FANDOM

Chapter 1: Mục tiêu kế tiếp Sửa đổi

Thập tam đại tộc… mười ba lãnh chúa hùng mạnh bây giờ đã giảm xuống còn mười một. Tuy vậy, đây vẫn là một con số không nhỏ và sức uy hiếp từ chúng vẫn không hề giảm xuống.

Tại nơi từng là phòng hội nghị của gia tộc Hokawa, giờ là của tổ chức Lumea, các thành viên có mặt đông đủ và đang trong một cuộc họp định kỳ.

- Thời gian qua, chúng ta nhận được khá nhiều sự trợ giúp từ phía chính phủ Anh. Đáng giá nhất là về nguồn thông tin tình báo của các quốc gia châu Âu.

Eri trình bày với mọi người.

Sau khi trở về từ chuyến đi sang vương quốc Anh, nhóm của Dorai đã có thêm được một đồng minh đáng giá, chính phủ Anh. Bằng việc giúp ngăn chặn cuộc nổi loạn do Sophie dẫn đầu và giải tán tổ chức Solitude của cô, kèm với tài ngoại giao của Eri, nhóm Dorai đã buộc chính phủ Anh phải ký kết một số điều khoản có lợi cho tổ chức của cậu, trong đó bao gồm cả việc cung cấp thông tin về tình hình của các quốc gia ở châu Âu.

Vương quốc Anh tuy nằm tách khỏi đất liền, song lại từng là một Đế quốc hùng mạnh trong quá khứ. Nhật Bản nằm phía đông của châu Á, hòn đảo Layden lại nằm ở phía đông của thành phố Tokyo, việc đặt được một chân ở châu âu giúp cho tổ chức tăng được thêm phần nào tầm ảnh hưởng. Nếu ở phía châu Âu có vấn đề gì, Dorai có thể cất tiếng với chính phủ Anh yêu cầu sự trợ giúp. Thêm việc mời thêm được một cao thủ như Sophie, có thể xem chuyến đi sang vương quốc Anh vừa qua là một thành công lớn đối với Dorai và tổ chức của cậu.

Thế nhưng mọi thứ đều có giá của nó, các gia tộc còn lại trên thế giới cũng bắt đầu chịu để mắt tới tổ chức của Dorai. Không những vậy, Lightsworn và Genex cũng ngưng việc ngó lơ Lumea, tên của nhóm Dorai bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong các cuộc họp và các văn bản của họ. Tuy vậy, vẫn chưa có hành động trực tiếp nào từ phía các gia tộc hay các tổ chức, tập đoàn, tác động đến tổ chức của Dorai. Phần nhiều vì tất cả vẫn đang ngập mặt trong các cuộc chiến trên quy mô toàn cầu. Nhật Bản may mắn thay, kể từ sau thế chiến thứ hai đã mất quyền khai chiến mà chỉ có thể phòng thủ cho chính mình. Mối nguy hiểm lớn nhất cho xứ sở của hoa anh đào này là sự tồn tại của hai gia tộc ở đây, Shinomiya và Maeda.

- Maeda hiện tại vẫn không có hành động gì đáng chú ý, có vẻ họ cũng muốn sống trong yên bình như chúng ta hoặc cũng có thể họ đang nằm im quan sát tích trữ lực lượng. Ngược lại, hành động gần đây của gia tộc Shinomiya cho thấy họ đang có mâu thuẫn với phía chính phủ. Có lẽ là họ không muốn khoanh tay đứng nhìn cuộc chiến đang diễn ra ngoài kia.

Trình bày đến đây, Eri dùng điều khiển chuyển màn hình to phía trước sang một tấm ảnh khác.

- Và đây là thứ mà tôi thấy không ổn nhất trong thời gian gần đây.

Tấm ảnh hiện ra trên màn hình gồm có hai người trong đó, một nam một nữ. Cả hai đứng sát nhau, trông như một cặp đôi, nhưng lại có nét gì đó gượng gạo ở đây.

- Hửm? Đó là…?

Miwa nhíu mày lên tiếng khi nhìn tấm ảnh, có lẽ cô nhận ra được hai nhân vật trong tấm ảnh này.

- Chắc một vài người cũng đã biết mặt hai nhân vật này. Cô gái này là con gái của thủ tướng chính phủ Iwai Hirokazu hiện tại, Iwai Kurumi. Cô ta hiện đang là một hạ nghị sĩ của hạ viện, và là một trong những cố vấn đặc biệt cho thủ tướng Iwai. Tên con trai còn lại là đại thiếu gia, và cũng là người thừa kế số một của gia tộc Shinomiya, Shinomiya Kouhei.

Eri vừa dứt lời thì Marina nhanh nhảu cất tiếng:

- À đúng rồi! Chẳng phải gần đây truyền thông có đưa tin là cả hai người họ đã công bố mối quan hệ, sắp tới sẽ tiến đến hôn nhân sao?

- Đúng vậy, đó chính là thứ mà tôi muốn đề cập với mọi người! Nếu là hai người nam nữ bình thường thì không vấn đề gì, nhưng nếu là hai người này thì tôi thấy có gì đó đang âm mưu ở đây, và tôi cũng ít nhiều đoán được nó là gì.

Nói đến đây, Eri chống hai tay xuống bàn rồi quay sang Dorai:

- Dorai, tôi nghĩ mục tiêu tiếp theo của chúng ta nên là gia tộc Shinoimya!

