FANDOM

Chapter 6: Kết thúc cho những kẻ gây náo loạn Sửa đổi

Dorai bước vào từ cửa trước của nhà thờ, trong khi Marco, Elma và những tên áo đen vẫn đang hướng ánh mắt về phía cậu.

Stella ngẩng mặt lên nhìn, cô thốt lên một cách ngạc nhiên:

- Do...rai...? Cậu…

Thấy Dorai bước đi vào với thái độ ung dung, thêm việc ba tên áo đen bên ngoài đã bị cậu hất văng vào bên trong bằng một vụ nổ, Marco nheo mắt lại nhìn Dorai rồi vung tay ra chỉ thẳng vào cậu:

- Mày là ai?

Dorai dừng bước, cậu nghiêm mặt nhìn lại Marco và nói:

- Trước khi hỏi thì hãy trả lời tôi đã!

Rồi Dorai đưa tay lên chỉ vào Stella đang bị Marco vác trên vai:

- Ông định đưa cô ta đi đâu?

Nghe vậy, Marco nhếch môi tỏ vẻ khinh thường Dorai:

- Hờ, tao mang cô ấy đi đâu thì liên quan gì đến mày? Chuyện gia đình người khác mày đừng nên xía vào!

Dorai cũng không phải dạng vừa, cậu nhếch môi và nói lại:

- Chuyện gia đình cơ à! Gia đình mà vào tận trường bắt người đi, lại còn trói và vác như thế nữa kia!

Dorai chỉ vào hai tay đang bị trói của Stella.

- Nói chung bọn tao là người nhà của cô ấy, mày đang cản trở bọn tao đấy, cút ra!

Dorai đứng im, cậu nhìn Marco bằng một nửa con mắt rồi nhún vai:

- Thôi được, thế để tôi tự hỏi cô ấy nhé!

Sau đó cậu nhìn vào Stella và hỏi:

- Này, cô có muốn đi theo ông ta và đám người này không?

Nghe Dorai hỏi, Stella lập tức lắc đầu liên tục:

- Không, không! Tôi không muốn theo bọn chúng về Ý đâu!

Sau khi tất cả nghe Stella nói vậy, Dorai nhìn Marco và lại nhếch môi:

- Đấy, ông nghe rồi chứ! Tôi không biết các người là gia đình hay là gì của cô ta nhưng rõ ràng là cô ta không muốn đi theo các người đấy thôi!

Nghe vậy, Marco tỏ ra nghiêm túc, hắn hỏi Dorai với giọng hăm doạ:

- Vậy giờ mày muốn gì?

Dorai lại nhún vai:

- Làm gì ư? Dĩ nhiên là làm theo ý muốn của cô ta thôi. Nếu cô ta đã không muốn theo các người thì tôi sẽ đem cô ta trở về trường vậy.

Nghe Dorai nói vậy, khuôn mặt của Stella dường như xuất hiện một chút vui, cô vẫn chưa khỏi ngạc nhiên khi Dorai lại vì mình mà tìm ra và đến tận đây.

Marco cắn răng lại, hắn vung tay ra lệnh cho những tên áo đen:

- Thằng nhóc này không biết từ đâu chui ra mà dám ăn nói xấc xược như thế. Không lôi thôi, người đâu, giải quyết nó ngay!

Nhận lệnh, những tên áo đen lao đến tấn công Dorai.

Tuy nhiên, Dorai vẫn đứng yên và chờ chúng đến.

Khi một tên dùng cánh tay bóng tối đấm vào Dorai thì...

"Bùm"

Cũng giống như trong trận đấu với Stella, cơ thể Dorai phát nổ, những tên áo đen bị hất văng về phía sau.

Từ trên cao, Dorai xuất hiện trở lại và lao xuống về phía Marco, tay giơ nắm đấm lên định cho hắn một cú.

Tuy nhiên, Elma lướt đến trước mặt Marco rồi rút kiếm chém vài nhát vào không trung. Những bụi phấn xuất hiện theo các nhát chém và bay thẳng về phía Dorai.

Dorai dừng lại, cậu lách sang một bên để tránh các nhát chém Stardust rồi đáp xuống một vùng trống và lẩm bẩm tự nói:

- Hừm... Stardust à...

Stardust (スターダスト), hay còn gọi là Dust, là một thuộc tính ma thuật có hình dạng như bụi phấn, màu sắc lấp lánh giống các hạt bụi sao băng. Stardust là một trong các thuộc tính khắc chế Luminous.

Elma giơ thanh kiếm lên, chĩa thẳng rồi lao đến Dorai với tốc độ nhanh như tia chớp.

