FANDOM

Chapter 4: Náo loạn buổi trực tiếp Sửa đổi

Sáng hôm sau, Kenji đang cùng mẹ cậu làm bữa sáng và chuẩn bị bento cho bữa trưa. Sau vụ tấn công vào căn tin học viện Teria bởi những người không rõ danh tính, các học sinh được nghỉ một ngày tiếp theo sau đó để nhà trường ổn định lại vài việc.

Hôm nay là ngày đi học trở lại, tuy nhiên, căn tin trường cần thời gian để được xây sửa và tu bổ lại mới có thể tiếp tục làm việc. Vì thế mà trong hai tuần tới đây, các học sinh buộc phải tự chuẩn bị cơm hộp cho bữa trưa.

Dorai thức dậy, dùng bữa sáng với gia đình và cùng Kenji đến trường như thường lệ.

Giờ nghỉ trưa, Dorai lấy bento của mình và ngồi dưới tán của một cái cây to để dùng bữa trưa.

Dorai ngồi thưởng thức hộp bento của mình và quan sát một trận War diễn ra giữa hai nam sinh trong sân tập thể. Tuy không biết lý do cũng như giao kèo War là gì nhưng cậu vẫn thấy hứng thú và ngồi xem.

Đang ngồi vừa ăn vừa xem thì bỗng từ phía xa, một bóng người khoát tay chạy đến chỗ cậu:

- A, Dorai!

Đó chính là Miwa, hôm nay cô lại đến lớp. Có vẻ như cô tìm được thứ gì đó thú vị ở trường nên mới lên lớp thường xuyên như vậy.

Miwa chạy đến rồi ngồi xuống sát bên cạnh Dorai. Sau đó cô đưa mặt sang gần Dorai và hỏi:

- Cậu đang ăn trưa à Dorai?

Các học sinh quanh đó bắt đầu hướng ánh nhìn về phía Dorai khi họ thấy Miwa lại thân thiện và vui vẻ với cậu như vậy. Là một ca sĩ trẻ nổi tiếng, đáng nhẽ ra các fan phải tìm cô để xin chữ kí, đằng này cô lại đi tìm Dorai, hẳn là chuyện lạ khiến các học sinh không thể không chú ý được.

Dorai bắt đầu cảm thấy hơi khó chịu khi bị các học sinh quanh đó dòm ngó. Cậu hơi nhăn mặt một chút rồi quay sang nói với Miwa:

- Ettou....... tôi không phiền khi cậu gọi tên tôi, nhưng ít ra cậu cũng phải thêm hậu tố “san” vào đi chứ! Gọi “Dorai” không như vậy khiến mọi người hiểu nhầm tôi và cậu thân thiết với nhau thì phiền lắm......

- Hửm? Có sao đâu! Tôi vốn dĩ muốn gần gũi với cậu hơn mà, Dorai-kun!

Dorai thở dài một cái rồi nói:

- Cái này còn hơn cả cái kia nữa........ (Trong tiếng Nhật, hậu tố “san” thể hiện sự lịch sự, hậu tố “chan” và “kun” thể hiện sự thân thiết, gần gũi với người kia)

- Hì hì, tôi thích vậy đấy! Đổi lại, cậu có thể gọi tôi là Miwa, tôi cho phép đấy!

Là một idol nổi tiếng, chưa ai dám gọi cô là “Miwa” khi nói chuyện trực tiếp cả, kể cả quản lí của mình.

- Ơ.... nhưng chuyện này.....

Thật sự thì Dorai không quan tâm lắm khi gọi người khác bằng tên, nhưng cậu lại sợ bị mọi người chú ý khi gọi thẳng “Miwa” như vậy.

- Thôi, tôi gọi cậu là Ayumi được rồi!

Miwa hơi chu mỏ lên, cô giơ ngón trỏ lên và đưa qua đưa lại ra hiệu là không được:

- Không được! Cậu phải gọi tôi là Miwa! Mi... wa..., rõ chưa!

Mỗi lần Miwa dí sát người vào, Dorai lại cứ phải nhích ra một chút để giữ khoảng cách, nhưng điều này không ngăn được ánh mắt của các học sinh khác hướng về phía cậu.

Không muốn gặp thêm phiền phức, và để cho qua chuyện, Dorai đành phải làm theo lời của Miwa:

- Ờ.... ừm.... Miwa-san.......

- Không được, là Miwa! Bỏ “san” đi! Như thế nghe không gần gũi tí nào!

- Vậy thì.... Miwa.....

Dorai hơi ngập ngừng, bởi lẽ Miwa cứ dí sát người vào cậu. Hiện giờ người Dorai và mặt đất tạo thành một góc sáu mươi độ, Miwa thì nghiêng người về phía cậu.

- Ừm hứm, được đấy! Từ nay cứ gọi tôi như thế nhé, tôi cũng sẽ gọi cậu là Dorai cho thân mật!

Có vẻ hài lòng, Miwa kéo người ngồi thẳng dậy. Lúc này Dorai mới thoát được cảnh ngồi nghiêng người, cậu cũng ngồi thẳng dậy và thoát được cơn mỏi lưng khi phải ngồi nghiêng.

- À mà cậu đang dùng bữa trưa à!

Dorai gật đầu:

- Ưm... ừm....

- Vậy tôi sẽ cùng cậu ngồi đây dùng bữa trưa vậy!

