Prologue[sửa | sửa mã nguồn]

Buổi sáng, tại khu nhà từng là trụ sở chính của gia tộc Hokawa nay đã chuyển thành căn cứ của tổ chức Lumea.

Tại phòng họp hội đồng, Dorai cầm bản báo cáo đọc trong im lặng một lúc rồi ngước mặt lên hướng về phía Eri cất tiếng:

- Vậy là bên tập đoàn Kimishima đã chấp nhận chính thức hợp tác với chúng ta.

- Ừm!

Eri gật đầu xác nhận.

Ngồi bên cạnh chỗ của Kaizaki, Marina hăng hái nói:

- Hì hì, tôi chỉ cần alô mẹ tôi một tiếng thôi là mọi chuyện đâu vào đấy ngay ấy mà!

Sau vụ lộn xộn xảy ra với gia tộc Hokawa, các phần tử chống đối Eri đều bị sàng lọc và trục xuất khỏi gia tộc. Eri sau đó nhanh chóng nắm các mối quan hệ và hoạt động kinh doanh của gia tộc. Nhờ có sự trợ giúp từ Kimishima nên mọi việc khá trôi chảy.

Việc tuyên bố giải tán gia tộc Hokawa được lan truyền, tạo thành cơn địa chấn không nhẹ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, các thế lực không quá mức khẩn trương hay phản ứng tiêu cực trước thông tin này. Phần vì Hokawa vốn luôn trung lập, mặt khác phần lớn mọi người cho là Eri chỉ đang muốn chơi trò ve sầu thoát xác để tránh né chiến tranh hoặc thực hiện kế hoạch gì đó. Còn cái tổ chức Lumea trong mắt thủ lĩnh các phe phái chỉ là một tấm bình phong mà thôi.

Tuy nhiên, đây cũng là điều Dorai mong muốn, quá nổi chỉ dễ khiến bản thân thành cái đích cho tất cả thế lực nhắm tới. Nhất là trong thời kì sơ khai dễ tổn thương thì càng nên tránh. Lúc này, Dorai muốn mở rộng tổ chức ra lớn hơn bằng cách hợp tác với nhiều tổ chức, tập đoàn lớn khác. Dĩ nhiên, đối tác mà cậu nhắm đến đầu tiên là thế lực lắm tiền nhiều của nhất nhì Layden này, tập đoàn Kimishima.

Lần đầu tìm gặp Taisuke để ngỏ lời muốn hợp tác, Dorai và Eri ngay lập tức bị mời ra khỏi cửa. Thế nhưng chỉ hai ngày sau đó, đại diện của tập đoàn Kimishima từ Mỹ tới mang theo “thánh chỉ” của Katelyn - mẹ của Marina, hợp đồng giữa hai bên nhanh chóng được thông qua.

Việc hợp tác này không chỉ giúp Lumea dần nắm quyền bá chủ ở Layden mà còn có lợi cho tổ chức trong việc phát triển ở quy mô toàn thế giới, đặc biệt là nhánh Kimishima ở Mỹ lại có mối quan hệ với gia tộc Grand USM bên đó.

Quay trở lại tình hình hiện tại, tổ chức Lumea được thành lập với sự kế thừa từ gia tộc Hokawa, đứng đầu là hai cá nhân chủ chốt, Dorai và Eri. Việc có nền móng từ gia tộc Hokawa khiến cho tổ chức có cơ sở kinh tế, tình báo, nhân sự, vũ trang,... mạnh mẽ ngay từ đầu, không phải tốn thời gian dài để xây dựng và đào tạo như các tổ chức non trẻ khác.

- Cảm ơn cô đã giúp bọn tôi!

- Ôi dào, là người cùng hội cả thôi!

Marina cười và phất tay tỏ vẻ Dorai không cần phải khách sáo. Vốn dĩ cô hiện tại cũng là thành viên của tổ chức Lumea.

Xong việc với tập đoàn Kimishima, Eri cất tiếng bàn về vấn đề tiếp theo:

- Tiếp theo là về những điểm đáng chú ý của tình hình thế giới hiện tại.

Vừa nói, Eri vừa dùng điều khiển mở chiếc màn hình tinh thể to được đặt ở phía đầu dãy bàn.

