FANDOM

Chapter 6: Trục xuất Sửa đổi

Dorai đi trên con đường tối, hai là bên chỉ có vài cái đèn đường với ánh sáng hiu hắt. Cậu bước đi vội vã, trông có vẻ tức giận.

Nơi Dorai đang đi đến là khu X, đây chính là cái bẫy mà Ichirou, con trưởng tộc Hokawa đã dàn xếp trước nhằm mục đích hại chính em gái hắn, Eri.

Khu X là một khu nhà kho rộng và dài, phía bên ngoài là những thùng container cùng với những chiếc xe tải, xe đẩy hàng,...

Dorai đến trước khu X và đẩy cánh cổng sắt bước vào sân, cánh cổng không khóa.

Bên trong khu này là một vùng tối om, chỉ có duy nhất một chiếc đèn hắt hiu được gắn bên ngoài của của một căn nhà.

Dorai tiến vào sâu bên trong hơn một chút nữa. Dường như cảm nhận được điều gì đó, cậu đứng lại.

Phía xung quanh, một nhóm người nấp từ các thùng container và những chiếc xe tải bước ra, đến vây quanh Dorai, số lượng khá là nhiều, tầm hơn ba mươi người.

Từ phía trong, ba tên đi ra, hai trong ba tên này đã chạm mặt với Dorai. Một tên tóc đỏ, một tên cơ bắp, tóc đen gom hết lại cột đuôi ngựa ra phía sau, và một tên cậu chưa gặp, hắn có mái tóc xanh dương, người cao, gầy, khuôn mặt bị tóc che một bên.

Tên tóc đỏ thấy Dorai, mắt hắn nheo lại, khuôn mặt hiện rõ sự căm ghét khi nhớ lại những chuyện đã xảy ra.

- Mày… thằng khốn…

Đã hai lần Dorai ngăn chặn hắn bắt Miwa đi, dù mục đính chính của hắn không phải là Miwa, nên trông hắn có vẻ căm thù cậu lắm.

Tên tóc đen cũng nhận ra Dorai, nhưng hắn không tỏ thái độ căm ghét như tên tóc đỏ, mà thay vào đó là sự ngạc nhiên khi thấy cậu đến đây.

Tên tóc xanh thì hoàn toàn không biết gì về Dorai, đây là lần gặp mặt đầu tiên của cả hai, nhưng ít nhiều hắn cũng đã được nghe tên tóc đỏ kể về Dorai.

Dorai đáp lại tên tóc đỏ với vẻ rất tức giận:

- Hắn ta đâu?

- Tại sao là mày mà không phải là…

Sau cơn tức giận khi lại chạm mặt Dorai, tên tóc đỏ chợt nhận ra và ngạc nhiên, vì đáng nhẽ người đến đây phải là Eri, nhưng Dorai lại xuất hiện thay cho cô. Sự thật là Eri đang nằm bất tỉnh ở nhà Dorai, do cậu điểm vào huyệt của cô, và rồi cậu một mình đến đây.

Dorai quát to:

- Gọi tên khốn Hokawa Ichirou đó ra đây cho tôiiiiiiiii!!!

Ba tên này tỏ vẻ ngạc nhiên, tên tóc đen nhau mày lại lên tiếng:

- Ngươi… đã biết tất cả…?

- Đúng vậy, hôm nay tôi đến đây để dạy cho tên khốn đó và các người một bài học!

Tên tóc đỏ nhìn Dorai bằng một nửa con mắt, hắn nói với giọng khiêu khích:

- Oách nhỉ, mày nghĩ mày…

Bỗng từ phía sau, giọng nói vang lên và một bóng người đi ra:

- Ngươi đã biết hết tất cả rồi sao, Hisayuu Dorai?

Đó không ai khác chính là Hokawa Ichirou, hắn ta cũng ở đây.

Dorai cắn răng và nói:

- Anh có còn nhân tính không vậy? Anh định lấy mạng cô ấy thật sao? Cô ấy là em gái ruột của anh đấy!

Ichirou vẫn nghiêm mặt:

- Con bé ấy…

Bỗng hắn gào lên như một tên tâm thần lên cơn điên:

- Mày có biết là nó làm tao nhục nhã đến mức nào không!!! Phải, tao yếu hơn nó đấy, vì vậy nó phải chết để tao lên chức trưởng tộc!

Dorai lắc đầu nhẹ, có vẻ như cậu không còn lời gì để nói với con người này nữa rồi.

