FANDOM

Ta hãy ban phúc cho hành tinh tuyệt vời này!Sửa đổi

“Ngày 3 tháng 10, 2 giờ sáng. Việc đặt chân xuống hành tinh này đã hoàn tất mà không gặp trở ngại gì. Trong quá trình hạ cánh, tôi đã phát hiện ra một nguồn sáng và đang đi tới đó điều tra.”

Sau khi đến hành tinh này một cách an toàn, tôi liền kiểm tra tình trạng của vùng đất xung quanh mình và ghi âm vào thiết bị đầu cuối.

Ở nơi xa nhất trong tầm mắt của tôi, một bình nguyên thích hợp để con người sinh sống hiện ra.

Tin rằng nhiệm vụ lần này sẽ dễ dàng thành công, sự căng thẳng lúc ấy trong tôi tự nhiên biến mất.

“Hành tinh này rất phong phú về nước về nước và cây cối, mình nghĩ nó phù hợp con người cư trú-… Oaaa!?”

Đột nhiên, mặt đất xung quanh trồi lên và một con ếch khổng lồ xuất hiện.

Giết nó thì cũng không thành vấn đề. Có điều, nếu tôi bỏ cái xác lại đây, người dân vùng này sẽ cảnh giác vì có sự tồn tại của một người có thể giết được sinh vật khổng lồ như thế này.

“Chết tiệt! Không thể tin là một cá nhân ưu tú như mình lại phải chạy trốn một con ếch…!”

Không thể tin là mình lại bị phải chạy trốn dù mới đặt chân đến hành tinh này chưa được mấy phút, hành tinh này thật không thể coi thường.

Quên đi sai lầm vừa mới xảy ra. Hãy nhớ rằng con người thường ngày của mình mới là thứ khiến mình ngầu.

Tôi sẽ không để mất vẻ ngầu lòi của mình, dù cho bất cứ chuyện gì xảy đến trên hành tinh này.

“Ngay sau khi đặt chân xuống hành tinh này, tôi đã chạm trán một con ếch khổng lồ hiếu chiến! Suy xét đến nhiệm vụ điều tra của mình, tôi đã tiến hành rút lui chiến lược. Báo cáo này được ghi lại bởi Chiến binh Số 22!”

Và thế là, cuộc sống của tôi trên thế giới vô vị này bắt đầu——

***

“——Ngày 17 tháng 10, 6 giờ sáng. Giờ tôi sẽ đi làm thêm trên công trường.”

Sau khi thức dậy trong cái chuồng ngựa, tôi bắt đầu ghi âm hoạt động hôm nay vào thiết bị đầu cuối của mình.

Đã hai tuần trôi qua kể từ khi tôi đến hành tinh này.

Phải học một ngôn ngữ mới có đôi chút khó khăn, nhưng vì tôi là một người ưu tú, nhiêu đó không phải chướng ngại gì to lớn cho lắm.

Cuộc sống ở đây diễn ra hết sức thuận lợi.

Trái lại, vì không có không có bất cứ trò giải trí lại, tôi cứ thức sớm rồi lại dậy sớm. Cuộc sống ngày qua ngày cần sức khỏe và lao động chân tay hiện tại khiến tôi nhớ về những ngày còn ở trên Trái Đất.

Đúng hơn, vì không sự khác biệt rõ ràng giữa lương của Kisaragi và việc làm bán thời gian, nó đã khiến tôi rất u sầu.

Hồi còn ở Trái Đất, tôi chỉ cần liếc mắt là dân chúng bỏ chạy toán. Nhưng ở trên thị trấn này, chẳng ai thèm để tâm tới nó cả.

Đồng nghiệp ở đây nói với tôi, ở thị trấn này, những kẻ tóc đen mắt đen, ăn mặc kì lạ và tên dị thường là điều hết sức phổ biến.

—— Thế rồi, ngày hôm đó… Khi tôi đang tu sửa bức tường như thường lệ, một thiếu nữ lạ hoắc tiến tới nói chuyện với tôi.

