FANDOM

Prologue Sửa đổi

Tại một căn cứ thuộc Nhật Bản của tổ chức Lightsworn.

- Sử dụng hơi gây mê!

- Mẹ kiếp, người nó làm bằng sắt à!

- Không được, đóng cổng lại…!!!

“Rầm…”

- Graaaaaaaaaaa…

Con quái vật gào lên rồi tấn công các thành viên của Lightsworn xung quanh như hổ lạc bầy cừu.

- Aaaaa…

- Gưaaa…

Nơi mà vài giờ trước còn là một cứ điểm hiện đại, nguy nga, giờ chỉ còn là đống hoang tàn, nhà cửa bị đánh thành gạch vụn, cột điện, vũ khí, xe cộ nằm ngổn ngang, mặt đất chằng chịt là những vết nứt. Các thành viên của Lightsworn nằm la liệt, người thì đã chết, người thì bị thương nặng chỉ nằm yên thoi thóp. Trong cái khung cảnh khủng bố đó, chỉ có một kẻ duy nhất vẫn còn đang đứng nhìn.

Con tinh linh lôi những người còn sống lại, ném trước mặt chủ nhân nó.

Nắm cổ áo một người kéo lên, Straezhar cất tiếng:

- Ta hỏi lại một lần nữa, nó đang ở đâu?

- T…tôi thực sự không biết…

- Vậy thì ngươi cũng không cần phải sống làm gì!

“Phập”

Âm thanh của một vết đâm ngọt xuyên qua từng lớp da thịt, báo hiệu một sự sống vừa mới biến mất.

Straezhar liếc mắt về phía những người còn lại:

- Các ngươi đang muốn thách thức sự kiên nhẫn của ta thì phải.

Dứt lời, Straezhar ra lệnh cho con tinh linh to lớn đang làm loạn ở phía trước:

- Doomkaiser, tiễn bọn chúng xuống địa ngục!

- Graaaaaaa!!!

“Rầm rầm rầm rầm rầm rầm”

- Aaaaaaaa…

- Gưaaaaaa…

Doomkaiser rống lên, nó vung đôi cánh càn quét mọi thứ xung quanh rồi bay lên, đáp xuống gần Straezhar, đôi mắt khát máu nhìn chòng chọc đám cừu trước mặt. Nó ngửa cổ lên rồi thở ra một làn khói màu xanh đậm.

- AAAAAAAAAAAAAAAAAA……!!!

Một vài người gần đó bị làn khói chạm vào lập tức da thịt toàn thân bị ăn mòn rồi cuối cùng chỉ còn lại bộ xương với bãi nước vàng phía dưới.

- Kh…khoan đã!

Một người của Lightsworn đang ôm vết thương, giơ tay lên ra dấu hiệu với Straezhar.

- Hửm? Cuối cùng cũng chịu khai rồi sao?

Straezhar từ từ tiến đến áp sát, sau đó kề thanh kiếm trên tay vào cổ người này:

- Nói ta nghe, các ngươi đang giấu nó ở đâu? Chỉ cần một lời nói dối thôi thì cái đầu của ngươi sẽ phải nói lời chào tạm biệt với cái thân của ngươi đấy!

- Chúng tôi… chúng tôi hiện tại không giữ nó…

- Các ngươi không giữ nó? Đã bao nhiêu lần các ngươi nói điều đó với ta rồi? Ta đã cất công đi tìm nó hơn một năm nay, nhưng lần nào các ngươi cũng nói điều đó với ta. Các ngươi đang đùa giỡn với ta đấy à!

Straezhar vừa gằn từng tiếng vừa cứa thanh kiếm vào cổ người đàn ông, máu bắt đầu rỉ ra.

- Tôi… tôi biết nó đang ở đâu…

- Hửm?

Nghe vậy, Straezhar mới nới lỏng thanh kiếm ra:

- Chúng tôi thực sự không giữ nó, nhưng tôi biết nó đang ở đâu. Xin đừng giết tôi, tôi sẽ nói cho cậu biết chỗ của nó.

- Nó đang ở đâu, nói mau!

- Cấp trên đã dùng nó làm vật trao đổi trong một giao dịch với gia tộc Shinomiya cách đây không lâu. Vì thế… tôi có thể chắc chắn rằng nó đang nằm trong tay của gia tộc Shinomiya.

- Gia tộc Shinomiya à…

Straezhar đưa mắt nhìn sang bên trái suy ngẫm một lúc rồi quay trở lại người này:

- Làm sao ta có thể tin được lời của ngươi?

- Xin hãy tin tôi… tôi thề tôi không nói dối cậu…. Xin hãy tha mạng cho tôi…

Nhìn vẻ mặt thành khẩn kèm sợ sệt của người này, Straezhar có cảm giác như đây không phải là lời nói dối. Nếu đúng là vậy thì “nó” đang nằm trong tay của gia tộc Shinomiya, một trong thập tam đại độc tọa tại Nhật Bản này. Thế cũng có nghĩa là khả năng Straezhar phải dùng vũ lực để lấy nó là không thể tránh khỏi.

- Hừ!

Straezhar hạ kiếm xuống rồi quay lưng lại:

- Các ngươi liệu hồn với ta đấy!

Dứt lời, Straezhar tiến dần về phía lối ra. Trong lúc bước đi, thanh kiếm Straezhar đang cầm bỗng tự động rời khỏi tay và chui vào một trong những quyển sách đang bay thành vòng tròng quanh Straezhar.

- Doomkaiser, quay về đi!

Ngay lập tức, con tinh linh như một tấm vải, bị hút vào Straezhar.

Sau khi thu hồi tất cả, các quyển sách bay xung quanh dần biến mất, Straezhar cứ thế tiến về phía lối ra, để lại phía sau một cảnh đổ nát và hàng chục xác người chết lẫn bị thương nằm rải rác dưới đất.

- Shinomiya… các ngươi hãy chờ đi, ta sẽ đến chào hỏi các ngươi sớm thôi!

Đó là lời cuối cùng của Straezhar trước khi bước ra khỏi nơi này.

Quay lại Vol 17 - Epilogue Trở về Trang chính Tiến tới Vol 8 - Chương 1