FANDOM

Một cập nhật ngắn (gần được coi là preview), nhưng đây là chương mở đầu cho một trong các series light novel của Keiichi Sigsawa, Allison. Ý kiến của tôi ư? Tôi đến vì văn phong của Sigsawa và bối cảnh thế giới. Tất cả đều rất tuyệt vời, cho dù tập đầu tiên không được hay như những tập sau.

Cho những ai không biết, Allison và series nối tiếp Lillia and Treize đã được chuyển thể thành anime tên Allison and Lillia vài năm trước. Nhìn chung mọi người đều đồng lòng rằng bộ anime hay, nhưng nó thực ra không phải một sự chuyển thể trung thành (Đừng quá tin tôi, vì cũng lâu rồi tôi không xem anime. Tôi chỉ thể nói là tôi cho rằng một trong hai nhân vật chính đã hoàn toàn bị chuyển thể thất bại).

(Lưu ý cho những người chỉ xem Allison and Lillia anime: novel có những đoạn miêu tả bạo lực. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái với miêu tả hay tưởng tượng máu me, bạn nên tránh xa quyển sách.)

Đúng như được vẽ trên trang bìa, series này liên quan nhiều đến bay lượn. Như trong trường hợp của Gakuen Kino, có thể có những sai sót hay thiếu nhất quán trong việc miêu tả vị trí của máy bay. Tôi sẽ cảm kích trước bất cứ sự giúp đỡ nào tôi nhận được.

Tuy không được vẽ trên trang bìa, đây là một series diễn ra ở một nơi dường như là bản kỳ ảo hóa của châu Âu (nói về mặt văn hóa). Như trong trường hợp của Vamp!, tôi sẽ cần được giúp đỡ để có các danh từ phù hợp; hầu hết tên người và địa danh có vẻ là bắtchước châuÂu, cho nên tôi sẽ cảm kích trước bất cứ sự giúp đỡ nào tôi nhận được.

Allison gồm có ba quyển, chia làm bốn tập. Series tiếp nối, Lillia and Treize, gồm sáu tập. Phần spin-off, Meg and Seron, dài bảy tập. Và cuối cùng, phần cuối, Tale of a Single Continent, gồm hai tập. Hy vọng rằng tôi có thể hoàn thành tất cả chúng trong cuộc đời mình.

Ừm… lời nói đầu này dài hơn bản cập nhật thực sự, nhưng hãy đọc nó, và thưởng thức chap đầu tiên của bộ truyện!

- - - -

Chương mở đầu

- - - -

Ban ngày, một nơi nào đó. Năm 3256 theo Lịch Thế Giới.

Tại sao?

Tại sao tôi lại phải chứng kiến thứ này?

Tại sao lại là tôi?

Tại sao lại là bây giờ?

Tôi chuẩn bị sát hại hàng ngàn người theo cách độc ác nhất có thể tưởng tượng ra.

Rất nhiều người—chồng, con trai, bố, anh em—

Rất nhiều người sẽ phải chết trong đau đớn, quằn quại trên mặt đất vì nghẹt thở.

Tôi chuẩn bị trở thành một kẻ sát nhân, không hơn không kém.

Tôi đã khổ sở vì việc này rất lâu cho đến khi tôi chấp nhận sự thật này.

Tôi biết không còn đường lui nữa rồi.

Vậy tại sao tôi lại phải chứng kiến một thứ đẹp đẽ như thế này?

Bất kể điều gì,

Tôi vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Liệu sẽ có ai đó đặt chân đến đây một lần nữa?

Liệu có ai có thể chịu được việc nhìn thấy một thứ kì diệu như vậy?

Tất cả mọi thứ tôi đã tin cho đến nay.

Và mọi thứ tôi sẽ phải tin vào từ lúc này trở đi.

Tại sao?

Tại sao lại là tôi?

Tại sao lại là bây giờ?

Tôi không thể hiểu nổi.

Tôi không thể hiểu.

Tôi không hiểu.

Liệu tôi có thể hiểu không?

Tôi chỉ không thể hiểu nổi.