FANDOM

Chapter 2: Tôi không biết cậu! Sửa đổi

Sáng thứ hai đầu tuần, Dorai cùng Kenji đến trường như thường lệ.

Giờ nghỉ trưa, hai anh em xuống căn tin và cùng nhau dùng bữa trưa.

Trong lúc ăn, Kenji hỏi Dorai:

- Nii-sama, hôm qua anh đến nhà Hokawa có những chuyện gì xảy ra vậy? Ngài trưởng tộc Hokawa đã nói gì với anh?

- Ưmmm...... cũng không có gì đặc biệt lắm....

Sau đó, Dorai kể tất cả những việc xảy ra cho Kenji nghe, ngoại trừ hai việc, đó là cậu nhìn thấy Eri "nude" và việc cậu vô tình nghe lén cuộc trò chuyện của Ichirou với những người khác.

Việc nhìn thấy Eri "nude" thì dĩ nhiên Dorai không dám nói ra, vì nếu biết được, Eri chắc chắn sẽ xé xác cậu ra mất, còn việc vô tình nghe lén được cuộc trò truyện kia thì Dorai cảm thấy không nên nói ra.

Nghe Dorai kể xong, Kenji nói:

- Thế à! Hóa ra ngài trưởng tộc của Hokawa cũng khá dễ tính nii-sama nhỉ!

- Ừm! Tuy là trưởng của một trong thập tam đại tộc nhưng anh thấy ông ta khác hẳn với Maeda Hiroshi, từ cách ăn mặc, nhà cửa cho đến tính cách.

- Thế thì tốt rồi! Em chỉ lo là có chuyện không hay xảy ra thôi!

- Anh cũng mừng vì những việc ngày hôm qua xảy ra suôn sẻ!

Kenji gật gật rồi đưa một thìa cơm lên miệng ăn.

Như nhớ ra chuyện gì đó, Kenji lại nói:

- Cơ mà hôm nay Nữ Hoàng không đến gặp anh nhỉ!

- Chắc là cô ta có việc bận hay gì đó. Cơ mà em nhắc đến làm gì, cô ta không đến thì càng tốt chứ sao, phiền lắm!

- Hề hề... anh đúng là chả hiểu cảm xúc của con gái gì cả!

Dorai trề môi nhún vai một cái rồi tiếp tục ăn, còn Kenji thì ngồi mỉm cười thầm.

Dùng bữa trưa xong, Dorai cảm thấy mệt trong người nên cậu trở về lớp.

Vừa bước gần đến lớp, Dorai bỗng nghe các tiếng la lối náo loạn phát ra từ bên trong lớp của cậu.

Dorai nhíu mày không biết có chuyện gì xảy ra, cậu đi đến gần cửa lớp thì bỗng có hai nam sinh từ bên trong mở cửa chạy ra với vẻ vội vã rồi đóng cánh cửa lại ngay sau đó.

Nhìn sơ qua thì Dorai có thể biết được hai người này cùng lớp với cậu, nhưng do tính ít giao tiếp của Dorai mà cậu với hai cậu nam sinh này cũng chỉ như là người lạ, đến tên của họ Dorai còn không nhớ nữa.

Hai nam sinh này vịn vào cánh cửa lớp, trông có vẻ hớt hải sợ sệt cái gì đó. Bên trong lớp, những tiếng ồn ào vẫn đang vang lên, để ý thì chỉ nghe toàn giọng nữ.

Dorai đến nhìn qua lại hai cậu nam sinh kia với vẻ thắc mắc, không biết chuyện gì xảy ra bên trong mà trông họ có vẻ hớt hải như vậy. Cậu đưa tay lên mở cánh cửa ra định bước vào thì........

- Hâyyyyyyy!!!!!!!

“Vèo..... bốp.......”

Một cột nước to được bắn ra với lực khá mạnh, đâm thẳng vào bụng Dorai. Nước văng lên tứ tung cả người cậu, làm ướt hết bộ đồng phục mà Dorai đang mặc.

- Hự....

Dorai chỉ có thể phát ra một nửa tiếng “hự”. Lực của cột nước này khá mạnh, cứ như là một lực sĩ boxing đấm thẳng vào bụng cậu vậy.

Bên trong, Ajisai mở to mắt hốt hoảng khi thấy Dorai, cột nước đó chính là do Ajisi bắn ra, thuộc tính của cô là Thủy.

- Dorai?!

Ajisai vội đưa tay xuống dừng bắn ra cột nước, cô chạy đến Dorai.

- Dorai, sao cậu lại......

Ajisai chưa nói hết câu, cô để ý được thứ gì đó và nhìn ngoắt sang phía bên phải thì thấy hai nam sinh kia đang vắt giò lên cổ mà chạy khỏi đó.

- Này, đứng lại, đừng có chạy!

Ajisai có vẻ rất muốn đuổi theo hai cậu nam sinh kia, nhưng cô phải ở lại vì Dorai vừa mới dính một đòn khá mạnh từ mình.

- Tsk....

Ajisai tặc lưỡi một cái rồi quay sang Dorai:

- Dorai, cậu có sao......

Chưa kịp dứt lời thì bỗng nhiên Dorai từ từ ngã sầm úp mặt xuống đất như một cái cây bị ngã vậy.

“Rầm!”

- Hở? Dorai! Này, Dorai! Cậu không sao chứ? Dorai!

