FANDOM

Chapter 7: Khởi đầu nội chiến Sửa đổi

Tại căn phòng sang trọng và quý phái của mình, nữ hoàng của tổ chức Zefra ngồi nhâm nhi ly rượu vang trên dãy ghế nhung xa xỉ. Ngồi cạnh hai bên là hai gã trai lơ cao ráo, mặt mày sáng sủa, cơ bắp cuồn cuộn, một bên đang đấm bóp vai một bên đang vuốt tay cho mụ nữ hoàng.

- …. Và ta cần ngươi mang cái Genex Controller đó về, ngươi đã rõ chưa?

Đứng khép hai chân trước mặt mụ nữ hoàng, Alioth cúi người đáp lại:

- Tôi hiểu rồi.

Vẻ mặt thản nhiên vô cùng thân thiện của Alioth khiến những ai mới gặp lần đầu không thể nghĩ rằng đây là một tên vô cùng nguy hiểm, đã chính tay gây ra cái chết cho tộc trưởng của gia tộc Hokawa lẫn Maeda. Song, cho đến tận bây giờ thì mọi người vẫn nghĩ rằng cả hai mất là do quả bom ma thuật của Genex, không ai có thể biết rằng đó là một kế hoạch vô cùng hoàn hảo của tổ chức Zefra.

- Ngươi muốn giết bọn chúng bao nhiêu cũng được, miễn là lấy được cái đấy về đây.

- Ngài cứ yên tâm, đây là sở thích của tôi mà.

Alioth đáp lại với vẻ mặt cười vô cùng thân thiện. Song, mụ nữ hoàng hoàn biết thừa đằng sau nụ cười vô hại ấy ẩn giấu cái gì. Chính mụ là người đã gặp và mang Alioth đi từ lúc hắn vẫn còn là một đứa trẻ, huấn luyện, chứng kiến hắn trở thành con quái vật và cung cấp các nhiệm vụ giúp “thỏa mãn” sở thích của hắn.

Đứng bên phải, cạnh chiếc ghế sofa mà mụ nữ hoàng đang ngồi, Dubhe cười ha hả tỏ ra hứng khởi:

- He he he… hãy nhanh chóng mang nó về để ta có thể nghiên cứu nó một cách nhanh chóng. Genex, ta sẽ xem công nghệ của các ngươi đi đến đâu rồi.

Được biết đến như là “bác học điên”, và là một trong bảy trụ cột của tổ chức Zefra, Dubhe thường xuyên nói ra những thứ chả ma nào có thể hiểu được. Còn các thí nghiệm quái đản của hắn thì chính những người trong Zefra cũng cảm thấy run sợ hoặc ghê tởm.

Đứng bên trái của chiếc ghế sofa là Megrez, cô đứng im lặng mà không nói gì, đôi mắt đỏ thẫm như nhuốm máu, khuôn mặt không thể hiện cảm xúc, trông như một figure cỡ người thật.

Lúc này, chợt từ bên ngoài, một cái bóng đen chui qua khe cửa sổ, sau đó di chuyển dọc theo tường rồi lướt trên sàn nhà một đoạn, đến vị trí gần chỗ của Alioth rồi dừng lại.

- Hello nya~!

Từ dưới cái bóng đen này, Neneko với bộ yukata cùng chiếc mặt nạ mèo thường thấy trồi lên. Một màn xuất hiện khá là không bình thường, nhưng ngoài hai tên trai lơ ngồi cạnh mụ nữ hoàng ra thì không ai tỏ ra ngạc nhiên chút nào cả, ai trong tổ chức cũng quá quen với con mèo láu lỉnh này rồi.

Nhìn đưa mắt nhìn Neneko một lúc, mụ nữ hoàng đưa ly rượu lên hớp một ngụm rồi hạ xuống:

- Hừm, ngươi không mời mà đến thế này chắc không phải là có “tin vui” cho ta chứ nhỉ?

Thông thường, để có thông tin cần thiết, các tổ chức đích thân liên lạc với Neneko, mời cô đến để “mua” thông tin. Rất ít khi cô chủ động đến như vậy.

- Ta có một thông tin vô cùng quý giá, và nghĩ rằng bà và tổ chức của bà nếu biết được sẽ có thể tránh được các nguy hiểm tiềm tàng cho sau này. Nhưng, cái giá không hề rẻ đâu nhá, nya ha ha ha…

Phóng ra sau ngồi dựa lưng trên chiếc ghế sofa đối diện mụ nữ hoàng, Neneko bắt chéo chân, lấy ra cây quạt giấy rồi vừa quạt vừa nói.