Dorai gật gù rồi cất tiếng:

- Ừm, anh cũng nghĩ vậy. Anh thấy gia tộc Shinomiya có vẻ như đang muốn mở rộng quyền lực của mình trên toàn Nhật Bản. Hòn đảo Layden này lại là một phần của Nhật Bản, nếu quyền lực của họ trở nên quá mạnh, đến cả phía chính phủ cũng không làm gì được, thì anh nghĩ chúng ta sẽ gặp rắc rối.

Có được sự hợp tác từ phía chính phủ Anh là một việc tốt, nhưng nếu ngay cả nhà của mình mà cũng không an toàn thì dù có bao nhiêu đồng minh mạnh đi chăng nữa cũng trở nên vô ích. Do đó, nếu muốn tiến xa hơn, trở ngại trước mắt của tổ chức sẽ là Shinomiya và Maeda. Maeda hiện tại không có động tĩnh gì, do đó có thể xem nguy hại lớn nhất đối với Dorai là gia tộc Shinomiya. Việc Eri đem chuyện cô con gái của thủ tướng và tên con trai trưởng của gia tộc Shinomiya ra để nói với mọi người không đơn thuần là vì muốn xía vào đời tư của người khác, mà là muốn truyền thông điệp cho mọi người rằng gia tộc Shinomiya đang bắt đầu hành động, và hiển nhiên họ đang có âm mưu hoặc thông đồng nào đó với phía chính phủ.

- Vậy tôi sẽ đưa ra quyết định chính thức. Mục tiêu lần này của chúng ta là ngăn chặn âm mưu mà gia tộc Shinomiya đang thực hiện!

Đến gần cuối buổi họp thì Miwa bỗng cất tiếng nói với Dorai.

- À mà Dorai này, tôi có chuyện cần nói với cậu và mọi người.

- Là chuyện gì?

Dorai quay sang Miwa với vẻ mặt thắc mắc:

- Chẳng là sắp tới đây tôi phải ra nước ngoài biểu diễn một thời gian. Do đó, thời gian tới tôi không  thể hoạt động được. Nếu có nhiệm vụ muốn giao cho tôi thì đợi đến lúc tôi quay trở về nhé!

- Vậy à… tôi hiểu rồi!

Như đã nói lúc trước, dù muốn Miwa tham gia tổ chức cùng mình, nhưng Dorai lại không muốn cô bỏ công việc của mình. Do đó, những lúc Miwa phải đi biểu diễn hay bận công việc, Dorai sẽ ưu tiên điều đó cho Miwa trước.

- Tuy đã quyết định chọn mục tiêu tiếp theo là gia tộc Shinomiya, nhưng chúng ta vẫn chưa biết cụ thể họ đang có âm mưu hay dự tính gì, cũng như chưa có kế hoạch cụ thể để đối phó với họ, nếu không cẩn thận chúng ta sẽ gặp phải thế gọng kìm từ cả chính phủ và Shinomiya. Trong thời gian tới chúng ta sẽ thu thập thêm thông tin về họ và phía chính phủ, cho nên chắc cũng không có nhiều việc lắm. Cậu cứ thoải mái sang nước ngoài biểu diễn.

- Ừm! Tôi sẽ về sớm và có quà cho cậu và mọi người thôi. À mà trong thời gian tôi đi nếu cậu nhớ tôi quá không chịu nổi thì cứ gọi điện cho tôi nhé, tôi sẽ gửi một vài tấm hình nóng bỏng của mình cho cậu, hì hí!

Miwa không quên chèn vào trong đó một chút bông đùa như mọi khi.

- Không c…

Khi Dorai vẫn còn chưa kịp đáp lại thì bỗng giọng của Kaizaki vang lên:

- CÔ THÔI MÈ NHEO ĐÊ!

Vẫn là cái giọng cáu gắt như thường lệ, và người bị nhận những lời quát đó không ai khác chính là Marina. Từ lúc sáng, trước khi buổi họp diễn ra cho đến bây giờ, Marina cứ đòi Kaizaki cùng đi công viên giải trí vào ngày hôm nay, nhưng tệ thay cậu lại chẳng có hứng. Thế là trong suốt cả buổi họp, Marina cầu cưa mè nheo mãi với Kaizaki, đến bây giờ thì không thể nhịn nổi nữa và Kaizaki bùng phát cơn bực của mình ra.

- Uuuuu…

Bị Kaizaki quát đến bay cả tóc lên, Marina rụt người lại như chú thỏ gặp phải người lạ.

- Hawawa…

Không chỉ Marina mà Kotone cũng bị cái quát của Kaizaki làm cho giật mình.

- Kaizaki, anh đừng làm ồn giúp tôi có được không? Chúng ta vẫn chưa kết thúc buổi họp đâu đấy!

Phía đối diện, Sophie đứng khoanh tay dựa tường cất tiếng nói với Marina:

- Hừm! Đống phân trâu như hắn có gì mà sao một đại tiểu thư như cô lại bám theo làm gì. Đàn ông con trai có gì tốt lành cơ chứ? Chỉ toàn là một lũ cặn bã thối tha!