Ajisai ngồi xuống đỡ Dorai và lay cậu, nhưng không có phản hồi lại, dường như cậu đã bất tỉnh, ai sau khi ăn một cú bất ngờ như thế vào bụng mà không bất tỉnh cơ chứ.

Dorai từ từ mở mắt, cậu nhận ra mình đang nằm trên giường của phòng y tế.

Giọng của Ajisai vang lên bên cạnh ngay sau khi cậu tỉnh lại:

- A, cậu tỉnh lại rồi à!

Dorai quay sang nhìn Ajisai, cô ngồi ở cái ghế bên cạnh giường cậu.

Dorai từ từ ngồi dậy.

Khi ngồi lên, cái chăn trắng đang đắp trên người cậu rơi xuống dưới bụng, và Dorai nhận ra rằng.....

- Ơ... hở? Sao tớ lại cởi trần không mặc áo thế này?! Lúc nãy.... bỗng dưng có một luồng nước thật mạnh đâm vào bụng tớ, rồi......

Ajisai vội chen vào:

- A... anou.... việc này tớ có thể giải thích.....

Ajisai nói mà mắt cô nhìn sang chỗ khác, không dám nhìn thẳng vào phần ngực trần của Dorai, dù sao thì cô cũng là con gái.

Dorai đưa tay lên gãi đầu nhíu mày lại, cậu thắc mắc không biết chuyện gì xảy ra.

- Ưmmmm.... đầu tiên............ tớ.......

Ajisai ấp úng một lúc rồi bỗng nhiên cô cúi đầu trước Dorai và nói:

- Đầu tiên cho tớ xin lỗi cậu trước!

Dorai ngạc nhiên, cậu thắc mắc:

- Hửm? Cậu có làm gì đâu mà phải xin lỗi tớ?

Ajisai ngẩng đầu lên, nhưng cô vẫn nhìn đi chỗ khác và bắt đầu nói:

- Ưmm.... chuyện là..... lúc nãy trong lớp của chúng ta, hai bạn nam A và B chọc ghẹo một bạn nữ C. A và B quá trớn nên làm C khóc, thế là tớ và một vài bạn nữ khác nổi giận. A và B thấy vậy vội chạy nhanh ra khỏi lớp, bọn tớ đuổi theo. Và như cậu biết đấy, lúc cậu mở cửa đi vào, tớ tưởng là bọn họ, nên.....

Đến đây thì Dorai hiểu ra được nguồn gốc của cột nước kia, và tại sao nó lại đâm thẳng vào cậu.

- Ra là vậy! Cơ mà còn áo của tớ đâu rồi?

- À thì.... lúc đó cậu bất tỉnh, nên tớ vội mang cậu đến phòng y tế này. Do quần áo cậu ướt hết cả, tớ sợ cậu sẽ bị cảm lạnh nên..... nên.... tớ đã cởi áo của cậu ra và phơi nó ở đằng kia..... rồi lau khô người cho cậu.......

Ajisai lúng túng khi nói đến đoạn này, mặt cô hơi đỏ, hai tay đặt lên đùi, thái độ khép nép, mắt thì vẫn nhìn hướng khác.

Dorai nghe Ajisai nói vậy, cậu nhìn ra phía cửa sổ của phòng y tế thì thấy cái áo của mình được treo ở đó để phơi khô.

- Cảm ơn cậu! Cơ mà sức của cậu cũng mạnh phết đấy nhỉ! Cú lúc nãy mà mạnh hơn tí nữa thì có lẽ tớ đã đi mất vài cái xương sườn rồi!

- Ưmmm.... chuyện này.... thật ra lúc nãy do tớ giận hai cậu kia quá nên hơi quá tay....

Sau đó, Ajisai lại cúi đầu và xin lỗi Dorai, một phần cảm thấy áy náy, nhưng dường như cô không muốn nói về chủ đề về sức mạnh này:

- Tớ... tớ xin lỗi cậu! Thật sự tớ không biết cậu lại trùng hợp mở cửa đi vào ngay lúc đó như vậy.......

Dorai gãi phía sau đầu và nói:

- Ưmm.... chuyện này tớ không để tâm đâu, lỗi cũng đâu phải là do cậu!

- Nhưng tớ... tớ vẫn cảm thấy có lỗi với cậu......

Ajisai vẫn cúi đầu trước Dorai.

Dorai dùng hai tay vịn vào vai Ajisai để nâng đầu cô lên:

- Thôi nào, có gì đâu mà phải làm quá như thế!

Khi được nâng lên, tầm nhìn của Ajisai lại ngay thẳng với bộ ngực trần của Dorai, thế là cô vội đỏ mặt quay ngoắt đi.

- Ưmmm.... anou.......

Bỗng nhiên, tiếng cánh cửa phòng y tế mở ra, một người bước vào trong.

Ajisai và Dorai quay mặt nhìn ra thì thấy đó là Suzuran, cô bạn từ nhỏ của Ajisai.

Suzuran đứng hình ngay khi bước bước đầu tiên vào bên trong, bởi lẽ trong mắt cô ngay lúc này đây, Dorai đang cởi trần không mặt áo, hai tay thì đặt lên vai Ajisai, còn Ajisai thì quay mặt sang chỗ khác, nhìn cứ như Dorai là người xấu vậy.