Vừa nói, Miwa vừa quay sang bên cạnh lấy hộp bento mà cô đặt đó lúc vừa ngồi xuống rồi quay trở lại.

Dorai nhìn sang Miwa và hỏi cô:

- Bento cậu tự làm à?

Miwa lắc đầu:

- Không, là do hầu gái nhà tớ làm! (Ở Nhật không có khái niệm "người giúp việc" hay "osin", mà chỉ có cụm từ “hầu gái” để chỉ nữ và “quản gia” để chỉ nam, và nghề này rất ít, phải những gia đình giàu có mới đủ tiền thuê)

Nghe Miwa nói vậy, Dorai thiết nghĩ:

“Nhà có cả hầu gái à, hẳn là gia đình cô ta phải khá giả lắm đây!”

- Thế à........

Miwa nói thêm vào:

- Thực ra tôi cũng biết nấu ăn, nhưng quan trọng là không có thời gian, công việc khá nhiều, thời gian đến trường còn không có, ăn uống còn không kịp, huống chi nói đến việc vào bếp.

Dorai nghĩ lại thì thấy làm nghề idol này cũng khá là vất vả, tuy được nhiều fan hâm mộ nhưng người đó chưa chắc đã vì điều này mà vui mừng, chưa kể đến cuộc sống hằng ngày của họ nữa.

- Nhưng nếu cậu thích thì tôi có thể làm bento cho cậu vào ngày mai, cậu thấy sao?

Được một idol nổi tiếng như cô làm bento cho là ước mơ của bao nhiêu fan hâm mộ, họ sẽ không bao giờ từ chối một lời nói như vậy.

Tuy vậy nhưng đối với Dorai thì trông có vẻ không có gì đặc sắc lắm.

- Ưmm..... như thế thì phiền cậu lắm! Tôi tự mang bento cũng được.....

Chưa dứt câu thì Dorai thấy hàng nghìn ánh mắt của các học sinh quan đó nhìn cậu với vẻ GATO, ganh tị, họ bắt đầu xì xầm bàn tán:

- Tên này hẳn là bắt cá hai tay rồi!

- Nữ Hoàng có biết chuyện này không nhỉ?

- Chắc là không! Nếu biết thì Nữ Hoàng đã cho hắn ra đảo từ lâu rồi!

- Đã có Nữ Hoàng mà còn muốn có cả Miwa cơ đấy! Tên này tham lam quá mức rồi!

- Vậy thì chúng ta nên nói cho Nữ Hoàng biết rằng hắn đang dan díu với Miwa nhỉ!

......

Những lời này khiến Dorai khó chịu vô cùng, cậu thầm mong rằng giá như ngày hôm nay Miwa không đến trường.

- Ê! Nữ Hoàng đến kìa!

- Ừ, hình như Nữ Hoàng thấy hết rôi!

- Có chuyện vui xảy ra rồi!

...

Dorai nghe những lời bàn tán này, cậu ngước mặt lên nhìn thẳng về phía trước thì đúng như dự cảm, Stella đang bước về phía cậu với thái độ khá bực tức.

Trong đầu Dorai xuất hiện một suy nghĩ:

“Sắp có chuyện không hay xảy ra rồi!”

Stella bước đến đứng trước cả hai, tuy Miwa vẫn chưa để ý thấy cô.

- Hai người đang làm gì ở đây vậy?

Stella đứng chống một tay vào hông, một tay chỉ vào Dorai và Miwa.

Nghe giọng nói, Miwa ngước lên nhìn thì thấy Stella, cô chuyển thái độ ngay và nói với giọng khá là ương ngạnh:

- Ồ, chẳng phải là Nữ Hoàng đó sao? Cô không thấy hai chúng tôi đang ngồi ăn trưa cùng nhau hay sao mà còn hỏi thế? Phải chăng mắt của cô có vấn đề rồi ư?

Đã có mối quan hệ không tốt với nhau từ trước vì chức hoa khôi của học viện, nên mỗi khi gặp nhau là hai cô nàng này cứ như chó với mèo. Kiểu này thì Dorai sẽ phải gặp rắc rối dài dài.

- Ý của tôi là tại sao hai người lại ngồi ăn trưa cùng nhau tại đây hả?

Sau đó Stella đứng chống hai tay vào hông quay sang Dorai:

- Dorai, đáng lẽ cậu phải dùng bữa trưa cùng tôi chứ! Sao lại ngồi đây cùng với con mắm này chứ!

Dorai chưa kịp nói gì thì Miwa phản ứng lại ngay:

- Cô gọi ai là con mắm vậy!

- Không nói cô chứ tôi nói ai?

- Cô....

Miwa nhíu mày tỏ vẻ hơi tức, nhưng ngay sau đó, dường như nghĩ ra được điều gì đó để trả đũa lại, Miwa vừa nói vừa cười đểu:

- Hổ... chắc là cô ghen khi cậu ta ngồi ăn chung với tôi chứ gì!

Hẳn là vậy rồi, nhưng Stella vẫn cố ra vẻ:

- Tôi... tôi không có.....

Miwa nhìn thái độ là có thể đoán được ý nghĩ của Stella, tuy là Nữ Hoàng nhưng trông cô nàng hơi ngốc, với cái tính tsun kia thì chuyện gì cũng lộ ra ngoài hết trước khi kịp chối rồi.