- Mày, thằng khốn, mày đã biết được mọi chuyện thì đừng hòng toàn mạng trở về. Tụi bây, giết nó ngay!

Ichirou ra lệnh cho ba tên kia và những tên đồng bọn xung quanh lao đến tấn công Dorai.

Tên tóc đỏ dùng tay trái nắm lấy cánh tay phải và bắn ra một tia lửa có hình con rắn. Tên tóc đen thì gọi Aof ra rồi nhảy đến phía trước đập mạnh xuống đất, đất đá nứt ra, bay lên đâm thẳng đến Dorai. Tên tóc xanh thì nhảy lên cao rồi giơ tay phải lên trời, một cây băng trụ to, mũi sắc nhọn, xuất hiện trong tay hắn và được ném thẳng xuống Dorai. Mặc khác, những tên bao vây Dorai cũng lao vào tấn công cậu.

Bị tấn công từ tứ phía, Dorai giơ bàn tay phải lên úp sát gần mặt và hô to:

- Counterazor!!!

Băng trụ, lửa hình rắn, đất đá khi bay đến gần Dorai bỗng như chạm phải một tấm kính trong suốt, tất cả bị nuốt chửng vào như dịch chuyển sang không gian khác vậy. Đồng thời, từ chỗ những thứ đó bị nuốt vào, xuất hiện trở lại một băng trụ, một tia lửa hình con rắn giống hệt lúc nãy, bay ngược trở về hướng bắn ra như là vừa được sao chép lại, khiến ba tên kia phải tránh chính chiêu của mình. Tuy nhiên, chiêu thức này không ngăn được những tên lao đến.

Dorai đặt tay còn lại xuống dưới đất và gồng lên. Từ tâm là Dorai, một loạt các ảo ảnh mang hình dáng giống hệt cậu lao thẳng ra xung quanh. Các ảo ảnh này chạm vào những tên kia và phát nổ.

“Uỳnh uỳnh uỳnh...”

Một loạt các vụ nổ từ phân ảnh của Dorai khiến cho những tên này bị hất văng tứ tung.

Tên tóc xanh đáp xuống và quỳ một chân, áp hai lòng bàn tay xuống đất. Một luồng băng chạy ngầm dưới đất đến, rồi một tảng băng trồi lên khóa chân Dorai lại, khiến cậu không thể di chuyển được.

Tên tóc đỏ có vẻ đắc ý khi thấy Dorai bị tên tóc xanh khoá chân bằng băng, hắn lao đến cậu, cánh tay hắn hiện lên hình một con rắn lửa đang há miệng như muốn nuốt chửng con mồi.

Tuy nhiên, khi tên tóc đỏ bay gần đến thì bỗng Dorai biến mất, thay vào đó, một người xuất hiện lại ở chỗ cậu đang đứng và bị đám băng kia khóa chân, đó là tên tóc đen.

Tên tóc đỏ bất ngờ, nhưng hắn không thể dừng lại được, tên tóc đen cũng không thể tránh được vì bị đám băng của tên tóc xanh khoá chân, và…

“Uỳnh”

Tên tóc đen lãnh trọn một cú đấm rắn lửa từ tên tóc đỏ, Dorai thì lại đang đứng ở chỗ tên tóc đen đứng lúc nãy.

- Hả???!!!

Tên tóc xanh cũng ngạc nhiên không kém gì tên tóc đỏ, Dorai đã thay đổi vị trí của cậu và tên tóc đen trong vòng một giây, thành ra tên tóc đỏ lại đánh chính đồng đội của hắn.

Ichirou đứng quan sát trận đấu, hắn nhăn mặt tức giận và giơ cao tay hô:

- Kusanagi!!!

Là lời gọi Arms, một thanh kiếm điện xuất hiện trong tay hắn.

Kusanagi

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kenji cùng bố mẹ cậu về đến nhà và mở cửa đi vào.

Lúc nãy, sau khi ăn tối, bố của cậu có rủ cả nhà đi xem phim, nhưng vì Dorai phải đến buổi trực tiếp của Miwa, nên chỉ có Kenji và bố mẹ của cậu đi thôi. Bây giờ cả ba mới về đến nhà.

Bước vào trong nhà, mở đèn phòng khách lên, Kenji chợt thấy một người nằm trên ghế sofa.

Nghĩ rằng đó là Dorai, Kenji lên tiếng:

- Nii-sama, sao lại tắt đèn tối om rồi nằm ở đây vậy?