Sau vài giây, mô hình bản đồ thế giới hiện ra trên màn hình. Eri dùng chiếc bút laser vừa chỉ lên trên màn hình vừa trình bày:

- Hai tập đoàn Genex và Lightsworn hiện đang tranh giành quyền kiểm soát cvùng Trung Đông. Không chỉ Genex với Lightsworn mà một bộ phận không nhỏ các gia tộc cũng cử lực lượng vũ trang tới đó. Đã có vài trận chiến nổ ra giữa các bên nhưng không ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình thế giới. Hiện tại Trung Đông đang là bãi chiến trường cho phần lớn các thế lực trên toàn thế giới. Tất cả các thế lực đều đang dần đứng thành hàng với nhau. Duy chỉ có Zefra là vẫn ẩn giấu không xuất hiện.

Nghe nhắc đến Zefra, nét mặt của Kaho có chút căng lại, cô nheo mắt lại rồi khoanh tay quay mặt nhìn sang hướng khác.

Trình bày xong về phần các quốc gia vùng Trung Đông, Eri chuyển màn hình sang phía châu Âu rồi phóng to ra ở nước Anh.

- Tiếp theo là một sự kiện gây chấn động thế giới dạo gần đây, cũng là nguyên nhân khiến sự giải tán của Hokawa không bị chú ý nhiều.

Hình ảnh được phóng to vào phần giữa của nước Anh.

- Vừa qua, chắc mọi người cũng nghe tin gia tộc Vincent ở Anh quốc vừa bị “triệt tiêu” rồi nhỉ?

- Là vụ việc truyền thông vừa đưa tin hai ngày trước đấy à?

Dorai xác nhận lại với Eri.

- Ừm!

Gật đầu đáp lại xong, Eri dùng laser khoanh vùng thành phố Hedon lại rồi trình bày:

- Một tổ chức có tên Solitude vừa nổi dậy ở Anh, bằng cách nào đó đã quét sạch toàn bộ gia tộc Vincent bên đó, chiếm lấy toàn bộ thị trấn Hedon. Không những vậy, tổ chức này còn lấy thị trấn Hedon vừa chiếm được tự xưng làm một quốc gia riêng, tách biệt với nước Anh, lấy tên là nước cộng hòa Solitude.

Nghe vậy, nét mặt mọi người đều hiện nỗi bất ngờ, trừ Kaizaki.

- Thành lập quốc gia mới? Ngay trong nước Anh và trong tình hình thế giới hiện tại ư?

Suzuran lên tiếng xác minh lại.

Eri gật đầu xác nhận lại:

- Phải! Vụ việc vừa qua đã khiến cho ba quốc gia còn lại trong vương quốc, là Scotland, Bắc Ireland và Wales, cũng trở nên bị kích động với nước Anh.

Miwa ngồi đưa tay lên cằm trầm ngâm suy tư:

- Hmm… có khả năng quét sạch cả một gia tộc và dám tự xưng thành lập quốc gia mới, tổ chức này hẳn không phải tầm thường rồi.

- Vậy bên phía chính phủ nước Anh có hành động gì để đối phó với tổ chức đó không?

Stella cất tiếng hỏi Eri.

- Chính phủ Anh không tiết lộ nhiều thông tin về việc này. Hiện tại thì vẫn chưa có tin tức gì về nội chiến hay đại loại như vậy xảy ra cả. Tôi có nghe một nguồn tin là tổ chức Solitude này đang mở rộng lãnh thổ bằng cách đánh chiếm sang các thành phố và thị trấn khác gần Hedon, nhưng chưa xác thực được có đúng là vậy không.

Eri lắc đầu đáp lại.

Lúc này, bỗng có tiếng gõ cửa phòng vang lên.

“Cộc cộc”

- Vào đi!

Eri cất lớn giọng nói với người ở bên ngoài.

“Cạch”

Từ ngoài, một người trong gia tộc Hokawa, hiện tại phải gọi chính xác hơn là thành viên của tổ chức Lumea, bước vào trong.

- Có chuyện gì vậy?

Dorai lên tiếng hỏi người này.

- Có một người ở bên ngoài tự xưng là Celine và muốn vào gặp mọi người ạ!

Nghe vậy, nét ngạc nhiên xuất hiện trên khuôn mặt của hầu hết các thành viên đang có mặt tại đây.

- Celine? Chẳng phải là…?

Không cần suy nghĩ nhiều, ai cũng có thể biết được đó là bà cô với dáng người nhỏ nhắn đã từng dạy ở học viện Teria khi nó chưa bị phá hủy. Việc cô đến tận đây gặp mọi người quả là ngoài dự đoán.

Nhìn nhau với Dorai một lúc, Eri quay sang nói với người kia:

- Mời cô ấy vào đi!

