FANDOM

Chap 2

Trong khi tiếp tục lập luyện [Nhất Tâm- One Mind], cậu vẫn cố gắng ra khỏi rừng, mặc dù tiếng gầm rú ghê rợn vẫn thỉnh thoảng vang lên, nhưng cái nhà tranh tồi tàn đấy không đáng để cậu đặt mạng sống vào, cậu cũng không dám liều mình vùi chân mình vào cái trại nào đó mình tự làm và chờ đến khi nào đấy có ai đi qua vì cậu chẳng bao giờ biết mấy cái bụi xung quanh mình có gì.

Tyre đã thử [Nhất Tâm- One Mind] để làm nhiều thứ nhất có thể khi trên đường ra khỏi rừng, cụ thể cậu làm vài thứ như cho một bản đi chậm, một bản chạy nhanh, đôi khi một bản nhảy còn bản kia ngồi, hay là cùng thử cho hai bản chạy hai hướng khác nhau. Khi cậu cứ thử như vậy, kết quả là việc đó dễ dàng đến mức khó tin, cậu có thể dễ dàng điều khiển một cách nhanh nhẹn và linh hoạt mà không gặp rắc rối gì. [1]

"Bây giờ không còn thời gian để chơi đùa nữa." Tyre nhìn bầu trời ngày càng tối đi, cậu cảm thấy việc di chuyển trong rừng vào ban đêm này thực là chuyện chả hay tí nào, nhưng cậu cũng chả biết mình đã đi được bao xa, cậu chỉ biết mình đã lang thang được ba tiếng đồng hồ và giờ có muốn cậu cũng chả về kịp cái nhà tranh ấy nữa, nên chuyện đối mặt với màn đêm này là điều không thể tránh khỏi.

Còn hơn cả bất ngờ, một cơn buồn tiểu ập đến, nó là cảm giác từ bản nữ, nhưng thật tốt khi thấy cảm giác có thể truyền qua nhau.

Bất lực, cậu hít một hơi thật sâu và ngắm vẻ đẹp tuyệt trần ấy một cách đắm đuối.

"Được rồi! Từ nay mình sẽ cố tiếp tục tìm hiểu những bí mật bí ẩn nhất [Nhất Tâm- One Mind]!"

Giải quyết thôiiiiiiiiii !!!

Quần áo Tyre khá đơn giản, khiến cho việc giải quyết khá dễ dàng, nhưng, dù Tyre đã làm xong hết mọi chuyện thì bên 'Tyre gái' vẫn còn đang xoay sở với trang phục rối rắm của mình. Lại thêm một thứ còn hơn cả bất ngờ, một lần nữa, cảm giác buồn tiểu ấy lại nổi dậy như một cơn thủy triều! 'Tyre gái' vô thức kẹp chặt hai chân lại với nhau và mặt đỏ ửng cả lên.

"Không, đừng, cứ như thế này thì chết mất."

Tyre vội chạy lại giúp bản nữ của cởi quần áo của cô, và khung cảnh này nếu có ai nhìn thấy được, thì họ chắc chắn sẽ lo lắng nghĩ rằng đây sẽ là sự khởi đầu của một bản án mất.

Cảm giác buồn tiểu này cứ liên tục dần dồn dập không ngừng như những ngọn sóng, khiến Tyre cảm nhận rõ ràng hai cái chân phụ nữ ấy không còn đứng vững được nữa.

"Nhanh lên! Nhanh lên! Nhanh nữa lên!" Với hai mắt đỏ như mắt sói, cậu bỏ qua mọi cảm giác đau đớn mà cậu làm với cơ thể nữ ấy, để rồi truyền lại vào mình. Có thể nói những cơn đau này không còn là gì to tát nữa, nhất là khi có vụ rắc rối này tù lúc tỉnh dậy.