Nghe vậy, mụ nữ hoàng nhíu mày nhìn Neneko một hồi lâu rồi cất tiếng:

- Bao nhiêu?

- Ichigo. (*Ichigo trong tiếng Nhật nghĩa là dâu tây, nhưng nó cũng có nghĩa là 1 (ichi) và 5 (go))

Hiểu ý của Neneko, mụ nữ hoàng ra lệnh cho Alioth:

- Alioth, ngươi đi bảo người mang tiền ra đưa cho nó. Xong rồi thì người cũng bắt đầu tiến hành nhiệm vụ của mình luôn đi.

- Tôi hiểu rồi.

Alioth làm theo lời của mụ nữ hoàng, song trông hắn không có vẻ gì là dễ chịu lắm khi thấy Neneko. Dĩ nhiên vẻ mặt vẫn rất tươi tắn và thân thiện, nhưng ánh mắt có phần sắc bén, chứa một chút hiềm khích trong đó.

Liếc nhìn Neneko lần cuối xong, Alioth rời khỏi phòng. Sau đó không lâu thì một tên trong tổ chức đi vào với một chiếc vali nhỏ chứa tiền bên trong.

Sau khi được đưa cho, Neneko mở chiếc vali ra rồi kiểm tra số tiền bên trong một cách cẩn thận. Tổng cộng là một trăm năm mươi triệu yên, chỉ tương đương với 30 chai rượu trên bàn của mụ nữ hoàng.

- Thế, thông tin mà ngươi cất công mang đến cho ta lần này là gì?

Mụ nữ hoàng lại đưa ly rượu lên hớp một ngụm rồi nói với Neneko.

- Nyà~

Đóng chiếc vali tiền lại, Neneko hướng về phía mụ nữ hoàng rồi trình bày:

- Chắc bà vẫn chưa quên thành viên mà bà đã ra lệnh khử nhưng không thành rồi chứ nya?

Mụ nữ hoàng lập tức nhíu mày lại tỏ vẻ mặt khó chịu khi nghe Neneko đang ám chỉ đến một người.

- Hừm, là con nhỏ đấy à…

- Tin mà tôi muốn báo cho bà là người của Lightsworn đã biết sự hiện diện của cô ta, hiện tại đang cho người truy lùng và bắt về để “moi” lấy thông tin.

Neneko hai chân bắt chéo lại ngoẹo đầu híp mắt lại nói với nữ hoàng.

- Bà cũng biết là nếu cô ta mà bị Lightsworn bắt, tra khảo để lấy thông tin từ tổ chức Zefra của bà, thì hậu quả sẽ ra sao rồi nya?

Mụ nữ hoàng cắn răng tức tối, thất bại trong việc “khử” lần trước làm tăng lên sự tức giận này. Thời gian qua do bị ngập đầu trong việc đối phó với các cuộc chiến tranh đang xảy ra khắp nơi trên thế giới, ả vô tình quên mất việc này, đến giờ Neneko nói ra thì mụ mới nhận ra sự nguy hiểm tiềm tàng này.

Neneko giơ hai tay ngửa lên nhún vai:

- Sử dụng xong lại không thể xử lý vật vô giá trị, không chừng vật đấy sau này lại chính là nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của tổ chức cũng nên nya. Nên nhớ một cái móng ngựa hỏng có thể làm mất một quốc gia đó nya~!

Neneko nói với giọng vừa khiêu khích, vừa châm chọc, chẳng hề tỏ vẻ sợ hãi hay nể nang gì với người được cho là thâm hiểm nhất thế giới ngầm hiện tại,

“Rắc”

Ly rượu trong tay mụ nữ hoàng vỡ tung, cũng may là nó cạn rượu rồi nên không còn gì để mà vương vãi xuống dưới sàn nhà.

- Chết tiệt!

Khuôn mặt nhăn nhó vì tức giận, mụ nữ hoàng quay sang Megrez, người đang đứng với ánh mắt trông như đang buồn ngủ.

- Megrez, ngươi hãy nhanh chóng đi thủ tiêu “nó” cho ta! Nhất định phải cho nó xuống âm phủ, trước khi để nó rơi vào tay của bọn Lightsworn!

