FANDOM

Thích bộ truyện này Theo dõi Sonako trên Facebook
Sonako FB Sonako Light Novel Wiki
Beatless by redjuice999-d5l9y7v

Beatless là một bộ light novel được viết bởi Satoshi Hase và được minh họa bởi redjuice, là người đã thiết kế nhân vật cho một vài bộ khá nổi tiếng gần đây như Guilty Crown, và cũng là thành viên trong ban nhạc supercell. Bộ truyện hiện đã hoàn thành.

Bản dịch có sử dụng bản dịch tiếng Anh của J-Novel Club.

Nội dungSửa đổi

Nam nhi tao ngộ má hồng... hẳn chúng ta đều biết chuyện gì sẽ xảy đến. Có điều, tuy Arato chỉ là một cậu thanh niên 17 tuổi ở-đâu-cũng-có, cô gái Lacia lại là một người máy đẹp nghiêng nước nghiêng thành, và tay cô cắp theo một cỗ quan tài đen bóng to chảng với sức mạnh phi phàm.

BEATLESS lấy bối cảnh tương lai 100 năm tới, diễn tả xã hội Nhật Bản vừa quen thuộc vừa xa xôi: một thế giới đầy ắp những rô-bốt giống người y đúc, hay còn gọi là hIE. Ai ai cũng chỉ coi hIE là thứ công cụ phục vụ. Song, bỗng nhiên xuất hiện những hIE - như Lacia - mang theo thứ công nghệ bỏ xa thành tựu nhân loại đương đại. Con người và trí tuệ nhân tạo siêu tân tiến: ai là chủ ai là tớ? Ai đã tạo ra Lacia? Cái gì đã gắn kết định mệnh cô với Arato vậy? Dẫu còn ngỡ ngàng trước cơn giông tố hiểm nguy trập trùng bí ẩn mà Lacia mang đến, Arato buộc phải đưa ra những quyết định hệ trọng, ảnh hưởng không chỉ mỗi mình cậu mà còn cho toàn thể loài người.

Theo J-Novel Club

Lịch sử cập nhậtSửa đổi

  • 2014:
    • Ngày 10 tháng 4: Khởi động teaser.
  • 2016:
    • Ngày 26 tháng 12: Cập nhật Phase 1.
  • 2020: ...

BeatlessSửa đổi

Beatless 14 tobira lacia

Nửa đầuSửa đổi

Nửa sauSửa đổi

Nhân sựSửa đổi

Teaser: DarKraD

Solo: Phẹt