“Này cậu. Tôi sẽ làm mẫu cho cậu thấy!”

Dứt lời, thiếu nữ tóc xanh bỗng dưng chui từ đâu ra đó liền bắt đầu sơn một cách vô cùng khéo léo.

“… Sempai, có phải cô gái tóc xanh đó là một thợ lành nghề không ạ?”

“Không phải, Đội trưởng đội sửa chữa cũng chỉ làm việc bán thời gian thôi. Cô ấy đến đây mỗi lần hết tiền tiêu vặt.”

Sự xuất hiện của thếu nữ được gọi là đội trưởng đội sửa chữa khiến cho những công nhân quanh đấy hứng khởi lên rất nhiều. Rốt cuộc là vì sao cô ấy lại được gọi là đội trưởng…

Tôi tự hỏi liệu có phải cô thiếu nữ này sở hữu những kĩ năng thuộc bậc thượng thừa trên hành tinh này hay không?

Trước đó, theo sự điều tra của mình, tôi đã nghĩ trình độ văn minh của hành tinh này vẫn còn khá thấp. Nhưng có vẻ tôi phải chỉnh đốn lại suy nghĩ đó.

—— Đúng lúc đó.

“Đội trưởng, có người bị thương vì tường đè! Xin hãy chữa trị cho anh ấy!”

Dường như đã có một tai nạn bất ngờ xảy đến, ông chủ gào lên rõ to.

『Sacred Highness Heal!!』

Ngay sau khi cô đội trưởng nói điều gì đó, người bị thương liền hồi phục chỉ trong chớp mắt.

Tôi đứng hình vì bất ngờ trước hiện tượng không thể lý giải kia.

“Làm tốt lắm Đội trưởng! Tôi đã nói với cậu rồi, an toàn là trên hết!”

“Thành thật xin lỗi, Đội trưởng đội sửa chữa, nhưng cũng nhờ cô mà tôi mới được cứu sống! Tôi sẽ đãi cô bia Crimson sau!”

Cậu công nhân vừa được chữa trị nói như vậy…

Không, không, làm gì có chuyện chỉ cần đãi một ly bia là đủ để thanh toán toàn bộ phép màu và tôi vừa chứng kiến chứ!?

Nhưng mà, nhìn thấy bộ dạng vui vẻ hết sức của người đội trưởng, chắc chắn mức giá đó là đủ rồi.

Có vẻ như đội trưởng đội sửa chữa luôn sẵn sàng cứu người dù chỉ được đáp lại bằng một cốc bia rẻ tiền.

Có chuyện gì với hệ thống y tế của hành tinh này vậy trời.

***

“—— Ngày 24, tháng 10, 10 giờ tối. Giờ tôi sẽ ra ngoài đi để bổ xung điểm Ác Hành.”

Tôi đã sống ở nơi này được ba tuần.

Cái điều trị tức thì mấy hôm trước đã được xác thực là phép thuật.

Dù nghe nó như một câu chuyện trong một thế giới huyễn tưởng, nhưng vì đã tận mắt chứng kiến, tôi không cách nào phủ nhận nó được.

Hôm nay, tôi nghĩ hôm nay mình sẽ tạm quên đi câu chuyện về phép thuật và đi kiếm điểm Ác Hành, vốn đang thiếu hụt.

Tạm thời, hãy bắt đầu với những hành động nhỏ rồi quan sát biểu hiện xung quanh. Nếu có gây ra náo động, tôi sẽ dùng vũ lực hoặc tìm cách sở khác để thoát khỏi đó.

Quyết định xong, tôi đi đá văng tất cả cả các thùng rác trong thị trấn để kiếm điểm.

“Này, cậu đang làm gì thế hả!? Tốt hơn là đừng có phá hủy mấy cái thùng chứa rác. Nếu không, cậu sẽ phải chịu khổ đau từ Crow Slayer đó!”