Bản nữ vì cảm giác càng lúc càng rõ dần mà đổ hết mồ hôi, làm tóc ướt dính đầy trên trán của khuôn mặt xinh đẹp cô, và cũng vì vậy, mặt cô càng trở nên đỏ hơn, không những thế, mắt cô dần ngấn lệ.

"Rất tiếc! Mình.. Mình, Tyre này, sẽ lần đầu tiên đánh mất phẩm giá của mình kể từ khi tỉnh dậy! Điều này, thật đáng xấu hổ!"

"Yiiaaaaahhhhh!" Theo sau lời nói ấy là tiếng khóc ré lên của bản nữ, tiếng khóc đó, bất kể ai nghe cũng cảm nhận được sự đau khổ đến tột cùng.

Cậu không chịu bỏ cuộc, và bắt đầu căm ghét chính mình vì tại sao không chọn váy hay một bộ đồ bình thường nào khác mà lại là thứ kỳ lạ này. Và cậu còn cảm thấy sốc hơn khi thứ chết bầm này bền cực. (Ps: đừng hỏi tại sao lại là 'chính mình'.. )

"Đồ ngốc! Nới lỏng đã, nếu không, tôi sẽ sài biện pháp mạnh đấy!" 

Với sự lo lắng trập tràn, Tyre thét lên trong tuyệt vọng, nhưng đáp lại là một tiếng hét vang dội!

"Quái thú! Chết đi!"

--2--

Claude-Xavier- tức [Kelade-xilier]- là cháu trai của dòng họ Công tước cũ Xavier, là một người có nhiều hận thù[2] đến đáng kinh ngạc từ khi 19 tuổi, và vì thế người ta cũng dần ganh ghét anh ta. Tuy nhiên, bởi những điều anh học để trở thành hiệp sĩ được Công tước Hillier dạy cho đều lấy từ nền tảng của các hiệp sĩ thực thụ, nên anh ta thực sự là một người đàn ông có tư duy của các hiệp sĩ danh dự.

Anh ta có mái tóc ngắn màu vàng cùng một đôi mắt đỏ đầy mạnh mẽ nên rất có sức cuốn hút với các cô gái, thậm chí còn khiến cho nhiều người con gái mộng mị về anh.

Lúc này, Claude đang cưỡi ngựa và dẫn đầu một đoạn kị binh 300 người từ trong rừng, cùng cái cách ngẩng đầu ưỡng ngực như thế, dễ dàng cho ta biết kết cục trận đánh mới đây nhất của họ như thế nào.

"Ơn trời là ông Lao Jerry đã giúp chúng con, nếu lúc đó không phải là già, thì lũ cướp có lẽ đã trốn thoát rồi." Claude cảm ơn ông từ tận đáy lòng, nhưng trước khi già kịp phản ứng thì một cô gái xinh đẹp có mái tóc đỏ đã kịp trả lời, cô mặc một bộ giáp nhẹ cho nữ và đang cưỡi trên lưng một con ngựa lớn, làm cho bất cứ ai cũng liên tưởng đến sự dũng cảm khi nhìn thấy cô.

"Cậu chủ trẻ Claude, tôi nghĩ cậu đang khiêm tốn quá ấy, nếu già Lao Jerry không can thiệp, thì với việc quân ta vây hãm địch như thế, thì việc tóm gọn bọn chúng cũng chả là vấn đề gì cả. Ngay tên [Vua Núi Axe- Mountain Axe King], kẻ có giá mười ngàn vàng cho cái đầu của hắn cũng khó lòng chạy thoát!"

Sau đó, cô gái tóc đỏ quay lại phía già bên cạnh Claude, già tuy đã có mái tóc xám trắng cùng những nếp nhăn sâu chồng chéo lên nhau nhưng dù thế cũng không thể nào làm mờ đi được thái độ và phong cách từ khi còn trẻ.