Cả ba đứng hình trong vài giây. Sau đó, Suzuran làm vẻ mặt nguy hiểm, cô bước nhanh đến và đặt tay trái lên bấu lấy vai của Dorai, tay còn lại đưa lên, nắm lại, chìa ra hai ngón trỏ và giữa như kiểu nhất dương chỉ hướng vào Dorai.

Suzuran bấu chặt tay đang giữ vai Dorai và nói:

- Cậu... định... làm... gì... Ajisai...?

Ánh mắt của Suzuran đã sắc nhọn, giờ lại càng nguy hiểm hơn, có vẻ như cô hiểu nhầm tình hình hiện tại của Dorai và Ajisai.

Thấy vậy, Ajisai vội giữ Suzuran lại và nói:

- Không, chuyện không phải như cậu nghĩ đâu! Dorai không định làm gì tớ cả!

Sau đó, Ajisai giải thích mọi chuyện cho Suzuran nghe.

...

Nghe xong câu chuyện, Suzuran thả Dorai và ngồi vào cái ghế bên cạnh Ajisai rồi nói:

- Là vậy à! Thế thì xin lỗi vì đã hiểu nhầm cậu!

- Ưmm... cũng không có gì.... chắc áo cũng khô rồi, để tớ đi mặc lại.....

Nói xong, Dorai đứng xuống giường và đến cửa sổ lấy cái áo mặc vào. Dù áo có khô hay chưa thì Dorai vẫn muốn mặc vào, vì cởi trần trước mặt hai cô gái thế này thì cậu cảm thấy không thoải mái tí nào, cho dù Suzuran không có vẻ ngại khi nhìn vào cậu như Ajisai.

Khi bước đi, Dorai cảm thấy cái quần của mình nặng trĩu, nó vẫn còn dính đầy nước của vụ ban nãy. Tuy nhiên, Ajisai không thể nào cởi quần của cậu ra mà phơi như cái áo được, nên Dorai đành mặc nó ướt như thế cho đến khi tan học vậy.

Ajisai quay sang hỏi Suzuran:

- À mà sao cậu đến đây làm gì vậy? Cậu cảm thấy không khoẻ hay bị thương chỗ nào ư?

Học sinh đến phòng y tế thì chỉ có hai lý do, một là bị thương hoặc cảm thấy không khỏe, đến để nghỉ ngơi, xin thuốc, hai là đến đây nằm để..... cúp tiết.

- Tớ không bị gì cả! Lúc nãy tớ đến lớp tìm cậu nhưng không thấy, hỏi thì biết cậu đến phòng y tế nên tớ đến đây tìm cậu thôi!

- Hửm? Tìm tớ á? Có chuyện gì sao?

Suzuran lấy trong cái túi được may ở trên váy bộ đồng phục ra một gói màu trắng:

- Đây! Thuốc đau dạ dày! Chẳng phải lúc sáng cậu nói cảm thấy đau dạ dày và đến đây để xin thuốc nhưng giáo viên y tế vắng mặt hôm nay sao? Lúc nãy đầu giờ nghỉ trưa tớ có xin phép bảo vệ ra bên ngoài mua cho cậu vài viên thuốc đau dạ dày đây!

- A... à... là chuyện này à! Tớ cảm thấy đỡ đau sau khi ăn trưa rồi, nhưng dù sao cũng cảm ơn cậu!

Ajisai đưa tay ra nhận gói thuốc đó từ Suzuran.

Mặc áo xong và nghe cuộc trò chuyện của hai người, Dorai đến ngồi trở lại vào cái giường rồi lên tiếng:

- Hai cậu thân nhau nhỉ!

Ajisai đáp lại:

- Chắc cậu cũng biết chúng tớ quen nhau từ nhỏ mà nhỉ, chuyện này cũng bình thường thôi!

Suzuran cũng nói vào:

- Ừm, chúng tôi là bạn từ nhỏ nên chuyện gì cũng nói với nhau cả. Kể cả việc Ajisai.... đối với cậu.....

Suzuran nói ngập ngừng và liếc sang Ajisai như xem phản ứng của cô thế nào.

Nghe Suzuran nói vậy, Ajisai vội ngồi nhổm dậy chồm đến và che miệng Suzuran lại:

- Này, cậu định nói gì vậy, Dorai đã có Nữ Hoàng rồi mà.......

Khi nói đến đây, như nhận ra mình vừa nói điều gì đó không nên, Ajisai khựng lại.

Dorai thắc mắc:

- Hửm? Tớ và Stella thì sao?

Ajisai bối rối tìm cách lách sang chuyện khác, cô thả Suzuran ra và cười gượng gạo rồi nghĩ chuyện nói:

- A.... a ha ha.... ah.... tớ muốn hỏi là dạo này cậu và Nữ Hoàng sao rồi ấy mà.... ha ha....

- Tớ và Stella à.... cô ta dạo gần dây ít quấy rầy tớ hơn rồi.... nhưng nói chung vẫn thấy khá phiền....

Suzuran xen vào:

- Hửm.... cậu và cô ấy quen nhau mà cảm thấy phiền là sao?

Dorai chợt nhận ra rằng Ajisai thì đã biết chuyện cậu với Stella chỉ là một cặp giả, còn Suzuran thì vẫn chưa biết. Dù là bạn thân nhưng vì trông Ajisai không phải loại người không biết giữ bí mật.

