FANDOM

Epilogue Sửa đổi

Giờ nghỉ trưa, tại phòng câu lạc bộ “Tư vấn và giúp đỡ”, hôm nay Dorai và mọi người đều tập trung khá đầy đủ, ngay cả những người vốn không liên quan như “Trưởng ban kỉ luật” và “Thầy giáo người Ý” cũng đều xuất hiện.

Như thường lệ, hầu như ai nấy đều làm việc riêng của mình cả. Người chơi game, người nằm ngủ, người đọc sách, dù sao đến cả giáo viên cố vấn còn đang ngồi đung đưa hay chân thưởng thức hộp bánh Pocky dâu thì việc gì phải lăn tăn.

“Cạch”

Tiếng cửa phòng mở ra vang lên khiến cho cả bọn đều chuyển sự chú ý của mình hướng ánh nhìn ra phía cửa, chỉ có Kaizaki vẫn nằm dài trên ghế đọc cuốn manga shounen.

- Hello mina!

Marina xuất hiện trước mắt mọi người trong bộ đồng phục của học viện Teria, cô giơ tay phải đang cầm tờ giấy gì đó lên rồi vẫy vẫy để chào mọi người. Tính ra thì trong tất cả mọi người ở đây ngoài Kaizaki và Eri thỉnh thoảng nhìn thấy cô trong vài bữa tiệc của giới thượng lưu ra thì chả ai gặp mặt Marina lần nào cả, họa lắm thì biết vài thứ về cô qua tivi và thông tin của tập đoàn Kimishima mà thôi.

- Hể?

- Hở?

Cả đám làm vẻ mặt ngạc nhiên nhìn Marina mà không hiểu chuyện gì, bởi lẽ cô chưa từng xuất hiện ở Teria từ trước tới giờ. Kaizaki thì chỉ cần nghe tiếng bước chân đã là biết ai.

Không cần đợi mọi người hỏi, Marina tiến đến vào bên trong và tự giới thiệu bản thân mình ngay:

- Chào mọi người, tôi là Kimishima Marina, học viên lớp 6C mới chuyển từ học viện Rogerth sang Teria này vào sáng nay thôi, rất hân hạnh được gặp mọi người ở đây. Cho hỏi ai là hội trưởng của câu lạc bộ này vậy?

Làm lèo một tràng, Marina tỉnh queo hỏi thăm trùm cuối của câu lạc bộ.

- Là tôi đây… cậu có chuyện gì cần gặp tôi?

Dorai ngập ngừng lên tiếng đáp lại.

Ở phía đối diện với Dorai, Miwa nghiêng người sang kề vào tai Eri và nói khẽ:

- Kimishima, cô con gái độc nhất của tập đoàn Kimishima đấy!

Eri mắt hướng về phía Marina trả lời Miwa:

- Tôi biết, tối hôm qua truyền thông còn vừa mới đưa tin buổi lễ kết hôn gì ấy của cô ta bị hủy, thế mà sáng nay hiệu trưởng đã phải nhận đơn nhập học của cô ấy.

Việc xảy ra ngoài hôm qua đã được Katelyn ra lệnh giữ bí mật, còn đám khách cưới và nhà Sugou cũng bỏ chạy từ sớm nên chẳng ai đoán ra nổi nhân vật nam chính của sự việc hôm qua đang nằm dài trên ghế đọc “One Cum Man” ở cuối phòng kia kìa.

Phát hiện ra mục tiêu cần tìm, Marina đi thẳng đến và đặt tờ giấy cầm trong tay lên bàn trước mặt của Dorai, sau đó thì lên tiếng:

- Tôi muốn tham gia câu lạc bộ này, mong cậu xem và duyệt cho tôi!

- Ưm… ừm…

Dorai rất bất ngờ trước yêu cầu của Marina, cậu chầm chậm cầm tờ giấy xin nhập hội rồi đọc lướt qua.

Tất cả thông tin đều đầy đủ hết, chỉ có một thứ khiến cho Dorai phải cứng đờ người và thốt lên thành tiếng:

- Lý do muốn tham gia câu lạc bộ: vì có Kaizaki ở câu lạc bộ này…

Dorai không thể không bối rối khi đọc dòng lý do ngắn ngủn này. Cậu đưa mắt lên nhìn Marina, miệng giật giật không biết phản ứng thế nào.