Không có tiếng đáp lại, Kenji cảm thấy hơi lạ, cậu đến gần và xem. Đó là Eri, cô đang nằm bất tỉnh tạm thời trên chiếc ghế sofa.

Kenji ngạc nhiên, cậu lay Eri và gọi:

- Hokawa? Hokawa... Hokawa!

Eri dần dần mở mắt và tỉnh dậy. Cô ngồi lên quay sang thì thấy Kenji:

- Kenji?

Sau đó cô nhìn xung quanh khắp phòng khách:

- Đây là… đâu?

Bố mẹ Kenji đi vào sau cậu. Khi thấy Eri đang ngồi trên ghế sofa, người bố thắc mắc:

- Ồ, ai đây?

Kenji quay ra đáp:

- Đây là Hokawa Eri, bạn của con và nii-sama. Cô ấy là trưởng ban kỉ luật của học viện Teria, và là con thứ của gia tộc Hokawa.

- Hả? Con gái thứ của tộc Hokawa? Sao cô ấy lại ở đây? Còn Dorai đâu?

Khi nghe người bố nhắc đến Dorai, Eri mở to mắt, dường như cô đã nhớ lại những sự việc xảy ra giữa mình và Dorai lúc nãy.

Eri vội quay sang Kenji:

- Không ổn rồi, Dorai đang gặp nguy!

Kenji làm vẻ mặt thắc mắc:

- Hử? Đã xảy ra chuyện gì? Nii-sama sao lại gặp nguy?

Thế là Eri kể loại mọi chuyện cho Kenji nghe, cả việc tên Ichirou muốn lấy mạng của cô.

...

...

Sau khi nghe hết sự việc, Kenji thốt lên:

- Vậy là… nii-sama đang một mình chống lại những tên đó à?

Eri vội đứng dậy khỏi ghế:

- Đúng vậy, chúng ta phải đến giúp anh ta thôi!

Eri chạy ra ngoài sân, Kenji chạy theo cô, trong khi bố mẹ của cậu vẫn nhìn theo.

Ra đến sân, bỗng Eri đứng lại và suy nghĩ một hồi lâu.

- Có chuyện gì vậy?

Kenji hỏi cô.

Eri quay lại và nói với Kenji:

- Cậu hãy đến nhà tôi và kể mọi chuyện với bố tôi, còn tôi sẽ đến giúp Dorai!

- Nhưng... liệu ngài tộc trưởng có tin tôi không? Với lại tôi cũng không biết nhà của cậu!

Vậy là cuối cùng Eri cũng quyết định nói hết sự thật cho Gorou, nhưng cô phải đến giúp Dorai nên đành nhờ Kenji. Dĩ nhiên là Kenji không biết khu nhà Hokawa, và nếu như cậu kể mọi chuyện cho Gorou, liệu ông ta có tin cậu?

Eri ngẫm nghĩ một lúc rồi gọi tinh linh của cô ra:

- Papilloperative!

Papilloperative xuất hiện bên cạnh, Eri ra lệnh cho nó:

- Hãy dẫn cậu ấy đến nhà của ta!

Sau đó Eri quay sang Kenji:

- Papilloperative sẽ dẫn dường cho cậu. Có Papilloperative, người nhà tôi sẽ cho cậu vào, và bố tôi chắc cũng sẽ tin chuyện này thôi. Cậu đi nhanh đi!

- Ừm, tôi biết rồi!

Kenji gật đầu rồi cùng Papilloperative chạy đến nhà của Eri để thông báo cho Gorou mọi chuyện, dù chưa biết rằng ông có tin hay không, còn Eri thì tạm thời chạy thẳng đến khu X để giúp Dorai, cô nghĩ rằng cậu một mình đến đó sẽ gặp nguy hiểm.

Sau khi gọi Arms, Ichirou nhảy lên và giơ cao tay trái, tạo một quả cầu điện khá to ném thẳng xuống chỗ của Dorai.

Dorai đưa cánh tay phải lên phía trước, lòng bàn tay hướng về phía quả cầu điện khổng lồ. Quả cầu bay đến gần Dorai bỗng dừng lại, Dorai vung mạnh tay phải sang bên tên tóc xanh đang đứng, quả cầu điện bỗng di chuyển theo hướng cánh tay của Dorai và bay thẳng đến tên tóc xanh.

Thấy vậy, tên tóc xanh đan chéo hai cánh tay lại với nhau, một bức tường băng thật to hình chữ nhật từ đất hiện lên và chắn quả cầu điện này.