- A... à.... tớ và cô ta có một số điểm bất đồng ấy mà......

Ajisai biết Dorai vừa bị hố, cô cũng nói giúp Dorai:

- Ưm... nếu vậy thì cả hai phải tìm hiểu nhau kĩ hơn....

Dù đã biết sự thật nhưng Ajisai phải nói theo để che mắt Suzuran.

Suzuran nhíu mày ngẫm nghĩ:

- Hửmmm........ nếu cảm thấy phiền thì sao không chia tay cô ta đi cho rồi, quen với Ajisai này! Tôi thấy Ajisai tốt hơn cô ta nhiều, không hẳn Ajisai đã yếu hơn cô ta đâu, cậu đừ......

Suzuran đang nói thì Ajisai lại vội chồm dậy bịt miệng cô lại:

- Suzuran! Cậu... cậu tự nhiên nói lung tung gì vậy......

Dorai nhìn cả hai mà cảm thấy khó hiểu, dường như Suzuran cố nói ra điều gì đó nhưng Ajisai lại không cho cô nói.

Vừa lúc đó, tiếng chuông vang lên báo hiệu hết giờ nghỉ trưa.

“Reng reng reng reng reng reng rengggggg........”

- Ah, đến giờ vào học rồi! Chúng ta trở về lớp thôi!

Ajisai gật đầu:

- Ưm... ừm....

Ajisai buông tay đang bịt miệng Suzuran ra và đứng lên:

- Chúng ta về lớp thôi!

Suzuran sau khi được thả ra, cô cũng đứng lên và nhìn Ajisai với vẻ chào thua, cô lắc đầu vài cái rồi nói với Ajisai:

- Haizzz.... cậu thật là.... không tự tin vào chính mình gì cả!

Sau đó thì Suzuran quay trở về lớp của cô, còn Dorai thì cùng Ajisai về lớp của mình.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tối hôm đó, Dorai đến tiệm sách để mua vài cuốn về đọc.

Đứng trong tiệm, vừa cầm một quyển sách đọc, Dorai vừa suy nghĩ về các vấn đề mà hôm qua cậu nói chuyện với Gorou tại nhà Hokawa.

Đang trong dòng suy nghĩ, bỗng giọng nói trong đầu Dorai lại xuất hiện:

- Chàng trai, cậu đang suy nghĩ gì vậy?

Dorai gấp cuốn sách cậu đang đọc lại, đặt nó lên kệ rồi với tay lấy một cuốn sách gần đó mở ra đọc tiếp.

- Tôi đang đọc sách, ông không thấy à?

- Hô… hô… hô… phải thế không vậy! Ta là một phần của cậu, chẳng lẽ ta không biết cậu đang nghĩ gì sao, hô… hô… hô...

- Hừm…

Dorai "hừm" một tiếng khó chịu mà không trả lời lại giọng nói đó, mắt cậu vẫn chăm chú vào quyển sách, nhưng thực sự cậu lại đang nghĩ về chuyện các gia tộc.

- Chàng trai, có ta đây, cậu còn lo lắng gì nữa chứ! Dù gia tộc nào có nhắm đến cậu, hay thế chiến thứ ba có xảy ra đi nữa, thì có ta đây cậu không cần phải ngán ai cả!

- Ông là kẻ chỉ biết đến sức mạnh, sức mạnh và sức mạnh mà thôi!

- Hô... hô... hô... đúng là sức mạnh không phải là thứ để giải quyết mọi vấn đề, nhưng cậu nên nhớ rằng...... nhờ có sức mạnh mà mọi thứ mới được sắp xếp ổn thoả, yên bình đấy! Ta cũng nhờ có sức mạnh nên thời đó mới được yên bình đấy, chắc cậu cũng biết nhỉ!

Dường như lời nói này có phần đúng nên Dorai không nói lại, cậu nhau mày chớp mắt vài cái suy nghĩ.

- Cái gì đến rồi cũng sẽ phải đến thôi, cậu không thể cứ như thế này mãi được đâu, hô... hô... hô...!

“Bùm........ rầm!!!”

Bỗng một tiếng nổ phát ra từ nhà hát gần chỗ tiệm sách.

Biết có chuyện gì đó không tốt xảy ra, Dorai vội gấp cuốn sách đang đọc lại, đặt trở lại lên kệ sách và chạy nhanh ra bên ngoài.

Nhìn về phía nhà hát, Dorai thấy khói bốc lên từ sân khấu, tiếng láo nháo, xôn xao vang lên khắp cả khu này, khán giả đang chạy tứ tung từ bên trong nhà hát ra bên ngoài, một vài người đi đường ngang đó thì không hiểu chuyện gì, họ đứng ngạc nhiên nhìn vào nhà hát.

Dorai không biết chuyện gì đang xảy ra bên trong, cậu vội chen lấn chạy vào.

Sau một hồi chen chúc trong dòng người đang chạy ùa ra, cuối cùng Dorai cũng vào được bên trong nhà hát.

Chỗ trần nhà phía trên sân khấu bị thủng một lỗ khá to, đất đá rơi vãi nằm lung tung trên sấn khấu. Trên đó có một người đàn ông và một phụ nữ đứng dáo dác, trông có vẻ như đang lo lắng chuyện gì đó.