Trong tất cả các thành viên đang có mặt tại đây thì chỉ có ba mống nam, Dorai, Nero và cái tên vừa gây ồn ào. Nero thì vốn ít nói nên không phản ứng gì, Dorai thì có hơi nhột khi nghe Sophie buông lời sỉ vả đấng nam nhi, cái tên còn lại thì dĩ nhiên là…

- Hử? Ngươi vừa nói cái gì đấy!

Kaizaki nheo mắt hướng về phía Sophie và gằn giọng.

- Á rà? Không nghe được sao? Chắc là tế bào ung thư của não ngươi đã di căn xuống tai của ngươi rồi.

- Cái giề!!!

Kaizaki trừng to mắt như muốn lồi ra, nhìn vào có thể thấy vài sợi gân đỏ trong nhãn cầu.

- Muốn kiếm chuyện với ta à!!!

- Hừ! Kể từ khi ta gia nhập, ngươi là cái tên mà ta không thấy ưa nổi nhất! Láo toét, kiêu căng, luôn hành động theo ý mình. Quả nhiên bọn con trai chỉ toàn là lũ cặn bã mà thôi!

- NGƯƠI CHÁN SỐNG RỒIIIIIIIIIII!!!!!

Kaizaki vừa gào lên vừa nhảy vút lên cái bàn to ở giữa phòng rồi lao về phía Sophie như con sư tử đói, thường ngày rất hiếm có ai dám chọc giận cậu đến như vậy.

- Đã ngươi đã muốn động tay động chân như thế thì ta cũng sẵn sàng!

Sophie cũng buông hai tay đang khoanh xuống rồi xuống thế tấn công, cô chẳng hề có vẻ ngán Kaizaki chút nào, dù biết rằng cậu là “Kẻ thao túng thời gian”.

- Thôi thôi, cả hai dừng lại điiii!!!

- Kaizaki, đừng mà!!!

Marina chồm người về phía trước dùng hai tay ôm và bắt giữ Kaizaki lại khi cậu định phóng lên tấn công Sophie. Phía Sophie thì Dorai và Stella ra tay can ngăn cô tấn công Kaizaki.

“Pặc”

- Đừng dùng bàn tay dơ bẩn của ngươi chạm vào ta!

Sophie hất tay của Dorai ra khỏi người mình, còn Stella thì không vấn đề gì khi chạm vào cô.

- Hai người tôn trọng những người còn lại một chút đi! Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau chứ!

Eri nhíu mày lên tiếng khó chịu.

- Hừ, con ả thảm hại!

Để lại một câu cụt ngủn, Kaizaki bước ra khỏi phòng với nỗi bực tức vẫn còn trong người. Cơn thịnh nộ vừa rồi mà nếu người can ngăn cậu không phải là Marina thì đã lãnh vài cú đấm vào mặt rồi.

Sau buổi họp, khi trong phòng chỉ còn lại Dorai và Sophie, cậu mới quay sang nói với cô:

- Kaizaki vốn là người cục tính, cô đừng gây chuyện với cậu ấy làm gì!

- Hừ, ta làm gì là quyền của ta!

- Hàizzz… cô vẫn chứng nào tật nấy…

Dorai thở dài ngao ngán. Đối với các cô gái thì Sophie tỏ ra rất tử tế và dịu dàng, nhưng đối với con trai thì luôn là những lời sỉ vả.

- Mà… cô quen với cuộc sống ở đây chưa?

Khi theo nhóm của Dorai đến Layden này, Sophie ở trong khu biệt thự của Hokawa với tư cách là một thành viên trong tổ chức. Hơn tháng nay cũng chưa có sự vụ gì quan trọng cần cô, bản thân Sophie vẫn chưa hòa nhập và ít khi chịu giao tiếp với người khác, nhất là với cánh mày râu.

- Ta không cần tên con trai như ngươi quan tâm! Đừng nói như kiểu ngươi là Cathy!

Cathy, đó là cái tên mà Dorai bịa ra khi trong hình dáng con gái do thuốc của Nero.

- Hà… chẳng lẽ cô vẫn chưa chấp nhận chuyện tôi chính là Cathy sao?

- Ngươi không phải là Cathy!

“Đúng là logic vô lý kiểu con gái”

Dorai thầm nghĩ. Về mặt này thì dù Sophie, Miwa, Stella hay Marina cũng chẳng khác gì nhau.

Dù biết rõ sự thật, nhưng Sophie vẫn còn chưa thể chấp nhận chuyện cô gái mà mình dành tình cảm cho lại là trap. Có lẽ vấn đề chính nằm ở chỗ Sophie không muốn chấp nhận sự thật mình được cứu, chăm sóc và phải lòng (ngủ chung) một tên con trai, bởi vì nó trái với quan niệm đã ăn sâu vào tâm trí của cô.

- Này nhé, dù là nam hay nữ thì sự quan tâm lo lắng của tôi dành cho cô là chân thật.

Dorai nghiêm mặt nói với giọng chắc nịch.

- Giới tính hay hình dáng cơ thể không làm thay đổi cách mà tôi đối xử với cô hay với tất cả mọi người trong tổ chức.

- …

Sophie đứng bặm môi không biết phải đối đáp như thế nào. Một chút khó chịu xuất hiện trên khuôn mặt của cô. Đã hơn một tháng kể từ khi theo nhóm của Dorai đến sống ở Layden này, Sophie thấy cách đối xử của Dorai với các thành viên khác đều giống với lúc cô được cậu chăm sóc khi còn ở trong cơ thể con gái. Dorai quan tâm hầu hết mọi người, dù sao mục đích đầu tiên của tổ chức này chính là để bảo vệ những người mà cậu quan tâm.

