FANDOM

Afterword Sửa đổi

Chào quý vị. Tên tôi là Fushimi Tsukasa

Cảm ơn quý vị đã mua Eromanga-sensei quyển 9.

Khi tôi viết xong quyển này thì đã là tháng tư. Nhưng anime của Eromanga-sensei giờ mới sắp trình chiếu. Không biết quý vị có cảm tưởng thế nào? Tôi rất muốn biết đấy.

Hiện giờ mới chỉ có ba volume đầu được làm thành anime. Tôi không chỉ chờ đợi nó với tư cách tác giả, tôi còn chờ đợi với tư cách người xem nữa.

Có người nói chỉ cần "làm hết sức mình, còn lại nghe mệng trời" là được, nhưng tôi có thể nói mình "đã làm tất cả những gì có thể" rồi. Câu này rất ít gặp, rất đáng quý. Tôi đã viết kiếm sống cả mười năm rồi, tôi biết chứ.

Điều tôi muốn nói với mọi người là anime Eromanga-sensei là anime được làm trong một tình huống rất đáng quý. Mọi người đều cố gắng hết mình.

Kết quả ra sao, mong các bạn cùng xem với tôi đến phút cuối cùng, sau đó nói cho tôi biết cảm tưởng.

Có một bí mật mà tôi chưa nói ra bao giờ, nhưng thị trấn mà Eromanga-sensei diễn ra cũng là nơi tôi từng sống hơn 20 năm trước đấy.

Đương nhiên, sau 20 năm, vạn sự đã có thay đổi ít nhiều. Nhưng bộ anime vẫn được xây dựng dựa trên ký ức của tôi khi đó.

Tôi chưa nói cho giám đốc sản xuất, nhưng cảnh sắc trong anime được vẽ rất giống với những gì tôi nhớ. Có lẽ là trùng hợp thôi, nhưng xem xong thấy hoài niệm quá.

Tuy nhiên, vẫn có những sự khác biệt giữa bản gốc và anime.

Không giống bản gốc, Masamune và Tomoe phải qua một cây cầu mới đến trường được. Khi nghe đạo diễn Ryohei nói, không hiểu sao tôi lại không đồng ý. Nhưng anh ấy bảo "sẽ tuyệt lắm" nên tôi lựa chọn tin tưởng. Tôi bảo anh ấy "cứ thế đi."

Tôi nghĩ cảnh đó khá đấy chứ. Lòng tin của tôi là chính xác. Cảm ơn, đạo diễn Ryohei.

Có điều, tôi khá bất ngờ khi Tomoe cuối cùng có vẻ còn giống bạn gái hơn là tôi nghĩ. Nhưng cô bé đáng yêu quá, nên cũng Ok thôi.

Hơn nữa, doanh số cuốn "Ngân lang chuyển kiếp", loại đồ ăn vặt mà Masamnune ưa thích...đều khác biệt. Thực ra thì, tôi mua khá nhiều "món ăn vặt mà Masamnune thích" để chia cho mọi người cùng ăn.

Lần đó mọi người đều rất vui.

Mặc dù công việc vất vả, nhưng vì vui nên tôi cũng thoát được nhiều lần.

Eromanga-sensei không chỉ là một bộ anime. Bản manga do Rin-sensei vẽ rất hoàn hảo, sử dụng các câu truyện ngắn không có chút nào vất váp. Vì hơi ngượng nên tôi sẽ không nói rõ, nhưng tôi là fan của một họa sĩ nào đó, tôi quyết định lấy nó làm báu vật.

Giống như anime, sau mười năm tôi cũng đã có nhiều dự án

Để tôi giới thiệu một cái mới nhất và thú vị nhất nhé

Đầu tiên là trang web của tôi, kênh riêng của Fushimi Tsukasa. Các bạn có thể xem ở đây (http://ch.nicovideo.jp/tsukasa-fushimi)

Hiện giờ nó chỉ có mục "thành viên mới được tham gia" và "niconico trực tiếp"... Tôi dự tính thêm mục "thảo luận với AI Ayase", "Vợ tôi (Ayase) không thể đáng yêu thế này..."

Nhân tiện, mọi người đều được hoan nghênh đăng ký nhé

Thông báo thứ hai là:

Chúng tôi dự tính làm một project mới, "Em gái tôi không thể đáng yêu thế này IF". Tựa game PSP "Em gái tôi không thể đáng yêu thế này" thì bao gồm các nội dung do tôi viết, nhưng route Ayase thì bị chỉnh sửa mất rồi.

Nội dung gốc của tôi như thế nào?

Dự tính ban đầu của tôi với các nhân vật ra sao?

Tôi dự định mình sẽ phải trả lời các câu hỏi này.

Tôi không biết project đó có được bật đèn xanh không, vì nó còn phụ thuộc vào phản ứng của mọi người với Ayase route nữa, nhưng tôi rất muốn thử đi viết. Xin vui lòng đợi thêm thông tin nhé.

Còn một chuyện nữa: Tôi cảm thấy buồn vì không thể chắc chắn được, nhưng do không có Kuroneko route, chúng tôi định làm hẳn một bộ truyện mới.

Thông báo thứ ba là:

Bản blueray và DvD của anime Eromanga-sensei đã hoàn thành rồi.

Volume 1 - tên là "Eromanga-sensei IF route- thử nghiệm" chỉ có một tập truyện ngắn. Nó là truyện về Elf, về Muramasa và Tomoe, kể về trường hợp "Nếu mình cưới Masamune thì sao". Truyện này đáng yêu lắm

Tôi gọi nó là "thử nghiệm" vì tôi còn dự tính viết tiếp nữa.

Volume 2 là drama CD. Có rất nhiều nội dung, bao gồm:

Hợp tác "Eromanga-sensei X Em gái của tôi không thể đáng yêu thế này"

"Eromanga-sensei IF: sau khi kết hôn với nhân vật nữ chính."

"Sống chung với Sagiri."

Mỗi bộ đều là tác phẩm mới của tôi, hy vọng mọi người đón đọc.

Về tên chính thức, xin vui lòng xem ở trang web của anime. Còn một số nội dung nữa mà tôi chưa nêu, xin vui lòng chờ xem.

Thông báo thứ tư là:

Tôi đang muốn bắt đầu một project mới, một project dự định sẽ bằng 5 năm project cộng lại.

Tôi chưa thể nói gì nhiều...nhưng tôi nghĩ project này sẽ có liên quan đến "Em gái tôi không thể đáng yêu thế này IF". Tôi rất hứng thú viết thử, xin vui lòng đón đọc. Còn nhiều project khác tôi phải làm...nhưng cũng có những cái chưa xong.

Xin lỗi vì đã khiến mọi người phải chờ lâu.

Tôi nghĩ chắc sẽ hơi dài hơn dự tính, nhưng đến khi Eromanga-sensei volume 10 ra mắt, tôi sẽ cố gắng hết mình.

Tháng 4, Fushimi Tsukasa

Ghi chúSửa đổi

► Xem lại Tập 9 Epilogue♬   Ero Manga Sensei: Imouto to Akazu no Ma   ♬► Xem tiếp Tập 10 : Illustration