Nhưng khi thanh kiếm của Elma vừa chạm vào Dorai, cơ thể cậu bỗng nhòe đi và biến mất. Từ sau lưng, Dorai xuất hiện trở lại và lao thẳng đến định giáng một cú đấm vào Elma.

Tuy nhiên, phản xạ của Elma khá nhanh, cô tránh được cú đấm của Dorai và lùi về phía Marco.

- Thả cô ta ra đi, trói một người đẹp là bất lịch sự lắm đấy!

Dorai đứng đối diện nói với Marco như vẻ đang khiêu khích hắn.

Mặt Marco bắt đầu tỏ ra nghiêm trọng, hắn đặt Stella ngồi dựa vào tượng rồi đứng nghiêm người đối mặt với Dorai. Sau đó, hắn ngửa tay lên tạo một quả cầu lửa:

- Không phải chuyện của mày!

Quả cầu lửa được ném thẳng về phía Dorai.

Ngay lập tức, Dorai giơ tay phải cao ngang ngực, xung quanh cánh tay bắt đầu được bao bọc bởi một lớp Chaos. Dorai xoè rộng và hướng lòng bàn tay về phía trước.

Quả cầu lửa vừa chạm vào lòng bàn tay của Dorai thì lập tức bốc khói rồi biến mất trong không khí.

Thấy vậy, Marco cúi thấp người một chút, hai tay liên tục tạo ra các quả cầu lửa và ném thẳng về phía Dorai.

Một cách nhanh chóng, Dorai nhảy lên cao tránh chúng, các quả cầu va chạm vào tường và gây ra các vụ nổ.

“Bùm bùm bùm”

Gạch và bê tông ở chỗ tiếp xúc của quả cầu và bức tường văng ra tơi tả, khiến bề mặt của bức tường xuất hiện các lỗ hổng to.

Dorai nhanh chóng lao đến Marco vào giơ cánh tay được bao phủ bởi lớp Chaos lên, dự định sẽ đấm vào Marco.

Tuy nhiên, Elma không để yên cho cậu, cô ta lướt đến và đâm thẳng mũi kiếm nhọn hoắt vào nắm đấm của Dorai.

Dù vậy, cánh tay của Dorai đã được bao phủ bởi một lớp Chaos, khi mũi kiếm của Elma chạm vào thì một tiếng “xẹt” vang lên, cả hai nhảy lùi về phía sau.

Bỗng Marco đứng dang rộng hai tay:

- Xem ra tao phải mạnh tay rồi, ra đây nào Cerberus!

Ngay sau đó, một con chó có ba đầu to và hàng trăm các đầu nhỏ hình con rắn xuất hiện bên cạnh Marco. Thân nó màu vàng, chân bốc lửa, đuôi dài và màu đỏ rực giống như màu tóc của Marco.

Cerbereus

- Tsk, lại gặp phải tinh linh rồi!

Dorai tặc lưỡi và tự nói.

Tinh linh (精霊 – Seirei) là một loài linh thú được triệu hồi ra từ “khí” của ma thuật gia. Tinh linh cũng có đặc điểm giống như Artifact, điểm khác nhau duy nhất giữa tinh linh và Artifact là chúng có linh tính chứ không vô tri như Artifact. Tinh linh phổ biến hơn Artifact, cứ mười người thì có bảy đến tám người sở hữu tinh linh cho riêng mình, một số ít sở hữu cả tinh linh lẫn Artifact, cũng có vài trường hợp một cá nhân có thể sở hữu nhiều tinh linh. Đa số các tinh linh đều mang thuộc tính giống chủ sỡ hữu của nó, chỉ có một số ít là ngoại lệ. Giống như Artifact, khi chủ nhân không còn khí hoặc ngừng cung cấp khí, tinh linh sẽ biến mất.

- Tiến lên, Cerbereus.

Marco chỉ tay về phía Dorai ra hiệu cho Cerbereus tấn công.

Trong khi Cerberus lao đến, Elma đứng phía xa dùng kiếm chém vào không khí, tạo ra các nhát chém Stardust bay thẳng đến Dorai.

Bị tấn công từ hai phía, Dorai nói khích:

- Hai đánh một là không công bằng đâu đấy!

Vừa nói, Dorai vừa giơ cánh tay trái ra phía trước để dựng một lớp kết giới Chaos chắn các nhát chém Stardust từ Elma, tay phải thì tạo ra các quả cầu Chaos và ném về phía Cerbereus đang lao đến.

Tuy nhiên, Cerbereus dễ dàng tránh được các quả cầu Chaos này, nó vẫn lao đến và há miệng phun ra một tia lửa về phía Dorai.