- Tôi hiểu rồi!

Megrez đáp lại mụ nữ hoàng với giọng không chứa tí cảm xúc nào, đôi mắt đỏ thẫm vẫn chỉ mở một nửa trong như người thiếu ngủ nặng vậy.

- Đi ngay đi!

- Vâng.

Thế là ngay sau đó, Megrez rời khỏi phòng và thực hiện nhiệm vụ vừa được giao.

- Hé he he… tức giận sẽ làm các nếp nhăn xuất hiện trên mặt cô đấy!

Dubhe bên cạnh buông lời châm chọc.

- Ngươi câm miệng!

Mụ nữ hoàng liếc mắt sang nói lại với Dubhe.

- Dù sao thì cũng đã cất công đến đây rồi, thôi thì tám chút gì đó về tổ chức Lumea vừa mới thành lập từ gia tộc Hokawa cũ cách đây không lâu chứ nya?

Neneko chống một tay lên ghế tựa mặt vào, chân vẫn đang bắt chéo ngoe nguẩy không ngừng.

- Nghe nói trong tổ chức của bọn họ cũng có một nhà nghiên cứu rất giỏi và thông minh, có thể sánh ngang với ông đấy, Dubhe!

- He he he… vậy sao? Ta tưởng trước giờ chỉ có bọn Genex là đáng để nghiên cứu thôi chứ!

- Nyà~, nếu các người cứ xem thường tổ chức Lumea như thế thì không tốt đâu đấy. Sau này có gì thì đừng trách tại sao ta lại không cảnh báo trước nya!

Mụ nữ hoàng lại tỏ ra khó chịu khi nghe nhắc đến tổ chức Lumea.

- Lumea… cái bọn nhóc con vắt mũi chưa sạch đó…. Trước sau gì bọn chúng cũng sẽ bị nhấn chìm cùng với hòn đảo rác rưởi đó thôi!

Cứ thế, cuộc trà chanh chém gió giữa Neneko và mụ nữ hoàng cùng với Dubhe cứ thế diễn ra thêm khoảng ba mươi phút nữa rồi Neneko mới rời khỏi đó.

------------------------------------------------------

Trên con đường vắng, Stella vừa chạy vừa đảo mắt nhìn khắp xung quanh, không bỏ sót một khe hở nào. Chạy theo phía sau là Kotone, thể lực cô không gọi là cao lắm nên việc bắt kịp Stella có phần khiến cô đuối sức.

- Tsk… cô ta đang ở đâu vậy chứ!

Stella tặc lưỡi cất tiếng.

- Lại còn vào ngay thời điểm này.

Hiện tại, trong khi Dorai và hầu hết các thành viên khác đã vào đất liền để chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu với gia tộc Shinomiya thì Stella và Kotone vẫn còn đang ở trên hòn đảo Layden tìm Kaho.

Hôm qua, sau khi lên kế hoạch kỹ càng cho cuộc chuẩn bị để tấn công vào gia tộc Shinomiya, Dorai từ khu biệt thự quay trở về nhà thì phát hiện ra Kaho đã mất tích. Kiểm tra đồ dùng cá nhân thì Dorai đoán rằng Kaho đã cuốn gói bỏ đi chứ không phải là bị bắt. Song, việc để một mình Kaho ở ngoài như thế này khiến Dorai không hề an tâm chút nào, không lúc nào cậu quên rằng tổ chức Zefra luôn muốn khử Kaho, lý do vì sao thì Dorai đã nhiều lần gặng hỏi Kaho nhưng không có câu trả lời.

“♪♪♪…♪♪♪…♪♪…”

Chuông điện thoại của Stella bỗng vang lên, lấy từ trong túi ra thì cô biết rằng đó là một cuộc gọi từ Dorai.

- Moshi moshi, tôi đây.

- Stella, cô và Kotone đã tìm được Kaho chưa?

Dorai từ đầu dây bên kia hỏi một cách gấp gáp. Nếu không phải là vì đã lên kế hoạch cùng với các thành viên khác thì cậu đã đích thân đi tìm Kaho ở khắp nơi rồi.

- Vẫn chưa. Tôi đã đi tìm và hỏi nhiều khách sạn lắm rồi nhưng vẫn tìm được cô ấy. Chúng tôi đã nhờ thêm người từ khu biệt thự để giúp đỡ nhưng chưa có thông tin gì.

