FANDOM

Chương 8: Tán gẫu: Nạn nhân A, nữ phục vụ của quán rượu. +α Sửa đổi

Sau khi nhận được mẩu thạch Slime từ Eight, tụi tôi vui vẻ cười nói và uống với nhau một chút, rồi Eight và Geyser rời đi cùng lời nhắn 「Tụi này về trước nhá」.

Tuy có chút rắc rối xảy ra nhưng tôi cũng đã vượt qua được rồi, cơ mà hiện tại thì tôi vẫn chưa thể tự tay sử dụng mẩu thạch Slime vừa nhận được. Cái hình ảnh Geyser vung vẩy nắm tay lên xuống cứ mắc kẹt trong trí tưởng tượng thế này thì sao mà lấy mẩu thạch đó ra dùng được chứ. Càng lúc tôi lại càng thấy nó thật khó chịu và cũng thật khó để quên đi một cách dễ dàng.

Quan trọng hơn, cần phải chế ngự ham muốn dục tính hiện tại của tôi cái đã, nhưng chẳng hiểu sao tôi cứ có cảm giác rằng việc sử dụng cái thứ này lại đồng nghĩa với việc tôi đang tự hạ thấp phẩm giá của chính mình xuống vậy, không chỉ là phẩm giá của một thằng đàn ông mà còn là phẩm giá của một con người nữa.

Mà cũng xui xẻo thật, mẩu thạch Slime mà tôi nhận được từ Eight có giới hạn số lần mà tôi có thể sử dụng. Khi nào thì tôi nên dùng đến nó? Tôi nên suy nghĩ thật cẩn thận về điều này, đảm bảo không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra.

Tôi quay lại bàn của mình ở quán rượu đồng thời liếc nhìn quanh quất. Đôi mắt tôi lại bắt gặp hình bóng Yuel cùng nụ cười giúp xoa dịu trái tim người khác như mọi khi. Ngắm nhìn con bé hồi lâu, hình như gần đây con bé bớt gầy gò hơn một chút rồi đấy nhỉ, ngày nào cũng được ăn nhiều thế cơ mà. Đôi mắt to tròn đáng yêu này, cặp má phúng phính nhẹ ửng hồng này, đôi môi mềm mại chúm chím nữa. Đưa mắt nhìn xuống một chút, có thể thấy thứ gì đó nhỏ nhắn nhẹ đẩy lớp áo của con bé lên.

Yuel gắng nghiêng người tới trước để vươn tay với lấy đĩa thức ăn ở giữa bàn. Dưới tác động của trọng lực, từng đường nét nơi cổ áo của con bé dần lồ lộ ra. Phần gáy cổ, rồi tiếp đó là phần xương đòn. Và cả thứ bé bé nhô lên đó ――

Ngay lập tức, tôi vội vàng lấy tay che mặt mình lại.

Lúc này đây, tâm trí tôi dần hiện lên một câu hỏi: Mày định nhìn cái quái gì đấy hả?

Đúng, tôi rất muốn xóa cái hình ảnh về Geyser khỏi đầu mình. Tôi muốn ghi đè lên nó bằng một hình ảnh nào đó khác. Và tôi cũng muốn sử dụng mẩu thạch Slime lắm rồi.

Nhưng những gì mà tôi lại đang nhìn ngắm lúc này, không gì khác ngoài Yuel, cô nhóc Dark Elf bé bỏng luôn ngưỡng mộ một kẻ như tôi. Tôi đúng là một kẻ vô dụng, một kẻ quá đỗi tồi tệ.

Tôi căm ghét chính bản thân mình. Tâm trí tôi như đang sôi sùng sục vậy, tôi mà nới lỏng cho nó dù chỉ một giây thôi thì chắc chắn cơ thể này sẽ bị ham muốn chiếm hữu hoàn toàn.

Tôi phải chống lại nó bằng mọi giá.

Phải rồi, tôi sẽ cố tập trung vào việc ăn uống vậy.

Tôi sốt sắng cầm đĩa của mình lên, rồi nhẹ nhàng đưa thức ăn vào miệng nếm thử. Một mùi hương ngào ngạt xộc thẳng vào khoang mũi của tôi trong khi hương vị thơm ngon lại lan tỏa khắp khoang miệng. Sử dụng lưỡi để thưởng thức kết cấu mềm mại, cảm nhận âm thanh phát ra khi nhai thức ăn qua đôi tai. Tất cả ngũ quan của tôi đều đang chìm đắm hoàn toàn vào bữa ăn. Cái thú vui tập trung vào bữa ăn này hiệu quả phết đấy.

