FANDOM

Mở đầuSửa đổi

“Sao chuyện này lại xảy ra hả Astaroth-sama!? Chẳng phải nó khác hoàn toàn với những gì tôi được nghe hay sao!?”

『T-Tôi xin lỗi vì chuyện đó, là lỗi của tôi, Số 6. Ồ phải rồi, tập mới của ‘Ta hãy ban phúc cho thế giới ồn ào này!’ vừa mới được phát hành này! Tôi sẽ gửi cho cậu ngay! Cậu thích loạt tiểu thuyết này phải không? Coi như nó là lời xin lỗi vì sự việc lần này nhé! Được không!? 』

Ngày hôm đấy, tôi đương đấu khẩu vô cùng ác liệt với người đang xuất hiện trên chiếc màn hình đối diện mình.

Và người đó chính là Astaroth.

Cô ấy là một trong những tướng lĩnh cao nhất của một tổ chức xấu xa được biết đến với cái tên Hội kín Kisaragi.

“Đừng có giỡn nha, cô nghĩ mạng sống của tôi chỉ đáng giá bằng một tập Konosawa à? Tôi đã nghe Alice nói rồi. Không thể tin cô lại đem chuyện dịch chuyển tôi thành ngang hàng với việc đi vứt rác, khi mà tỉ lệ thành công còn chưa tới năm mươi phần trăm! Các cô cứ chờ ngày tôi về được Trái Đất nhé! Nhắn nhủ tới đầu têu của vụ này, Lillith-sama, rằng thằng này sẽ xoa bóp bộ ngực đó tới khi cô ta khóc cho mà coi! Nếu Astaroth-sama cũng cảm thấy có chút lỗi thì hai ta kết hôn và làm vợ tôi nhé!!”

『I-Im đi, thôi nói những điều vớ vẩn và báo cáo cho đàng hoàng đi! Cái báo dớ dẩn này là sao hả? Cậu nói mình không thể quay lại Trái Đất ngay lúc này là ý gì hả!?』

Astaroth đang tức giận vì bản báo cáo mới nhất mà tôi gửi.

“Lý do tôi không thể quay về đã được giải thích rất tường tận. Vì đã được chỉ định làm chi nhánh trưởng, tôi không thể cứ thế bỏ trốn mà bỏ mặc những cấp dưới tội nghiệp của mình được…”

『Chẳng phải đất nước cậu đang sống có tương đối ít đàn ông vì chiến tranh gây ra hay sao? Chưa kể, Alice đã nhắc trong báo cáo của con bé rằng cấp dưới của cậu chỉ toàn những cô gái xinh đẹp và thiếu nữ xinh xắn…』

“Chưa hết! Một chiến binh ưu tú, gánh vác trách nhiệm đại diện cho Kisaragi như tôi đến làm nhiệm vụ trên hành tinh này, không đời nào lại để đám cổ lỗ sĩ như Quân đội Qủy vương coi thường! Nếu tôi thất bại, chẳng phải bốc phét nếu nói đó cũng là thất bại của Kisaragi hay sao!? Đúng không!?”

Trên chiếc màn hình đối diện, Astaroth tỏ vẻ bối rối nghiêng đầu.

『Nh-nhưng… Lý do chúng tôi chọn và phái cậu làm chiến binh nào phải vì cậu ưu tú hay mạnh mẽ gì đâu, chỉ vì cậu có một ý chí chiến đấu ngoan cường và đã sống sót qua mọi hoàn cảnh hay tình hình chiến sự mình từng trải đó chứ…』

“Làm ơn đừng nói sự thật mất lòng đó nữa. Quan trọng hơn, gửi quân chi viện tới đây ngay! Là quân chi viện đấy! Quân đội Qủy vương sử dụng vài kĩ năng ảo diệu thông qua thứ gọi là phép thuật. Bọn chúng mạnh ngoài sức tưởng tượng. Tôi chẳng đòi hỏi vài trăm chiến binh đâu, chỉ cần gửi cho tôi tối thiểu hai quái nhân thôi là được rồi.”