Miwa cười gian xảo và quay sang ôm lấy cánh tay của Dorai, cô cố ý làm vậy để chọc tức Stella:

- Nè nè Dorai, tối nay tôi có buổi trực tiếp đấy, cậu đến xem nhé, tôi sẽ ưu đãi cho cậu một vé miễn phí ở dãy đầu luôn!

- Ơ... tôi....

Chưa kịp nói gì thì Stella lại chen vào, có vẻ như Dorai chỉ là nhân vật phụ khi hai cô nàng này "chiến tranh" với nhau:

- Hứ, Dorai mà thèm đi xem cô biểu diễn á, mơ đi! Chỉ là hát hò vài bài thôi mà có gì hay ho cơ chứ!

- Này, cô đừng nói vậy nhé! Cô có nhiều fan như tôi không mà dám nói như thế hả!

Sau đó Miwa lại quay sang Dorai:

- Sao, tối nay cậu đến tham dự buổi trực tiếp của tôi chứ?

Miwa vừa nói vừa ép bộ ngực của cô vào cánh tay của Dorai, khiến cậu hơi lúng túng:

- Ưmm..... thực ra.... tôi không thích nơi đông người lắm.... nên....

- Vậy à, tiếc nhỉ!

- Hô hô hô, cậu ta không thèm đến xem cô hát hò đâu!

Stella đứng chống hai tay vào hông cười thoả mãn.

Không phải Dorai theo ý của Stella mà từ chối lời mời của Miwa, cậu thực sự không muốn đến những nơi đông người, ồn ào, náo nhiệt, để rồi chen lấn xem cô biểu diễn.

- Nói gì thì nói, Dorai, cậu tránh xa cô ta ra nào! Là bạn trai của tôi mà sao cứ dính với cô ta thế hả!

Stella vừa nói vừa đến bên còn lại và kéo Dorai về phía cô. Tương tự như hôm kia, Dorai lại trở thành vật cho hai cô nàng chơi trò kéo co.

Cả hai kéo qua kéo lại một hồi thì bỗng cơ thể của Dorai nhoè đi rồi biến mất, hai cô nàng theo quán tính kéo bị ngã ngửa ra phía sau.

- Hơ....

- Ơ....?! Dorai, cậu đâu rồi?!

Stella nhìn qua lại thì thấy Dorai đang cho hai tay vào túi bước đi ở phía gần dãy nhà cao trung.

- Ôi này, chờ tôi với!

Thế là Stella vội đứng dậy và chạy đến theo sau Dorai cằn nhằn đủ thứ, còn Dorai thì vẫn cho hai tay vào túi bước đi, có vẻ như cậu cảm thấy khá mệt với những chuyện như thế này.

Miwa thì đứng dậy và phủi phủi bộ đồng phục rồi nhìn về phía Dorai. Cô kéo đôi môi sang một bên và hơi chu lên, ra vẻ như có chút khó chịu khi Dorai lại từ chối lời mời của mình. Dorai là người duy nhất, vì không phải ai cũng có vinh hạnh để được Miwa mời như vậy, các fan của cô còn phải tranh nhau để đặt vé cơ mà.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tối hôm đó, sau khi dùng bữa tối với gia đình, Dorai ngồi ở ghế sofa trong phòng khách để đọc sách.

Kenji từ phía dưới bếp đi lên, hai tay cậu bê hai cái đĩa nhỏ, cùng với hai tách trà bên trên.

Kenji đến và đặt một cái xuống bàn, chỗ phía trước mặt Dorai:

- Trà của anh đây!

Dorai rời mắt khỏi quyển sách đang đọc và nhìn lên Kenji:

- Ừm, cảm ơn em!

Sau đó, Dorai lấy ngón tay xỏ vào quai cầm của tách trà, đưa lên miệng hớp một ngụm.

Kenji thì đi đến ngồi vào ghế đối diện cái tivi, cậu đặt cái đĩa và tách trà của mình xuống rồi lấy cái điều khiển tivi mà mở lên xem.

Sau khi hớp một ngụm trà, Dorai lại tiếp tục dán mắt vào quyển sách đang cầm trên tay.

Kenji mở tivi và chuyển giữa các kênh để tìm chương trình hay mà xem.

Tua một hồi đến chương trình trực tiếp ca nhạc ở một sân khấu, Kenji dừng lại và nheo mắt lại nhìn kĩ người ca sĩ đang hát:

- Nii-sama, đó chẳng phải là Ayumi Miwa sao?

Kenji quay sang nói với Dorai.

Dorai hạ thấp cuốn sách đang đọc xuống và quay sang nhìn vào tivi, cô ca sĩ biểu diễn trên sân khấu kia đích thực là Miwa. Dorai nhớ lại chuyện lúc sáng, Miwa có nói về việc cô có buổi trực tiếp tối nay, và cô cũng có mời cậu tham dự, nhưng Dorai đã từ chối.

- À, lúc sáng cô ấy có kể với anh rằng tối nay sẽ có buổi trực tiếp.

- Vậy à....... ôi, nii-sama, anh xem kìa, lượng người đến xem đông ghê chưa!

Thông qua màn ảnh trực tiếp, Dorai có thể thấy được cảnh người đông và chen chúc nhau đứng, họ hò hét, vỗ tay, giơ tay vẫy vẫy cổ vũ cho Miwa.