- Cathy hiện tại đang ở trước mặt cô đây! Tôi sẽ đối xử với cô như lúc còn ở trong hình dạng con gái, và tôi sẽ chứng minh cho cô thấy rằng không phải tất cả nam giới đều xấu xa.

- Hừ, ngươi thích làm gì thì làm!

Sophie quay lưng lại rồi bắt đầu bước ra khỏi phòng.

Đứng nhìn theo sau, Dorai thở dài thầm nghĩ rằng cần mất thời gian khá dài nữa mới có thể cảm hoá được cô “Nữ hoàng vật chất” kia. Cũng may, ít nhất cô nàng không còn phát xít như trước.

------------------------------------------------------

Buổi tối, sau khi dùng bữa cùng Kaho và rửa bát đĩa xong, Dorai từ bếp lên trên phòng khách và ngồi vào ghế sofa.

- Phù…

Dạo này, Kaho không còn chống đối Dorai dữ dội như lúc mới được cậu mang về nữa. Dù hơi kín miệng với Dorai, nhưng cô đã chịu ăn uống và sinh hoạt hằng ngày cùng cậu. Song, hễ cứ chạm mặt Dorai là Kaho lại rời đi chỗ khác, khiến cho Dorai dù muốn cũng khó mà có cơ hội để nói chuyện với cô.

Ngồi trên ghế sofa, Dorai ngẫm nghĩ về buổi họp ban sáng và những việc mà tổ chức của cậu sắp phải thực hiện.

- Gia tộc Shinomiya à…

Theo như quyết định trong buổi họp lúc sáng, mục tiêu tiếp theo của cậu sẽ là gia tộc Shinomiya. Thế nhưng trong thâm tâm của Dorai, có ba gia tộc mà cậu ngán nhất khi phải đối mặt. Đó chính là gia tộc Maeda, Vescovi và Tân Viêm Tinh.

“Tính tình tính tinh… tinh tinh tinh tình…”

Đang chìm trong dòng suy nghĩ thì chuông điện thoại của Dorai chợt vang lên.

- Hửm?

Cầm điện thoại lên nhìn vào màn hình, Dorai biết được rằng người gọi cho cậu là Sakura.

- Moshi moshi, tôi Dorai đây!

- Dorai đấy à! Hiện tại cậu rảnh chứ, tôi có chút việc?

Giọng của Sakura từ đầu dây bên kia vang lên.

- Ừm, không thành vấn đề! Có chuyện gì vậy?

- Chẳng là… ngày mai cậu có việc gì bận không?

- Ngày mai? Ưmmm…

Bị hỏi đột ngột, Dorai ngẫm nghĩ một lúc rồi mới đáp lại.

- Ngày mai thì tôi không có việc gì bận cả. Cơ mà để làm gì?

- Thế thì ngày mai cậu cùng tôi vào Tokyo đi!

Vào trong đất liền, một việc mà dạo gần đây Dorai ít khi thực hiện. Không những vậy lại là Tokyo, vùng gần nhất với hòn đảo Layden, và cũng là nơi gia tộc Shinomiya trú ngụ.

- Vào trong đất liền? Sao tự nhiên cô lại rủ tôi đi vào Tokyo vậy?

Dorai thắc mắc hỏi Sakura lý do cô rủ cậu đi vào trong đất liền. Đột nhiên được một cô gái mời đi vào thời điểm này khiến Dorai không khỏi băn khoăn.

Phía bên kia, Sakura đáp lại Dorai chỉ bằng hai từ ngắn gọn dễ thương:

- Hẹn hò.

Vài giây im lặng trôi qua sau khi Dorai nghe câu trả lời của Sakura.

- H…hẹn hò??? Sao tự nhiên cô lại…

- Không được sao? Cậu không muốn hẹn hò với tôi à?

Sakura nói với giọng kèm theo một chút tiếc nuối, khiến cho Dorai cảm thấy lúng túng và cực kỳ khó xử.

- Ư… ưm… không phải vậy! Chỉ là… đột nhiên cô lại… hẹn hò…

- Hì hì, tôi đùa chút thôi mà.

- Agg…

- Giọng cậu lúng túng nghe rất thú vị, nếu mà nhìn thấy bộ dạng hiện tại của cậu bây giờ thì tôi nghĩ sẽ càng thú vị hơn nữa.

Hoá ra đó chỉ là một trò đùa của Sakura, Dorai cảm thấy nhẹ cả người. Nó làm Dorai nhớ đến Miwa, cô nàng cũng mấy lần khiến tim cậu loạn nhịp. Tuy nhiên, Miwa thì đùa một cách trực tiếp, lộ liễu giống như một cơn bão mạnh mẽ cuốn phăng mọi thứ, còn Sakura thì như bông hoa anh đào dịu dàng đột nhiên biến thành hoa ăn thịt người hung dữ rồi ngay lập tức trở lại hình tượng mềm mại yếu ớt trước đó, khiến Dorai không thể biết được đường nào mà lần. Nhớ lại hồi Valentine, cậu đã bị Sakura “cướp răng”, rồi ngay sau đó cô vẫn tỏ ra bình thường với Dorai như chưa có chuyện gì xảy ra.