Tôi nhận được lời cảnh cáo từ một người phụ nữ xinh đẹp tóc vàng, mắt xanh, trông giống giáo viên đang vận một bộ váy rất là ero.

“Crow [quạ]… ? Tôi không hiểu cô đang nói cái gì, nhưng cô mới là người sẽ phải chịu khổ đau đó. Bởi vì cô đang một thân một mình vào giữa giờ này. Cô nên oán trách tính thiếu cẩn trọng của mình thì hơn…!”

“Cái-cái-cái gi!?”

Dù đang bị tôi hăm dọa nhe, cô gái xinh đẹp chẳng những không chùn bước mà còn chẳng giật mình.

Sau khi nhận thấy điểm Ác Hành của mình không tăng thêm, tôi không còn nghi ngờ gì nữa, cô gái kia không hề run sợ.

“Không thể tin là ở thị trấn này vẫn còn một người đàn ông có ý chí cứng rắn như cậu. Tôi không biết mình sẽ phải trải qua đau khổ kiểu nào, nhưng dám cá chỉ có cậu mới đủ năng lực giở trò thôi!”

“Kukukuku… Thế thì, thằng này đang muốn xem nét mặt của cô khi bị lột trần trước mặt bạn trai đây… Này, đừng có hí hửng thế chứ, cô bị sao thế hả!?”

Không hiểu vì sao, cô gái bí ẩn này lại đang đỏ mặt và tỏ vẻ ngại ngùng.

“V-v-vì cậu đã đề nghị một trò NTR nâng cao đúng không!? Nếu là tôi của quá khứ, tôi đã đồng ý ngay lập tức, nhưng tôi hiện giờ sẽ không ưng những lời nói ngọt ngào như vậy đâu! [1]

“Thực sự cô là loại người nào thế hả!? Cái này chính là thứ được gọi là khác biệt văn hóa mà người ta hay nhắc đấy sao?”

Tôi từng được nghe rằng cư dân ở mỗi quốc gia khác nhau lại có lối suy nghĩ khác nhau. Tôi tự hỏi liệu có phải những chuyện quấy rối như bây giờ có phải là điều thường tình ở hành tinh này không…

“Cậu nghĩ tôi sẽ bỏ mặc tên khốn biến thái trình độ cao như cậu làm gì tùy thích hay sao!? Tôi sẽ gô cổ cậu lại, nên nhào tới thử xem! Tôi nhất định không để bị bắt, nên đừng nghĩ tới chuyện đưa tôi tới trước mặt ‘cậu ấy’!”

“Tôi không biết tại sao, nhưng tôi thấy rất phi lý khi bị cô gọi là biến thái trình độ cao! Được rồi, dù cô có chưa trưởng thành như một người bình thường, tôi sẽ vẫn không tha cho kẻ nào dám coi thường Kisaragi. Tôi sẽ hạ đo ván cô!”

Vì sẽ gặp rắc rối nếu gây ôn ào quá mức, tôi đã đánh vào bụng hòng khiến cô ấy ngất xỉu. Nhưng cô gái xinh đẹp vẫn đứng vững ở đó không nói một lời nào.

“C-Cô…!”

“…….”

Hình như tôi đã qua nương tay, nên lần này tôi đấm vào bụng cô ấy một cách nghiêm túc. Và cô gái xinh đẹp này vẫn đứng vững tại chỗ.

Và sau đó, tựa như đang nghĩ, “thế thôi sao?”, cô ấy làm vẻ buồn bã…

“Tôi về nhà đây…”

Khi tôi đang nhăn mặt vì nắm đấm mình tung ra đang vô cùng đau đớn, người đẹp kia nhẹ nhàng lẩm bẩm và xoay gót bỏ về.

Điểm Ác Hành của tôi không tăng lên, tức là người đẹp kia chẳng thèm coi cú đấm của của tôi là một hành vi xấu xa.

Sự thật là hành tinh này không có súng… Có khả năng không phải do nền văn minh trên hành tinh này chưa phát triển đâu.