Chính giữa bàn là một đĩa thịt hầm lớn, chắc Yuel đã gọi nó trong lúc tôi vào nhà vệ sinh rồi. Tôi cắt lấy một phần từ cái đĩa lớn rồi chuyển vào đĩa nhỏ của mình, sau đó đưa miếng thịt cắt được vào miệng. Miếng thịt có màu trắng tươi, nhẹ, giòn, hương vị khá giản dị, giống như thịt gà vậy. Cơ mà, mùi vị của nó hơi khác thịt gà một chút, cay hơn và đậm đà hơn. Xơi xong mẩu thịt trên đĩa nhỏ của mình, tôi cảm thấy có chút hứng thú với nó. Loại thịt nào vậy ta?

「Yuel ới, đây là loại thịt gì vậy?」

「Là thịt rùa mai mềm ạ.」

「Phụt!! Hả!?」[1]

Tại sao vậy hả? Tại sao em lại gọi món rùa mai mềm vậy hả? Mà ở cái thế giới này cũng có rùa à?

「Ưm, là vì anh Geyser gợi ý món đó đấy ạ. Bộ nó tệ lắm ạ?」

Ra là cái tên ngốc đó à. Em đừng có mà nghe lời một tên ngốc như Geyser vậy chứ. Tôi bất ngờ hét lên một tiếng rõ to, khiến cho Yuel có chút e sợ.

「À không, không có đâu. Miếng thịt hoàn toàn không dở tệ đâu. Yuel, em không làm gì sai cả.」

「Chủ... chủ nhân?」

Yuel thốt lên với chút gì đó có phần hồ nghi, không giống với chất giọng bình thường của con bé - một chất giọng cao, ngây thơ và trong trẻo như tiếng chuông ngân vang vậy. Thế nhưng giờ đây với tôi, nó thật quá đỗi ngọt ngào, tựa hồ những chiếc bánh kếp phủ đầy mật ong. Mặc dù ngay lúc này thì Yuel đang ngồi phía bên kia bàn, giọng nói của con bé vẫn cứ như tiếng thì thầm thỏ thẻ bên tai tôi vậy.

「Xin em đấy, đừng bận tâm về chuyện này nữa mà.」

Chậc, với khao khát dục tính hiện tại của tôi thì tình trạng này thực sự rất khốn cùng đấy. Cả tên Geyser nữa, hắn đúng là một gã khốn nạn. Bản năng trong tôi dường như đang không ngừng gặm nhấm từng chút một phần lý trí. Mà tôi cũng không rõ lắm liệu thịt rùa mai mềm ở thế giới này có tác dụng giống ở thế giới cũ không nữa, nhưng chẳng hiểu sao cơ thể tôi lại nóng ran thế này. Mà có vẻ nó không có tác dụng như thuốc giả dược[2] đâu. Nguy hiểm lắm rồi.

Tôi muốn phắn vào nhà vệ sinh ngay lắm rồi, nhưng hiện tại thì mẩu thạch Slime vẫn chưa thể dùng được.

Đó là vì tôi đang ở cạnh Yuel. Giờ tôi mà dùng nó thì chắc chắn những gì trong đầu tôi chỉ có một mình con bé mà thôi.

Tôi không cho phép bản thân mình phá hủy cái hình tượng ngây thơ và đáng yêu của Yuel trong tâm trí mình đâu.

Làm thế là không thể chấp nhận được.

Tôi bồn chồn nhìn khắp nơi, đồng thời tránh nhìn về phía Yuel.

Đập vào mắt tôi, chiếc váy ngắn của cô phục vụ bàn tung bay trong gió làm tim tôi xao xuyến.

Cô ấy đang mặc một chiếc áo sơ mi cài cúc với cổ áo diềm, quanh phần từ ngực đến eo là một chiếc áo nịt. Và chính nhờ chiếc áo nịt mà phần ngực của cô nàng được tôn lên. Chắc gọi chúng là mấy bịch sữa cũng không sai đâu ha? Cô nàng tầm 17 tuổi, khuôn mặt trẻ trung và rất dễ mến.

Cô sở hữu một mái tóc vàng dài, và dường như mái tóc ấy sẽ tỏa sáng rạng ngời mỗi khi cô dạo quanh các bàn để nhận đơn đặt món.

Cô có vẻ làm không tốt công việc của mình lắm thì phải. Đôi khi cô nhầm lẫn các lá đơn đặt món và buộc phải xin lỗi khách hàng.