Dorai liền giơ tay phải ra và tạo kết giới chắn tia lửa này.

Thấy cả hai tay của Dorai đang phải giơ ra để duy trì hai kết giới Chaos từ hai phía, Elma cầm kiếm phóng đến như một tia chớp và đâm vào Dorai, nhưng...

“Bùm”

Đó lại là một vụ nổ. Có vẻ chuyện này đã khá quen thuộc với chúng ta, bởi lẽ kĩ thuật của Dorai chính là...

- Là ảo thuật à, hừ!

Marco đứng quan sát và tự lẩm bẩm.

Sau vụ nổ, Elma bị hất văng về phía sau, Dorai không còn ở đấy nữa.

Bỗng nhiên Cerbereus chuyển hướng bay ngược về phía bên trên sau lưng Marco. Thấy vậy, Marco hé một nụ cười nham hiểm, hắn tạo các quả cầu lửa và ném theo hướng lao của Cerbereus.

“Bùm bùm bùm…”

- Gưaaaa…!!!

Phía bên trên sau lưng Marco chính là Dorai, cậu vừa xuất hiện trở lại thì lập tức lãnh trọn các quả cầu lửa của Marco.

- Doraiiiiiiiiiii!!!

Tiếng kêu của Stella vang lên khi thấy Dorai bị dính các quả cầu lửa của Marco.

Dorai nhảy lộn vài vòng lùi ra phía sau và đáp xuống đất, chỗ cạnh Stella đang ngồi. Sau đó cậu quỳ một chân xuống và ôm vai:

- Hự….hự….

- Dorai…

Stella ngước nhìn Dorai và gọi tên cậu.

Tuy nhiên, Cerbereus vẫn không buông tha cho Dorai, nó quay người lại và phóng thẳng đến chỗ cậu.

Khi Cerbereus lao đến, Dorai cố dùng sức tạo một màng chắn đẩy nó văng về phía Marco.

- Haaaaaaa… haaaaaaaa… haaaaaa!!!

Marco dang rộng hai tay ngửa ra và bật cười rõ to.

- Ngươi có biết Cerbereus là chó cai quản địa ngục, mũi nó rất thính không! Ảo thuật của ngươi vô dụng thôi, haaaaa… haaaaa… haaaa…!

Phía bên trái, Elma cầm kiếm chĩa thẳng vào Dorai và lao đến cậu. Nhưng khi mũi kiếm vừa chạm vào người Dorai, cơ thể cậu nhòe đi và biến mất.

Cerbereus từ chỗ Marco, nó bỗng quay đầu và lao thẳng về phía cửa của nhà thờ.

Đúng vậy, Dorai đã dịch chuyển đến đó, nhưng dường như Cerbereus đã đánh hơi được chỗ của cậu.

Dorai giơ cao cánh tay Chaos và đấm thẳng vào Cerbereus khi nó lao đến.

“Bốp”

Lãnh trọn cú đấm, Cerbereus bị đẩy lùi về phía sau. Nó ấn mạnh chân xuống đất để hãm lại và đứng yên sau khi trượt được một đoạn trên sàn. Sau đó, nó há miệng phun một tia lửa về phía Dorai.

Marco thì một chân chống, một chân quỳ và áp tay xuống đất như muốn truyền cái gì đó vào nền nhà. Từ dưới chân Dorai xuất hiện những vòng tròn lửa xoáy, các cột lửa đâm thẳng lên ngay sau đó.

Tuy nhiên, Dorai đã nhanh chóng nhảy sang những khu trống khác khi các vòng lửa vừa xuất hiện, có vẻ cậu biết trước rằng các cột lửa sẽ đâm lên từ những vòng lửa này. Hiện tại, cậu vừa phải tránh các cột lửa liên tục xuất hiện dưới chân mình, vừa phải đối phó với tia lửa từ Cerbereus.

Bỗng nhiên…

“Bùm bùm bùm”

Đó là tiếng của các nhát chém Stardust bay vào người Dorai, khiến cậu văng xuống đất và lộn vài vòng. Các nhát chém đó chính là từ Elma, có vẻ cậu bị tấn công dồn dập từ cả ba phía và không thể nào giải quyết được cùng một lúc khi ảo thuật của mình lại bị Cerbereus khống chế như vậy.

Trước mặt Dorai hiện giờ là Elma, Cerbereus và Marco với khuôn mặt cười đểu đáng ghét của hắn.

- Dorai! Cậu không sao chứ?!