- Hà…

Dorai thở dài rồi lấy lại hơi nói với Sakura:

- Thế, rốt cuộc thì cô muốn cùng tôi đi vào trong đất liền để làm gì?

- Thật ra là thế này…

Sakura bắt đầu nghiêm túc trình bày sự việc với Dorai:

- Chắc cậu vẫn chưa quên tôi và Ajisai, Suzuran là ba trong mười hai thành viên của Dasuhana chứ?

Dasuhana, mười hai cô gái người Nhật trước đây bị các gia tộc chèn ép đến mức phải giải tán vì khả năng hồi sinh các linh thú đã bỏ mạng ở thời kỳ hậu Jurrac. Ban đầu Dorai chỉ chấp nhận lời đề nghị của Sakura là đứng ra làm người đại diện để cô tìm lại các chị em của mình. Nhưng sau vụ việc quả bom ma thuật đã phá huỷ cả học viện Teria, Dorai mới quyết định thành tổ chức và hứa sẽ tìm lại các thành viên còn lại của Dasuhana với điều kiện là họ sẽ phải gia nhập tổ chức như Sakura, Ajisai và Suzuran hiện tại.

- Ừm… chuyện lần này liên quan đến các chị em của cô sao?

- Phải! Mấy hôm trước, khi xem tin tức về gia tộc Shinomiya công bố mối quan hệ của người con trai trưởng với cô con gái của thủ tướng Iwai, tôi có thấy một nhân vật trong số bọn họ khá giống với Sumire, một trong số các chị em của tôi.

- Người của gia tộc Shinomiya á?

- Ừm. Tiếc là người này lúc nào cũng đeo một chiếc mặt nạ nên tôi không thể khẳng định được chắc là cô ấy hay không. Tuy nhiên, về hình dáng và kiểu tóc thì không lẫn vào đâu được, không chỉ tôi mà Ajisai và Suzuran còn phải công nhận là giống với Sumire.

- Hmm…

Dorai bắt đầu có cảm giác không ổn. Nếu là người bình thường thì việc nhận dạng một trong số các thành viên trong Dasuhana sẽ không vấn đề gì, bởi vì sau đó cậu sẽ dễ thuyết phục họ gia nhập tổ chức hơn. Đằng này lại là một thành viên của gia tộc Shinomiya, gia tộc mà cậu sắp phải xử lý sắp tới đây.

- Do đó, tôi muốn ngày mai cùng cậu vào Tokyo  thám thính xem có thực sự phải là cô ấy hay không.

- Tôi hiểu rồi! Vậy thì ngày mai tôi sẽ cùng cô vào Tokyo thám thính tình hình của gia tộc Shinomiya. Dù gì thì họ là mục tiêu kế tiếp, tôi cũng cần phải biết vài thông tin về họ.

- Quyết định vậy nhé! Tôi mong chờ cuộc hẹn hò ngày mai lắm đấy!

Dứt lời, Sakura ngắt máy.

- Ơ…

Đến phút cuối, Sakura vẫn tiện thể trêu Dorai.

- Hà…

Buông một cái thở dài, Dorai đặt chiếc điện thoại lên cái bàn ở trước mặt tồi ngả người nằm dài trên chiếc ghế sofa.

- Dasuhana à…

Dorai nằm nhìn lên trần nhà một lúc thì bỗng…

“Vụt… bịch…”

- Khặc…

Một cái bóng phóng vút đến và nhảy đến đáp ngồi lên bụng của Dorai, khiến cho cậu suýt phun cả cơm vừa ăn ra ngoài.

Thủ phạm đang ngồi chễm chệ trên bụng của Dorai chính là Lilith, trong cơ thể con người. May là trọng lượng của Lilith ở hình dạng con người khá nhẹ, chứ nếu như Nero mà chơi cú vừa rồi thì có lẽ Dorai nhập viện rồi.

Lilith ngồi ở phần dưới bụng Dorai một chút, chỗ xương chậu của cậu. Hai chân nhỏ nhắn gập lại, dang ra hai bên theo tư thế cưỡi ngựa, vòng ba mềm mại của Lilith vì thế cũng dí sát vào cơ thể của Dorai. Thi thoảng cặp đùi lại hơi ngọ cọ vào người cậu, khiến Dorai cảm thấy “nhột“, nhất là khi bàn tọa của Lilith đang ngay phía trên “khẩu súng lục” của cậu.

- Lilith? Ngươi làm cái trò…

Dorai cau mày rướn người với ý định ngồi dậy thì Lilith chợt dùng một ngón tay đặt lên miệng cậu rồi ép cậu phải nằm yên.

- Suỵt, đừng lớn tiếng như vậy chứ.

- …???

Dorai chưa kịp hiểu mô tê gì liền bị Lilith đè xuống.

- Ngoan ngoãn nghe lời, ta sẽ thưởng cho ngươi.

Vừa nói, Lilith kéo ngón tay đang đặt trên miệng của Dorai xuống ngực cậu rồi kéo dài một đường xuống đến dưới rốn. Ngón tay của Lilith đi tới đâu, Dorai cảm thấy như bị chích điện tới đó.

- Hơ hơ…

Hành động và cử chỉ của Lilith lúc này không khác chút nào với mấy cảnh mơn trớn trong mấy bộ vanilla.