Dorai nghĩ lại và thấy cậu đã đúng khi không nhận lời mời của Miwa. Nếu bắt cậu đến một nơi như thế thì cậu sẽ chết mất.

- Ừm..... thì cô ta nổi tiếng mà, việc này cũng đâu có gì lạ?

Dorai vừa nói vừa đưa mắt trở lại nhìn vào quyển sách.

- Nii-sama không xem à? Cô ấy hát cũng hay đấy chứ! Trên sân khấu trông cũng khá xinh nữa!

Dorai vẫn dán mắt vào quyển sách và trả lời lại:

- Thôi! Anh đang đọc đến đoạn hay, em xem đi!

- Mồ! Nii-sama lúc nào cũng chỉ biết đến sách thôi!

Kenji làm vẻ mặt chán rồi cậu đành xem một mình.

Xem được một lúc, bỗng Kenji lên tiếng nói với Dorai, trong khi mắt vẫn hướng nhìn về phía tivi:

- À mà em thấy cô ấy cứ bám víu lấy nii-sama nhỉ? Từ sau cái đêm anh cứu cô ấy.

Dorai cũng không rời mắt khỏi quyển sách mà đáp lại:

- Ừm...... nói đúng hơn là từ sau cú sốc do anh không biết đến danh tiếng của cô ta mà cô ta cứ bám theo anh và làm đủ trò, chắc là để thu hút sự chú ý của anh đấy mà!

- Em cũng nghĩ vậy! Hơn nữa, em nghĩ là do cô ấy với Nữ Hoàng cũng có một phần mâu thuẫn với nhau, nên khi biết tin nii-sama là bạn trai của Nữ Hoàng thì cô ấy làm vậy để chọc tức Nữ Hoàng ấy mà, dù cho anh và Nữ Hoàng chỉ là một cặp giả!

Dorai gật gật đầu:

- Ừm.... có lý! Nhưng những việc cô ta làm vô nghĩa thôi, dù sao thì anh là Stella cũng chỉ là một cặp giả, làm sao mà chọc tức được cô ta.

Nghe nói vậy, Kenji quay sang nhìn Dorai, môi cậu hé nở một nụ cười thầm:

- Hửm.... có vẻ như nii-sama vẫn chưa nhận ra nhỉ! Anh vẫn nghĩ rằng Nữ Hoàng vẫn đang diễn chung với anh làm một cặp đôi giả sao?

Dorai thắc mắc:

- Nhận ra gì? Chẳng phải ngay lúc đầu cô ta ép anh làm bạn trai chỉ để qua mắt tên anh họ của cô ta sao?

Có vẻ như Dorai không thực sự nhận ra điều gì trong ý của Kenji.

Kenji thở dài một cái rồi khoát tay:

- Haizzzz..... thôi, không có gì, xem như em chưa nói gì hết! Anh đúng là chẳng hiểu cảm xúc của con gái gì cả!

Nói xong, Kenji ngồi chống hai khuỷu tay xuống rồi đặt mặt lên hai lòng bàn tay mà xem tiếp, Dorai thì vẫn còn thắc mắc không hiểu ý của Kenji.

...

Dòng nhạc của Miwa từ tivi vẫn đang phát ra một cách thoải mái thì bỗng nhiên có tiếng ồn vang lên:

- Này, mấy người làm gì thế.....

- Tránh ra!

“Bùm!!!”

Một vụ nổ xảy ra, hất văng những người bảo vệ và một vài khán giả ngã lăn ra đất. Từ phía bên phải, một nhóm người do một tên dẫn đầu tiến đến, có vẻ như chúng đang hướng đến sân khấu, nơi mà Miwa đang đứng.

Miwa thì ngừng hát lại, cô nhìn về phía những tên này, trông cô có vẻ hơi bất an khi thấy chúng.

Âm thanh nhốn nháo của mọi người bắt đầu phát ra từ tivi, khiến Kenji ngạc nhiên:

- Ủa, đang trực tiếp mà tự nhiên có chuyện gì vậy?

Nghe âm thanh ồn ào phát ra từ tivi, Dorai cũng thắc mắc và quay sang nhìn.

Vừa nhìn vào tivi thì Dorai bỗng mở to mắt ra và hoảng hốt ngay. Tên dẫn đầu đám người kia chính là tên tóc đỏ có ý định bắt Miwa đi vào đêm hôm kia, Dorai không thể nhầm lẫn vào đâu được diện mạo của hắn.

Hắn đã bước lên trên sân khấu và đang tiếng lại gần Miwa, phía dưới thì khán giả chạy loạn xạ cả lên, những người bảo vệ thì một phần bị đánh bại, nằm dài dưới đất, một phần còn lại thì đang chống cự với những tên đồng bọn của hắn.

Dorai chưa kịp phản ứng gì thì tivi bỗng nhảy sang một dòng chữ:

“Chương trình trực tiếp đã xảy ra gián đoạn, thực lòng xin lỗi quý khán giả về sự việc bất tiện này!”

Thấy vậy, Kenji thốt lên:

- Ớ?! Có chuyện gì thế nhỉ? Buổi trực tiếp đang hay mà!

Lúc này, Dorai nhận ra ngay là có chuyện không hay xảy ra. Đám người kia đến đó chắc chắn là như hôm trước, chúng gây náo loạn và muốn bắt Miwa đi.