Giọng của Stella vang lên từ phía sau, cô có vẻ lo lắng cho Dorai nhưng không thể làm gì được, cả hai tay đã bị cột chặt bằng sợi dây thừng to.

Dorai khá đau khi lãnh trọn các nhát chém Stardust của Elma, cậu nghiến răng nhìn về phía Marco và suy nghĩ về cách đối phó với hai người họ, cả Cerbereus nữa.

- Ha ha ha ha ha haaaaa!!! Xem kìa, một thằng nhóc vắt mũi chưa sạch mà lại dám một mình vào đây đem tiểu thư Stella đi sao, thật là không biết trời cao đất dày là gì!

Có vẻ như Dorai không thể một mình kham nổi trận đấu này, sở trường của cậu vô tác dụng với Cerbereus. Dorai nắm chặt hai tay nhìn về phía Marco với vẻ tức giận, cơ thể cậu khá nhiều vết thương.

Bỗng giọng nói trong đầu Dorai lại vang lên:

- Hô… hô… hô… xem nào, chàng trai, có vẻ cậu không chống lại được mấy người kia rồi! Cậu nên giải phóng khí đi, khi đó những người kia sẽ chỉ là những con kiến mà thôi, hô… hô… hô…

- Không được, tôi phải nghĩ cách khác!

Dorai nắm chặt tay tự lẩm bẩm đáp lại lời nói trong đầu cậu.

- Hô… hô… hô… cậu còn cách nào khác sao? Ảo thuật của cậu vô dụng với tinh linh của tên kia, và cậu đang một mình đấu với ba người cùng lúc đấy. Cậu nghĩ mình sẽ có cách hạ được họ sao, hô… hô… hô…

- Chậc!

Dorai tặc lưỡi một cái khó chịu, cậu cắn răn và nhăn mặt.

- Nào, hãy giải phóng khí đi! Đã lâu rồi ta không được ra ngoài, cho ta hít thở ít không khí bên ngoài nào, hô… hô… hô…

Đúng như lời nói đó, Dorai hiện giờ không thể một mình chống lại Marco, Elma và Cerbereus cùng một lúc được. Cậu buộc phải làm theo giọng nói kia sao?

Macro đứng đối diện vung tay tạo ra một đường lửa dài bay đến Dorai:

- Chết đi tên nhóc con!

Dorai cúi đầu, miệng lẩm bẩm:

- Có vẻ như… mình… không còn cách nào khác…!

“ĐÙNGGGGGGGGGGG… RẦMMMMMMMMMMMMM”

Một luồng sét bay xuyên qua nóc của nhà thờ. Trần nhà nổ tung, gạch đá rơi lả chả, Marco lùi lại tránh các viên đá rơi, Elma thì chém bay các viên đá rơi đến mình.

Dorai ngạc nhiên nhìn lên, một bóng người từ phía trên đáp xuống. Đó chính là cô bé tóc vàng ở phòng ban kỉ luật mà cậu vừa mới chạm mặt hôm qua, cô bé mang họ Hokawa.

Khi tiếp đất, cô bé nhìn sang bên cạnh, nơi Dorai đang đứng.

- Hử… lại là anh à!

- Em…

Dorai ngạc nhiên khi thấy cô bé xuất hiện tại nơi này.

Phía bên ngoài cửa, Kenji và Ajisai chạy vào:

- Nii-sama!!!

Nghe giọng của Kenji, Dorai vội quay mặt ra cửa nhìn, cậu càng ngạc nhiên hơn và thốt lên:

- Kenji? Ajisai? Sao hai người lại đến đây?

Kenji chạy đến đỡ Dorai đứng dậy:

- Chuyện này giải thích sau, chúng ta phải cùng nhau đối phó với bọn người kia trước đã!

Thấy mọi người lần lượt xuất hiện, Marco nheo mắt:

- Ngươi là...

Cô bé tóc vàng chỉ tay về phía Marco và Elma:

- Hừm, ta là Hokawa Eri, con thứ của gia tộc Hokawa - dòng họ nắm quyền cai trị hòn đảo Layden này, và cũng là trưởng ban kỉ luật của học viện Teria. Các ngươi là những kẻ xâm nhập bất hợp pháp, bắt cóc học viên của Teria, vì thế nên ta đến đây để xử lý các ngươi!

Nghe vậy, Marco lại nhếch môi khinh bỉ:

- Hừ, lại thêm một con nhóc nhãi nhép. Tiến lên Cerbereus!

Marco vung tay ra lệnh cho Cerberus tấn công.

Eri đứng yên giơ thẳng tay lên và hô to:

- Failnaught!