Hiện tại, đã có mười chiên binh, gồm cả tôi được phái tới vùng đất này.

Nhưng chỉ một số họ là quái nhân sở hữu sức mạnh và năng lực chiến đấu mà thôi.

『Về chuyện đó thì. Tôi cũng muốn gửi cho cậu thêm quân chi viện nhưng… Vì chúng ta sắp sửa thống trị trái đất thành ra các anh hùng đang đi dẹp những cuộc chống đối quy mô lớn. Ngay cả Belial và Lillith hiện giờ cũng đang chiến đấu trên tiền tuyến nhưng tình hình cũng không mấy khả quan. Thật lòng, tôi muốn cậu quay về…』

Vừa nói, Astaroth vừa nhìn chằm chằm vào tôi với ánh mắt tựa như đang hy vọng điều gì đó…

……

“Một chiến binh già chỉ nhận được mỗi cái phẫu thuật chỉnh hình lạc hậu như tôi có quay về cũng vô dụng. Xin hãy để tôi ở lại nơi này. Tôi mong Astaroth-sama thành công.”

『Cậu vừa mới tự mình là chiến binh ưu tú tức thì…』

Chuyện này không đùa được. Tôi không muốn tới cái chiến trường vẫn còn nguy hiểm dù những tướng lĩnh hàng đầu của chúng tôi, Belial và Lillith, cũng đã tham chiến.

『Mā, nếu cậu đã nói thế thì tôi sẽ lại bên đó cho cậu. Vì tôi gửi thêm quân chi viện vào lúc này, cậu hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ bằng mọi cách nha!』

Nghiêm túc đấy à?

“Chí ít cô cũng có thể gửi cho tôi những trang thiết bị tối tân nhất, phải không? Nếu cô không thể gửi bất cứ viện binh nào thì liệu có thể gửi vài món quân trang…”

『… Từ những bản báo cáo của cậu và Alice, tôi đã hiểu tình hình hiện tại ở vùng đất ta định xâm lược. Vậy nên từ giờ, hãy lấy công tác chuẩn bị xâm lược làm trọng tâm thay vì hoạt động gián điệp.』

Astaroth-sama vừa phớt lờ yêu cầu của tôi, vừa ra lệnh với bộ dạng tỉnh bơ.

“Này, đừng có giỡn nha! Kisaragi ủng hộ tôi hết mình đâu rồi? Con ngốc kia, cô có tin là dù ở đây tôi vẫn khiến cô bật khóc không?”

『Tôi ở bên này cũng đâu còn cách nào khác mà! Cậu đang cố chơi bài ngửa [1] bằng cái giọng ấy [2] vì chỉ có hai ta ở đây phải không? Nếu cậu có thể khiến tôi bật khóc thì làm cho tôi xem đi!』

Astaroth cười mỉm như muốn chọc tức tôi.

“Được rồi, cô có lòng thì tôi cũng có dạ! Có biết cư dân ở đây gọi tôi là gì không? Tôi đang bị gắn cho một cái tên ngu ngốc: ‘Người khóa quần’! Nhìn nèèè!”

『Vậy- vậy thì, Chiến binh Số 6! Mệnh lệnh tiếp theo của cậu là sử dụng bất cứ phương pháp nào cần thiết để mở rộng khu vực xâm lược! Duy trì ổn định cơ sở ở vùng đất cậu đang sống và biến nó thành chỗ dựa cho cuộc xâm lược của chúng ta! Tôi chờ tin tốt từ cậu…. T-Tôi sai rồi nên làm ơn cất thứ đó đi!』

Ghi chúSửa đổi

  1. Hoặc là đạt được mục đích đề ra, hoặc mất tất.
  2. Cách ăn nói, nói chuyện.

► Xem lại Tập 2 - Minh họa❄      Sentouin, Hakenshimasu!      ❄► Xem tiếp Tập 2 - Chương 1