Mỗi lần cô nàng cúi đầu với khách hàng và nói 「Tôi rất xin lỗi quý khách!」 thì mép váy của cô lại bay lên cao, để lộ một cặp đùi săn chắc và trắng như tuyết. Ấy vậy, lớp vải mỏng của chiếc váy lại che mất phần mông của cô nàng. Nhiều lúc tôi đã chắc mẩm rằng sẽ thấy được chút gì đó rồi đấy chứ, thế mà cuối cùng vẫn chẳng nhìn ngắm được gì.

Nhưng thế là vẫn chưa đủ. Những hình ảnh mà tôi đã thấy nãy giờ vẫn là chưa đủ để xóa Yuel ra khỏi tâm trí của tôi, vậy nên tôi vẫn chưa thể sử dụng mẩu thạch Slime được.

Tôi vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm vào cô hầu bàn, người hiện đang xin lỗi một vị khách hàng.

Tất nhiên, Yuel không biết được điều này. Hai bàn tay đan vào nhau ngay trước đôi mắt của tôi, ngăn không cho Yuel biết được chính xác tôi đang nhìn đi đâu. Tôi còn cau mày, làm như thể tôi đang suy nghĩ gì đó sâu xa lắm.

Ẩn... hiện... ẩn... hiện... ẩn... rồi lại hiện.

Chẳng biết tôi đã nhìn tà váy của cô nàng phục vụ bàn này bao lâu rồi nữa? Chắc chưa lâu đâu, góc ánh mặt trời chiếu qua ô cửa sổ đâu có thay đổi mấy. Nói cách khác, tôi mới nhìn được có một lúc à. Sự thiếu kiên nhẫn của tôi dường như chính là thứ đang làm cho thời gian trôi chậm hơn bình thường.

Tôi vẫn cố chờ đợi cho một khoảnh khắc quyết định, dù chẳng biết liệu nó có xảy ra không.

Và cuối cùng thì nó cũng đã đến. Một khoảnh khắc tuyệt hảo.

Rơi khỏi tay một gã đang trong men say, chiếc cốc uống bia lớn lăn lông lốc trên sàn. Gã xứng đáng được nhận danh hiệu MVP đấy.

Cô phục vụ cũng đang nhìn về phía chiếc cốc và chầm chậm hướng về phía nó. Lúc này, chiếc cốc lớn đang nằm ngay chính giữa tôi và cô nàng.

Ngay khi cô chỉ còn một bước nữa là đến vị trí của chiếc cốc uống bia, một khách hàng khác lại gọi cô. Đây, anh ta chính là người thứ hai góp phần vào chiến tích này.

Cô hầu bàn quay mặt đáp lại tiếng gọi rồi rảo bước về phía gã khách hàng kia.

Lúc quay người bước đi, chân phải của cô bị vấp phải chiếc cốc.

Dưới áp lực do cô ấy tạo ra, chiếc cốc uống bia xoay xiên một góc 180 độ, kéo theo cả cô hầu bàn hậu đậu.

「Kyaaaa!!!」

Cô mất thăng bằng và ngã ngửa ra sàn.

Một màu đen đầy khêu gợi.

Hiển nhiên, tôi đâu có bỏ lỡ cơ hội trời cho ấy. Cơ mà chiếc quần lót đen tuyền có vẻ hơi trẻ con so với bộ trang phục dễ thương cùng gương mặt có phần trưởng thành của cô nàng đấy nhỉ.

Lúc vấp ngã, cô nàng đã nhanh chóng vung hai tay ra sau lưng để chống lại cú ngã bất ngờ, trong lúc cả cơ thể của cô vẫn đang lơ lửng giữa không trung. Hai chân của cô dang rộng ra, lộ hết cả hàng họ.

「Hyuaaa!」

Khuôn mặt cô nàng hầu bàn lập tức đỏ bừng, cô vội vàng khép hai chân của mình lại.

Nhưng đã quá trễ. Cái màu đen chói lọi đó đã đã được in hằn lên võng mạc của tôi mất rồi.

Tôi bước đến chỗ của cô ấy, ra chiều quan tâm 「Cô ổn chứ?」 rồi nhẹ nhàng dùng chút ma pháp chữa thương cho cô nàng. Nhìn sơ qua thì có lẽ cô ấy không bị thương ở đâu cả, chắc chỉ hơi đau một chút thôi.

Vừa nói chuyện trực tiếp với cô nàng, tôi vừa quan sát khuôn mặt còn đang bừng đỏ của cô. Hiển nhiên, để tạo cảm giác thoải mái, tôi nở một nụ cười thật tự nhiên và vô tư.