Tôi nghĩ mình phải thay đổi quan điểm về thế giới này. ——

***

“—— Ngày 31 tháng 10, 10 giờ sáng. Hôm nay tôi sẽ tiến hành điều tra về phép thuật.”

Tôi lập tức hành động sau khi hoàn tất việc thu âm vào thiết bị đầu cuối của mình.

Trong thị trấn này có một nhóm người được gọi là mạo hiểm giả. Họ đang ra ngoài đi săn. Tôi biết được thông tin này khi đang làm việc trên công trường gần cổng chính.

Mục tiêu đi săn của họ là những con ếch, giống với loài động vật tôi gặp khi lần đầu tới hành tinh này.

Thật đáng sợ khi những sinh vật to tướng ấy lại ‘chẳng là cái thá gì’ ở thế giới này.

Và giờ——

“Mọi người, giờ là mùa giao phối của lũ ếch! Đây là ‘phần chơi mở rộng’ để các cậu có thể kiếm thêm tiền đấy!”

Tôi được tận mắt thấy một lượng lớn chui lên ở ngoài thành bị săn giết, hết con này tới con khác.

Cố gắng chấp nhận sự thật đó khiến đầu tôi nhức nhối, nhưng giờ mới là lúc phép thuật xuất hiện.

Khi vừa mới đảo mắt để tìm đối tượng điều tra cho mình, tôi đã lập tức phát hiện một bé gái trông có vẻ giống một ma pháp sư.

“Này, Megumin. Anh sẽ cho em vài viên kẹo nên tới đây săn đi.”

“A, làm ơn hãy tránh xa em ra.”

Các mạo hiểm giả đang đuổi theo một bé gái được gọi là Megumin, cũng đồng thời là mục tiêu điều tra của tôi.

Chắc do quan hệ của họ đã đủ gần gũi, con bé không hề ghét khi bị gọi bằng biệt danh. [2]

Nếu thế thì thái độ xấc xược của con bé chắc là do độ tuổi. Có lẽ vì con bé vẫn còn thiếu kinh nghiệm sử dụng phép thuật.

“Nếu anh làm em điên lên, sau này anh sẽ lãnh đủ đấy!”

“A, thôi được rồi, anh biết rồi. Anh hiểu rồi nên mau bắn đi. Thằng bảo hộ Kazuma của con bé hiện giờ đang làm gì vậy trời…”

Vì tôi nghe được điều gì đó liên quan tới người bảo hộ, nên có vẻ con bé thiếu kinh nghiệm sử dụng phép thuật thật.

Thoáng thấy nụ cười tươi vui của con bé, tôi bất giác nở một nụ cười gượng——

『Explosion!!』

Tôi đơ người sau khi thấy ma pháp mà con bé bắn ra.

Đột nhiên có một vụ nổ lớn xuất hiện thổi bay lũ ếch.

“Làm tốt lắm, anh sẽ cõng em về nhà. Thật là, thằng Kazuma đang làm gì vào lúc này cơ chứ…”

“Này, chẳng phải thế khá là thô lỗ hay sao!?”

Một mạo hiểm giả đang cõng bé gái đã bắn ra cái ma pháp kinh khủng đó như một cái hành lý.

Khoan đã, theo như phản ứng của các mạo hiểm giả gần bên, đó không phải mà một phép thuật khủng khiếp gì cho cam ư?

Họ vẫn bình tĩnh săn những con ếch tựa như phép thuật đó là chuyện thường ngày ở huyện.

Phải chăng con bé thực sự là một ma pháp sư thiếu kinh nghiệm và cái phép thuật đó chỉ là một phép thuật cấp thấp.

Tôi ngưng hẳn công việc điều tra của mình. Nhớ lại phép thuật vừa được bắn ra mới nãy, cơ thể tôi bắt đầu run rẩy.

***

“—— Ngày 7, tháng 11. 8 giờ tối. Bắt đầu từ đây.”