- Vâng!

Thế là người này quay trở ra ngoài và mời Celine vào theo như lời của Eri.

Một lúc sau, từ ngoài cửa, Celine bước vào bên trong căn phòng.

- Chào!

Celine cất tiếng chào cả bọn. Vẫn là dáng người nhỏ nhắn như trẻ con với bộ váy đầm gothic lolita đen mà cô thường mặc.

- Chào sensei! Sensei vẫn còn ở đây sao?

Dorai cất tiếng chào lại rồi hỏi Celine. Từ khi học viện Teria không còn nữa, hầu hết các giáo viên đều trở về đất liền hoặc về nước nếu là người ngoại quốc, việc Celine còn ở trên Layden này gây cho Dorai chút thắc mắc.

- Ừm, tôi có vài chuyện nên muốn ở lại đây thêm một thời gian.

- Hôm nay sensei đến đây hẳn là có chuyện gì muốn bàn với bọn em chứ nhỉ?

Eri cất tiếng đi thẳng vào vấn đề chính.

- Phải! Hôm nay tôi đến đây có chuyện cần nhờ các cô cậu đây!

- Nhờ?

Eri hơi nghiêng đầu tỏ vẻ thắc mắc.

- Ừm!

Celine gật đầu rồi bắt đầu trình bày:

- Chắc các cô cậu cũng nghe qua về vụ lộn xộn ở Anh quốc trong mấy ngày qua rồi nhỉ?

Là vụ mà Eri chỉ vừa mới đề cập lúc nãy thôi, thật là trùng hợp. Lúc này, cả bọn cũng chợt nhớ lại rằng Celine mang quốc tịch nước Anh.

- Vâng, bọn em có nghe qua đôi chút từ giới truyền thông. Thế thì sao ạ?

- Một người bạn của tôi, hiện đang là thống chế quân đội Anh, có lời nhờ vả tôi sang đấy giải quyết tình hình bên đó.

- Hể?

Cả bọn được một phen bất ngờ khi nghe việc Celine có quen biết với thống chế quân đội Anh, và lại còn được nhờ vả giải quyết vụ lộn xộn bên đấy nữa.

- Thế nhưng hiện tại, vì một vài lý do nên tôi chưa muốn trở về Anh. Do đó, tôi muốn nhờ các cậu thay mặt tôi sang đấy giải quyết.

- Hể???!!!

Cả bọn không khỏi bất ngờ trước câu nói của Celine.

- Sensei muốn chúng em sang đấy giải quyết vụ lộn xộn bên đó?

- Phải! Nói chính xác hơn là giúp chính phủ Anh giải quyết vụ việc lần này.

- Nhưng… tại sao lại là bọn em?

Dorai thắc mắc hỏi.

- Có ba lý do. Thứ nhất, tôi nghe nói các cô cậu vừa thành lập tổ chức Lumea. Chẳng phải đây là cơ hội tốt để có mối giao thiệp với chính phủ nước Anh sao?

Nghe Celine nói vậy, Dorai và mọi người đều im lặng tỏ vẻ có lý. Đúng là nếu có quan hệ tốt với nước Anh trong tình hình thế giới hiện tại là một điều rất tốt.

- Thứ hai, trong số những người quen biết, tôi thấy chỉ có các cô cậu là đủ khả năng giải quyết vụ việc lần này.

Lúc này, từ cái bóng của Celine trên sàn nhà, một cô bé đeo mặt nạ mèo bỗng trồi lên và cất tiếng:

- Thứ ba, nếu các cậu không giúp chính phủ Anh dẹp vụ loạn lần này, có thể tổ chức Solitude sẽ nổi lên và hình thành một gia tộc mới thay cho gia tộc Vincent vừa bị quét sạch.

- Hơ…?

- Oái??

Cả bọn không khỏi bất ngờ khi thấy cô bé đeo mặt nạ mèo chui lên từ cái bóng của Celine cùng với câu nói tiếp lời.

- Cô là ai?

Eri nhìn cô bé đeo mặt nạ mèo cất tiếng hỏi.

- Tiện đây, tôi cũng giới thiệu với mọi người luôn.

Celine hắng giọng rồi đưa tay sang cô bé đeo mặt nạ mèo:

- Đây là Neneko, một người bạn của tôi!

- Nyà… đã dặn là phải giới thiệu tớ là Kitty rồi mà!