"Thực vậy, chủ nhân trẻ của nhà Xavier ta, Claude, là một thiên tài trăm năm có một, và nhiệm vụ này hoàn toàn có thể hoàn thành bởi một mình cậu chủ, nhưng tôi và Duke không thể nào làm vơi được lo lắng của bản thân, nên chúng tôi đã một mực đòi theo, nhưng có vẻ những lo lắng đó là vô ích, nên tôi nghĩ cậu chủ không nên khiêm tốn đến vậy."

"Ông nội Lao Jerry, Leah, mọi người.. " Claude thầm nhìn vào già một cách bất lực, và sau đó chuyển ánh nhìn mạnh mẽ vào 300 kỵ binh ưu tú rồi ra lệnh bằng giọng vang dội,

"Để vượt qua chuyện này, mọi người đã làm rất tốt nên mỗi người được khen thưởng 10 đồng vàng, còn tiểu đội trưởng được 15 đồng vàng! Hãy lấy đó làm nỗ lực để có thể mạnh mẽ hơn trong lần tới."

"Vâng!" Một người truyền tin vui mừng cưỡi ngựa về phí đội quân và truyền đạt từng lại lời nói anh vừa mới nghe được.

Sau khi nghe thông tin được truyền lại, lập tức toàn bộ đội kỵ binh nhốn nháo lên ăn mừng, bởi vì phần thưởng là 10 đồng vàng, nếu một người dân muốn có cuộc sống ăn mặc no đủ và thoải mái trong một ngày, họ chỉ cần 20 đồng xu, nhưng một đồng tiền vàng này cùng lúc đổi được 100 đồng bạc hoặc 10,000 đồng xu, tức 10 đồng vàng sẽ đổi được 100,000 đồng xu, và nó cũng có nghĩa là sẽ đảm bảo cuộc sống no đủ cho một kỵ sĩ trong từ một đến hai năm!

Nghe tiếng ồn ào nhốn nháo đằng sau mình, cô gái tóc đỏ bĩu môi.

"Cậu chủ Claude không cần phải thưởng họ nhiều vàng vậy đâu, bởi vì thực chất, nhiệm vụ này tôi chỉ thấy sự nổ lực của cậu và sư phụ già Lao Jerry mà thôi." [3]

"Leah, cô không thể nói như thế được, đúng là già Lao Jerry lập công lớn nhất, nhưng các chiến binh của chúng ta chẳng phải cũng phải đối mặt với những tên cướp liều chết kia ư, mà với cuộc sống cờ bạc ngoài kia, họ thực chả có khả năng gìn giữ những đồng tiền của mình, họ đâu giống chúng ta, vì chúng ta luôn có nhiều vinh quang và tiền tài hơn họ mà."

"Thật chứ~~" Leah làm một cú bĩu môi huề vốn, và tỏ ra bối rối.

"Tất nhiên." Claude mở bàn tay phải to rộng của mình ra rồi vuốt ve và nghịch mái tóc đẹp và óng ả của Leah khi trả lời lại lời cô.

"Và hiển nhiên hiệp sĩ nữ của chúng ta, Leah, cũng đóng góp rất nhiều, và vì thế cô sẽ mạnh bằng tôi vào một ngày không xa đâu."

"Tôi.. tôi, cậu không cần phải khen thế đâu, Hmh."

Leah liền bật ra một âm thanh nhỏ, Claude nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu, nhưng tuy nhiên thứ cậu đang chú ý không phải Leah, mà là tiếng thét đau khổ ở đâu đó quanh đây.

  1. nói đơn giản là giống như cùng lúc điều khiển 2 thằng lính trong AoE ấy
  2. chữ 'hận thù' tức Vindictiveness được dịch từ chữ 抖起 tuy nhiên khó hiểu ở chỗ nó cũng có hiểu là 'của cải' nhưng khi đối chiếu lên mạng, từ hán đó lại không có nghĩa nên cuối cùng em phải theo Eng
  3. hình như ông Jerry là ông nội của Claude và là sư phụ của cả hai đứa Claude và Leah