“Mất công cậu đến từ một nơi xa lắc, nhiệm vụ gián điệp hẳn là vất vả lắm nhỉ?”

Tôi sởn tóc gáy.

Vừa mới bật thu âm vào thiết bị đầu cuối, tôi xoay người và thấy một gã đứng sau lưng mình nói những lời đó.

Tính đến thời điểm này tôi đã làm khá nhiều việc, nhưng tuyệt nhiên chẳng để lại kẽ hở khiến mình bị lộ là một gián điệp.

“Aaa, đó chẳng phải những cảm xúc tiêu cực của bồn chồn và bối rối sao? Đáng tiếc là, chúng không phải sở thích của ta.”

Quan trọng hơn, thế bất nào tên đeo mặt nạ cao lớn này lại ăn mặc như thế nhỉ? Không biết trước tôi còn có ai thắc mắc về ngoại hình của hắn không nữa.

Tôi không biết làm sao hắn nhận ra tôi là gián điệp, nhưng vì hắn đã biết, tôi không thể để hắn sống được.

“Đừng nghĩ xấu về ta...!”

Sau khi kiểm tra xung quanh và thấy rằng không có ai, tôi tặng cho ngực của gã đó một phát đạn,

“Cậu ngĩ món đồ chơi trẻ con đó có thể khiến ta thấy đau hay sao? Đáng tiếc thay, ta chẳng phải chịu một thương tích tích nào cả!”

Dù phát đạn đã ngắm thẳng vào tim, tên đeo mặt nạ vẫn cười rõ to.

Cái đéo gì…., không chỉ cô gái xinh đẹp cứng rắn trước kia, mọi người trên hành tinh này đều như vậy ư?

Chẳng phải tôi là một chiến binh ưu tú hay sao?

Thế có nghĩa là tôi không mạnh như mình tưởng ư?

Tên đeo mặt nạ bỏ mặc tôi đang bàng hoàng và mất tự tin lại một mình. Hắn không thèm nghĩ tới chuyện phản công mà cứ thế lui gót bỏ đi.

… Chuyện gì đang diễn ra vậy nè? Thực sự có chuyện đang diễn ra trên hành tinh này vậy!

“——Ngày 29, tháng 11, 6 giờ sáng… Tôi sẽ tiếp tục đi làm thêm trên công trường…”

Vậy là tôi đã đến hành tinh này được gần hai tháng.

Tôi đã làm thêm giờ thay vì tập trung vào hoạt động tình báo và đã thuê được một căn nhà trọ cũng như lắp đặt thiết bị dịch chuyển.

Tôi đang đếm từng ngày đợi thiết bị dịch chuyển đi vào ổn định để mình có thể quay về Nhật Bản.

Dù đã hoàn toàn kiệt sức, tôi vẫn đi làm thêm——

“—— Đội trưởng đội sửa chữa. Hôm qua tôi đã bị đám rau củ tấn công…”

“Ái chà, chuyện này nghiêm trọng thật nhỉ. Nếu cậu bị thương, hãy nói với tôi. Đội trưởng này sẽ hồi sức cho cậu ngay. Nếu đã cậu chết quá lâu thì không thể hồi sinh lại được đâu, vậy nên hãy chú ý giữ gìn sức khỏe đấy!”

Như thường lệ, tôi đang giải thích với cô gái tóc xanh chuyện xảy ra với mình hôm qua trên nông trường.

Theo phản ứng của cô ấy với chuyện đã xảy đến với tôi ngày hôm qua, thì điều tôi nói không hề kì lạ, nó là một thường thức ở đây.

Đợi một chút đã, tôi đang rất bất ngờ vì lượng lớn thông tin mình mới nhận được. Thiếu nữ làm thêm này có khả năng hồi sinh người chết nếu chết không quá lâu à…?

“Đội trưởng, trước đây tôi có nghe lỏm ở đâu đó… Có phải thị trấn này thực sự là nơi dành cho các mạo hiểm giả tân thủ không?”

