FANDOM

Dịch: Nhật Nguyên

Chương 62: Ngày khám sức khỏeSửa đổi

Một khoảng thời gian ngắn trôi đi, tôi vừa đi học vừa tiếp tục tập dùng《Thao mịch》bổ trợ cho sức mạnh thể chất của mình. Sau cái vụ phải lên phòng y tế ngay trong ngày đầu tiên, giờ tôi đã trở thành một tiểu thư cành vàng lá ngọc siêu yếu ớt.

“Chắc là tại Lyel-sama cưng quá rồi…”

“Nghe đâu sau giờ học hôm nọ, cậu ta có tới phòng âm nhạc đấy”

“Phòng âm nhạc?”

“Ừ, sau đó thì trong phòng phát ra một khúc nhạc violon tuyệt hay luôn”

“Hêê… đúng là lệnh nữ của anh hùng được nuôi dạy khác với chúng ta thật”

Chẳng hiểu thế nào mà khúc nhạc hôm đó Retina kéo lại thành ra của tôi. Tuy năm nhất cũng học âm nhạc nhưng đó chỉ là dựa vào recorder để học những kỹ thuật cơ bản. Nếu học viên mà tự chơi thì chắc cũng không khác gì tôi. Vì chả hơi đâu mà đính chính ba cái tin đồn đó nên tôi cứ ngồi yên ở chỗ ngồi và tiếp tục đan. Ngoài cải thiện khả năng cử động của đầu ngón tay ra thì cái vụ đan này còn giúp tôi luyện tập《Thao mịch》. Thêm một cái là do có người thích được tặng mấy cái khăn quàng và áo len tôi đan nên coi như một đá chọi rụng hai chim.

Mà vì đó nên giờ áo với khăn len đã chất thành núi ở nhà chúng tôi. Đôi khi thích cầu kỳ thì tôi còn làm cả găng hở ngón và bao tay nữa.

Có thể nói, vì cái tánh ganh đua và làm một cái mặt như thể “cô cũng muốn” của Cortina nên giờ tôi mới ngồi đan thế này. Nguyên nhân rất đơn giản, trong lần tới Raum hôm nọ thì Lyel với Maria đã khoe Cortina cái áo len dài tay tôi đan bằng một gương mặt đến là tự mãn. Ngay sau đó thì cô nàng liền『Cô cũng muốn nữa~ Đan cho cô đi~』, nói tới nói lui liên tục làm tôi bị áp lực cực kỳ. Tất nhiên cái đó không phải ép buộc gì, nhưng chủ nhà đã xin thì khó lòng nào từ chối được.

Vì đó nên từ sáng sớm là tôi đã phải cắm đầu cắm cổ mà đan đồ. Thấy tôi cứ cắm cúi, Retina nhìn tôi như người ngoài hành tinh.

“Bộ trời sắp sập tới nơi hay sao mà một đứa như cậu lại đan len vậy?”

“Kỳ nha. Với lại, bộ phải là con gái mới được quyền đan len à?”

Trong kiếp trước tôi cũng hay núp lùm và đan kiểu này để tập luyện mấy đầu ngón tay, cả mấy thứ cần may vá cũng một tay Maria với tôi lo liệu. Nhân tiện thì Lyel, Gadols và Cortina chả thể nào làm ba cái chuyện này cho được. Riêng Maxwell, do bị viễn thị và không tài nào nhìn ra chỉ với lỗ kim nên đương nhiên là bó tay.

Giữa lúc ngồi tại chỗ đan điếc, không hiểu sao một ánh mắt ghen tị lại bắn thẳng vào tôi. Mà nhắc mới nhớ ra, sao giờ cái ánh mắt đó đâu mất rồi nhỉ?

“Nhân tiện, bộ cậu không cần chuẩn bị à?”

“Hả? Gì cơ?”

Khi tôi ngẩn lên nhìn, bạn học cùng lớp đã lột hết đồ ra và đang bồn chồn chờ đợi.

“Ơ, sao ai cũng cởi đồ hết vậy?”

Tuy ở đây toàn bọn nhóc chưa tới 10 tuổi nhưng tôi vẫn không thích chuyện nam sinh với nữ sinh ở chung phòng mà cởi hết đồ ra tí nào. Cả Retina đang nói chuyện với tôi cũng chỉ mặc mỗi đồ lót. Umu, ở dưới in hình nguyên trái bí ngô luôn.