- Đúng vậy, cậu mau duyệt cho tôi vào câu lạc bộ nhá!

Dứt câu, Marina liền bật ăng ten “Tìm Kaizaki” của mình lên rồi đảo một lượt quanh phòng tìm kiếm mục tiêu của mình.

Dừng lại ở cái ghế sofa ở cuối phòng, Marina vội chạy một mạch đến ôm lấy cánh tay của Kaizaki:

- Hì hì, cậu đây rồi!

- Xê ra!

Kaizaki khó chịu đẩy Marina ra khi cô nàng cứ bám dính lấy cậu.

Nhìn Kaizaki và Marina, cả bọn không biết phải nói gì, cũng chẳng hiểu cả hai quen biết nhau từ khi nào, đặc biệt là tại sao một cô tiểu thư danh giá dễ thương lại bám theo một tên cháu trai của phồng tôm này, chỉ có Miwa nhanh trí hiểu ra cười tủm tỉm một mình.

Lúc này, cũng từ bên ngoài cửa, Lilith và Nehemoth từ hành lang đi vào bên trong phòng, trên tay cả hai là hai lon nước.

- Sao mà không đóng cửa phòng lại thế này!

Lilith vừa vào vừa kéo cửa đóng lại khi thấy cửa phòng câu lạc bộ mở toang hoang ra.

Nehemoth thì cầm một lon cà phê đến đưa cho Dorai, hai cô bé tinh linh càng ngày càng hiểu chuyện khiến Dorai nhàn hơn hẳn, cậu sai vặt đủ thứ chuyện nữa.

- Cà phê của cậu đây, Dorai-dono!

Quay ra phía cửa nhìn thấy hai bé loli nhỏ nhắn xinh xắn, hai mắt của Marina liền lóe lên hình ngôi sao:

- Quaaaa… con gái nhà ai mà moe thế này!

Vừa nói, Marina vừa nhanh chân chạy ra tiếp cận Lilith trước.

- Ngươi… ngươi là ai thế? Ngươi làm gì vậy… nhột quá… á ha ha há há ha ha….

Marina đến ôm chầm lấy Lilith rồi sờ soạng khắp người, mân mê đôi cánh mỏng phía sau lưng của Lilith, khiến Lilith giãy dụa không ngừng.

- Á ha ha há há khá khá há… nhột quá… dừng lại mau… á há há há….

Lilith muốn chạy khỏi Marina, nhưng không thoát được, cứ thể cười đến văng cả nước mắt ra.

Nựng Lilith một lúc, Marina chuyển móng vuốt của mình sang Nehemoth.

Cô cũng sờ soạng cả người của Nehemoth, rồi đến đôi tai cáo đặc biệt ấy.

- Dorai…dono… cứu...cứu với…

Nehemoth hốt hoảng chạy trốn nhưng vẫn không thoát khỏi được ma trảo của Marina. Cuối cùng Nehemoth cũng bị ôm lấy sờ soạng khắp cả người.

- I….iya…. nhột quá… dừng lại đi…. iya…. nyaaaa~….

Và cả buổi trưa hôm đó, Lilith và Nehemoth bị Marina hành cho tơi tả, đến nỗi cả hai phải biến thành hai đốm lửa xanh bay vào người của Dorai để lẩn trốn. Marina nhanh chóng trở thành nỗi sợ hãi của cả hai.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tại trụ sở của tổ chức Zefra, mụ nữ hoàng đang ngồi bắt chéo chân, hai tay duỗi ngang ra hai bên cho người hầu đấm bóp.

- Ngươi có chắc là như thế không?

Phía đối diện, một cô bé dáng vóc tầm nữ sinh cấp hai ngồi vắt hai chân lên cái ghế sofa trong phòng, bộ dáng khá tự nhiên không có vẻ gì là sợ hãi mụ nữ hoàng. Tay phải cầm cốc rượu, tay trái thì lấy chocolate loại hiếm chỉ dành riêng cho mụ nữ hoàng được đặt trên cái bàn phía trước mặt bỏ vào mồm nhai nhóp nhép:

- Nyaa… ha ha ha… cô không tin tưởng vào những thông tin của tôi sao? Chắc cô cũng biết uy tín của tôi như thế nào ở bên ngoài rồi chứ nya~? Với cả đây đâu phải là lần đầu tôi bán cho cô đâu nya~!

