FANDOM

"En, cũng tại hoàn cảnh éo le thôi. Nên từ trước đến giờ, ta luôn muốn ngươi giúp ta ra khỏi đống bùn này đã. Và nếu ngươi làm thế, ta biết ơn lắm đấy." KaMing chân thành cầu xin, nhưng trong ánh mắt Tyre lại có chút ghê tởm, nên một lần nữa, sự tức giận bùng nổ trong nó.

"Tên thiểu năng này, Transcending Ultra Super God Armor của ta thực sự không có độc. Nhưng cái ánh mắt đó là gì vậy? Mà ta đây, người được biết đến rộng rãi nhờ sự tốt bụng, sẽ gán cho là bị điên, hơn nữa ta là một vị thần. Nên nếu ta muốn hiếp ngươi, tại sao lại phải tốn thì giờ như vậy? Bởi vì chỉ cần dùng sức mạnh thần thánh của ta thì cái đầu ngươi nổ cái bụp từ cách đây tám trăm dặm rồi."

"Vậy cho tôi chiêm ngưỡng tí sức mạnh thần thánh của ông đi." Tyre không có ý định buông thả đến vậy. Mặc dù KaMing đã cho cậu biết hết những gì mình có, cậu cũng chả tin được nó. Vì sau tất cả, ở một nơi nguy hiểm như thế này, thận chút từng chút một rất cần thiết.

Làm sao mà KaMing hiểu được suy nghĩ của Tyre đây? Nó lắc mình trong bùn đất và thở dài.

"Giới trẻ ngày nay thật là.. "

Đột nhiên, cách tay trái Tyre tỏa sáng, và ánh sáng đó càng thêm phần rực rỡ trong màn đêm này. Nhưng nó không kéo dài được lâu, mà dần tắt ngấm đi.

Tyre nhìn tay trái mình trong sự ngạc nhiên rồi chuyển hướng nhìn sang con cua to lớn.

"Ngài KaMing, làm sao ông làm được điều đó?"

Nhưng Tyre không cảm thấy ánh sáng đó là một điều kỳ diệu của thần thánh, và cậu chắc nó dù sao cũng chả liên quan gì đến sức mạnh thần thánh nào đâu nhỉ.

KaMing vẫy tám chân đang chỉ lên bầu trời, giọng gắt gỏng.

"Đến vết thương của ngươi- mà ngươi cũng chả rõ nó ra làm sao à?"

Tim của Tyre đập mạnh, và cậu tháo băng của mình ra. Kỳ lạ thay, vết thương đã biến mất, chỉ để lại vỏn vẹn một mảng máu đông đã khô.

"Nó lành rồi! Cái này, ông làm sao hay vậy?"

"Mặc dù ta không phải loại thánh chúa cứu sinh gì, nhưng chuyện tạo lại một vài cách tay cụt hay đại loại thế đâu phải là vấn đề. Nên đối với những vị chúa như ta thì việc chữa lành mấy thứ vết thương cỏn con này dễ còn hơn hít thở nữa." KaMing lúc lắc cái mông trong khi mặt lại tỏ ra rất thỏa mãn. Và điều này lại làm cho cậu có một cái cái nhìn khác đi một tí về những con cua trước đây mà cậu đã nhìn thấy.

"Nhưng ruốt cuộc, ông KaMing à, nếu ông có sức mạnh thần thánh như vậy, tại sao ông vẫn cần tôi giúp mấy thứ như cố thoát ra khỏi bùn chớ? Vì đối với ông, nó là điều nhỏ nhặt phỏng?"

Giọng nói Tyre nay đã pha thêm chút tôn trọng, nên KaMing đã tạo mấy tiếng như, 'En, en *cười*',  khi được khen. Thậm chí nó còn lầm bầm mấy thứ kiểu như, "Đúng là, dù là đồ thiểu năng nhưng xem ra vẫn còn biết cách tôn trọng thần thánh nhỉ."

"Nó thực là một điều xấu hổ đấy." KaMing ho một tiếng khô khốc, như thể muốn độn thổ vì xấu hổ vậy. Và dần nó cũng bình tĩnh lại nên nó đã bớt gắt gỏng đi.

"Theo Chúa ta đã phải xuống đây để cai quản cho vùng đất của Vương quốc Sicily này, nhưng ngài ruốt cuộc chỉ muốn ta quan sát chứ không được can thiệp gì cả. Nên ông ta đã cho ta dính kẹt cứng vào cái vũng bùn lầy này và chỉ cho dùng "Khả năng cảm nhận- Perception" để theo dõi Vương quốc. Và dù người không nói lý do, nhưng người vẫn cho tôi cơ hội để được con người giải thoát. Thế nên tôi mới cần để có thể đi lại trong Vương quốc Sicily. Eh, mà ngươi có hiểu lời ta nói không đấy?"