Ngón tay của Lilith kéo xuống qua rốn của Dorai, đến chỗ mà Lilith đang ngồi thì dừng lại. Khi Dorai tưởng mọi việc đã kết thúc thì Lilith dùng hai tay kẹp nhẹ hai bên của chiếc váy mình đang mặc rồi từ từ nhấc lên.

- Hơ…

Đôi chân thon thả, nhỏ nhắn và trắng như ngọc của Lilith lộ dần theo đường tiến lên của mép váy. Và rồi, khi phần váy che chắn cho khu thánh địa được kéo lên, một chiếc pantsu sọc trắng hồng dần hiện ra trước mắt Dorai.  

Cuối cùng, không thể nằm yên thêm được nữa, Dorai ngồi bật dậy và đẩy Lilith ra khỏi người mình.

- NGƯƠI BỊ CÁI GÌ VẬYYYY……!!!???

Sau khi Dorai ngồi dậy trên ghế sofa và chỉnh cái áo cho ngay ngắn lại thì Lilith khoanh hai tay lại quay sang đắc ý hỏi:

- Sao hả? Ngươi thấy thích chứ?

- Cái… hôm nay ngươi bị cái gì vậy? Ai dạy cho ngươi những trò đó thế?

Lilith vốn là một tinh linh thời kỳ tiền Jurrac, do thuốc của Nero mà mang hình dáng của con người, do đó kiến thức về con người và về thế giới hiện đại dĩ nhiên là còn rất kém. Hành động vừa rồi chắc chắn phải là do ai đó dạy hoặc là Lilith thấy ở đâu đó nên mới bắt chước theo. Cái giọng khiêu gợi vừa rồi thì hẳn phải là của…

- Miwa đã chỉ cho ta đấy! Cô ta nói rằng ngươi sẽ rất vui nếu được làm như vừa rồi.

Thì ra thủ phạm là Miwa, giờ thì mọi chuyện rõ ràng hơn rồi.

- Miwa… rốt cuộc thì cậu đã dạy cho tinh linh của tôi cái gì thế này!

Tự lẩm bẩm một mình xong, Dorai quay sang Lilith:

- Ngươi đừng có mà đi nghe theo những thứ vẩn nữa! Cái gì cũng phải hỏi ý ta trước đã.

- Nhưng ngươi thấy thích mà, đúng không? Vừa rồi ấy!

Lilith khoanh tay liếc sang nhìn Dorai với ánh mắt gian xảo, miệng hơi nhếch lên theo hướng cười.

- Kư…

Cứng họng, Dorai không biết phải trả lời như thế nào. Cậu chẳng thể nào thú nhận là bản thân suýt bị tinh linh của chính mình làm cho súng cướp cò.

- Tsk… nói chung là ngươi đừng làm như thế nữa!

Vừa nói, Dorai vừa vung tay thu hồi Lilith trở vào trong cơ thể mình. Cái thuốc quái quỷ của Nero đã khiến cho các tinh linh của cậu đã có thể tự do ra vào, nhưng chỉ với hình dạng con người. May thay, sau khi thu hồi, Lilith không trở ra nữa mà chịu ở yên bên trong cậu.

Dorai đứng dậy khỏi ghế và tiến về phía cầu thang với ý định trở về phòng của mình.

Thế nhưng vừa tránh vỏ dưa thì ngay lập tức Dorai gặp ngay một đống vỏ dừa khác đang chờ đợi cậu. Bước lên được khoảng một nửa cầu thang thì sự việc khác lại xảy đến với cậu.

“Cụp”

Tất cả ánh sáng đèn chợt tắt đi, tầm nhìn Dorai chuyển sang tối om không nhìn thấy được gì.

- Hở…? Cúp điện à?

Dorai dừng chân và tự lẩm bẩm trong không gian tối om.

Ngay lúc đó, một tiếng la thất thanh từ nhà tắm vang lớn lên:

- Aaaaaaaaaaaaa…

“Rầm”

Kèm theo tiếng hét của thiếu nữ là âm thanh bị mở tung ra của cánh cửa. Nếu Dorai không nhầm thì Kaho đã đi tắm sau khi dùng bữa tối cùng cậu.

- Kaho?

Theo phản xạ, Dorai quay người lại với ý định bước xuống cầu thang.

“Lịch bịch lịch bịch…”

Tiếng bước chân chạy trên sàn nhà vang lên từ phòng tắm và càng lúc càng tiến ra chỗ phòng khách.

Là một cao thủ dày dặn kinh nghiệm chiến đấu, Dorai chọn cách nhanh nhất là nhảy thẳng từ lan can xuống phòng khách, chỉ có điều cậu quên là lúc này cậu chẳng nhìn thấy gì cả và…...

- Oái!

Không may thay, do không nhìn thấy gì ngoài bóng tối, Dorai bị trượt chân khi đang bước xuống những bậc cầu thang.

“Uỵch uỵch uỵch…”

- Hư…

Thế là như một cục thịt, Dorai mất thăng bằng, ngã và lăn lông lốc xuống cầu thang.

“Bộp”

Thế nhưng khi lăn xuống vài bậc thang, Dorai chợt ngã đè lên một thứ gì đó rất mềm mại và ướt át.

- AAAAAAAAAAAAAAAA!