Cô bé đeo mặt nạ mèo cười đáp lại Nữ hoàng.

Nghe vậy, mụ im lặng làm vẻ mặt suy tư nhìn cô bé đeo mặt nạ mèo trong vài giây rồi mới lên tiếng:

- Hừm, tốt thôi! Cảm ơn ngươi đã cung cấp cho ta những thông tin quý giá đó!

Lúc này, cô bé đeo mặt nạ mèo ngồi thẳng lưng dậy, một tay giơ lên, để ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa chụm lại rồi xoa xoa nhẹ các đầu ngón tay đó với nhau:

- E hèm… giao dịch xong rồi thì phải có cái này chứ nya~!

Nghe vậy, mụ nữ hoàng hừm một cái rồi quay ra sau nói với một trong hai tên người hầu đang đứng bên cạnh mình.

- Vào trong lấy ra đi!

- Yes, madam!

Tên người hầu đi thẳng vào bên trong tầm vài phút rồi quay trở ra với một cái vali trên tay, sau đó hắn đem đến đặt lên cái bàn trước mặt của cả hai rồi quay về chỗ cũ mà không nói lời nào.

Tiếp theo sau đó, cô bé đeo mặt nạ mèo nhón người về phía trước mở chiếc vali ra và kiểm tra số tiền bên trong. Cô cầm một số tờ USD ngẫu nhiên lên coi rồi cười thỏa mãn.

- Hợp lệ nya! Cảm ơn quý bà đây đã tin tưởng dịch vụ của chúng tôi, giờ thì tạm biệt, nyaa~!

Cô bé đóng chiếc vali lại xong xách nó lên rồi đứng xuống khỏi chiếc ghế. Tay kia của cô tạo ra một quả cầu màu đen rồi đáp nó thẳng xuống đất.

Quả cầu chạm vào mặt đất liền biến thành một cái vòng tròn màu đen, nhìn như một cái hố trên sàn nhà vậy. Sau đó cô nhảy thẳng xuống cái hố đó và mất tích. Ngay sau khi cô bé nhảy xuống, cái hố từ từ nhỏ lại rồi biến mất.

Mụ nữ hoàng ngồi nhìn theo cô bé một lúc bằng khuôn mặt nghiêm túc rồi mới trở lại công việc chính của mình.

Giờ tan học, Marina và Kaizaki đang đi cùng nhau trên con đường từ học viện về. Đường về nhà của Marina thuận đường đến kí túc xá nam nên cô nàng dĩ nhiên không bỏ lỡ cơ hội mà về chung với Kaizaki, còn mấy tay tài xế tội nghiệp bị Marina cắt đuôi từ lâu rồi.

Kaizaki cứ thế đi, còn Marina cũng kè kè theo bên cạnh, miệng cùng với tay chân không ngừng hoạt động.

- Bla bla bla bla…  Thế đấy! Cả bọn trong lớp không đứa nào dám động vào tôi cả, ê hê hê hê!!!

Kaizaki thì bước đi mà không nói gì, cậu dần miễn dịch với việc bị Marina lải nhải suốt bên tai của mình.

- Yay!!!

Bỗng Marina đi chậm lại vài bước, sau đó thì phóng lên lưng của Kaizaki, hai tay quàng lấy cổ của cậu.

- Cô làm cái trò gì thế! Xuống mau!

Kaizaki nhăn mặt vung vai đẩy Marina xuống nhưng không được, hai tay của cô quàng qua cổ và bám chặt lấy cậu.

- Hi hi, được chuyển sang học viện Teria, lại còn được vào cùng câu lạc bộ với cậu nữa, thật là vui quá!

- Xuống mau, có nghe không!

Tất cả hành động đều vô hiệu. Bất lực, Kaizaki đành tiếp tục đi về mà mặc kệ Marina bám trên lưng mình. Marina thì miệng lúc nào cũng cười tươi cả, có vẻ tâm trạng hiện giờ của cô khá là vui.

Đi được một đoạn, bỗng Marina lên tiếng hỏi Kaizaki đang im lặng:

- À mà nè Kaizaki, tại sao cậu lại luôn muốn trở thành người mạnh nhất vậy? Có lý do nào đó không hay cậu chỉ muốn như vậy thôi?

- Cô phiền quá đấy! Xuống khỏi người tôi mau!