Dorai bước đến gần và nghe cuộc nói chuyện giữa hai người:

- Cô ấy đâu rồi?

- Cô ấy đã bị bọn chúng bắt đi rồi!

- Chết tiệt, mau cho người đi tìm ngay!

Người phụ nữ ra lệnh cho người đàn ông cùng một số người khác đi tìm cô gái trong cuộc hội thoại của họ, trông vẻ mặt của người phụ nữ này khá lo lắng.

Dorai tuy chưa hiểu chuyện gì, nhưng tình hình ở đây có vẻ tạm ổn, không ai gặp nạn hay bị thương, dường như chỉ có cô gái được nhắc đến là gặp nguy hiểm.

Thế là Dorai quay trở ra bên ngoài, hai tay cho vào túi và đi về nhà trong thắc mắc.

Khi đi khỏi nhà hát đó được một đoạn, giọng nói trong đầu Dorai lại vang lên:

- Chàng trai, vụ lúc nãy tôi nghĩ là…

Dorai ngắt lời và đáp lại giọng nói đó:

- Ừm! Tôi cũng nghĩ vậy. Tivi dạo gần đây họ có đưa tin này, các cuộc làm loạn và tấn công người dân không rõ nguyên nhân bởi các ma thuật gia vô danh tính.

- Theo như cuộc nói chuyện của cậu với lão Gorou hôm qua, có vẻ như tộc Hokawa cũng đang đau đầu về việc này nhỉ!

Dorai đang đi ngang qua một công viên vắng vẻ, hai bên chỉ có ánh đèn và hàng ghế trống không.

- Ừm, ông ấy…

Dorai chưa dứt câu đáp lại lời nói trong đầu cậu thì bỗng một cô gái chạy ra từ bụi cây trong công viên, vẻ mặt hớt hải, người lem luốc, cứ như cô vừa gặp phải một vụ ẩu đả và hiện đang kiệt sức vậy.

Nhìn thấy Dorai, cô gái này liền chạy đến nấp sau lưng cậu.

Từ bụi cây mà cô gái chạy ra, một tên con trai vẻ mặt hèn mọn, tóc đỏ nhạt, chải theo một kiểu rất kì dị, đôi mắt ti hí và có vẻ không được thân thiện.

Cô gái đứng sau bám lấy lưng áo Dorai, cô ló mặt ra và lên tiếng:

- Cậu… làm ơn giúp tôi, hắn ta…

Cô gái trông trạc tuổi Dorai, mái tóc dài, màu nâu, cột đuôi phía sau, mặc một bộ áo đầm sặc sỡ như đi biểu diễn.

Tên tóc đỏ kia không để Miwa nói hết câu, hắn ngắt lời:

- Cô em, ngoan thì đi theo ta, không thì…

Cô gái vẫn bám vào lưng áo của Dorai:

- Giúp tôi với, hắn ta đang muốn bắt tôi đi, xin cậu hãy giúp tôi!

Dorai quay mặt sang nhìn tên tóc đỏ và nói:

- Có vẻ như cô ấy không muốn đi theo anh nhỉ!

Tên tóc đỏ nhìn Dorai bằng một nửa con mắt, miệng nói với giọng đầy vẻ hăm dọa:

- Hừm, khôn hồn thì mau tránh sang một bên, không phải chuyện của mày thì đừng xen vào!

Dorai nghiêm mặt lại:

- Nếu tôi trả lời là không thì sao?

- Ớ! Thằng cờ hó này, mày định làm anh hùng à! Được, vậy thì ngày này năm sau sẽ là ngày giỗ của mày!

Dứt lời, tên tóc đỏ lao đến, nắm lòng bàn tay phải lại và giơ lên, cánh tay phải của hắn bắt đầu được bao bọc bởi lửa.

- Chết này!

Tên tóc đỏ lao đến và tung cú đấm lửa vào Dorai.

Dorai vẫn đứng yên bình tĩnh. Khi tên tóc đỏ lao đến gần, cậu giơ tay phải lên và túm lấy cú đấm của hắn một cách dễ dàng.

“Bụp”

- Cái gì…

Tên tóc đỏ có vẻ ngạc nhiên. Hắn định rút nắm đấm khỏi tay Dorai nhưng không được, Dorai vẫn giữ chặt nắm đấm của hắn và bóp mạnh, vang lên những tiếng “rắc rắc”. Ngọn lửa của hắn bị Chaos từ tay Dorai dập tắt từ lúc nào.

- Mày...

Vừa nói, hắn vừa dùng cánh tay còn lại tạo lửa và đấm vào Dorai.

Tuy nhiên, cú đấm này cũng bị tay trái của Dorai chụp lại. Hai nắm đấm của hắn đang bị giữ chặt bởi hai tay của Dorai.

Dorai quay mặt ra sau nói với cô gái kia:

- Cô hãy đi đi, để tôi xử lý hắn!

- Cảm… cảm ơn cậu!

Thế là cô gái vội chạy về phía lối ra của công viên.

Bỗng có một nhóm người từ phía ngoài chạy vào chặn đường cô. Chúng khá đông và hình như là đồng bọn của tên tóc đỏ này.

Dorai thấy vậy, cậu tặc lưỡi một cái rồi dùng chân đạp một phát vào bụng tên tóc đỏ. Uy lực từ cú đá này không hề nhẹ, hai tay lại đang bị giữ chặt nên hắn không thể tránh được, khiến hắn lãnh trực tiếp cú đá và ôm bụng gục xuống trong đau đớn.