- …

Không có lời đáp lại của Dorai từ đầu dây bên kia. Song, Stella có thể hình dung được khuôn mặt lo lắng của cậu lúc này như thế nào.

- Mà cậu có chút manh mối nào không? Chẳng hạn như nếu bỏ đi thì theo cậu cô ta sẽ đi đâu? Có khi nào cô ta quay trở về tổ chức Zefra không?

- Tôi không nghĩ vậy, em ấy đang bị Zefra truy lùng để trừ khử nên chuyện đó không có khả năng lắm. Còn về chỗ mà em ấy sẽ đến khi bỏ đi thì…

Trầm ngâm một lúc, chợt Dorai nói với Stella:

- Nếu em ấy không có ở các khách sạn thì cô thử đến các khu nhà cũ bỏ hoang xem sao.

Khu nhà cũ bỏ hoang, đó là nơi mà Kaho từng ẩn nấp khi bị tổ chức Zefra, cụ thể là Mizar, truy lùng. Dorai chỉ biết việc này khi Kaho chịu chia sẻ với cậu dạo gần đây thôi.

- Được rồi, tôi và Kotone cũng đang ở gần chỗ khu nhà cũ bỏ hoang, bọn tôi sẽ đến đó xem sao. Cậu cứ tập trung vào thực hiện kế hoạch của mình đi, chuyện hệ trọng liên quan đến cả một gia tộc và quốc gia Nhật Bản này đấy. Có gì tôi sẽ liên lạc với cậu.

- Tôi hiểu rồi.

Khi Stella ngắt máy kết thúc cuộc gọi cũng là lúc mà cô rẽ sang phải ở cuối con đường, vào con đường phía trước khu nhà bỏ hoang.

- !?

Ngay lập tức, hai mắt của Stella mở to ra, bởi lẽ phía trước khu nhà đang có sự hiện diện của người mà cô đang tìm.

- Kaho…chan…

Kotone cũng cất tiếng sau khi đuổi kịp theo Stella.

- Kaho!

Stella cất tiếng gọi rồi tiếp cận khi Kaho vừa từ bên trong khu nhà bỏ hoang bước ra.

- Hm!?

Kaho quay sang thì thấy Stella và Kotone từ xa chạy đến tiếp cận mình.

- Các người…

- Hộc hộc… cuối cùng cũng tìm được cô!

Stella thở gấp, dừng lại bên cạnh Kaho rồi nói với giọng hổn hển:

- Tại sao cô lại bỏ đi mà không nói lời nào chứ? Cô có biết là Dorai lo lắng cho cô lắm không?

Nghe Stella nói vậy, Kaho đưa mắt quay sang chỗ khác tránh né ánh mắt của Stella.

- Không liên quan đến cô.

- Lại còn liên với chả quan!

Stella nắm lấy tay của Kaho.

- Đi về thôi, chúng ta còn nhiều việc khác cần phải làm đấy!

Đó là chuẩn bị sẵn sàng để đối phó với gia tộc Shinomiya.

Lúc này, bỗng từ phía xa, một đám người tiến đến.

- Thì ra ngươi ở đây, Murakami Kaho!

- !?

Sự xuất hiện của đám người này khiến cho Kaho, Stella và Kotone có chút bất ngờ. Cả ba quay sang quan sát thì thấy đó là một đám người với trang phục gần như là trắng tinh, khoác áo choàng màu trắng kiểu của các pháp sư. Dẫn đầu là một cô gái da ngăm với đuôi tóc thắt bím, trang phục chiếc váy màu đỏ khiến cô nổi bậc hơn những người khác. Cầm một bên tay cây gậy dài và đi đầu cả đám, không khó để nhận ra cô là người dẫn đầu.

Ehren

- Các người… là ai…?

Cất tiếng hỏi, nhưng đồng thời Stella cũng lục lại trong trí nhớ của mình. Sau vài giây, cô có thể đưa ra kết luận rằng những người này thuộc Lightsworn, tổ chức của các ma pháp sư hàng đầu thế giới.

- Ta là Ehren. Nhân danh tổ chức Lightsworn, ta yêu cầu ngươi, Murakami Kaho, phải theo và hợp tác với bọn ta.