“Rầm... xoẹt xoẹt xoẹt”

Về phía tên tóc đen, sau khi ăn một cú từ tên tóc đỏ, hắn gượng dậy với bộ dạng loạng choạng và đến nhặt Aof.

Tên tóc đỏ tức giận, Dorai đã khiến cho hắn tấn công chính đồng đội của hắn, hắn nhăn mặt chửi Dorai một câu rồi lao đến cậu:

- Khốn kiếppppppp!!!

Hắn vừa lao đến vừa liên tục tung các quả cầu lửa về phía Dorai.

Phía trên, Ichirou xoay thanh Kusanagi một vòng rồi lao xuống đâm thẳng về phía Dorai.

Dorai đứng trung bình tấn, cậu lật ngửa hai tay và ngửa mặt lên trời, một kết giới hình bán cầu hiện ra xung quanh Dorai chắn những quả cầu lửa từ tên tóc đỏ bay đến.

- Hanshou Raigen!!!

Dorai hô to, kết giới Chaos bán cầu này giãn rộng ra với một tốc độ cực nhanh rồi biến mất, đẩy lùi Ichirou cùng tên tóc đỏ về phía sau, để lại một luồng gió cực mạnh, khiến những tên đồng bọn đứng xung quanh bị hất văng ra phía sau, đập người vào những chiếc xe tải và những thùng container rồi rơi xuống đất nằm bất động.

Tên tóc xanh sau khi đưa cánh tay trái lên che gió, hắn giơ cánh tay phải về phía Dorai, một loạt các miếng băng hình thoi, sắc nhọn như những mảnh thủy tinh, xuất hiện ở phía trước hắn và bay về phía Dorai.

Dorai định giơ tay lên tạo kết giới thì.....

“Rầm”

Tên tóc đen cầm Aof đập mạnh xuống đất, không gian xung quanh và mặt đất phía dưới chân Dorai bị rung lắc dữ dội, khiến cậu không đứng vững được, và hàng loạt các miếng băng sắc nhọn kia bay đến đâm thẳng vào người cậu.

“Phập phập phập phập phập phập.....”

- Uaaa…. hự….!!!

Chưa hết, Dorai đang tỏ ra đau đớn khi bị các miếng băng đâm vào người, thì từ phía sau, Ichirou lao đến dùng thanh Kusanagi đâm thẳng xuyên từ lưng ra trước bụng cậu.

- Uaaaaaaa!!!

Dorai ôm bụng và từ từ quỵ xuống rồi ngã nằm xuống đất, cậu không thốt lên được lời nào nữa.

Ba tên kia tiến lại gần chỗ Dorai đang nằm, Ichirou thì rút thanh Kusanagi ra khỏi người Dorai và lên tiếng:

- Hắn ta xong rồi!

Tên tóc đỏ có vẻ vẫn chưa thoả mãn, hắn đến dùng chân đạp mạnh vào người Dorai:

- Thằng khốn kiếp, cuối cùng thì…

Cùng lúc đó, tên tóc đen như để ý được điều gì đó, hắn nói với Ichirou:

- Hokawa, sao thanh kiếm của anh không dính máu.........

Cả hai vẫn chưa dứt câu, khi chân tên tóc đỏ vừa chạm vào cơ thể của Dorai đang nằm thì......

“Bùm!!!”

Cơ thể Dorai phát nổ, ba tên này cùng với Ichirou bị hất văng ra sau và ngã xuống đất.

Dorai xuất hiện từ phía đối diện với cơ thể hoàn toàn không một vết thương. Phải, lúc tên tóc đen làm cậu mất thăng bằng, Dorai đã nhanh chóng tạo một ảo ảnh gây nổ, sau đó chạy đi đến chỗ khác, đợi những tên kia và Ichirou chui vào bẫy, đúng là một đòn khá thâm.

Ba tên kia và Ichirou đứng dậy, tên tóc đỏ lấy cánh tay lau máu ở miệng và lên tiếng, vẻ mặt nhăn nhó hiện rõ sự căm thù đối với Dorai:

- Chết tiệt, thằng cờ hó!

Bỗng từ phía ngoài, một giọng nói vang lên cùng bóng người chạy vào:

- Dorai!!!

Dorai quay ra sau thì thấy đó chính là Eri.

- Hokawa? Sao em lại…

Dorai ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Eri, bởi vì đáng lẽ cô phải đang nằm ở nhà cậu.

Ichirou lên tiếng khi thấy Eri đến:

- Hừ, đến rồi à!