Đó chính là ngôn chú triệu hồi Artifact, một cây cung to xuất hiện trong tay Eri. Cô cầm Failnaught nhảy lên cao và kéo giãn dây cung ra sau, một mũi tên điện to được tạo ra từ khí của cô xuất hiện trong nòng của Failnaught. Eri thả tay, mũi tên bay vút đến Cerbereus.

Failnaught

Cerbereus dễ dàng nhảy sang một bên tránh mũi tên. Tuy nhiên, mũi tên bay vòng lại và đâm thẳng vào Cerberus.

“Phập… xoẹt xoẹt xoẹt…”

- Grààààààààààààààààààààààooooooooooooooooooooo!!!

Cerbereus rú lên một tiếng rồi biến mất.

- Tsk!

Marco cau có khó chịu, hắn vung tay tạo ra một vòng cung lửa bay đến chỗ Eri.

Eri đưa tay ngang mặt rồi nắm lại và hô to:

- Papilloperative!!!

Đó là tinh linh của Eri, một tinh linh nửa người nửa bướm xuất hiện.

Papilloperative

Ngay sau khi được gọi ra, Papilloperative vung hai tay ném cặp uyên ương việt (một loại binh khí của Trung Quốc, gồm hai bán nguyệt đao bắt chéo nhau), hai uyên ương việt bay đến va chạm vào vòng cung lửa và gây ra một vụ nổ.

“Bùm”

Thấy vậy, Marco dang hai chân ra và cúi thấp người:

- Hừ, có cả  Artifact lẫn tinh linh à… nếu vậy thì…

Hắn vung mạnh hai tay ra và ngửa đầu gào to:

- Gưaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!

Một dòng lửa bùng cháy xung quanh Marco, Cerbereus xuất hiện trở lại bên cạnh hắn ta.

Dorai liền quay sang Eri:

- Không ổn, hắn ta giải phóng khí rồi!

- Tôi biết!

Giải phóng khí (気解放 – Kikaihou), có nghĩa như “giải phóng sức mạnh”, là một trạng thái của ma thuật gia. Trong trạng thái này, khí của ma thuật gia sẽ tự động bộc phát ra ngoài, không theo sự điều khiển của họ, vì thế mà tinh linh (nếu có) của người đó cũng sẽ tự động được gọi ra. Sức mạnh của ma thuật gia tăng đáng kể khi trong trạng thái giải phóng, tuy nhiên, vì khí tự bộc phát nên sẽ rất nguy hiểm nếu ma thuật gia không thể kiểm soát được bản thân. Nhiều trường hợp các ma thuật gia bị cạn kiệt khí và ngất đi, hoặc mất tự chủ và nổi điên như một con thú hoang. Vì thế việc giải phóng khí rất được cân nhắc kĩ càng trước khi sử dụng.

- Chết đi!

Marco cùng Cerbereus lao đến Eri một cách mãnh liệt.

Eri nhảy lên, cô giương Failnaught và lại tạo mũi tên điện bắn về phía Marco. Mũi tên này vừa bay khỏi nòng của Failnaught, nó hóa thành hàng chục các mũi tên điện nhỏ khác và cùng lao thẳng xuống.

Marco dùng tay vung một vòng cong quanh người, vòng cung lửa xuất hiện theo hướng vung của hắn và đẩy các mũi tên rơi xuống đất rồi biến mất. Sau đó, Marco dùng cánh tay vẽ một vòng tròn to trước mặt, các tia lửa lần lượt phóng ra từ vòng tròn đó.

Eri xòe tay trái giơ về phía trước bắn ra hàng loạt các tia điện. Các tia lửa từ Marco và tia điện này chạm nhau thì cùng biến mất.

Sau đó, khi Eri vừa đáp xuống đứng ở một khu đất, Marco nhấp chân lao đến cô như một con thú dữ.

- Gưraaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa…!!!

Về phía Papilloperative, nó chặn đường chạy và dùng cặp uyên ương việt chém vào Cerbereus.

Cerbereus lùi về sau, chân trước giẫm mạnh xuống đất, các cột lửa từ dưới phóng thẳng lên chỗ Papilloperative đang bay trên không trung.

Tuy nhiên, Papilloperative chỉ cần lượn đảo vài vòng qua lại là có thể tránh các cột lửa này.

Cerbereus há miệng và phun ra một tia lửa về phía Papilloperative.

Papilloperative đưa cặp uyên ương việt ra tạo một kết giới chắn tia lửa từ Cerbereus. Sau đó, nó dang rộng hai tay đang cầm cặp uyên ương việt và xoay tròn với tốc độ thật nhanh như một con quay lao thẳng đến Cerbereus. Trong khi xoay, các luồng điện phóng ra khắp xung quanh.