“Hể, tất nhiên là thật rồi? Quan trọng hơn, trông cậu cực kì thiếu sức sống. Cậu bị rau củ tấn công làm cho khiếp hãi rồi hả? Tôi sẽ cho cậu một mẹo hữu ích. Khi đang ăn một quả cam, cậu hãy cẩn thật bất cứ giọt nước cam nào bắn vào mắt nhé!”

… Tôi hiểu rồi, vậy là ngay cả quả cam cũng có thể tấn công người. Kiến thức của tôi đã tăng lên đáng kể.

Trong lúc tôi đang lơ tơ mơ nghĩ về những điều đó, đội trưởng vẫn đang làm việc với vẻ mặt bất cần.

“Những lúc cậu gặp trắc trở, hãy dựa vào thần quyền năng nhất, nữ thần Aqua-san. Với tư cách là đồng nghiệp, tôi sẽ giúp cậu khi cậu gặp rắc rối. Đổi lại, cậu phải giúp tôi khi tôi vướng vào vấn đề tiền nong…”

“Thần quyền năng nhất, nữ thần Aqua-sama….””

Thường thì những lời nói tới tôi, khi tôi đang bận làm việc, sẽ chui vào một bên tai rồi chui ra từ bên còn lại. Nhưng những lời đó, không hiểu sao, lại để lại ấn tượng sâu đậm trong tôi.

Nơi này là thị trấn của các mạo hiểm giả tân binh, Axel.

Vì vương quốc này đang có chiến sự với Quân đội Qủy vương, có vẻ như tất cả các mạo hiểm giả mạnh đều đã bước chân ra chiến trường rồi.

Tôi lặp đi lặp lại câu đó, mọi người tôi gặp mặt đều chỉ…

***

“—— Ngày 29, tháng 12, 7 giờ tối. Tôi sẽ quay về Trái Đất ngay sau khi hoàn thành công việc điều tra cuối cùng của mình.”

Vì thiết bị dịch chuyển đã đi vào ổn định, tôi có thể quay về bất cứ lúc nào.

Vừa ghi âm vào thiết bị đầu cuối của mình, tôi vừa xuống phố của thị trấn Axel để hoàn thành những việc còn danh dở.

Miễn đối phương yếu yếu thì ai cũng được.

Đúng vậy, tôi hoàn toàn mất đi sự tự tin với ngôi sao này. Tôi chỉ ao ước được về nhà, nhưng…

“Mình là một chiến binh ưu tú của Kisaragi. Mình không thể tháo chạy như thế này…!”

Có khả năng những người tôi bắt gặp ở đây thực ra là những người thuộc lớp giỏi nhất [top-class] trên thế giới này.

Dù chỉ là bắt nạt kẻ yếu, tôi vẫn muốn quay về sau khi nghiêm túc giành thắng lợi với một kẻ nào đó.

Tôi đang đi dạo trong thị trấn khi đêm xuống, trong lúc tự chế nhạo mình vì những cú sốc kinh khủng mà bản thân từng phải hứng chịu.

“—— Này cậu kia, mạo hiểm giả, đúng chứ? Dành cho tôi chút thời giờ được không?”

“Tôi á? … Có-có chuyện gì thế? Tôi có nhiều người bạn mạnh cũng như vài quý tộc có ảnh hưởng chống lưng cho đấy, biết không hả?”

Tôi tới gần để nói chuyện với một mạo hiểm giả trông thật sự yếu đuối.

Nếu trực giác của tôi chính xác, cậu ta đã nói những điều mà một tên nhỏ mọn hay nói. Cậu ta lùi vài bước về phía sau ngay khi nhìn thấy tôi.

… Phải rồi~, đây mới đúng là ấn tượng đầu tiên sau khi thấy một chiến binh của Kisaragi đang mặc bộ giáp bọc bọc thép được cường hóa.

Tôi đang hạch phúc vì cuối cùng cũng được thấy một phản ứng bình thường đầu tiên sau khi đến thị trấn này.