Thấy Ichirou cũng ở đây, Eri vội nói với hắn:

- Nii-sama, chuyện này là chuyện giữa anh và em, không liên quan đến anh ta!

Eri vừa nói vừa dang tay ngang người Dorai.

Ichirou lộ rõ vẻ mặt nham hiểm và tức giận, hắn chĩa Kusanagi thẳng về phía Eri:

- Nó đã biết tất cả mọi chuyện, và mày cũng thế! Hôm nay hai chúng mày phải bỏ mạng tại đây!

Sau đó hắn giơ thanh kiếm lên trời và hô to:

- Rai-oh!!!

Đó là lời gọi tinh linh, một tinh linh điện, hình dáng như người máy xuất hiện.

Rai-oh Dark

Eri nói với Dorai trong khi mặt vẫn hướng về phía trước:

- Đó là lôi vương - Rai-oh, tinh linh của anh ta!

Tình thế bây giờ là năm đấu hai, Eri không thể gọi tinh linh của cô, bởi vì Papilloperative hiện giờ đang cùng Kenji đến để báo cho Gorou biết tin. Cô cũng không thể để mình cạn kiệt khí, vì nếu Papilloperative biến mất giữa chừng thì Kenji không thể đến được biệt thự nhà cô, cũng như người nhà Hokawa sẽ không cho cậu vào.

Ichirou giơ cao tay và hô to, Rai-oh bay lên không trung và xoay với một tốc độ cực nhanh, phóng ra các tia điện khắp xung quanh. Cùng lúc đó, ba tên kia cũng lao vào tấn công.

Eri nhảy lùi về phía sau, cô giơ tay và gọi Artifact của mình:

- Failnaught!

Failnaught xuất hiện trong tay Eri.

Eri nhảy lên trên cao và giương Failnaught, bắn ra một loạt các mũi tên điện về phía ba tên này.

Tuy nhiên, một đấm của tên tóc đen đã làm dao động các mũi tên điện, khiến chúng bị lệch hướng bay thẳng lên trên.

Tên tóc xanh giơ tay ra và quay một vòng trên không, một loạt các mảng băng nhọn xuất hiện từ trên, dưới, trái, phải, bay thẳng đến Eri.

Khi các tảng băng bay đến, Eri vung mạnh Failnaught và phá tan chúng.

"Xoảng xoảng xoảng xoảng..."

Về phía Dorai, cậu nhảy lên và lao thẳng xuống Ichirou với một cú đấm.

Ichirou nhảy sang một bên để tránh, cú đấm của Dorai chạm đất vang lên một tiếng “rầm”.

Tên tóc đỏ và tên tóc đen cùng lao đến chỗ của Dorai khi cậu vừa tiếp đất.

Dorai không đứng dậy mà vẫn giữ nguyên tư thế đó, cậu mở lòng bàn tay áp xuống đất và hô to.

- Haaaaaaaa........

Một loạt các ảo ảnh mang hình dạng của Dorai chạy ra từ cậu và tông thẳng vào hai tên này. Khi va chạm, các ảo ảnh phát nổ và hất văng bọn chúng.

"Bùm bùm bùm......"

Ichirou cầm Kusanagi lao đến xoay từ sau lên trước và chém xuống Dorai.

Tuy nhiên khi chém xuống, cơ thể của Dorai bỗng nhòe đi và biến mất. Cậu xuất hiện trở lại sau lưng Ichirou một đoạn và lao đến.

Cảm nhận được Dorai đang ở phía sau, Ichirou xoay Kusanagi từ trước về phía sau và chém vào Dorai khi cậu lao đến. Tuy nhiên, khi Kusanagi vừa chạm vào Dorai thì:

“Bùm”

Lại một vụ nổ xảy ra, Ichirou bị hất văng, lăn vài vòng xuống dưới đất.

Bỗng Dorai nhìn về phía Eri thì thấy hai tia điện cực mạnh từ hai tấm gương xanh ở hai bên của Rai-oh bắn ra đang tiến thẳng vào lưng cô, trong khi Eri vẫn không chú ý và đang đối đầu với tên tóc xanh.

- Hokawa! Cẩn thận!

“Uỳnh…”

Dorai bị dính hai tia điện này và hất văng xuống đất, lăn vài vòng.

- Dorai!!!

Eri gọi và chạy đến chỗ cậu.

