FANDOM

Lời Mở Đầu — Hơi Ấm Sót Lại Từ Thuở Ban ĐầuSửa đổi

—Chuyện này thật sự là vô cùng tệ đấy.

Cảm thấy mặt đất trần cứng ập vào khuôn mặt mình, cậu nhận ra rằng mình đã ngã, đập thẳng mặt mình xuống mặt đất. Toàn bộ sức mạnh của cậu đều tan biến, và cậu mất toàn bộ cảm giác trong tay mình. Tất cả những gì cậu cảm nhận được qua cơ thể cậu chỉ có cái nóng mà thôi.

—Nóng, nóng, nóng, nóng, nóng, nóng.

Ho dữ dội, cậu phun ra máu cứ như thể suối nguồn sự sống dâng trào từ cổ họng mình vậy, đến mức mà dòng máu tuôn ra từ miệng cậu như là nước, và những loạt bong bóng máu sùi lên từ khoé miệng cậu.

Với tầm nhìn mờ mờ ảo ảo của mình, cậu có thể thấy sàn nhà đã bị nhuộm một màu đỏ tươi.

—À. Toàn bộ máu của mình là đây sao?

Cứ nghĩ nhầm rằng tất cả máu đã bị đổ ra hết ngoài có thể mình, cậu với tay ra bằng bàn tay run rẩy của mình, kiếm tìm nguồn gốc của cái nóng đang bao trùm lấy cơ thể cậu. Và cậu nhận ra rằng ngón tay cậu chạm phải một vết xẻ dài trên bụng mình.

Thảo nào cậu lại cảm thấy nóng đến thế. Có vẻ như là cậu đã nhẫm “đau” với “nóng”. Một vết rạch thật sâu gần như cắt đôi thân cậu, chỉ còn một mẩu da mỏng gần như là đứt rời nối chúng lại với nhau.

Ngắn gọn mà nói thì có vẻ như là cậu đã đối mặt với thứ được gọi là một ‘tình huống ngặt nghèo’.

Ngay khoảnh khắc cậu nhận ra được điều đó, tâm trí cậu ngay tức khắc tan biến.

Phía trước mắt cậu là một chiếc giày đen chầm chầm giẫm lên chiếc thảm máu đang dần loang ra, tạo nên những gợn sóng.

Có ai đó ở đây. Và người đó nhiều khả năng là người đã giết cậu.

Nhưng cho dù thế, cậu cũng chẳng hề nghĩ đến việc nhìn vào khuôn mặt của người đó. Chuyện gì đó như thế cũng chẳng hề quan trọng nữa.

Điều duy nhất cậu mong mỏi là cô ấy được an toàn.

“……baru?”

Cậu ngỡ rằng mình có nghe được một giọng nói tựa tiếng chuông. Cậu nhớ ra rồi. Để nghe được giọng nói đó…để có thể nghe được giọng nói đó… đó là sự cứu rỗi của cậu. Đó là lý do tại sao—

“—……”

Một tiếng nấc ngắn ngủi, và thủ phạm lại một lần nữa chào đón bởi tấm thảm máu—cơ thể gục ngã nằm bên cạnh cậu. Và rồi bàn tay cậu, không chút sức lực đưa ra.

Bàn tay trắng bệt đổ gục sóng soài khẽ đan cùng bàn tay đầy máu của mình, cậu cậu nghĩ rằng cậu cảm thấy bàn tay ấy khẽ cử động ngón tay mình quấn lại.

“…vì mình.”

Níu lấy tâm trí trôi xa của minhd cậu nắm lấy gây nó và buộc nó quay lại trong cố gắng giành lấy thêm chút thời gian.

“Mình… nhất định sẽ—”

—cứu cậu

Khoảnh khắc ngay sau đó, cậu—Natsuji Subaru—đã mất mạng.

Xem trang trước Hình Minh Họa Trở lại trang chính Re:Zero kara Hajimaru Isekai Seikatsu Xem trang sau Chương Một