“Xin lỗi vì đã làm cậu sợ, nhưng nếu cậu là một mạo hiểm giả, tôi… ưm, muốn xem thẻ hiểm giả của cậu.”

“Anh đang nói đến thẻ mạo hiểm giả của tôi à? Tôi không bận tâm đâu, nhưng chỉ số của tôi thực sự rất thấp, và tôi còn làm chức nghiệp yếu nhất nữa.”

Sau khi bình tĩnh lại, cậu thếu niên vừa nói vừa đưa thẻ của mình cho tôi.

… Được rồi, nhiêu đây là quá đủ rồi.

Sau khi đến thị trấn này, tôi đã tự mình điều tra một chút thông tin nên tôi biết trị số trung bình của một mạo hiểm giả.

Cậu thiếu niên trước mắt tôi đây đúng là có nghề nghiệp yếu nhất và chỉ số của cậu ấy quả thật rất thấp.

Tôi thấy có chút lỗi với chàng trai này, nhưng tôi phải thử sức mạnh của mình khi đối đầu với cậu ta…

“Xin lỗi, nhưng cậu có thể-”

“A! Cuối cùng cũng thấy các cô rồi! Tôi nhận được một đống lời than phiền vì những rắc rối mà các cô gây ra nè.”

Khoảng khắc tôi đưa lời thách đấu tay đôi, cậu thiếu niên đó đột nhiên la lên điều gì đó rồi chạy đi.

Tôi rang tay ra định ôm lấy cậu ta…

“Oaaaaaaaaa! Lần này tôi không có làm gì sai cả! Megumin mới là người đầu têu….!”

Tôi đứng hình sau khi nhìn thấy nơi cậu ta chạy tới.

“E-em chỉ đùa có chút thôi. Em đâu có ngờ mọi người lại nghiêm túc đến vậy…!”

“Đợi đã, Kazuma! Bình tĩnh nào! Thực ra thì chuyện này có nguyên do của nó…!”

Cậu ta đang chạy đến chỗ của cô đồng nghiệp tóc xanh, cô gái xinh đẹp cứng rắn và bé gái nổ.

“Các cô nghĩ tôi sẽ nghe bất cứ lời xin lỗi nào sau tất cả những chuyện này ư!? Tôi sẽ cho cả ba người ăn đủ!”

Ba người họ đang bị cậu thiếu niền có chức nghiệp yếu nhất truy đuổi….

… Nói cách khác, chàng trai có chức nghiệp yếu nhất và chỉ số thấp lè tè kia vẫn mạnh hơn ba người họ.

Sau khi nhận ra sự thật đó, sự tự tin của tôi lại bị gió cuốn bay thêm lần nữa. Tôi bật máy ghi âm trên thiết bị đầu cuối của mình.

“Gửi trụ sở chính. Tôi đề nghị chúng ta nên tuyệt đối dừng việc xâm lược hành tinh này lại. Ngoài ra…”

Vận may đã ngăn mình liều lĩnh thách thức chàng trai đó, tôi thầm cám ơn vị thần linh của thế giới này.

“Con xin cám ơn nữ thần Aqua-sama. Giờ, chiến binh số 22 sẽ lên đường về Trái Đất ngay.[3]

Ghi chúSửa đổi

  1. Theo bộ đồ Darkness đang mặc, bối cảnh hiện giờ tương đương với tập 12 của Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku o!. Ở tập này Darkness đã hoàn toàn có tình cảnh với Kazuma
  2. Tên của các Hồng Ma Tộc rất kì lạ, đến nỗi người ngoài nhìn vào tưởng đó là cái tên ảo tưởng (Kazuma) hoặc biệt danh (Chiến binh số 22).
  3. Giáo phái Axis đi muôn nơi

► Xem lại Sự nguy hiểm của hành tinh này!❄      Sentouin, Hakenshimasu!      ❄► Xem tiếp Ông lão được gọi là Thần chiến tranh