「Là tôi tự ý chữa trị cho cô nên cô không cần phải trả phí đâu.」

「A vâng, cảm ơn anh rất nhiều.」

Cô ấy có lẽ không mảy may biết rằng trái tim tôi đập loạn nhịp đến mức nào bởi lời nói vừa rồi. Tôi cố giữ bình tĩnh, nhẹ mỉm cười đưa bàn tay mình ra trước khuôn mặt còn đang ửng đỏ của cô nàng. Cô bối rối nắm lấy 「Tay phải」 của tôi. Từng hơi ấm từ bàn tay mềm mại, nhỏ nhắn của cô truyền đến bàn tay của tôi. Tôi nhẹ nhàng kéo cô ấy đứng lên.

Lúc đứng dậy, cô nàng dường như vẫn chưa đứng vững được trên đôi chân của mình, thế nên, tôi nhẹ nhàng đỡ lưng giúp cô nàng di chuyển.

Hỡi ôi, cái cảm giác này, mềm mại như làn da của em bé vậy.

Cô nàng có hơi bó người lại một chút ngay khi tôi vừa chạm vào.

Tuy cô nàng tỏ ra khá ngượng nghịu nhưng dường như cô không có chút gì muốn chối từ hành động của tôi. Trước đó thì tôi đã chữa thương cho cô nàng nên có lẽ cô ấy tin rằng tôi chỉ muốn thể hiện ý tốt của mình.

「Ấy chết, tôi xin lỗi!」

Tôi đột ngột ngừng giữ lấy lưng của cô phục vụ bàn rồi lùi lại giữ khoảng cách với cô ấy. Cô mở to mắt ngạc nhiên, từ nét mặt của cô ấy, có lẽ cô hoàn toàn tin rằng tôi đã vô tình chạm vào lưng của cô nàng. Như vậy chắc là đu rồi. Biết lúc nào nên rút lui thì hơn, kẻo lại mắc những sai lầm không đáng có.

「À không, cảm ơn anh rất nhiều ạ.」

Nói thế thì chắc là cô nàng không chút nghi ngờ những gì tôi đã làm đâu ha. Có vẻ như tôi còn được đánh giá cao nữa ấy chứ, tôi cũng nên thể hiện lòng biết ơn của mình mới phải đạo. Tôi có nên nói mấy câu, đại loại như cảm ơn vì bữa ăn không nhỉ?

Cuối cùng thì tôi cũng chỉ nói 「Lần sau em nhớ cẩn thận hơn nhé.」 bằng một giọng điệu ân cần, dịu dàng nhất có thể.

Một lúc sau, tôi trở lại bàn và bế Yuel ngồi lên đầu gối của mình. Là do con bé muốn thế chứ không phải do tôi đâu nhé. Hiếm khi con bé thân mật, gần gũi với tôi đến vậy ở nơi công cộng đấy.

Thế này lại dễ xoa đầu con bé phết. Mà quan trọng hơn, mông của con bé mềm mại quá, nó cứ cạ liên tục lên đùi của tôi. Con bé cũng chẳng chịu ngồi yên một chút nào, hình như là vì không được thoải mái lắm thì phải.

Tôi hơi cúi đầu nhìn thẳng mặt Yuel để tìm hiểu vì sao con bé cứ loay hoay suốt, và ngay lập tức tôi có được câu trả lời: khuôn mặt của con bé đang đỏ bừng đến tận mang tai.

Tôi có linh cảm xấu về điều này rồi đấy.

Ngồi trên đùi tôi mà con bé không chịu ngồi yên thế này, giữa hai đùi của tôi thực sự cảm thấy rất rất dễ chịu luôn ấy.

Tôi thực sự có linh cảm xấu về điều này rồi đấy.

Tôi liếc nhìn lên bàn ăn, con rùa mai mềm đã bị ăn sạch từ lúc nào.

Thôi rồi, tệ thật rồi. Tôi không nên để cho Yuel ngồi trên đùi mình thêm nữa.

—― Nếu là bản thân thường ngày thì tôi sẽ nói thế.

Nhưng giờ thì tôi đã có một mẩu thạch Slime trong tay rồi.

Dù cho Yuel đang dính chặt lấy tôi thì tôi vẫn có thể giữ được sự bình tĩnh cho trái tim này.

Tôi có thể đánh bại Yuel, không để cho con bé lấn át nữa.

Và cũng phải cảm ơn Eight và mẩu thạch Slime mà anh chàng đã tặng tôi nữa chứ.

Ghi chúSửa đổi

  1. Thịt rùa mai mềm được cho là giúp tăng ham muốn tình dục.
  2. là loại thuốc dùng để trấn an tinh thần của bệnh nhân, không ảnh hưởng đến tình trạng bệnh hiện tại của họ.

► Xem lại Chương 7♬   Isekai no Meikyuu Toshi de Chiyu Mahoutsukai Yattemasu   ♬► Xem tiếp Chương 9