Cerbereus cuộn tròn người và lăn với tốc độ nhanh không kém Papilloperative, nhìn cứ như một bánh xe và tông vào con quay to vậy.

“Xoẹt…”

Cả hai va chạm nhau gây ra một tiếng “xoooẹt” rồi cùng lùi về sau.

Nhân cơ hội này, Dorai, Kenji và Ajisai chạy đến chỗ Stella đang ngồi. Tuy nhiên, Elma lướt đến trước mặt chặn đường cả ba.

Kenji dang ngang tay phải ra:

- Hai người mau đến chỗ chị ấy đi, cô ta cứ để em giải quyết!

- Không có chuyện đó đâu!

Elma nói và vung kiếm thật mạnh, các nhát chém Stardust bay về phía cả ba.

Kenji lao về phía trước rồi nắm tay phải lại, cánh tay cậu bắt đầu đóng thành băng. Kenji dùng cánh tay băng đấm về phía trước, một đường băng phóng vụt ra và va chạm với các nhát chém Stardust.

Stardust là thuộc tính bị khắc chế bởi băng, vì thế mà các bụi phấn Stardust bị đóng băng và rơi xuống đất phát ra tiếng “cộp cộp”.

Bất chấp có lợi hay bất lợi về thuộc tính, Elma dùng kiếm đâm thẳng về phía Kenji.

Kenji nhanh chóng dùng cánh tay băng chụp lấy lưỡi kiếm của Elma, có vẻ như lớp băng này đủ vững chắc để thanh kiếm phương Tây không thể gây thương tích cho cánh tay của cậu.

Elma dùng sức rút thanh kiếm ra khỏi tay Kenji nhưng không được, cậu giữ quá chặt thanh kiếm của cô. Thấy không còn có thể dùng được nữa, Elma buông kiếm và nhảy về phía sau.

Kenji vứt thanh kiếm ra phía sau rồi quay sang nói với Dorai và Ajisai:

- Mau lên nii-sama, chị Ajisai, em sẽ cầm chân cô ta lại ở đây!

Dorai lưỡng lự một lúc rồi gật đầu:

- Nhờ cả vào em vậy!

Sau đó, Dorai cùng Ajisai chạy đến chỗ Stella đang ngồi.

Elma cúi thấp người, chân dang rộng, hai tay gồng lên và tạo các bụi Stardust bao quanh hai cánh tay, dường như cô quyết định sẽ đấu tay đôi với Kenji mà không cần dùng đến thanh kiếm kia nữa.

Kenji lao đến dùng cánh tay băng đấm vào Elma, nhưng cô nhanh chóng nghiêng sang phải để tránh rồi lướt đến dùng tay đấm vào lại Kenji.

Với tốc độ cực nhanh của Elma, Kenji bị đính một đòn vào vai. Cậu lùi vài bước, tay trái ôm vai phải:

- Ư… ư…

Không dừng lại ở đó, Elma nhấp chân phóng về phía Kenji, tốc độ của cô rất nhanh và nguy hiểm.

Kenji dùng cánh tay còn lại giơ ra và bắn một luồng điện về phía trước.

Tuy nhiên, với lợi thế về tốc độ của mình, Elma có thể dễ dàng né được luồn điện này và lao thẳng đến đấm vào Kenji.

Kenji rút tay lại và đưa cánh tay băng ra đỡ đòn.

“Bốp bụp bốp”

Elma lần lượt tung các cú đấm vào Kenji, khiến cậu không có cơ hội phản công mà càng lúc càng lùi dần về phía sau.

Trong lúc Dorai và Ajisai chạy đến chỗ Stella đang ngồi, một số tên áo đen chạy đến chắn đường nhưng bị Dorai giơ tay ra cho một vài quả cầu Chaos đánh văng vào tường.

Đến nơi, Dorai quỳ một chân xuống bên cạnh Stella.

- Dorai?! Cậu…

Có vẻ như Stella vẫn còn chưa khỏi ngạc nhiên khi Dorai lại đến đây giúp cô.

- Có gì để nói sau, giải quyết tình hình hiện tại đã!

Dorai khép bàn tay lại và chặt mạnh vào sợi dây thừng. Với thuộc tính Chaos của cậu, sợi dây thừng khá dày nhưng cũng bị đứt ra rồi biến mất, Stella không còn bị thứ gì ràng buộc nữa.

- Cô hãy đến giúp cô bé Hokawa, tôi đến hỗ trợ Kenji!