Nghĩ vậy, Dorai bỏ cuốn sách xuống bàn và đứng bật dậy tự nói:

- Không hay rồi.....!

Kenji thắc mắc:

- Hửm? Chuyện gì vậy nii-sama?

Dorai quay sang nói với Kenji:

- Bọn chúng chính là đám người đã tấn công và muốn bắt Miwa đi vào tối hôm mà anh gặp cô ta đấy!

- Hả? Là bọn chúng sao?

- Ừm! Cái tên tóc đỏ dẫn đầu, anh không thể nhầm lẫn được diện mạo của hắn! Không ổn rồi, Miwa đang gặp nguy, anh phải mau đến đó giúp cô ta thôi!

Nói xong, Dorai vội đi ra phía cửa và mang giày vào.

Kenji cũng đứng khỏi ghế và đi ra phía cửa mang giày vào cùng với Dorai:

- Nii-sama, chờ em với! Cơ mà anh có biết chỗ đang trực tiếp ở đâu không?

Dorai nhanh chóng mang xong đôi giày vào và đáp:

- Anh biết, nó ở gần tiệm sách mà anh thường hay đến!

Nói xong, Dorai đẩy cánh cửa bước ra thật nhanh. Sau đó cậu ra khỏi cổng và chạy ngay đến sân khấu mà Miwa đang biểu diễn, Kenji thì chạy theo sau Dorai.

Tại nhà hát, tuy lỗ hổng ở trần nhà do vụ lần trước vẫn còn trong giai đoạn sửa chữa, nhưng buổi biểu diễn của Miwa vẫn được diễn ra tại đây, quan trọng hơn nó là một buổi trực tiếp.

Miwa đang đứng hát bình thường trên sân khấu, trước sự hò hét vang dội của các fan bên dưới, thì bỗng nhiên một tiếng động lớn vang lên từ phía lối vào của nhà hát.

“Rầm!!!”

Một vài người bảo vệ bên ngoài bị hất văng vào trong, khiến mọi người phải hướng nhìn ra phía cửa.

Từ bên ngoài, tên tóc đỏ hôm trước cùng với nhóm người của hắn bước hiên ngang vào bên trong.

Khi vào, một số người bảo vệ bên trong liền chạy đến trước mặt và ngăn hắn lại:

- Này, mấy người làm gì thế.....

Chưa kịp dứt lời thì tên tóc đỏ vung mạnh tay một cái, lửa xuất hiện hất văt những người bảo vệ cùng với một vài khán giả đứng gần đó.

- Tránh ra!

“Bùm!”

Miwa ngừng hát và nhìn về phía tên tóc đỏ, mặt cô nghiêm lại.

Ở phía dưới, khán giả bắt đầu chạy tán loạn cả lên, họ xọ đẩy nhau để chạy ra bên ngoài bằng các cửa của lối thoát hiểm.

Những người bảo vệ còn lại thì chạy đến chặn đường tên tóc đỏ, nhưng những tên đồng bọn phía sau của hắn xông lên và vật nhau với những người bảo vệ.

Tên tóc đỏ đưa mắt lên nhìn Miwa, hắn nhếch môi cười và gật gật nhẹ, sau đó hắn từ từ bước lên phía sân khấu.

Trong lúc đi lên sân khấu, một vài người phụ trách của Miwa xông ra nhưng đều bị hắn vung tay một phát là ngã lăn quay, có vẻ như thực lực của tên này không phải dạng vừa, chẳng qua hôm trước hắn gặp phải đối thủ là Dorai mà thôi.

Khi bước hoàn toàn lên sân khấu, hắn từ từ tiến đến chỗ Miwa đang đứng.

Miwa nhìn hắn và đi lùi vài bước:

- Ngươi......

Dĩ nhiên Miwa nhớ rất rõ hắn, chỉ mới hai ngày trôi qua thôi, và cũng nhờ hắn mà cô mới được gặp Dorai vào đêm đó.

Hắn vừa bước đến vừa giơ tay phải ra và bắn ra một đám lửa bay về phía Miwa.

Miwa thả micro xuống đất rồi đưa tay phải ra phía trước gọi Artifact của cô ra:

- Longinus!

Cây giáo to Longinus xuất hiện trong tay Miwa.

Ngay sau khi xuất hiện, Miwa xoay Longinus một vòng, chém vào đám lửa đang bay đến, làm nó chuyển hướng văng vào bước tường sau lưng.

“Bùm!”

Bức tường chỗ đám lửa bay vào bị cháy đen xì, gạch hơi nứt ra và rơi những hạt li ti xuống dưới sàn.

Miwa hơi nhăn mặt, cô cầm Longinus bằng hai tay và chĩa thẳng vào tên tóc đỏ.

Tên tóc đỏ cười khếch rồi nói với giọng khá là phách:

- Thôi nào cô em, đi theo bọn anh đi, anh dắt đi chơi chút thôi!

Miwa nghiêm mặt đáp lại:

- Hừm, đừng đùa! Các ngươi vào đây gây náo loạn lại còn dám nói thế hả!

Tên tóc đỏ đưa người về phía trước với tư thế chuẩn bị lao đến Miwa:

- Có vẻ như nói nhỏ nhẹ cô em không nghe lời nhỉ!