Khi đám người này tiến lại gần cô gái, Dorai lao đến đứng trước mặt, quay lưng về phía cô và đấm một cú mạnh xuống mặt đất.

“Bùm!!!”

Khu đất phía trước mặt cậu, nơi mà những tên kia đang đứng bỗng phát nổ, đất đá bay lên tứ tung, tạo chấn động cực mạnh hất văng những tên kia ra phía xa.

Bỗng từ phía sau, tên tóc đỏ lao đến và giáng một cú đấm bốc lửa bất ngờ vào lưng Dorai, khiến người cậu văng đi rồi lộn vài vòng dưới đất.

- Hư.... aaa....

Tên đóc đỏ đứng đó dùng cánh tay quẹt ngang miệng và nói:

- Thằng khốn, mày dám khinh thường tao à, chết đi!

Hắn lao đến Dorai và định bồi thêm một cú đá vào Dorai.

Tuy nhiên, khi chân hắn vừa chạm vào cơ thể của Dorai thì…

“Bùm!!!”

Cơ thể của Dorai phát nổ, tên tóc đỏ bị vụ nổ hất văng về phía sau, lộn vài vòng dưới đất.

- Ứ..... hự......

Dorai từ tâm vụ nổ nhảy lên không trung rồi tung một cú đạp xuống chỗ tên tóc đỏ nằm.

Tên tóc đỏ lộn một vòng sang trái tránh cú đạp của Dorai.

“Rầm!”

Cú đạp của Dorai gây một chấn động nhỏ, các mảnh đất đá vỡ vụn văng lên tung tóe.

Tên tóc đỏ thừa cơ đứng lên và tung một cú đấm bốc lửa vào Dorai:

- Thằng khốnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn!!!

Dorai phản xạ một cách nhanh chóng, cậu giơ tay phải về phía tên tóc đỏ, tạo một lớp Chaos hình chữ nhật. Sau đó, Dorai đẩy cánh tay về phía trước, lớp Chaos đó bay về phía tên tóc đỏ một cách nhanh chóng, đập vào và hất hắn bay vào một bụi cây trong công viên.

Bỗng tiếng của cô gái từ phía sau vang lên:

- Cẩn thậnnnnnnn!!!

Dorai lập tức quay ra phía sau thì thấy những tên đồng bọn kia đang lao đến chỗ cậu.

Dorai chưa kịp làm gì thì bỗng một đợt mưa tên điện từ bên trên lao xuống, đâm vào và đẩy lùi những tên này. Sau khi chúng nằm lăn ra đất, các mũi tên điện biến mất.

Dorai nhìn về phía các mũi tên được bắn ra, không cần phải suy nghĩ nhiều, đó chính là Eri, trên tay cô là Failnaught.

- Hokawa?

Dorai ngạc nhiên khi thấy Eri lại ở chỗ này.

- Dorai? Sao anh lại ở đây?

Eri cũng ngạc nhiên khi thấy Dorai.

Cả hai chưa kịp hỏi han gì thì tên tóc đỏ khập khiễng chui ra từ bụi cây, hắn dùng cánh tay vuốt ngang lau máu ở miệng và nói:

- Hừ, đến rồi à!

Eri quay về phía hắn:

- Đúng vậy, ta là Hokawa Eri. Ngươi là một trong những ma thuật gia gây ra các vụ náo loạn gần đây phải không?

- Hà hà, nếu đúng vậy thì sao!

Tuy cả người bị khá nhiều trầy xước nhưng tên tóc đỏ vẫn trả lời với một giọng phách lối, môi thì nhếch lên trông rất đáng ghét.

- Mục đích của các ngươi là gì? Tại sao các ngươi lại làm loạn và tấn công người dân trên hòn đảo này?

- Mục đích à... hừ…

Không đáp lại câu hỏi của Eri, hắn dùng hai tay giơ ra phía trước, bắt chéo nhau và vung mạnh ra, một loạt các lưỡi đao lửa bắt chéo nhau hình chữ X lao đến Eri.

Eri kéo dây Failnaught, một tia điện cực mạnh xuất hiện và kéo dài như tia laser từ nòng của Failnaught. Chiêu thức này cô đã sử dụng trong trận đấu với Dorai hôm qua, tia điện này có sức công phá cực mạnh, nó xuyên qua các lưỡi đao lửa và làm tan chúng ra.

Về phía Dorai, cậu quay ra sau thì thấy những kẻ lúc nãy đang tiến lại gần cô gái kia và muốn bắt cô đi. Dorai liền lao đến chắn trước mặt cô.

Khi những người kia xông tới thì Dorai gồng người, hai tay ngửa lên, hai chân dang rộng. Một kết giới hình bán cầu Chaos xuất hiện bao quanh cậu và cô gái kia.

- Hanshou Raigen!

Dorai hô một tiếng rõ to, kết giới này giãn rộng ra, hất văng những tên này vào không trung. Lực đẩy của kết giới mạnh đến nỗi tạo ra một luồng gió cực mạnh làm lay động những cái cây trong công viên sau khi nó biến mất.

Eri và tên tóc đỏ cũng phải lấy tay che mặt vì những bụi cát bị cơn gió thổi bay đến.