- Kaho???

Giọng của Kaho vang lên ngay sát bên tai Dorai. Không còn nghi ngờ gì nữa, vật mà cậu đang đè lên không gì khác chính là cơ thể của Kaho. Nhưng chẳng phải cô đang trong phòng tắm sao?

“Rầm”

Tiếng hét của Kaho có vẻ như đã đến tai mấy ông thợ điện. Ngay sau đó, đèn chợt sáng trở lại.

- Hơ…

Sau khi lấy lại được tầm nhìn, Dorai tròn mắt khi nhận ra mình đang ở trong một hoàn cảnh không thể “nguy hiểm” hơn.

Trước mặt của Dorai là Kaho, cô nằm ngửa bên dưới cậu, trên cơ thể không một mảnh vải che thân, mái tóc vẫn còn ướt, mùi thơm của sữa tắm vẫn còn thoảng trên người cô, có lẽ là do đang trong lúc tắm chạy ra. Dorai thì chống tay nằm sấp bên trên, do cú hạ cánh từ trên cầu thang xuống vừa rồi mà cậu đè lên Kaho.

Và quan trọng hơn cả, cánh tay phải của Dorai đang đè lên ngực của Kaho, năm ngón tay vô (số) tội đang nắm chặt lấy quả đào tiên hồng hào.

- Cái… ngươi…

Kaho tròn mắt nhìn lên Dorai đang chống tay nằm sấp bên trên mình, mặt cô đỏ bừng lên khi nhận ra rằng mình đang nude toàn tập. Không những thế, một bên gò bồng đào của mình đang bị bàn tay tội ác kia chiếm hữu.

Về phía Dorai, suy nghĩ duy nhất trong đầu cậu ngay khi đèn sáng chỉ đơn giản là…

“Mềm”

Và rồi, khi mạch điện trong đầu của Dorai được khởi động trở lại, cậu nhận ra tình huống nguy hiểm hiện tại mình đang mắc phải và nhanh chóng kéo người đứng bật dậy.

- T…t…tôi xin lỗi… e….e…em không sao chứ…?

Dorai ấp úng đưa mắt nhìn sang hướng khác, cậu không còn chút tâm trạng nào tiếp tục thưởng thức nhìn cảnh xuân đang phơi ra trước mặt.

- Ngươi…i…i…i…

Kaho vừa gằn giọng vừa đứng dậy, một tay che ngực một tay che phần dưới của mình lại. Nghĩ lại, Dorai không ngờ rằng một người sở hữu thuộc tính bóng tối như Kaho lại sợ bóng tối.

- Mình bị… hắn thấy hết rồi…. Mình đã bị… hắn làm bẩn…

Lẩm bẩm một lúc như bệnh nhân tâm thần, Kaho ngay sau đó quay ngoắt nhìn Dorai với ánh mắt đầy sát khí:

- Ta sẽ giết ngươi rồi sau đó tự sát!!!

Kaho rướn người về phía trước, tay trái vẫn đang che ngực của mình, tay phải giơ lên với ý định gọi Arms ra để tấn công Dorai.

- B…bình tĩnh nào!

Thế nhưng…

“Vút”

Do mới chạy từ phòng tắm ra, cả cơ thể còn đầy nước, sàn nhà trở nên trơn trượt. Khi Kaho vừa định bước về phía trước thì chân cô trượt một cái, khiến cho cô mất thăng bằng, ngã nhào về phía trước.

- Oái!

“Bịch”

Âm thanh hai vật đè lên nhau cùng ngã xuống sàn nhà vang lên.

- Hmm… hmmm…

Bây giờ đến lượt Dorai nằm bên dưới, còn Kaho từ bị cưỡi thành kỵ sĩ cưỡi ngựa. Quan trọng hơn, tính mạng của cậu đang gặp nguy hiểm vì đường hô hấp của đang bị đe dọa nghiêm trọng.

- Hmmm… hmmm…

Dorai không thể thốt lên được gì ngoài từ “hmm”, bởi một cặp bưởi không kém gì Miwa đang đè chặt lên trên mặt cậu, lấp kín mặt mũi lẫn miệng, khiến Dorai không còn biết trời trăng gì nữa.

Nhận ra hoàn cảnh hiện tại, Kaho nhanh chóng kéo người đứng phắt lên, trở lại vào tư thế e lệ lúc trước

- Phùùùùùùù…

Lấy lại được sự hô hấp, Dorai thở mạnh như người vừa mới chạy marathon về.

Đưa mắt nhìn về phía trước, Dorai thấy Kaho đang run run người, khuôn mặt nhăn nhó mếu máo. Sốc tập hai, Dorai thầm nghĩ rằng cậu không thể thoát được ẩu đả với Kaho rồi.

Thế nhưng, ngoài sự suy nghĩ của Dorai, Kaho không hung hăng đòi tấn công cậu nữa, mà thay vào đó, một vài giọt nước mắt bắt đầu xuất hiện trên khóe mi của cô.

- K…Kaho…?

- Híc…

Kaho thụt người ngồi xổm xuống, đôi mắt rưng rưng nhìn rất đáng thương. Dorai không ngờ rằng cậu lại được thấy biểu hiệu này của cô. Nghĩ lại thì dù sao Kaho cũng là một cô gái.

- Ngươi nhìn cái gì!

