FANDOM

Chương mở đầuSửa đổi

Thình thịch, thình thịch, thình thịch

"Nhịp đập" vang vọng qua thế giới.

Như để tuyên bố sự tồn tại của nó, "nhịp đập" tiếp tục không dứt, âm thanh lặp đi lặp lại với quãng đều đều.

Tiếng trầm ồn này làm rung chuyển không khí, thay đổi hình dạng của những đám mây, khắc những gợn sóng hình tròn lên mặt biển. Chim chóc bay ùa lên trời trong khi cá và các loài động vật biển có vú trốn xuống nước.

Chúng bỏ chạy khỏi "nhịp đập", cố tránh càng xa càng tốt.

Chúng không hiểu chúng đang chạy trốn thứ gì, tuy nhiên, trực giác mách bảo chúng trốn đi. Vì âm thanh này là nhịp tim của một dạng sống mạnh mẽ hơn mọi thứ khác.

Những vòm cầu đen như mực, mỗi cái có bán kính 300km, đã xuất hiện khắp thế giới. Không thiết bị cảm biến nào có thể chỉ ra thứ gì đang ở trong khu vực không biết ấy—

Tại một điểm, một trái tim khổng lồ đã xuất hiện bên trong vòm cầu và cứ tiếp tục đập thình thịch, thình thịch.

Trái tim được bao quanh bởi một khối cầu tạo bởi các mạch máu co bóp cùng nhịp đập.

Một cảnh tượng kì dị vượt xa sự hiểu biết.

Nhân loại, được trang bị cho trí khôn và kiến thức, có lẽ là kinh hãi bởi nó nhất.

Họ không có chỗ cho sự tò mò. Họ bị nhấn chìm trong sự hoảng loạn, chạy trốn trong tuyệt vọng như những con thú—

Tuy nhiên, chính vì con người sở hữu trí khôn và kiến thức, nên một vài người trong số họ có thể kiểm soát nỗi sợ. Kể cả khi đối mặt với một sự khủng hoảng áp đảo, họ vẫn có thể đón nhận lấy thử thách.

Đứng trên đài chỉ huy của Naglfar, một chiến hạm đang do thám phía trên vùng biển của bờ tây nước Mĩ, người đàn ông này—Loki Jotunheimr—là một người như thế.

"'Tuổi thọ Vĩnh cửu' Bahamut... huh?"

Nhìn thấy vòm cầu đen kịt và khối cầu tạo bởi các mạch máu bao quanh trái tim hiện trên màn hình phòng chỉ huy, Loki nói khẽ.

Đó là cái tên đã xuất hiện trên thiết bị đầu cuối của anh ta. Cái tên này được ghi lại trong một mảnh dữ liệu từ Akashic Record lấy ra khỏi những phần còn lại của Yggdrasil.

"Thiếu tá Loki, Gae Bolg sẵn sàng để bắn rồi!"

"Theo Hệ thống Atlantis thì sự đồng bộ hóa giữa sở chỉ huy New York, chi nhánh Alaska, chi nhánh một và hai của Nam Mĩ và căn cứ Hawaii đã hoàn thành—Sẵn sàng triển khai bất cứ lúc nào!"

Nghe thấy báo cáo của cấp dưới, Loki dõng dạc ra lệnh.

"—Bắn."

Ngay lập tức, tên lửa đạn đạo diệt rồng xuyên lục địa trên Naglfar—Gae Bolg—được phóng vào bầu trời xanh.

Xác nhận trên màn hình cảnh tên lửa hành trình bay đi để lại phía sau một vệt lửa, Loki nói với thiết bị đầu cuối trong tay mình.

"Atla, nhiệm vụ của ngươi là tinh chỉnh thời gian va chạm."

Những con chữ sau đó ngay lập tức xuất hiện trên thiết bị đầu cuối:

'Để đó cho tôi, Chủ nhân.'

Loki cười, thỏa mãn với câu trả lời. Rồi anh ta nhìn lại vào màn hình, thứ đang hiện các vị trí và quĩ đạo của sáu tên lửa Gae Bolg được bắn từ Naglfar và năm căn cứ khác.

Mặc dù chúng đều được bắn từ các vị trí và khoảng cách khác nhau, nhưng bằng cách điều chỉnh tốc độ và quĩ đạo, sáu tên lửa có thể được canh thời gian để bắn trúng tim mục tiêu cùng lúc.

Ngay khi trái tim bị nuốt trọn trong ánh sáng chói lòa, tiếng ồn xuất hiện trên đường truyền video, làm màn hình tối đen. Vài giây sau, hình ảnh quay trở lại, chiếu cảnh một đám mây hình nấm bốc lên trời.

"Xác nhận tình hình."

Loki đưa ra chỉ thị ngắn gọn. Cấp dưới của anh ta kiểm tra dữ liệu trong khi báo cáo.

"Toàn bộ Gae Bolg đều trúng mục tiêu. Theo phân tích từ ra-đa, kích thước khổng lồ của mục tiêu đã giảm còn ít hơn một phần ba!"

"—Vậy là nó hiệu quả à?"

Loki lẩm bẩm với tay đặt ở khóe miệng. Nhưng sau đó, một cấp dưới khác kinh ngạc la lên.

"Không, đợi đã! Kích thước của mục tiêu đang tăng lên nhanh chóng—Hồi phục... Không, nó đã vượt qua kích thước ban đầu của nó rồi—"

Trước khi anh ta kịp nói xong, thứ đó đã xuất hiện trên màn hình.

Giữa màn khói mờ mịt là thứ gì đó rất lớn—hay chính xác hơn phải là cực kì khổng lồ.

Thứ đầu tiên xuất hiện là những chiếc cánh. Đâm qua đám mây hình nấm, những chiếc cánh đen sẫm che lấy bầu trời.