Cô bé đeo mặt nạ mèo quay sang cằn nhằn Celine rồi nhìn sang nói với mọi người:

- Cứ gọi tôi là Kitty, hân hạnh được làm quen các cô cậu. Trông vậy thôi chứ tôi bằng tuổi Celly đấy, hya hya hya hya…

Trong khi Neneko vừa chống hai tay vào hông cười sau lời giới thiệu bản thân thì Celine tiếp tục:

- Cô ta biết rất nhiều thông tin, hầu như là về mọi thứ trên thế giới, kể cả thông tin mật của bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào. Do đó, nếu cần biết thông tin gì thì cứ liên hệ với cô ta.

Trong khi cả bọn vẫn còn đang nhìn chằm chằm vào thì Neneko chợt quay sang ôm chầm lấy Celine rồi dùng tay véo má cô, trông cứ như là nựng con nít vậy.

- Cơ mà mọi người có thấy bé Celly dễ thương không nào!

“Xèo… BÙMMM…”

- Hơ…?

- Se…sensei?

Chỉ trong nháy mắt, xác của Neneko bị cháy đen nằm dài trên đất.

- Yên tâm đi, con mèo này không chết dễ dàng như vậy đâu!

Celine vừa dứt câu thì bỗng từ trên trần nhà, Neneko chợt nhảy xuống đáp đất như diễn viên xiếc.

- Mồ… là do cậu mà thân hình tớ cứ mãi như con nít thế này đấy nya~!

Trong lúc Neneko vừa nói, cái xác dưới sàn nhà từ từ biến thành bóng tối rồi rúc vào bên trong cái bóng của Neneko dưới sàn nhà.

- Lần sau mà còn dám xem tôi như trẻ con thì cứ thế mà thành người tí hon luôn đi!

Celine lườm bằng ánh mắt hình viên đạn nói với Neneko.

- Không làm mất thời gian nữa, vào vấn đề chính đi!

Celine dùng giọng bực tức nói với Neneko.

- Nyài nyai!

Diễn trò với Celine xong, Neneko quay sang nói với mọi người.

- Theo như thông tin tôi biết được thì mục đích của các cô cậu có phải là dẹp tất cả các gia tộc và các tập đoàn lớn trên thế giới như Lightsworn và Genex, đúng không nya?

Nghe vậy, Dorai và Eri chợt bất ngờ, bởi lẽ thông tin này ngoài cả nhóm ra thì chưa ai biết cả.

- Sao cô lại biết…

- Chuyện đó không quan trọng nya~. Vấn đề là gia tộc Vincent ở Anh vừa bị ”khử”, đây hẳn là một tin tốt đối với tổ chức các cô cậu. Thế nhưng thay vào đó lại xuất hiện tổ chức Solitude mới, hiếu chiến và khó nhằn hơn so với Vincent. Hơn nữa, đám Solitude này đã chiếm đoạt được toàn bộ gia sản, cũng như tài liệu của gia tộc Vincent, trong đó có các tài liệu mật giữa Vincent và chính phủ Anh. Chúng đang dùng các tài liệu này để gây sức ép nên chính phủ và các tập đoàn kinh tế của Anh, vì thế nên chính phủ Anh mới mắt nhắm mắt mở mặc bọn chúng hoành hành. Do đó, nếu giúp chính phủ Anh giải quyết bọn họ, không những các cô cậu có mối quan hệ tốt với bên Anh, cũng như các quốc gia còn lại trong vương quốc, mà còn có thể diệt sạch tận gốc gia tộc Vincent, một trong thập tam đại tộc… à không, phải là một trong thập nhị đại tộc hiện nay chứ nhỉ?

Càng nghe, Dorai càng cảm thấy có lý. Thế nhưng, cậu lẫn Eri đều không hiểu được tại sao Neneko lại biết được những thông tin mà đến cả chính phủ Anh cũng chưa chính thức công khai.

- Hya hya, lần này là do Celly giới thiệu nên tôi sẽ tặng miễn phí thông tin cho các cô cậu, nhưng sau này các cô cậu phải thực hiện “giao dịch” đấy nhé! Và tôi nói trước luôn là cái giá sẽ không rẻ đâu, hya hya hya…

Neneko đứng chống hai tay vào hông ngước mặt cười khoái chí..

Celine cất tiếng sau đó:

- Do đó, tôi muốn các cô cậu hãy thay mặt tôi sang Anh giải quyết vụ lần này!

Quay lại Vol 16 - Epilogue Trở về Trang chính Tiến tới Vol 17 - Chương 1