“Vù vù.... xào xào xào.......”

Sau khi cơn gió dần dần yếu đi, tên tóc đỏ quay sang phía Eri:

- Cuối cùng cũng gặp được mày!

Hắn nói như vẻ biết rõ Eri, trong khi Eri lại chỉ gặp hắn lần đầu.

Eri nhíu mày lại, mặt nghiêm trọng:

- Ngươi.....

Ngay sau đó, tên tóc đỏ lao đến Eri với một tốc độ nhanh như chớp.

Thấy vậy, Eri nhảy vọt lên trên không trung và giương Failnaught ra định bắn, nhưng chưa kịp nạp tên vào nòng thì tên tóc đỏ chuyển hướng lao theo cô, tốc độ của hắn khá nhanh.

Bỗng một tia Chaos bay thẳng đến đâm vào tên tóc đỏ, khiến hắn văng ra, lăn vài vòng dưới đất.

- Ư..... hự......

Eri đáp xuống đất, Dorai cùng cô gái chạy đến bên cạnh Eri.

Tên tóc đỏ gượng dậy:

- Gừ… gừ… tụi mày hãy nhớ mặt tao đấy!

Rồi hắn nhảy vào bụi cây trong công viên chuồn đi mất.

Dorai định đuổi theo thì bị Eri giữ tay lại. Cậu quay lại nhìn Eri, Eri lắc đầu và Dorai có vẻ hiểu ý.

Dorai, Eri và cô gái kia cùng ngồi trên một cái ghế dài trong công viên.

- Cậu không sao chứ?

Dorai hỏi cô gái.

- Tôi không sao, phù!

Trông cô gái có vẻ mệt mỏi, người thì lem luốc, chiếc váy kia bị bẩn hết.

- Vậy rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vậy? Lúc nãy tôi thấy nhà hát xảy ra một vụ nổ, chắc cậu cũng có mặt trong chuyện này nhỉ?

- Tôi đang biểu diễn trong nhà hát, bỗng một nhóm người do tên tóc đỏ lúc nãy dẫn đầu phá thủng trần nhà, làm náo loạn và muốn bắt tôi đi. Tôi đã cố gắng hết sức chiến đấu, nhưng bọn chúng quá đông nên tôi đành bỏ chạy ra đây, và may mắn gặp được cậu...

- Sao bọn chúng lại muốn bắt cậu đi vậy?

- Ưmm... tôi cũng không rõ, và cũng chẳng biết bọn chúng là ai nữa! Đây là lần thứ ba chúng đến gây náo loạn buổi biểu diễn và muốn bắt tôi đi rồi đấy!

- Hả? Lần thứ ba rồi sao?

Cô gái gật đầu:

- Ừm! Hai lần trước nhờ có Hokawa đến kịp thời nên tôi được an toàn!

Cô gái vừa nói vừa nhìn sang Eri, ra vẻ đang ám chỉ cô.

Eri ngồi bên cạnh lên tiếng:

- Thì mỗi lần có vụ náo loạn, người dân sẽ báo ngay cho gia đình chúng tôi. Khi nhận được tin thì tôi đến để giải quyết tình hình thôi.

Dorai gật gật đầu tỏ vẻ hiểu ý, vì Hokawa là gia tộc quản lý cả hòn đảo, nên việc này cũng chẳng có gì lạ.

Như chợt nhận ra điều gì đó, Dorai quay sang cô gái và hỏi tiếp:

- Cơ mà biểu diễn? Cậu là ca sĩ sao?

Nghe Dorai hỏi vậy, cô gái không đáp lại mà nhìn chằm chằm vào cậu, mặt cô hơi ngơ, tỏ vẻ ngạc nhiên.

Vài giây sau, Dorai hỏi lại:

- Này, cậu không sao chứ?

Cô gái vẫn đơ mặt, cô lấy ngón tay chỉ vào mình rồi hỏi lại Dorai:

- Cậu… không biết tôi ư?

Cô gái ra vẻ như chắc chắn Dorai phải biết cô, nhưng thật sự nhìn mãi Dorai cũng không nhận ra cô là ai, và cậu chắc rằng đây là lần gặp mặt đầu tiên của cả hai.

Dorai nhìn cô gái một hồi rồi lắc đầu:

- Không, cậu là ai?

Cô gái đứng bật dậy khỏi ghế với vẻ ngạc nhiên:

- Hêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêê……………. Cậu thật sự không biết tôi ư???!!!

Dorai bối rối đưa tay lên gãi đầu và suy nghĩ: “Mình nhớ là chưa từng gặp cô ấy trước đây.”

Eri ngồi bên cạnh lên tiếng:

- Ayumi Miwa, thần tượng của giới trẻ hiện nay, anh không biết cô ta thật sao?

Dorai suy ngẫm một hồi rồi đáp lại:

- Anh… không quan tâm lắm về các thần tượng âm nhạc…

Mặt của Miwa cứng đờ, cô sốc vì có người không biết đến danh tiếng của mình.

Eri nói tiếp:

- Cô ấy bằng tuổi anh đấy, một ca sĩ trẻ đang nổi hiện nay, được rất nhiều người hâm mộ. Cô ta cũng hay xuất hiện trên tivi, vậy mà anh lại không biết sao?