Dứt câu, hắn phòng vụt một cái lao thẳng đến Miwa.

Miwa xoay Longinus một vòng và đâm thẳng về phía trước.

Tuy nhiên, tóc tóc đỏ dễ dàng lách sang một bên để tránh. Sau đó, hắn xoay người và khép cánh tay lại chặt một cái thật mạnh vào lưng Miwa.

“Bốp!”

- Á.... hự....

Miwa bị mất thăng bằng đi khập khiễng vài bước về phía trước.

Không dừng lại ở đó, tên tóc đỏ chuyển tay và tạo một quả cầu lửa phóng thẳng về phía Miwa.

“Vèo.... bùm!!!”

Quả cầu bay thẳng đến và đập vào lưng Miwa khi cô vẫn còn trong trạng thái mất thăng bằng từ cú chặt.

Miwa bị đẩy mạnh ngã sấp xuống sàn của sân khấu, bộ váy biểu diễn rực rỡ của cô bị cháy xém và rách vài chỗ, nhăm nhúm hoàn toàn., trông thật là tiếc.

Tên tóc đỏ bước đi thong thả tiến về phía Miwa, hắn cho hai tay vào túi và bước đi với thái độ rất đáng ghét.

Miwa gượng ngồi dậy và xoay người lại. Sau đó cô dùng hai tay cầm Longinus và cắm mạnh đầu của nó xuống sàn:

- Haaaaaaa!

Từ chỗ một phần đầu của Longinus được cắm xuống, các luồng Astral bắn lên với số lượng khá nhiều.

Tên tóc đỏ thấy vậy, hắn dừng lại và giơ tay phải ra tạo một lớp kết giới bằng lửa để chắn những luồng Astral này.

Trông Miwa thì có vẻ đang cố gắng hết sức, còn tên tóc đỏ thì rất thản nhiên.

Đang cố gắng để bắn ra các luồng Astral về phía tên tóc đỏ, thì bỗng từ phía sau, một vài tên đồng bọn của hắn lao đến và tấn công Miwa.

“Bốp bốp”

Miwa lãnh hai cú đấm vào lưng và văng đến ngã sấp xuống dưới chân tên tóc đỏ, Longinus rơi khỏi tay cô và biếb mất. Với một idol như cô mà bọn này lại mạnh tay như vậy, đúng là không đáng mặt nam nhi gì cả.

Tên tóc đỏ quỳ một chân xuống đất, hắn nắm cánh tay của Miwa và lôi người cô lên:

- Cô em, đừng để bọn anh phải ra tay nữa mà! Cô em xinh thế này bọn anh cũng xót xa lắm chứ!

Miwa ngẩng mặt lên nhìn tên tóc đỏ, cô cắn chặt răng, vẻ mặt tỏ ra tức giận lắm. Cô không thù không oán gì với tên này, mà hắn lại tấn công và muốn bắt cô đi hết lần này đến lần khác.

Miwa giơ tay còn lại lên rồi đập mạnh xuống sàn:

- Fusakeruna! (Fusakeruna: một cụm từ tiếng Nhật, dùng để chỉ thái độ tức giận của người nói khi đối phương làm gì đó quá đáng. Dịch ra tiếng Anh là: “Don’t screw with me!”, tiếng Việt tạm dịch là: “Đừng có đùa với tôi!”, nhưng ở đây mình viết luôn bằng bản tiếng Nhật, vì nó diễn tả cảm xúc chân thật hơn. Nếu bạn nào hay xem anime thì sẽ biết và cảm thấy quen với cụm từ này)

“Rầm!”

Sàn của sân khấu, chỗ tay Miwa đập xuống bỗng nứt ra. Từ bên dưới, một loạt các  tia Astral bắn lên hướng thẳng vào mặt tên tóc đỏ.

Thấy vậy, tên tóc đỏ vội thả cánh tay của Miwa ra, hắn đứng dậy và nhảy lùi ra sau để tránh những tia Astral này.

Nhân cơ hội, Miwa cố đứng lên thật nhanh, cô quay người ra sau định chạy đi, nhưng những tên đồng bọn của tên tóc đỏ vẫn còn ở đấy. Chính là chúng vừa nãy đã giáng mấy cú đánh lén vào lưng của cô.

Miwa nghiến răng, cô giơ hai tay lên rồi nắm lại theo một đường thẳng;

- Longinus!

Bằng chút sức lực cuối của mình, Miwa gọi Longinus ra.

Sau khi Longinus xuất hiện trong tay Miwa, cô vung mạnh một đường bán nguyệt về phía trước, tạo các luồng Astral hình lưỡi liềm bay đến đâm thẳng vào những tên kia, gây ra các vụ nổ không hề nhỏ.

- Cút điiiiii!!!

“Đùng đùng đùng”

Những tên kia bị những vụ nổ hất văng nằm lăn ra đất.

Ngay sau cú vung, Longinus biến mất trong tay của Miwa, có vẻ khí của cô đã đến giới hạn. Tuy nhiên, nhờ cú đó mà Miwa mở được lối thoát, cô chạy đi ngay sau đó.

Miwa chạy được ra khỏi nhà hát qua một cửa thoát hiểm. Tuy nhiên, vừa chạy ra khỏi cửa được một đoạn thì Miwa thấy bên ngoài này toàn là những tên đồng bọn của tên tóc đỏ, chúng đông khủng khiếp, những người bảo vệ ngoài này đã bị đánh bại hoàn toàn và đang nằm rải rác dưới đất.