“Vì bữa nay là ngày khám sức khỏe chứ còn sao nữa?”

“A, quên nữa”

Do toàn học lịch sử quốc gia với chữ cái này nọ, nói chung là dăm ba cái kiến thức cơ bản nên tôi chả mấy khi ngồi nghe giảng. Có lẽ cả vụ khám sức khỏe mà giáo viên thông báo cũng vào tai này ra tai kia như mấy cái trên. Trong lớp có mình mình trễ thì cũng ngại nên tôi lập tức gói ghém dụng cụ đan nhét vào cặp, rồi lột đồ một cái vèo. Về cơ bản thì đồng phục chỉ có áo khoát, áo sơ mi với váy nên cởi cũng không khó mấy.

Đàn bà con gái mà làm vậy thì có thể gọi là hơi thô lỗ, nhưng giờ tôi còn nhỏ và xung quanh cũng toàn trẻ con. Tuổi này còn không cần phòng thay đồ nên chẳng việc gì phải xấu hổ cả.

“Nhắc mới nhớ, hình như sau giờ học mình còn khám nữa thì phải”

“Khám gì… à, vụ hôm nọ hả?”

“Ừ, khám chi tiết”

Nghe xong, cả lớp học lập tức xầm xì to nhỏ. Một con bé học cùng lớp rụt rè đến hỏi.

“Ưm… Nicole-chan, cơ thể cậu yếu lắm hả?”

“Ừ, tại mình hơi mau mệt nên giáo viên kêu kiểm tra thử một lần coi sao”

Nhìn con bé đan hai tay trước ngực, tỏa một hào quang chói lóa như thể đang lo lắng cho sức khỏe của tôi, tôi không thể không liên tưởng tới một con cún được. Cơ mà khác với cún năng động giống Michelle-chan, bé này giống một con cún ngoan hiền hơn.

“Ừm… xin lỗi, cậu tên――”

“À quên, mình chưa tự giới thiệu nữa. Mình là Matisse・Houlton, con gái của chủ thương hội Houlton”

“A… anou”

Ở Raum này cũng có một thương hội khá lớn. Kiếp trước, trong mấy lần tới thăm nước này, lần nào tôi cũng được họ giúp đỡ rất nhiều. Vậy ra đây chính là con gái của tay chủ thương hội trẻ tuổi này nào.

“Thời gian trôi qua nhanh thật”

“Wa... Hẩy?”

“À không. Cám ơn cậu quan tâm”

Tôi đưa tay phải ra bắt tay, con bé cũng bẻn lẽn nắm tay đáp lại. Fumu, da vừa trắng vừa mềm mại thế này thì tương lai có triển vọng lắm đây. Khổ cái là giờ tôi không còn cái sở thích đó nữa.

“Anou, cho mình làm bạn với cậu được không?”

“Được chứ. Mình chỉ có mỗi Michelle-chan là bạn nên vui lắm”

“Ơ hay, còn mình?!”

Retina đứng đằng sau lập tức *gyagya* nhặng xị lên. Nói thẳng ra, nhóc chỉ là một đứa chạy vặt lắm mồm mà thôi.

Khi đó thì cánh cửa mở ra như bị đá bung, rồi Cortina lao vào như một cơn bão.

“Chào các em! Chuẩn bị xong hết rồi đúng không? Đến phòng khám sức khỏe nào!”

“Có gì vui mà Cortina-sensei hứng dự vậy…”

“Mấy bạn nữ nhớ báo số đo vòng ngực cho cô nghe chưa?”

“Đã nhú đâu...”

“Giờ thì mấy bạn nam thì tranh thủ mà ngắm đi. Sau này muốn cũng không có mà ngắm đâu”

Ngay sau phát ngôn của Cortina, ánh mắt bọn nhóc nam sinh trong lớp đồng loạt hướng thẳng vào tôi.

Thế là, một cảm giác cứ như đang bị sờ mó khắp người ập đến khiến tôi vô thức che ngực lại.

“....bớt nói linh tinh giùm cái, Cortina”

“Haha~, xin nhỗi~”

Vẫn như thường lệ, cứ sống trong thời bình là cô nàng lại loi choi thế này đây.

Tôi thở ra một hơi dài não nuột rồi lết xác tới phòng khám sức khỏe.