FANDOM

Lời bạtSửa đổi

Tập thứ sáu rồi. Không biết bộ truyện này đã dài đến mức phải can đảm lắm mới dám mua hết một lèo chưa nhỉ.

Kamachi Kazuma đây.

Lần này, Quenser và Heivia bị gửi đi khắp nơi để buộc họ rời khỏi khuôn khổ chiến tranh thường lệ. Họ trải qua cuộc chiến phải bỏ ra lượng tiền khổng lồ để tận dụng Object nằm tít trên đỉnh và cuộc chiến mà người chết còn không được ghi danh trong giấy tờ chính thức nằm tuốt dưới đáy. …Các bạn nghĩ ở đâu thì tệ hơn?

Không biết tôi có nên nói “cuối cùng”, “rốt cuộc” hay gì gì đại loại thế không, nhưng tôi đã đem vài thành viên hoàng tộc đứng trên chóp đỉnh Vương quốc Chính thống ra giới thiệu rồi.

Giết hàng trăm những người lính quèn thuộc tầng lớp thường dân không phải chuyện lớn lao gì, nhưng giết một người trong hoàng tộc thôi thì lại cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Hi vọng qua đây các bạn sẽ thấy được ngay cả phía các nhân vật chính cũng có nền tảng suy nghĩ méo mó với xã hội của mình.

Tôi thấy mình cần phải tạo ra một chiếc Object xứng với những người đứng trên đỉnh, nên tôi đã sử dụng chiếc Broad Sky Saber được tạo ra từ quá trình phân tích Tri-Core của thế lực toàn cầu khác.

Ý tưởng thang máy không gian la-de có nhắc đến trong Cuộc chiến lựa chọn rồi, nhưng đây là lần đầu nó thật sự xuất hiện. Tuy được gọi là thang máy, nhưng nó không hề có dây kết nối. Công nghệ tương tự ngoài đời cũng có đấy, ai hứng thú thì thử tìm hiểu nhé. Mà mấy cái ngoài đời mới trong giai đoạn thử nghiệm thôi, nên vẫn còn dây định hướng. Các bạn nghĩ sự đáng gờm của nó có xứng với danh hiệu thế hệ thứ ba không?

Cơ mà trên đời này không hề có thứ gọi là Object hoàn hảo. Broad Sky Saber ở tập này cùng Break Carrier trong tập Cuộc chiến lựa chọn đều là những loại có tầm bắn cực xa và vấn đề của chúng đều nằm ở việc ngắm mục tiêu. Chúng có lẽ sẽ lép vế trước chiếc Strategic Antenna từng xuất hiện trong truyện ngắn trên tạp chí.

Chắc các bạn cũng biết qua bất kì tập kì tập nào rồi, thế giới Heavy Object là một thế giới khốn nạn. Người tốt thì không được thưởng còn kẻ xấu lại không bị trừng phạt.

Tôi nghĩ công lí khó lòng giành chiến thắng chung cuộc trong một thế giới như thế, nên lần này tôi đã cho một nhóm nọ phải bò trong bùn nhơ suốt ba năm liền.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến minh họa gia Nagiryo-san và biên tập viên Miki-san. Tập này có hàng tá nhân vật khác nhau do nhân vật chính liên tục bị đưa đến nhiều địa điểm khác nhau nên chắc gây ra nhiều phiền phức cho các anh lắm. Lần này cũng phải cảm ơn các anh nhiều lắm.

Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn độc giả. Tôi viết bộ truyện này để thể hiện sự sảng khoái của những binh sĩ bằng xương bằng thịt phá hủy một vũ khí khổng lồ, nhưng rồi lại lòng vòng chỗ này chỗ kia mãi cho đến tận tập thứ sáu này. Tôi dự tính sẽ tiếp tục theo đuổi cảm giác sảng khoái đó, nên hi vọng sẽ được các bạn tiếp tục ủng hộ.

Tôi xin được dừng bút ở đây.

Hi vọng cuốn sách này sẽ đọng lại trong tim các bạn theo một cách nào đó.

Còn về cách thức đánh bại chiếc Object la-de trong Chương 2 thì tôi xin để lại cho các bạn tự suy nghĩ nhé.

-Kamachi Kazuma

► Xem lại Tập 6 Phần kết♬   Heavy Object   ♬► Xem tiếp Tập 7 Minh họa