Và suốt khoảng thời gian còn lại, tiếng của đôi bạn trẻ nhí nhảu lên không ngừng trên con đường về vốn cô đơn quạnh hiu.

- Sao cậu không thử lấy khả năng nào đó đặc biệt của mình để đối phó với họ xem sao?

Sau câu nói này của cô bé, cậu bé ngước lên nhìn cô bé với cặp mắt hơi ngỡ ngàng, nhưng rồi sau đó thì lại xìu mặt xuống:

- Tôi thì có khả năng gì đặc biệt chứ!

Trái ngược hẳn với cậu bé, cô bé vẫn giữ vẻ mặt nhí nhảnh từ lúc đầu cho đến bây giờ:

- Hmmm... như là giao tiếp được với động vật, ra lệnh cho mấy con cún quanh đây tấn công bọn kia chẳng hạn.

Cậu bé lại hất mặt sang bên phải, để tóc che đi hai mắt của mình, sau đó đáp lại với vẻ thất vọng:

- Hừ, cậu nói cứ như chuyện cổ tích ấy, một thằng yếu ớt như tôi thì có khả năng gì chứ!

- Cậu đừng nói thế mà, mỗi người phải có một khả năng riêng biệt nào đó chứ! Như tớ này, tớ có khả năng vẽ ra những ngôi sao đấy, xem này!

Vừa nói, cô bé vừa dùng tay vẽ ra những ngôi sao trong không trung, chúng hiện ra lấp lánh lơ lửng một hồi mới biến mất.

Kì lạ thay, những ngôi sao của cô bé lại làm cậu bé chú ý và ngước nhìn.

- Đấy, cậu thấy sao? Còn cậu? Cậu thử nghĩ lại xem trong cuộc sống hằng ngày, thứ gì mà cậu làm được mà mọi người lại không làm được ý?

- Thứ gì tôi làm được mà mọi người không làm được à…

Cậu bé ngước lên nhìn vẻ mặt vui tươi hồn nhiên của cô bé một lúc, sau đó thì lên tiếng đáp lại:

- Tôi thì không có khả năng gì đặc biệt cả. Sức khỏe thì yếu ớt, dạo gần đây chả hiểu vì sao cứ thỉnh thoảng tôi lại làm hỏng đồ vật gì đó khi chạm vào. Có hôm tôi cầm cái máy game định mở lên chơi thì bỗng nó trở nên cũ kĩ và hỏng hóc, không dùng được nữa. Số phận của tôi đã xác định xui xẻo rồi!

Mặc cho cậu bé than thân trách phận, khi nghe xong, cô bé lại trở nên hớn hở lên:

- Vậy tức là cậu có khả năng thao túng thời gian đấy! Chẳng phải cậu làm cho thời gian của những thứ đó trôi nhanh hơn rồi chúng trở nên hỏng sao? Khả năng này của cậu thật đặc biệt!

Nghe cô bé nói vậy, cậu bé mở tròn hai mắt ngước lên nhìn cô bé:

- Thao túng.... thời gian....?

Cô bé nhoẻn miệng cười gật gật đầu:

- Ừm ừm, phải! Mỗi người đều có một khả năng đặc biệt mà chưa chắc người khác đã có được, sao cậu không thử tập luyện cái khả năng kia của mình xem, không chừng nó sẽ trở nên cực kì mạnh mẽ đấy!

- Mạnh mẽ.... ư...?

- Phải! Cậu đừng như thế này nữa, đừng cứ phải để họ bắt nạt mãi nữa chứ. Hãy đứng lên, vùng dậy, nếu có thể thì hãy trở thành kẻ mạnh nhất. Khi đã là kẻ mạnh nhất rồi, tất cả sẽ phải sợ cậu, không ai dám làm gì cậu, ngược lại cậu còn có thể bắt nạt lại bọn đã từng bắt nạt mình nữa!

- Kẻ.... mạnh nhất....?

- Ừm!

Cô bé gật đầu tỏ vẻ nghiêm túc.

Cậu bé vẫn tròn xoe hai mắt nhìn cô bé mà không nói gì, có vẻ như những lời của cô bé đã tác động được đến cậu bé.

Trong mắt của cậu bé, một mái tóc dài màu vàng óng ả đang đung đưa theo làn gió nhẹ của hoàng hôn.

Quay lại Vol 14 - Chương 6 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 15 - Prologue