Dứt câu, Dorai chạy về phía Kenji một cách vội vàng.

- Này… cậu…

Stella với tay gọi Dorai lại nhưng không kịp. Thế là cô quay sang chỗ Eri và Marco đang đấu với nhau rồi đưa tay hô to:

- Caduceus!

Caduceus xuất hiện trong tay Stella. Cô cầm Caduceus và lao thẳng đến Marco.

Về phía Marco, hắn cứ như một con thú hoang, liên tục tung các chiêu lửa về phía Eri, còn Eri thì dùng Failnaught đỡ các đòn và bắn lại các mũi tên điện phản công.

- Luminous Arc!!!

Một loạt các Arc được bắn ra và bay đến đâm thẳng vào Marco.

Bị một loạt các Arc đâm vào từ phía sau, người Marco như bị bẻ ngược lại, máu từ miệng hắn phụt ra và ngã lăn xuống đất. Lửa xung quanh Marco biến mất, Cerberus biến mất theo.

Về phía Kenji, Elma lao thẳng đến cậu như tia chớp. Kenji giơ cánh tay lên che mặt và nhắm mắt.

“Đùng”

Cú đấm của Elma làm cho Kenji dù ở tư thế phòng thủ nhưng vẫn bị hất văng bay ra sau đập vào tường rồi rơi xuống đất bất tỉnh.

- Kenjiiiiiiiiiiiiii!!!

Dorai chạy đến bên Kenji đỡ cậu dậy rồi ngước lên nhìn Elma với vẻ cực kì tức giận.

Elma cũng không ngần ngại lao về phía Dorai, Dorai dùng cánh tay bao bởi Chaos lao về phía Elma, hai cú đấm chạm nhau.

- Grừừừừừừừừừừừừừừừừừừừ!!!

Sự tức giận của Dorai khiến sức mạnh cậu tăng lên đáng kể, Chaos dần hút hết Stardust quanh cánh tay Elma và gây ra một vụ nổ.

“Bùm”

Elma lùi lại và nhảy đến bên cạnh Marco đang nằm bất tỉnh.

- Tsk, đành phải tạm rút thôi!

Elma nói với vẻ bực tức rồi lôi tay Marco choàng ngang vai và nhảy ra ngoài theo hướng trần nhà thờ bị vỡ.

Thấy vậy, Eri kéo dây Failnaught bắn ra một mũi tên điện và hét to:

- Đứng lại!

Tuy nhiên, mũi tên không đuổi kịp Elma và họ đã kịp chạy thoát. Trong nhà thờ bây giờ chỉ còn lại Eri, Papilloperative, Dorai, Kenji, Ajisai, Stella và những tên áo đen nằm la liệt dưới đất.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trời về chiều, ngày học đã kết thúc, các học sinh dần ra khỏi cổng trường và đi về.

Trong phòng y tế của học viện, Kenji đang nằm bất tỉnh trên chiếc giường. Bên cạnh là Dorai và Ajisai, cả hai nhìn Kenji với vẻ cách lo lắng.

Ajisai lên tiếng phá vỡ bầu không khí căng thẳng này:

- Cậu ta sẽ nhanh tỉnh dậy thôi! Cô y tá lúc nãy có nói rằng cậu ta chỉ bị chấn thương nhẹ, nghỉ ngơi một lúc là hồi phục.

Dorai gật đầu mà không nói gì, cậu vẫn nhìn thẳng vào Kenji.

Ajisai đứng nhìn một hồi rồi nói tiếp:

- Vậy tớ về nhà trước nhé!

Dorai quay sang gật đầu chào tạm biệt Ajisai:

- Uhm, gặp cậu sau!

- Bye!

Chào xong, Ajisai bước ra khỏi phòng y tế, đến lớp lấy cặp và ra về. Trong phòng y tế bây giờ chỉ còn lại hai anh em.

Dorai vuốt nhẹ mái tóc bạch kim của Kenji:

- Kenji… cảm ơn em!

Mắt Kenji từ từ hé mở:

- Nii…… sama?

- Em tỉnh rồi à!

Kenji nhìn Dorai vài giây rồi cố gắng ngồi dậy:

- Mọi… mọi người sao rồi? Nữ Hoàng và hai người lạ mặt kia đâu?

Dorai vội dùng hai tay dìu Kenji nằm xuống trở lại:

- Mọi chuyện ổn cả rồi! Em cứ yên tâm nằm đây nghỉ ngơi một tí nữa đi rồi chúng ta cùng nhau về nhà.