Những tên này khi thấy Miwa chạy ra, chúng liền xếp thành một hàng ngang trước mặt và tiến dần về phía cô.

- Tsk......

Miwa nhăn mặt tặc lưỡi một cái rồi quay người lại phía sau định chạy đi, nhưng khi vừa quay lại thì cô thấy tên tóc đỏ cũng vừa ra khỏi cửa và đang tiến lại gần cô, dáng đi của hắn trông rất đáng ghét.

Miwa quay trở lại ra phía sau thì thấy những tên đồng bọn của hắn đang xếp thành hàng ngang và tiến đến gần. Có vẻ như cô đã bị chặn hai đầu, hiện đang trong thế không lối thoát.

Miwa định dùng hết sức còn lại để đánh bay lũ đồng bọn kia, nhưng khi vừa đưa tay ra chưa kịp làm gì thì......

“Vèo...... phập phập phập phập!!!”

Một loạt các mũi tên điện bay từ phía sau lưng những tên kia đến và đâm vào lưng chúng, đẩy văng chúng về phía trước và ngã lăn ra đất.

- Hự.... hự... hự.....

Các mũi tên điện này biến mất sau khi đẩy văng những tên này.

Miwa thở mạnh một cái và tự nói:

- Hờ..... cô ta đến rồi, may quá!

Chuyện này đã xảy ra vài lần trước đó, nên đối với Miwa cũng không có gì lạ. Phải, các mũi tên điện kia chính là do Eri bắn ra, cô đang từ phía xa chạy đến chỗ của Miwa.

Tên tóc đỏ đứng lại, hắn nghiêm mặt và nheo mắt nhìn Eri đang chạy đến:

- Hừm, xuất hiện rồi à!

Eri chạy đến đứng bên cạnh Miwa và hỏi:

- Ayumi! Cô có sao không?

- Hờ, cô đến trễ một chút nữa thì tôi đã có sao rồi!

Miwa vừa nói vừa nhoẻn miệng cười nhẹ trong sự mệt mỏi.

Eri ngước lên nhìn về phía trước thì thấy tên tóc đỏ đang đứng chống một tay vày hông, mặt hắn ngênh lên.

-  Ngươi.... lại là ngươi!

Hắn nhếch môi cười và gật gù nhẹ đáp lại:

- Đến đúng lúc đấy cô bé, không thì cô ca sĩ xinh xắn này đã gặp chuyện rồi!

Xung quanh hắn, những tên đồng bọn đang từ từ lồm chồm đứng dậy.

Không nói gì nhiều thêm, tên tóc đỏ lao đến và vung cánh tay của hắn qua lại vài cái, một loạt các đường lửa cong bay ra lao thẳng đến Eri.

Thấy vậy, Eri liền đặt tay vào lưng Miwa rồi đẩy một cái:

- Cô chạy trước đi!

Sau khi đẩy Miwa đi, Eri nhảy bật lên trên không trung để tránh những đường lửa đang bay đến. Sau đó, cô kéo dây Failnaught ra, nạp một mũi tên điện vào nòng rồi bắn ra.

Mũi tên bay ra khỏi nòng của Failnaught, nó hóa thành một loạt các mũi tên điện khác bay đến chỗ tên tóc đỏ và đồng bọn của hắn đang đứng.

Những tên đồng bọn thì chạy tán loạn cả lên, một vài tên chạy không kịp, bị dính tên và lại văng đi ngã lăn ra đất. Tuy nhiên, tên tóc đỏ vẫn đứng yên, hắn tạo một kết giới lửa trước mặt để chắn những mũi tên điện bay đến.

Sau khi chắn hết tất cả những mũi tên điện bay đến, tên tóc đỏ bỏ kết giới lửa.

Khi Eri ở phía trên vừa kéo dây Failnaught ra và định nạp thêm một mũi tên vào nòng thì hắn phóng thẳng lên trên không trung, lao đến chỗ Eri đang đứng với tốc độ cực nhanh.

Trong lúc phóng lên, tên tóc đỏ nắm lòng bàn tay lại, giơ ra phía sau, lửa bắt đầu xuất hiện và bao quanh cánh tay của hắn.

Khi lao gần đến, tên tóc đỏ nhếch mép cười, tưởng chừng như Eri không thể tránh được, vì cô chỉ vừa mới nạp mũi tên điện vào nòng Failnaught.

- Mày tiêu rồi!

Tuy nhiên, khi hắn bay đến gần sát, Eri bỗng thụt người xuống một đoạn thật nhanh.

Tên tóc đỏ khá bất ngờ khi hắn thấy Eri thuỵ xuống mà không bắn mũi tên ra. Quan trọng hơn, từ phía sau Eri, Kenji đang nhảy lên và lao về phía trước khi cô vừa thụt người xuống.

- Gyaaaaaaaaa!!!

Cánh tay của Kenji được bao bọc bởi điện, cứ như quả cầu Chidori.

“Bốp!”

Tên tóc đỏ lãnh trọn cú đấm từ Kenji, hắn không kịp trở tay khi Eri bất ngờ thụt người xuống.

Ăn cú đấm, tên tóc đỏ bị đẩy văng trở lại và đập người xuống đất.

