FANDOM

Chương kết 1Sửa đổi

Bên trong phòng họp của Hội kín Kisaragi.

“Lillith, mình muốn cậu giải mã bản báo cáo do Số 6 gửi.”

Vừa nói, Astaroth vừa trao cho Lillith bản báo cáo.

“Dù chữ của cậu ta có như gà bới, mình không nghĩ nó xấu tới mức không thể đọc nổi. Để xem nào…… Xin lỗi, mình cũng không hiểu cậu ta viết cái gì cả.”

Lillith từ bỏ việc giải mã bản báo cáo cuối cùng do Số 6 gửi chỉ sau đúng hai giây liếc qua nó.

“Trong này viết rằng mỗi ngày, Hổ huynh đài-san đều trông rất hạnh phúc. Và trên hết, thịt của Supopochi ngon ngoài sức tưởng tượng… Supopochi là giống gì vậy?”

“Mình cũng đang muốn hỏi vậy đây. Cậu ta cũng viết yêu cầu chúng ta nâng cấp Alice, nhưng mình không hiểu vì sao cậu ta lại yêu cầu chuyện đó……”

Bỏ lại hai người bạn đang bối rối vì bản báo cáo, tiếng la của Belial vang vọng khắp căn phòng.

“F Số 18, F Số 19! Lý do gì khiến hai cậu trông như mấy thằng thỏ đế trong buổi tập trận giả hôm nay thế hả!? Hai cậu chưa bao giờ như vậy mà!”

“Em xin lỗi, Belial-sama… Vì Số 19 bắt đầu nói về những chuyện ngày xưa, làm em nhớ về quê nhà của mình… Em bắt đầu nghĩ sự biến mất của em sẽ gây rắc rối cho cha, em gái cũng như người dân trong vương quốc của mình…”

“Em cũng thế, giờ em đang nghĩ Heine và Russell đang lo cho mình như thế nào… Hai người đó là những người bạn có tình cảm sâu đậm nhất…”

Hai gã trai mặc chiến giáp đang nói chuyện với đôi mắt nhắm nghiền.

Dẫu vậy, Belial nói với hai thằng lính mới đó,

“Vậy sao? Tôi cóc cần biết hai cậu nổi tiếng như nào khi còn ở quê nhà… Nhưng sau khi hai cậu biến mất, dù chỉ một tuần thôi, chẳng có gì ngạc nhiên nếu người ta quên sạch về hai cậu.”

“Belial-sama, không thể nào như vậy được! Em là hoàng tử, đồng thời là một anh hùng cơ mà!? Một người như em đột nhiên biến mất, ắt hẳn vương quốc đang rơi vào tình trạng hỗn loạn…!”

“Đúng vậy đấu! Em là một trong Tứ Thiên Vương với rất nhiều lính dưới trướng. Giờ chắc hẳn bọn chúng đang nháo nhào đi tìm em đó…!”

Hai thằng nói rất gắt để phản bác lại lời nhận xét của Belial, đến nỗi nước bọt văng tung tóe. Ngay lập tức, mỗi thằng đều ăn mấy phát đấm tới sợ rúm người.

“Ngưng nói chuyện về anh hùng ngay! Cậu bắt đầu giống thằng đần Số 6 rồi đây! Và đừng có tự ý xưng mình là một trong Tứ Thiên Vương nữa!”

Astaroth nhìn về phía ba người đang làm ồn kia.

“Hai thằng tân binh chắc hẳn đã rất nỗ lực nhỉ. Khi mình nghe Belial sẽ huấn luyện chúng, mình tưởng chúng sẽ sớm xanh cỏ cơ…”

“Phải, chuyện này cũng nằm ngoài sức tưởng tượng của mình. Nhưng mà Belial cũng đã chăm cho chúng rất kĩ nhỉ? Thế nên hai thằng tân binh ấy mới trông như vừa từ sông Sanzu quay về.”

Hai thằng tân binh nói chúng xuất hiện ở sân trước nhà Belial.

Trận chiến ác liệt với bọn anh hùng vẫn đang diễn ra mỗi ngày, vì vậy mà hai người họ cũng đã gặt hái được những thành quả xứng đáng.

“Mình từng nghĩ tới chuyện gửi hai đứa nó làm quân tiếp viện cho Số 6, nhưng ta nên tiếp tục giữ hai đứa nó làm việc ở đây thêm chút nữa nhỉ?”

“Mình cũng nghĩ thật không tốt nếu phái hai đứa mới chỉ gia nhập công ty được mấy tháng tới một hành tinh khác. Không may cho Số 6, nhưng giờ chúng ta cần dùng mọi biện pháp có thể. Hiện giờ chúng ta đã có thể xoay sở được trước kế hoạch chống đối của bọn anh hùng, nhưng không thể vì thế mà lơ là phòng bị, nhỉ?”

Sau cuộc chuyện trò ngắn, hai cô gái lại một lần nữa liếc xuống bản báo cáo.

“… Này, thứ này được gọi là Moke-moke…..”

“Hỏi mình cũng vô dụng thôi. Mình nghĩ mình sẽ sai Alice viết báo cáo cuối cùng rồi đối chiếu nó sau. Ghép các mảnh của câu chuyện lại với nhau, rõ ràng là việc mở rộng khu vực xâm lược vẫn đang diễn ra thuận lợi…”

Tuy vậy, vẫn có đôi chỗ được viết trong báo cáo khiến hai cô gái không thể hiểu.

Trong số đó, phần đặc biệt gây rợn gáy là…

“Sau cùng, phần về đại thảm họa sau khi cho Grimm xỏ tất…”

“Nếu mình nhớ không nhầm thì Grimm là một trong những cấp dưới của Số 6 mà, nhỉ? Mình không tài nào hiểu nổi sao một chiếc tất lại là một thảm họa cơ chứ…”

Hai tướng lĩnh vừa nói chuyện vừa nghiêng đầu nhìn nhau.

► Xem lại Tập 2 - Chương 4❄      Sentouin, Hakenshimasu!      ❄► Xem tiếp Tập 2 - Chương kết 2