Đúng vậy, Dorai chuyển đổi tức thời vị trí của cậu và Eri để lãnh hai tia điện này giúp cho cô. Nếu là Dorai, hai tia điện này chắc chắn sẽ không làm gì được với ảo thuật của cậu. Tuy nhiên, người gặp nguy hiểm là Eri, và cậu càng không thể bắn Chaos đến vô hiệu hóa hai tia này, vì không còn thời gian để làm vậy, thế nên cậu đành chuyển đổi vị trí của mình với Eri để lãnh đòn hộ cho cô.

- Dorai! Anh không sao chứ?

Eri đỡ Dorai dậy và có vẻ lo lắng.

Dorai gượng đứng dậy, người đầy vết thương, cú điện từ Rai-oh vừa rồi không hề nhẹ:

- Anh… không… sa…

Chưa dứt cậu thì Dorai ộc một cái, một vũng máu phun ra từ miệng cậu.

- Dorai!

Ichirou cùng ba tên kia và Rai-oh tiến đến chỗ của cả hai.

Eri thấy vậy, cô vội quay mặt sang và nói với Ichirou:

- Nii-sama, anh mau dừng lại đi! Thực sự em không muốn tranh chức trưởng tộc với anh!

Vẻ mặt Ichirou cực kì tức giận, hắn chĩa thanh Kusanagi về phía Eri:

- Hừ, chính vì mày, vì mày mà tao phải chịu biết bao nhiêu sự kì thị của dân chúng. Tại sao? Tại sao mày lại mạnh hơn tao…

Rồi bỗng nhiên hắn cười như một kẻ điên:

- Ha…ha…ha… hahahahahaha, đúng vậy! Tuy tao yếu hơn mày, nhưng với ba tên này tao đã thuê này thì mày phải chết, để tao có thể bước lên ngôi tộc trưởng một cách yên bình, hahahahahaha....

Ichirou vừa nói vừa cười như một tên điên. Hắn chĩa mũi kiếm về phía Dorai:

- Còn tên này, hắn cũng phải chết vì biết được kế hoạch của tao… hắn phải chết…

Ichirou trợn mắt lên, nghiến răng như đánh mất tất cả lý trí. Hắn giơ cao Kusanagi và lao vào tung một cú chém.

"Keng"

Eri giơ Failnaught lên đỡ cú chém của hắn. Hai người ghì nhau, các tia điện xoẹt ra.

Bỗng từ phía sau, một cây băng quấn quanh là lửa lao đến, và…

“Đùng”

Eri bị hất văng về phía sau, ngã lăn xuống đất. Đó là một chiêu kết hợp của tên tóc đỏ và tên tóc xanh.

Dorai không còn người đỡ cậu, vì hết sức nên cậu quỵ xuống đất.

Ichirou tiến lại gần Dorai, hắn vừa nghiến răng vừa nói:

- Mày! Mày tưởng mày mạnh lắm sao!

Ichirou dùng chân sút mạnh vào bụng Dorai, làm cậu văng về phía gần Eri.

- Uwaaa....

Trong lúc văng đi, người Dorai cong lại như hình ">", máu lại phụt ra từ miệng cậu.

- Đáng nhẽ mày không phải chết, nhưng mày đã nhúng tay vào chuyện này, nên hãy cùng con bé xuống địa ngục đi!

Dorai gượng quỳ một chân dậy, một tay chống xuống dưới đất:

- Hộc… hộc… ưaaaa…

Cơ thể Dorai đầy vết thương, trông cậu rất đau đớn. Chỉ vì một phút bất cẩn của Eri mà tình thế đã bị đảo ngược hoàn toàn.

Dorai lẩm bẩm:

- Có lẽ… mình… phải dùng đến… biện pháp… cuối…

Ichirou giơ cao thanh kiếm tạo ra một cột điện cao và dài, rồi hắn vung mạnh tay chém xuống chỗ của Dorai và Eri.

Trước tình hình nguy hiểm cùng cực này, Dorai gượng đưa tay cao lên, dường như cậu định gọi một thứ gì đó thì…

“Rầm”

Một tiếng va chạm.

Trước mặt Dorai và Eri là một bức tường điện, cột điện của Ichirou chạm vào bức tường điện này thì bị trung hòa, cả hai cùng biến mất.

Dorai vẫn chưa kịp gọi thứ mà cậu định gọi, cậu bất ngờ trước bước tường điện này. Chắc chắn bức tường này không phải do Eri tạo ra, bởi vì cô cũng bị thương và đang ngồi cạnh Dorai. Eri cũng ngạc nhiên không kém với sự xuất hiện của bức tường điện này.