Tiếp đến là phần đuôi. Lấp lánh với một ánh sáng rực rỡ, chiếc đuôi dài vỗ xuống vùng biển ở ngay bên dưới.

Nước biển tóe cao vài chục kilomet lên trời trong khi một cơn sóng thần tàn phá các bờ biển gần đó. Trận cuồng phong gây ra bởi những chiếc cánh đang thổi bay làn khói dày với tốc độ gió vượt qua cả những cơn lốc xoáy.

Rồi "trái tim" để hở nhô ra với một vẻ ngoài thay đổi đếm chín mặt.

Mạch máu đã không còn thấy được tại vị trí của trái tim. Thay vào đó, chúng đang ở trong một "cơ thể", ẩn dưới thớ cơ dày và lớp vảy da đen cứng. Trên cái đầu của loài bò sát ăn thịt ấy là cặp mắt vàng tỏa sáng rạng ngời. Hơi nước tỏa ra trắng xóa từ chiếc miệng với những chiếc răng nhọn hoắt xếp thành hàng. Ngọn lửa xanh trắng bốc lên từ những chiếc cánh và nhiều phần trên cơ thể, sinh ra lực đẩy, thứ có vẻ là đang giữ cho cơ thể khổng lồ ấy ở trong trạng thái lơ lửng.

"Một con rồng..."

Bị sốc, một người lính NIFL trên đài chỉ huy thì thầm khàn khàn.

Thật vậy, không có cách nào khác để diễn tả sinh vật này ngoài rồng cả.

"C-Chiều dài cơ thể gần mười ngàn mét... Nếu đây là một con rồng thì nó sẽ là con rồng lớn nhất trong lịch sử! Tổn thương gây ra bởi Gae Bolg không thể định rõ được. Hơn nữa, các cảm biến nhiệt đã phát hiện thấy một phản ứng bất thường. Nhiệt độ không khí quanh mục tiêu đang tụt xuống nhanh chóng."

Nghe báo cáo này, Loki nheo mắt lại, nhìn chăm chăm vào con rồng khổng lồ đen như mực.

"...Hình dạng đó cực kì giống với 'Hắc' Vritra."

Vẻ ngoài của con rồng khổng lồ gợi tả về con hắc long đã gây ra thảm họa rồng đầu tiên. Như thể phản ứng lại lời thì thầm của Loki, thiết bị đầu cuối của anh ta bắt đầu rung lên. Loki nhìn vào màn hình, chỉ để thấy một tin nhắn dài.

"Nhiều điểm tương đồng không thể chối cãi. Tuy nhiên, những chuyển động vi mô thứ nguyên liên kết với sự sản sinh vật chất tối không thể dò thấy, do đó có thể kết luận rằng cấu trúc cơ thể tự tái tạo chỉ từ sự phân bào. Mục tiêu là 'Tuổi thọ Vĩnh cửu" Bahamut—Không thay đổi gì trong kết luận này.'

"Hmph... Vậy nó không phải là Vritra sao? Vậy ta hỏi ngươi, sử dụng vũ khí trên chiến thuyền này—Có khả năng hạ gục Bahamut không?"

Loki kiểm soát giọng mình và hỏi. Vài giây sau, những từ mới xuất hiện trên thiết bị đầu cuối.

'Vũ khí có thể tác dụng với nó, nhưng xem xét kích cỡ và tốc độ tái tạo cơ thể của kẻ thù thì hỏa lực không đủ để tiêu diệt.'

Thấy câu trả lời này, Loki nhăn mày. Cùng lúc đó, một cấp dưới la lên.

"—Mục tiêu bắt đầu di chuyển! C-Cái gì thế này...? 'Bóng' của mục tiêu đang hình thành một khu vực không biết mới!"

"Cái gì..? Mục tiêu đang hướng đến đâu?"

Loki hướng ánh nhìn sang màn hình chính và hỏi. Màn hình đang chiếu con rồng khổng lồ, lượn lờ một cách nhàn nhã bằng những chiếc cánh to lớn của nó. Thay vì đập cánh, con rồng được đẩy đi bởi những ngọn lam hỏa nó đang tỏa ra. Bóng của con rồng khổng lồ trên mặt biển to khủng khiếp, nhưng thậm chí sau khi con rồng đã đi qua, cái bóng vẫn ở lại. Một khu vực không biết dạng vòm cầu đang xuất hiện tại điểm khởi đầu của vệt đen này.

Nó như thể là bóng tối cứ liên tục trào ra từ vòm cầu đen sẫm vậy.

"Mục tiêu di chuyển về phía bắc! Có lẽ là hướng về khu vực không biết khác ở Bắc Cực!"

"Nó đang định kết nối các vòm cầu sao? Mặc dù không ai có thể đoán trước được chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng việc này khiến đường đi của nó khá dễ để dự đoán."

Loki suy nghĩ một lúc rồi ra chỉ thị cho cấp dưới của mình.

"Đặt lộ trình đến chi nhánh Alaska! Sau khi trang bị thêm cho Naglfar đây, chúng ta sẽ tập hợp với lực lượng từ các chi nhánh khác. Chúng ta sẽ dựng một phòng tuyến trước đường đi của kẻ thù và tập trung toàn bộ lực lượng NIFL lại để giao chiến với con quái vật!"

Sau khi Loki ra lệnh, anh ta đột nhiên nghĩ thêm một thứ khác để thêm vào.

"—Liên hệ Midgard sau khi đã chia sẻ thông tin với mọi chi nhánh. Tôi muốn nói vài lời với người con gái giả vờ làm bá chủ thế giới."

► Xem lại Tập 12 Minh hoạ♬   Juuou Mujin no Fafnir   ♬► Xem tiếp Tập 13 Minh hoạ