Kenji cười một cách gượng gạo và nói:

- Xem ra… em lại làm vướng chân anh rồi…

- Đừng nói vậy! Ajisai đã kể cho anh nghe rồi. Nếu không có em đến tìm và phát hiện ra anh đi tìm Stella một mình, và nếu không phải em cùng Ajisai đến nhờ cô bé trưởng ban kỉ luật Hokawa Eri kia giúp, thì không biết bây giờ anh ra sao nữa!

Nghe vậy, nụ cười của Kenji bắt đầu trở nên tươi tắn hơn:

- Em hiểu mà! Nii-sama luôn giả vờ không quan tâm đến người khác nhưng thật sự anh lại rất quan tâm đến họ. Hơn nữa, anh luôn một mình giải quyết các vấn đề mà không nhờ vả vào ai khác.

- Thằng nhóc này thật là…

Một nụ cười nở trên môi Dorai. Thật hiếm khi chúng ta được thấy Dorai cười, và không phải ai cũng có thể làm cậu nở nụ cười như vậy.

- Em tỉnh lại là mừng rồi, anh ra ngoài dạo một tí, em cứ nằm đây nghỉ ngơi một lát rồi chúng ta đi về.

- Vâng!

Sau đó, Dorai kéo cửa phòng y tế và bước ra ngoài.

Khi vừa bước ra khỏi phòng, Dorai phát hiện ra Stella đang đứng dựa tường ngay bên phải, có lẽ là đang chờ cậu.

Dorai quay sang hỏi:

- Cô vẫn chưa về à?

- Tôi… tôi có chuyện muốn nói với cậu!

Stella ngồi một đầu trên chiếc ghế dài bên ngoài sân tập thể. Dorai đến chỗ máy bán nước mua hai lon rồi đến đưa cho Stella một lon, sau đó cậu hỏi:

- Vậy… việc lúc nãy là như thế nào? Nếu tôi đoán không nhầm thì hai người kia từ Ý đến đúng không?

Stella nhận lon nước và nói:

- Đúng vậy, hai người lúc nãy là Marco và Elma, chúng được tên anh họ đáng ghét của tôi phái đến để mang tôi về.

Dorai ngồi xuống phía còn lại của chiếc ghế:

- Anh họ cô? Tại sao anh ta lại muốn đem cô về?

- Hắn ta là một tên cầm thú. Hắn đã âm thầm phá tan gia đình của tôi, khiến ba tôi phải đi đến con đường tự kết liễu cuộc sống của ông. Hắn ta còn bắt tôi phải kết hôn với hắn. Tôi xin phép gia đình đến học viện này cũng vì không muốn nhìn thấy bản mặt đáng ghét của hắn ta.

Stella nắm chặt lòng bàn tay khi cô nói, có vẻ như cô rất căm ghét người anh họ này của mình.  

- Hắn ta có quyền đến thế sao?

- Phải, hắn là em trai của người đứng đầu họ Vescovi, một trong thập tam đại tộc. Gia đình tôi là một phần trong phạm vi quản lý của gia đình hắn.

Nghe đến thập tam đại tộc, Dorai lại trở nên nghiêm mặt và suy tư:

- Thập tam đại tộc à…

Thấy vậy, Stella thắc mắc hỏi:

- Cậu sao vậy?

Dorai quay sang lắc đầu, sau đó cậu cười nhếch mép và nói:

- Xem ra… Nữ Hoàng cũng không phải là tuyệt đối nhỉ!

- Ý cậu là sao?

- Không có gì, cô đừng quan tâm.

Dorai tựa hai tay vào thành ghế phía sau và ngước mặt lên hít thở không khí bầu trời:

- Vậy, cô có chuyện gì muốn nói với tôi mà lại đứng bên ngoài phòng y tế đợi?

- À… chuyện đó… thực ra thì… cũng không có gì đặc biệt… chỉ là… tôi muốn… tôi muốn…

Stella bắt đầu ngập ngừng và lúng túng.

- Hửm? Cô muốn gì?

- Tôi… tôi…. tôi muốn…

Stella cúi mặt xuống tỏ vẻ hơi ngượng.

Dorai cảm thấy khó hiểu, cậu nhíu mày nhìn Stella.

- Tôi chỉ muốn cảm ơn cậu vì đã đến giúp tôi thôi!

Stella nói với một giọng rất khẩn trương, cô đứng dậy và đi khỏi đấy ngay sau đó.

Dorai nhìn theo Stella, cậu khép nửa mắt lại, chìa môi dưới ra và lắc đầu, tỏ vẻ bó tay với cô nàng này.

Quay lại Vol 1 - Chương 5 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 1 - Epilogue