Từ phía sau, hai bóng người tiến đến, đó là Kenji và...... trưởng gia tộc Hokawa, Gorou.

Ichirou mở to mắt, hắn có vẻ bất ngờ khi thấy Gorou.

- Bố…!!!

Eri ngạc nhiên gọi Gorou.

Kenji đến đỡ Eri và Dorai dậy, Gorou đến đứng phía trước, hướng về Ichirou và nói:

- Thì ra mọi chuyện là sự thật. Lúc đầu nghe cậu Hisayuu Kenji kể ta cũng khá ngờ vực, nhưng may mắn là ta đến đây kịp lúc và ngăn con lại, Ichirou.

Ichirou đứng ngây ra một lúc rồi lên tiếng, trông hắn có vẻ hoảng lắm:

- Ông… đã biết tất cả…?

- Ta rất thất vọng về con, Ichirou! Ta không ngờ con lại chính là người đứng sau mọi chuyện, và tất cả nhằm mục đích giết chính em của con, Eri.

Ichirou chập chững lùi vài bước rồi nói:

- Kế hoạch của mình… bị bại lộ… ngôi vị của mình… ha ha… ha ha ha… ha ha ha…

Hắn nhăn nhó một lúc rồi bỗng bật cười như một tên tâm thần, rồi hắn nhìn thẳng về phía Gorou:

- Được! Đã vậy tôi sẽ giết luôn ông để lấy được vị trí tộc trưởng đó, đừng trách tại sao tôi lại độc ác, Rai-oh!

Ichirou như người điên, hắn hiện giờ muốn giết luôn Gorou, bố ruột của hắn để giành lấy ngôi vị vì ông đã biết được mọi chuyện.

Ichirou ra lệnh cho Rai-oh tấn công. Từ hai tấm gương của Rai-oh, hai tia điện cực mạng được bắn ra.

Gorou giơ cao tay và hô to:

- Đại Lang Lôi Minh, Okaminari!!!

Mây trên bầu trời bỗng giãn ra, một đạo sấm sét đánh thẳng xuống, tạo một âm thanh khiến ai cũng phải giật thót cả mình:

“ĐÙNG!!!”

Một con sói điện khá to xuất hiện chặn hai luồng điện này. Đó là tinh linh của Gorou, Okaminari.

Ookaminari

- Lên!

Ichirou ra lệnh cho ba tên kia lao lên cùng hắn.

Gorou đưa bàn tay úp xuống, chìa về phía Ichirou và ba tên kia:

- Raigeki!!!

Gorou hét to.

Bỗng mây đen kéo đến che kín cả khu X này. Từ những đám mây, các cột sét khổng lồ giáng xuống một cách nhanh chóng với sức tàn phá kinh hoàng.

“Đùng… đoàng… đùng…”

Các cột sét đánh vỡ đất đá, thổi bay cả những chiếc xe tải nặng hàng tấn, và dĩ nhiên ba tên kia cũng bị đánh văng đi, lăn vài vòng rồi nằm thẳng cẳng dưới đất.

Ichirou nhăn mặt:

- Đã vậy, tôi sẽ liều tới cùng… gyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!

Ichirou đã giải phóng khí, người hắn tỏa ra một luồng điện đáng sợ. Hắn cầm Kusanagi bằng hai tay và lao thẳng đến Gorou.

Gorou đứng nghiêm mặt, lắc đầu vài cái tỏ vẻ rất thất vọng rồi giơ tay ra lệnh cho Okaminari:

- Raimei!!!

Okaminari hú lên một tiếng rõ to rồi cuộn mình lại thành một bánh xe điện khổng lồ lao thẳng đến Ichirou.

Okaminari tông vào Ichirou, nó bật ra phía sau rồi lại tông vào tiếp. Cứ như vậy, với tốc độ nhanh như chớp, Okaminari tấn công Ichirou liên tục. Người ngoài nhìn vào thì thấy được quỹ đạo tấn công của Okaminari tạo thành một ngôi sao điện bao vây Ichirou và ba tên kia.

Cú cuối cùng của Okaminari là lao thẳng đến vị trí trung tâm giữa ba tên kia và Ichirou.

“Đùng…………”

Một vụ nổ điện cực mạnh xảy ra, Ichirou và ba tên kia bị hất văng, nằm bất tỉnh dưới đất, Kusanagi rơi khỏi tay Ichirou, cắm xuống trước trước mặt Okaminari.