"Sicily.. cái vùng đất ông nói là nơi này à. Tức đây là Vương quốc Sicily hử?" Tyre thở dài, sau đó bước tới KaMing, không nói không rằng, cậu nắm kéo hai chân nhỏ nhất ở sau cùng và kéo mạnh con cua ra khỏi vũng bùn.

"WAHHH!! Ngươi, ngươi đang làm cái quái AH!" KaMing toàn toàn bị bất ngờ, bất thần hét lên làm hình tượng nó nhọc công xây dựng nãy giờ tan nát từng chút một. Mặc dù vậy, Tyre vẫn bình tĩnh vấy đất lẫn bụi bẩn ra khỏi bàn tay của mình.

"Tất nhiên là kéo ông ra ngoài rồi. Mà hình như nó dễ hơn mình tưởng thì phải."

"Thực sự ngươi nên cho người ta chuẩn bị đã chứ. Mà tại ta cũng ở trong đó ba trăm năm rồi mà.. nên đâu có nói kéo là kéo được. Dù sao nó phải làm sao cho giống trong mơ tí chứ." KaMing trong khi nói giơ càng lên tỏ vẻ bất bình. (Ps: dễ thương qué.. )

Tyre nghiêng đầu chả hiểu con cua kia đã tơ tưởng điều gì đẹp đẽ không nữa. Nhưng dù gì con cua kia cũng bị kẹt cứng chân được ba trăm năm rồi chứ ít gì, vậy mà vẫn còn vui vẻ lảm nhảm quên cả Tyre như thế kia. Còn trong khi cậu nghĩ mình mà bị kẹt ở đây ba trăm năm như thế á, thì chắc bị điên lâu rồi.

"Ông KaMing, ông thoát rồi đấy, giờ thì trả lời câu hỏi của tôi được chưa? Ngoài ra, nhìn ông bây giờ dù đã tự do nhưng vẫn không có ác ý, vậy tôi nghĩ quay về vấn đề cũ được rồi ấy."

KaMing gật đầu nhìn Tyre rồi nói,

"Để trả lời, ta xin nói ngươi rất có thể có Thể Thánh Quang- Body of Holy Light. Vì chỉ có nó mới giúp ngươi tránh được bất kỳ ma thú nào." (ps: main được buff kìa.. )

"Thể Thánh Quang ư?"

"Ngươi không biết? Cái này đáng lẽ phải được phổ biến rồi chứ."

"Xin lỗi, nhưng kể từ lần tỉnh dậy gần đây nhất, thì tôi đã bị mất trí nhớ rồi."

"En, như một bi kịch vậy. Vậy cô gái kia cũng?"

"Vâng."

"En~" KaMing lập tức trầm tư và lẩm bẩm,

"Ruốt cuộc, thực có gì đó không ổn."

"Cái gì cơ?"

"Không có gì, ta chỉ đang lẩm bẩm với chính mình thôi. Vậy ta giải thích Thể Thánh Quang đây." KaMing đột nhiên đổi chủ đề và nghiêm túc hẳn lên.

"Thể Thánh Quang đơn giản là một thứ gì đó có khả năng tương hợp cao với nguyên tố ánh sáng. Mah, nói thực chỉ người bình thường chỉ có thể tích hợp với một nguyên tố ở mức 10%, và ở đây là nguyên tố ánh sáng, và với những thuộc tính phép thuật của ánh sáng. Khi một người có quang lực khoảng 50%, người ta gọi họ là Thể Quang- Body of Light- và họ sẽ có tiềm năng lớn khi tập quang pháp. Trong khi đó nếu quang lực là 90%, thì ta đang nói đến những người có được hẳn cả Thể Quang Thánh đấy, và họ không những dễ dàng đạt được đỉnh cao của phép thuật ánh sáng mà còn có thể làm mấy thứ như tự đẩy lui ma quái cấp thấp nữa, en.. mà nói thế này, ngươi có hiểu không?" 

"Ra là như vậy nhỉ? Vậy Thể Quang Thánh nghe cũng khá nhỉ.. và nó thực mình có nó chứ?"

Tyre hào hứng hỏi vậy khi dang hai tay ra để KaMing kiểm tra thử. Và những cậu nhận được bây giờ là một ánh nhìn như nhìn vào bãi rác vậy.

"Mà thực bây giờ chỉ có ngươi à? Liệu ngoài tên giai tân này ra, không biết còn ai nữa không đây?"

Thực sự nhiều chỗ bị 'ngu' không tả nổi, rặn không ra chữ sao nghe cho đúng mà mượt cả, haizz..