FANDOM

Con đường của nhóm Ryner và vị thế của các vương triều Sửa đổi

Đế Quốc Gastark Sửa đổi

Quốc gia đã bành trướng một cách nhanh chóng ở phía bắc lục địa. Hung danh vang xa trên khắp lục địa, thậm chí đến tận cùng Roland ở phía nam.

Refal Edia Sửa đổi

Anh Hùng Vương Gastark. Sở hữu Thánh Tích Anh Hùng, Glovil. Giữ tình yêu đơn phương với Kiefer.

Refal: Ta cũng sẽ chinh phục phía nam lục địa !

Hoàng Quốc Nelpha Sửa đổi

Hiện nay đang bị tấn công bởi Đế quốc Roland. Đã thành mớ hổ lốn nhờ tên hoàng tử thừa kế ngu ngốc. Ryner đang đi để cứu lấy giọt máu còn lại của hoàng gia, Toale, người đang chiến đấu với Claugh từ lực lượng Roland.

Claugh Klom Sửa đổi

Mang biệt danh, "Tử Thần", Nguyên soái của lực lượng Roland. Tư lệnh tối cao các lực lượng tấn công Nelpha. Người bạn thân của Sion, cũng là kẻ mềm lòng.

Claugh: Ryner là tên bạc nhược quá thể.

VS

Ryner Lute Sửa đổi

Mang một loại nhãn lực đặc biệt được gọi là Alpha Stigma, và có thể vận dụng ma thuật mạnh mẽ. Về cơ bản, là một kẻ lờ đờ, uể oải...... nhưng có lẽ vì hoàn cảnh gần đây, nên anh ấy trở nên hăng máu hơn!

Ferris Eris Sửa đổi

Cộng sự của Ryner. Cực kì xinh đẹp, có kiếm kỹ, và là một tín đồ của thần Dango. Có một mối quan hệ vi diệu với Kiefer ......?

Kiefer Knolles Sửa đổi

Lang bạt qua nhiều quốc gia như một điệp viên, nhưng đã thực hiện yêu cầu của Refal và trở về bên Ryner. Yêu Ryner.

Đế Quốc Roland Sửa đổi

Một đất nước mà với cuộc cách mạng của Sion, đã vực dậy khỏi ách thống trị thối nát của lớp quý tộc suy đồi. Ban đầu, nó có một chính sách hướng tới hòa bình, nhưng gần đây, nó bắt đầu xâm lược các nước láng giềng.

Sion Astal Sửa đổi

Anh hùng Vương, được sinh ra bởi người tình của tiên đế. Được yêu mến như một vị vua của nhân dân. Không có khả năng lựa chọn cách thức để xây dựng một đất nước, nơi mà tất cả mọi người có thể mỉm cười. Có vẻ như bị rành buộc một cách kỳ lạ bởi mối quan hệ định mệnh với Ryner.

Sion: Để giảm thiểu sự hy sinh.

► Xem lại Tập 3 Minh hoạ♬   Densetsu no Yūsha no Densetsu   ♬► Xem tiếp Tập 3 Giao đoạn