Eri từ phía sau lên tiếng:

- Bố! Đủ rồi! Anh ấy đã không còn sức để chiến đấu nữa!

Gorou quay mặt ra phía sau:

- Ta biết, con yên tâm!

Sau đó Gorou lớn giọng:

- Ichirou, ta chính thức trục xuất con khỏi tộc Hokawa, con không còn là con trai trưởng của tộc Hokawa nữa! Tội lỗi của con quá lớn, dám kéo bè phái trong tộc, thuê các ma thuật gia bên ngoài Layden vào gây náo loạn, tất cả chỉ vì muốn hại chính em của con để đoạt chức tộc trưởng. Con không còn đủ tư cách là một thành viên trong tộc!

Ichirou nằm nghe những lời nói của Gorou, hắn lẩm bẩm:

- Không… không thể nào…

- Ba tên cầm đầu kia và những tên đồng bọn khác mà con thuê, ta sẽ giao họ cho chính phủ trong đất liền, còn những người trong tộc tham gia vụ việc này cùng con, ta cũng sẽ trục xuất tất cả!

- Khônggggggggggggggg!!!

Ichirou kêu lên một tiếng rồi ngất đi.

Gorou quay người về phía sau, Kenji đang đỡ Dorai chập chững bước đến, Eri cũng loạng choạng bước theo sau. Có vẻ Eri và Dorai bị thương khá nặng, vốn dĩ nếu chỉ một mình Dorai thôi thì cũng không đến nỗi như thế này, do cậu đã đỡ đòn giúp Eri.

Gorou lên tiếng:

- Eri! Tại sao con không nói chuyện này với ta từ sớm mà cứ để vậy chiến đấu chống lại bọn kia? Nếu không có cậu Hisayuu Dorai đây thì có lẽ bây giờ con đã bị tên vô nhân tính kia giết rồi!

- Con…

Eri không nói nên lời.

- Con nghĩ nếu con hi sinh thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ sao?

- Con… xin lỗi!

Gorou thở mạnh một cái rồi chắp hai tay ra sau, có vẻ như ông không nỡ trách được Eri, cô cũng vì gia đình mà quyết định như vậy.

- Từ giờ trở đi, con là người duy nhất mà ta có thể nhường lại ngôi vị sau này, cũng như quản lý cả hòn đảo. Vì vậy hãy cố gắng làm hết sức mình nhé!

- Vâng, con hiểu rồi!

Sau đó Gorou quay mặt về phía Dorai:

- Hisayuu Dorai…

Gorou nhìn toàn thân Dorai và thấy cơ thể cậu đầy những vết thương.

- Cậu đã cứu con gái tôi, và vì con bé mà bị thương thế này, tôi cảm ơn cậu!

- Không… không có… gì…

Dorai gượng sức đáp lại.

- Sau này hãy quản lý Layden thật tốt cùng Eri nhé, con rể!

Sau đó Gorou quay người về phía lối ra và bước đi.

Eri ngạc nhiên và hơi ngại khi Gorou gọi Dorai là con rể:

- Bố! Ý bố là sao chứ!

Gorou vẫn tiến về hướng lối ra và cười khá to:

- Ha… ha… ha…

Sau tiếng cười, Gorou kẹp ngón trỏ và ngón giữa lại rồi giơ lên vẫy vẫy, trong khi ông vẫn tiến về phía cổng:

- Sau này về già, ta muốn có một đám cháu ngoại dễ thương để vui đùa đấy nhé, ha…ha…ha…

Sau đó thì Gorou ra khỏi khu X.

Từ bên ngoài, một nhóm người trong tộc Hokawa tiến vào, khóa tay những tên vô danh đang nằm dưới đất và mang đi, cũng như Ichirou.

Eri đứng như trời trồng, mặt cô đỏ bừng và nói:

- Ông già... thật…đúng là…

Sau đó cô quay sang nhìn Dorai, mặt cô lại trở nên đỏ hơn nữa:

- Đừng… đừng tưởng là tôi… sẽ… sẽ… sẽ…

Dorai thở dài trông mệt mỏi.

Kenji cười và nói:

- Vậy chúng tôi về trước đây, gặp lại cậu sau!

- Ưmm.... ừm, gặp lại hai người sau!

Eri đáp lại, mặt cô vẫn còn đỏ.

Kenji đỡ Dorai và cả hai cùng nhau ra về.

Quay lại Vol 3 - Chương 5 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 3 - Epilogue