- Ưmm… việc này… anh cũng không để ý lắm…

Miwa vẫn đang đứng và lẩm bẩm một mình như người mất hồn:

- Cậu ta không biết mình, cậu ta không biết mình, mình không nổi tiếng, cậu ta không biết đến mình, mình không đủ nổi tiếng để cậu ta biết đến, cậu ta không biết mình…

Cô cứ lặp đi lặp lại như một kẻ tâm thần hoặc đang lâm vào một trạng thái nào đó…

Eri lên tiếng:

- Cô ta học lớp 6A2 trong học viện Teria của chúng ta đấy, nhưng rất ít lên lớp vì phải bận các show diễn.

Dorai gật gù:

- Vậy... à!

Eri và Dorai nhìn về phía Miwa, cô vẫn đang lẩm bẩm các từ: “Cậu ta không biết mình, mình không đủ nổi tiếng…”

Bỗng Miwa thét lên một tiếng làm Dorai và Eri giật thót người:

- Uwaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!

Sau tiếng thét, Miwa đến đưa mặt lại gần Dorai:

- Đã vậy, tôi sẽ làm cậu phải luôn nghĩ về tôi, lúc nào cũng nghĩ về tôi thôi…

Giọng nói của Miwa cực kỳ đáng sợ, khiến Dorai rùng mình.

Từ phía xa, có tiếng người vang lên:

- Tìm thấy cô ấy rồi!

Đó là những người trợ lý của Miwa. Những người này chạy đến, một phụ nữ vịn vào vai Miwa:

- Em không sao chứ, Miwa?

Người phụ nữ này chính là quản lí của Miwa, là người lúc nãy đã ra lệnh cho những người khác đi tìm Miwa mà Dorai thấy trong nhà hát.

Sau khi nghe giọng người quản lí của mình, Miwa chợt như hồn vừa trở lại với xác:

- A, chị quản lý!

Người phụ nữ này nhìn Dorai rồi nhìn sang Eri:

- Ô… chẳng phải là con gái của Hokawa đó sao?

Eri đứng khỏi ghế và nói với người phụ nữ này:

- Phải, là tôi! Lúc nãy Ayumi-san bị một nhóm ma thuật gia truy đuổi, tôi và anh này đã giải thoát cho cô ấy.

Eri vừa nói vừa đưa tay về phía Dorai.

- Phù, may quá! Lúc nãy Miwa bỏ chạy, tôi đã rất lo, cứ tưởng rằng đã bị bọn họ bắt đi. Cảm ơn đã giúp cô ấy!

- Không có gì, đây là công việc của tôi mà!

Eri đáp lại với giọng lịch sự.

- Vậy chúng tôi xin phép đi trước. Đi thôi Miwa!

Cô quản lí quay sang nói với Miwa.

Trước khi đi, Miwa quay lại cảm ơn Eri và Dorai, rồi cô nói thầm riêng với Dorai:

- Nhất định, tôi sẽ làm cậu không bao giờ bỏ được hình ảnh của tôi ra khỏi đầu!

Sau đó, Miwa quay đi cùng những người kia. Dorai có một cảm giác bất an trước những lời nói của Miwa.

Sau khi Miwa cùng đám người đó đi khỏi, trong công viên giờ còn lại Dorai và Eri.

Dorai thở dài:

- Cô ta… hơi kì quái nhỉ…

- Chắc cô ta bị sốc vì có người không biết đến danh tiếng của mình đấy mà!

Ngồi nghỉ được một lúc, Dorai quay sang nhìn Eri và nói với cô:

- Em vất vả rồi nhỉ!

Là con thứ trong tộc Hokawa nên Eri luôn phải đi giải quyết những vụ như thế này, thật là không dễ, đừng tưởng liên quan đến thập tam đại tộc thì đã ngon.

- Ưmm... ừm, cũng bình thường thôi!

Eri đáp lại, trông cô có vẻ hơi ngại.

- Nghe truyền thông đưa tin dạo gần đây mà bây giờ anh mới trực tiếp chứng kiến cuộc náo loạn.

- Ừm, dạo này rất nhiều cuộc náo loạn như vậy xảy ra, nhưng gia tộc tôi lại không rõ mục tiêu của bọn chúng là gì.

- Theo như lúc nãy anh thấy thì chẳng phải bọn chúng muốn bắt cô ca sĩ Ayumi Miwa kia đi sao?

Eri chậc một cái rồi nói:

- Chuyện này khó có thể nói được. Nếu chúng muốn bắt Ayumi thì những vụ náo loạn khác chúng gây ra để làm gì? Trong tất cả các cuộc náo loạn từ lúc bắt đầu cho đến giờ thì chỉ có hai cuộc là chúng tấn công vào nơi của Ayumi và muốn bắt cô ta đi, tính luôn lần này là ba.

Dorai gật gù hiểu ý. Nếu muốn bắt Miwa đi thì chúng đâu cần phải rỗi hơi gây náo loạn ở những chỗ khác làm gì. Mục đích của bọn chúng cuối cùng vẫn là một dấu chấm hỏi.

Tuy nhiên, khi nói về việc này, trông Eri như vẻ biết chuyện gì đó nhưng lại không muốn nói với Dorai. Vẻ mặt Eri suy tư và hơi buồn. Dorai cũng không hỏi thêm cô về chuyện này.

Quay lại Vol 3 - Chương 1 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 3 - Chương 3