Sonako Light Novel Wiki
Advertisement
Sonako Light Novel Wiki

Lời bạt[]

Là Tsukasa đây. Vào lúc Tập 8 của Juuou Mujin no Fafnir, Amethyst Rebirth, được xuất bản là tháng Tư, nhưng ngay lúc này, khi tôi đang viết lời bạt này với hai chân cảm thấy lạnh, tôi thật sự hi vọng thời tiết sẽ sớm ấm lên.

Tuy nhiên, sẽ có phấn hoa trong không khí vào mùa xuân, phải không…? Với một người đề kháng yếu với cảm lạnh hay sốt như tôi, mùa xuân là một mùa vui vẻ nhưng cũng khó khăn.

Rồi vào tháng Tư, bộ anime sẽ kết thúc. Các bạn cảm thấy sao về thế giới Fafnir được phát họa trong anime? Tôi thật sự cực kì vui sướng chỉ với việc được thấy Iris, Mitsuki và những người khác chuyển động. Tôi cũng thấy rất thú vị khi học về quá trình sản xuất anime.

Do phiên bản giới hạn của tập 8 này, tôi đã có cơ hội viết một kịch bản drama CD, cho tôi một trải nghiệm vô cùng quí báu. Bởi vì tập này được dồn nén cốt truyện rất căng thẳng, nên tôi đã cố viết một cái gì đó vui và thư giãn nhất có thể, để tạo nên một câu chuyện mà mọi người có thể nghe đi nghe lại. Anime là về việc có diễn viên lồng tiếng biểu diễn cho kịch bản được viết bởi nhà biên kịch, nhưng với một drama CD, câu chuyện tôi viết sẽ trực tiếp trở thành kịch bản, nên tôi cảm thấy khá xấu hổ trong quá trình ghi âm. Tim tôi đập không kiểm soát suốt thời gian đó.

Thậm chí cùng một câu nói sẽ mang đến những cảm xúc khác nhau tùy vào diễn đạt. Tôi thật sự bất ngờ khi biết nhiều thông tin đến vậy được gói trong mỗi âm tiết. Và trong anime, với sự thêm vào của hình ảnh là một nhân tố lớn, từ đó tăng thêm rất nhiều thông tin nhân vật cho Iris và những người khác, nhấn mạnh thêm sự tồn tại của họ.

Và trong quá trình phát triển nhóm hâm mộ của những phương tiện này, tài sản lớn nhất tôi có được là cơ hội để tiếp xúc và làm việc với rất nhiều người khác nhau.

Nếu bạn kẹt với chuyện viết tiểu thuyết, bạn về cơ bản sẽ chỉ tiếp xúc với biên tập viên của mình, do đó chỉ lờ mờ hiểu về phần lớn hơn của ngành công nghiệp. Nhưng lần này, tôi may mắn được mời vào nhiều phân cảnh khác nhau, cho phép tôi chứng kiến tận mắt thật nhiều thứ. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để có thể tiếp tục tương tác với thế giới như vậy!

—Oh, cảm giác như tôi đang viết bài văn cảm nhận vậy. Tới lúc tôi nói về cốt truyện trong mạch truyện chính rồi nhưng có lẽ không còn đủ trang trống.

Tập 8 này là một bước ngoặt quan trọng nơi tôi đã viết nhiều cảnh và tình huống mình đã muốn làm từ lâu rồi.

Tiếp theo, nhiều bí ẩn sẽ được phơi bày và câu chuyện sẽ tiến triển theo chiều cao trào hơn nữa, nên xin hãy trông đợi tập 9.

Giờ thì, tới phần cảm ơn.

Korie Riko-sensei, lần nữa xin cảm ơn rất nhiều vì những bức minh họa đáng yêu của cô lần này! Cảnh tắm của Jeanne thật sự khiến tôi đỏ mặt phấn khích. Cô cũng giúp cho bản anime bằng những bức minh họa giới thiệu của mình, tôi rất vui. Ghi nhận đầu tiên là dành cho Korie Riko-sensei vì đã biến Iris và những người khác thành những nhân vật quyến rũ.

Biên tập viên chịu trách nhiệm, Jouji-sama. Cảm ơn vì đã làm rất nhiều quảng bá cho phần anime thay mặt tôi. Nhờ anh, tôi đã có thể duy trì tiến độ và hoàn thành tập 8 này. Mong được anh tiếp tục chiếu cố!

Và lời cảm ơn của tôi đến toàn thể nhân viên tham gia xuất bản tiểu thuyết, manga và anime.

Mặc dù anime đã kết thúc nhưng tiểu thuyết và chuyển thể manga của nó vẫn sẽ tiếp tục! Manga minh họa cảm xúc của Yuu và những người khác rất chi tiết, khiến bạn cảm thấy như đang tham gia vào mọi chuyện. Kể cả sau khi xem anime, manga vẫn có thể giúp bạn tận hưởng câu chuyện hơn nữa, nên xin hãy đọc nó!

Cuối cùng là một lời cho các bạn độc giả—Cảm ơn các bạn đã đọc và ủng hộ tác phẩm này.

Vậy thì, hẹn gặp các bạn lần sau.

Tsukasa, tháng Hai 2015

Lời bạt của Người Vẽ Minh Họa[]

UnlimitedFafnir v08 255.jpg

Jeanne-chan, giới tính của cậu rõ ràng quá luôn.

Korie Riko

Bỏ theo dõilatest?cb=20190220103837&format=originalbộ truyện này
► Xem lại Tập 08 Phần kết♬   Juuou Mujin no Fafnir   ♬► Xem tiếp Tập 09 Minh hoạ
Advertisement