FANDOM

Lời bạtSửa đổi

Nếu mọi chuyện đi đúng kế hoạch thì đây chắc phải là Tập 4 rồi. Khi viết nhiều tập cùng một lúc thì đầu óc cứ mơ mơ hồ hồ làm chẳng rõ cuốn nào được phát hành trước nữa…

Kamachi Kazuma đây.

Đồ bơi!!!!! À không, thực ra đây là câu chuyện Giáng sinh mới đúng.

Chủ đề lần này là tài nguyên. Các bạn còn có thể coi Chương 1 là câu chuyện bắt đầu bằng việc hai nguồn tài nguyên con người mang tên Quenser và Heivia bị lấy trộm đấy.

Trong thế giới của những cuốn sách này, người ta có vài phương pháp thu thập thực phẩm và nguyên tố đất hiếm. Phương pháp chế bạch kim nhân tạo mang tên Kho báu Số học Điện tử được dựa trên kĩ thuật tương tự tồn tại trong thực tế, nên nếu có hứng thú thì các bạn cứ tìm hiểu thêm nhé.

Vì toàn bộ Object trước giờ đều được thiết kế để tham gia các trận chiến tốc độ cao, nên tôi muốn có một Object thế hệ hai có đầy đủ mọi khả năng cho phép nó hoạt động mà không sử dụng đến khả năng di chuyển nhanh. Deep Optical ở đây thậm chí còn chậm chạp hơn Tri-Core ở Tập 1 nữa.

Riêng vũ khí la-de thì không có vấn đề gì với tốc độ. Đúng ra, muốn nhanh hơn chúng thì cần phải phá vỡ rào cản tốc độ ánh sáng kìa. Vấn đề thật sự là tôi phải bổ sung vài điểm yếu giúp nó không quá bá đạo để còn nhét được vào trong truyện.

Giống như railgun, vũ khí này không phải là công nghệ giả tưởng nào đó. Nó nhiều khả năng sẽ trở thành loại vũ khí tiêu chuẩn vào một ngày nào đó, nên có lẽ vai trò của nhà văn viết truyện viễn tưởng chúng tôi là lưu trữ một vài phương pháp đối phó.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến minh họa gia Nagiryo-san và biên tập viên Miki-san. …Như mọi khi, tôi biết là bối cảnh và những chi tiết nhỏ nhặt của câu chuyện này khiến các anh phải nhọc công lắm. Tôi thật sự biết ơn các anh vì đã chịu ở bên giúp đỡ tôi đến bây giờ.

Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn độc giả. Tôi nghĩ nhờ sự ủng hộ của các bạn mà tôi mới có thể viết được nguyên một chương toàn đồ bơi mà chẳng có lấy một chiếc Object thế này. Cảm ơn các bạn nhiều lắm.

Có lẽ nên dừng ở đây thôi.

Tôi xin phép đặt bút xuống trong khi hi vọng cuốn sách này sẽ đọng lại gì đó trong lòng các bạn.

Nữ chính có phải là một dạng tài nguyên cho tiểu thuyết không nhỉ?

-Kamachi Kazuma

Ghi chúSửa đổi

► Xem lại Tập 4 Phần kết♬   Heavy Object   ♬► Xem tiếp Tập 5 Minh họa