Kaho dùng đôi mắt hình viên đạn vẫn còn chứa nước mắt nhìn Dorai. Cô cắn răng, cả người run run, trông như vừa tức giận nhưng lại vừa bất lực vậy.

- T…tôi xin lỗi…. Tôi về phòng đây, em nhanh mặc quần áo vào kẻo cảm lạnh.

Để lại nhanh một câu với Kaho, Dorai nhanh chóng chuồn về phòng mình. Mặt cậu cũng đỏ chín cả lên, giờ Dorai mới để ý rằng Kaho cũng có một thân hình nóng bỏng không kém gì Stella hay Miwa.

Buổi tối, thời gian là vào khoảng tám giờ hơn.

Tại phòng riêng của mình, Osamu đang ngồi đối diện với Yuusuke và một người đàn ông khác.

- Kimishima, bọn chúng đã từ chối lời đề nghị hợp tác của chúng ta đến lần thứ ba rồi.

- Chết tiệt thật chứ! Bọn chúng hợp tác với tổ chức quái quỷ toàn bọn nít ranh Lumea gì đó tách ra từ gia tộc Hokawa, nhưng lại từ chối hợp tác với chúng ta. Bọn chúng chắc chắn đang coi thường gia tộc Shinomiya đây mà.

Osamu tức giận khi nghe người đàn ông nói.

- Hành động của bọn chúng lần này có thể xem như là tuyên bố chính thức đối đầu với chúng ta!

- Tôi cũng nghĩ vậy thưa ngài. Có lẽ tập đoàn Kimishima đang dự tính cấu kết với tổ chức Lumea để nắm toàn bộ hòn đảo Layden trong lòng bàn tay, sau đó chắc chắn bọn chúng ta sẽ nhắm đến chúng ta.

- Hừ, nhất định phải bắt bọn chúng dừng hợp tác với tổ chức kia và phải nghe theo chúng ta, bằng bất cứ giá nào!

Đến đây, Osamu quay sang Yuusuke đang ngồi im lặng nghe đoạn hội thoại từ nãy đến giờ:

- Do đó, lần này ngươi sẽ đến hòn đảo Layden đó, nhắm chừng tập đoàn Kimishima cho ta. Hiện tại chúng ta vẫn còn đang lo sắp xếp công việc với phía chính phủ, chưa thể chính thức động đến bọn chúng được. Kimishima có rất nhiều quan hệ làm ăn lẫn tay trong trong chính phủ, nếu chúng ta làm quá mức sẽ khiến mọi thứ bị đổ bể.

- Vâng, tôi hiểu rồi!

Yuusuke đáp lại Osamu.

- Đừng vội hành động, trước tiên cứ vào đó thu thập càng nhiều thông tin về bọn chúng càng tốt, sau đó báo về cho bọn ta. Ngươi sẽ mang một lượng người đi theo phòng hờ bất trắc. Trong trường hợp bất đắc dĩ, các ngươi sẽ là người giải quyết vấn đề ở cái hòn đảo đó. Rõ chưa?

- Đã rõ, thưa ngài!

- Tốt, ngươi có thể lui!

Thế là sau đó, Yuusuke rời khỏi phòng của Osamu, trong phòng chỉ còn lại ông và người đàn ông kia.

- Bọn chính phủ thật là nhu nhược khi cứ khăng khăng chấp hành theo cái hiệp ước đã ký từ thời nào. Nhưng không sao, phư phư phư…

Osamu cười nham hiểm và nói tiếp:

- Lần này, nếu như kế hoạch diễn ra êm xuôi, cả Nhật Bản này sẽ rơi vào tay gia tộc Shinomiya của chúng ta. Lúc đó, chúng ta muốn làm gì cũng được.

Osamu nheo mắt nói khẽ từng tiếng:

- Như là… tham gia vào cuộc chiến ở ngoài kia chẳng hạn… phư phư phư…

Suốt từ nãy đến giờ, có một con quạ nhỏ đậu ở bên ngoài ban công. Nó không có gì đáng chú ý ngoại trừ việc luôn dõi theo cuộc trò chuyện vừa rồi, không bỏ sót một chữ nào.

Sau khi người đàn ông còn lại cũng ra khỏi phòng của Osamu, con quạ mới cất cánh bay khỏi đó.

Straezhar đang ngồi trong một nhà thờ bị bỏ hoang thì từ trên trời, một con quạ bay xuống đáp bên cạnh.

- Về rồi đấy à!

Liếc mắt nhìn sang con quạ, Straezhar cất tiếng chào hỏi như thể nó là con người vậy. Sau đó, Straezhar đưa tay ra cầm lấy con quạ trong tay, quyển sách đang bay lơ lửng trước mặt Straezhar bỗng sáng lên, các trang sách bị lật nhanh như bị gió thổi.

Một lúc sau, Straezhar gật gù nhoẻn miệng cười:

- Hmm…. Thì ra kế hoạch của bọn chúng là vậy.

Tự nói một mình xong, Straezhar buông tay thả con quạ ra.

“Bịch”

Khi con quạ được thả ra, nó rơi thẳng xuống đất và nằm bất động. Con quạ đã chết, nó vốn dĩ đã chết từ vài ngày trước đây rồi.

Quay lại Vol 18 - Prologue Trở về Trang chính Tiến tới Vol 18 - Chương 2