“Rầm”

Sau cú đấm, Kenji thả người và chầm chậm tiếp đất bằng hai chân.

Dorai thì chạy đến chỗ của Miwa và hỏi thăm ngay:

- Miwa! Cậu không sao chứ?

Miwa khoát tay và đáp lại:

- Tôi không sao, may mà lúc nãy có Eri đến giúp kịp thời. Cơ mà sao cậu lại ở đây?

- Tôi và Kenji đang xem buổi trực tiếp của cậu trên tivi tại nhà thì thấy một đoạn ngắn cảnh náo loạn, sau đó thì chương trình không trực tiếp nữa. Biết có chuyện nên tôi và Kenji vội chạy đến đây.

- Hứm ừm, hóa ra cậu cũng quan tâm đến buổi biểu diễn của tôi nhỉ! Thế mà lúc sáng tôi mời cậu lại từ chối, chắc là ra vẻ chứ gì!

Dù đang khá mệt nhưng Miwa vẫn cố cười nhẹ, có pha tí gian xảo trong đó để nói với Dorai.

Dorai nói rằng cậu và Kenji “xem” để rút ngắn các đoạn không cần thiết khi kể đi, chứ thật ra cậu đang đọc sách, chỉ có Kenji là ngồi xem chương trình của Miwa thôi.

Về phía Kenji và Eri, khi cả hai đáp xuống đất, Kenji nói với Eri:

- Sao cậu biết tôi ở sau lưng mà thụt xuống đúng lúc thế? Tôi chỉ vừa nhảy lên và chưa kịp lên tiếng để cậu tránh ra thì cậu đã thụt xuống rồi!

Eri cười với vẻ hài lòng và đáp lại:

- Hà, tôi cảm nhận được có người ở phía sau. Tưởng là đồng bọn của tên kia tấn công lén, hóa ra lại là đồng minh!

Không như Miwa, là một học viện SSS của học viện Teria, Eri có thể cảm nhận được sự nguy hiểm từ phía sau mà tránh kịp lúc, nhưng không ngờ đó lại là một sự trợ giúp.

Về phía tên tóc đỏ, trông hắn khá đau khi lãnh trọn cú đấm điện từ Kenji. Hắn lồm chồm gượng người đứng dậy, dùng cánh tay quẹt ngang lau máu ở miệng và nói:

- Lũ khốn nào nữa đây!

Nghe giọng của hắn, Dorai bước lại đứng đối diện và nói:

- Không nhớ tôi sao?

- Mày.... là thằng hôm trước.....!

Có vẻ như tên tóc đỏ đã nhận ra Dorai. Eri là một đối thủ đáng gờm, bây giờ Dorai lại có mặt ở đây nữa, tình hình hiện giờ hắn đang ở thế bất lợi.

Những tên đồng bọn của tên tóc đỏ từ sau lưng hắn lao đến và tấn công Dorai.

Dorai đứng dang rộng hai chân, cậu đặt bàn tay phải xuống đất rồi hô to:

- Hưaaaaaaaaa!!!

Từ chỗ cậu đang đứng, một loạt các phân thân khác giống hệt cậu chạy lướt ra và đâm thẳng vào những tên này, kéo theo đó là một loạt các vụ nổ xảy ra.

“Bùm bùm bùm bùm bùm!"

Các vụ nổ xảy ra liên tiếp, những tên kia thì liên tục bị hất văng ra từ các vụ nổ, nằm la liệt dưới đất.

Tên tóc đỏ thấy vậy, hắn nghiến răng và lao đến Dorai:

- Thằng khốn!!!

Tuy nhiên, vừa lao được một đoạn thì từ phía trên, hàng loạt các mũi tên điện lao xuống nhắm thẳng vào hắn.

Tên tóc đỏ nhăn mặt, hắn đành phải lách sang trái để tránh dàn mưa tên điện từ Eri.

Tuy nhiên, khi vừa lách sang trái, vì phải lo nhìn phía trên để tránh nên......

“Bốp.... xoẹt xoẹt xoẹt......... rầm!!!”

Tên tóc đỏ lại một lần nữa lãnh trọn cú đấm điện từ Kenji, hắn văng đến và đập lưng vào một cái cây ở ven đường.

Tình hình hiện tại là ba đánh một, những tên đồng bọn kia đã lằm la lết sau một chiêu của Dorai cả rồi, nên tên tóc đỏ có vẻ không thể chống cự được lâu.

Người tên tóc đỏ xuất hiện khá nhiều vết thương, hắn cắn răng và ôm ngực bước vài bước về phía trước.

Dorai định lao đến cho hắn một đòn kết thúc, nhưng hắn rút trong túi ra một quả bom mù và ném xuống đất ngay sau đó.

“Xèo........”

Một làn khói tỏa ra, khiến tầm nhìn của Dorai và mọi người bị vô hiệu hoá ngay.

- Khụ khụ.... lại là.... bom khói.....

Một lúc sau, khi làn khói dần tan vào trong không khí, Dorai không nhìn thấy tên tóc đỏ đâu nữa, mà xung quanh chỉ toàn là những tên đồng bọn của hắn đang nằm, xen kẽ với những người bảo vệ của nhà hát đã bị hạ từ trước.

Quay lại Vol 3 - Chương 3 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 3 - Chương 5