Dùng giọng điệu không chút thiện ý, lại còn trong tư thế sẵn sàng để chiến đấu, Stella và Kaho cũng bắt đầu cảm thấy khó có thể tránh được một trận ẩu đả.

- Ta…

- Không! Cô ta là thành viên của tổ chức Lumea chúng tôi, ngươi chẳng có quyền gì để bắt cô ta làm theo ý mình.

Kaho chỉ vừa nói được từ “ta” thì Stella đã cất tiếng cắt ngang,- nói với Ehren. Việc này có khiến Kaho chút bất ngờ, cô quay sang nhìn Stella.

- Lumea… cái đám vắt mũi chưa sạch mới phất lên từ gia tộc Hokawa quá cố đấy à.

Nhíu mày nói dứt câu, Ehren phất tay ra lệnh.

- Lên!

Nhận lệnh, đám người phía sau Ehren lao lên tấn công, số lượng cũng phải lên đến ba mươi, tất cả đều là những pháp sư thuộc hạng expert của Lightsworn.

Thấy có vẻ không ổn, Stella, Kaho và Kotone nhanh chóng gọi Artifact và Arms của mình ra rồi vào tư thế sẵn sàng chiến đấu.

- Caduceus!

- Kokushi Souken!

- Ga…Gaé Bolg…

Sau khi Artifact của mình xuất hiện, Stella nhanh chóng triển khai chiêu thức khơi mào đầu trận chiến.

- Luminous Arc!!!

Cầm Caduceus bằng hai tay chĩa về phía trước, Stella hô lên. Từ Caduceus, một loạt các luồng Luminous mang hình dạng giống với phần đầu của Caduceus bay ra, lao đến những tên trong tổ chức Lightsworn đang lao đến.

“Vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo… uỳnh uỳnh uỳnh uỳnh… rầm rầm rầm…”

Chiêu thức của Stella khiến cho một vài tên pháp sư dừng lại rồi tạo kết giới để chắn, nhưng không gây được chút thương tích gì cả. Không một Arc nào có thể xuyên qua hay làm vỡ được kết giới ánh sáng mà đám người này tạo ra.

Đối phó với những tên khác đang lao đến, Kaho cũng bắt đầu triển khai chiêu thức để tấn công.

- Tsujigiri!

Cầm hai thanh kiếm bóng tối của mình hai bên tay rồi dang thẳng ra, Kaho xoay với tốc độ nhanh như chong chóng, làm văng ra các luồng bóng tối hình nhát chém lưỡi liềm bay đến những tên đang lao đến.

“Rầm rầm rầm…”

Biết rằng ánh sáng không hiệu quả khi phòng thủ trước các đòn tấn công bóng tối, những tên này không tạo kết giới mà nhảy qua lại để tránh các nhát chém bóng tối, đồng thời triển khai các chiêu thức để phản đòn.

“Vèo vèo vèo vèo…”

Một loạt các quả cầu ánh sáng, gươm giáo ánh sáng,… xuất hiện trong không trung rồi bay đến đâm vào Kaho. Ám và Quang là hai thuộc tính mà khi tấn công sẽ rất hiệu quả nhưng phòng thủ lại không hiệu quả đối với thuộc tính kia. Do đó, khi hai thuộc tính này tấn công nhau, bên nào giữ vị trí tấn công thì sẽ chiếm ưu thế hơn.

Số lượng các thứ đòn công kích đến quá nhiều, khiến Kaho khó mà nhảy sang chỗ khác để tránh, cô đành phải triển khai kết giới để phòng thủ, dù cho gặp phải bất lợi.

“Xèo bùm rầm đùng…”

Các quả cầu, gươm giáo ánh sáng bay đến, làm tan rã dần kết giới bóng tối của Kaho. Một hay hai người thì không thành vấn đề, nhưng số lượng lên đến hàng chục thế này khiến Kaho hoàn toàn rơi vào tình thế khó khăn.

Không chỉ Kaho và Stella, Kotone cũng đang gặp rắc rối trong việc đối phó với những tên pháp sư.

- H…hây ya!!!

Với bộ giáp có phần gồ ghề và kỹ năng chiến đấu không được nhanh lắm của mình, Kotone đang bị những tên pháp sư áp đảo. Bộ Arms cùng với thuộc tính ánh sáng của cô khiến Kotone có thể cầm cự được, nhưng không có chút cơ hội nào để phản công lại.

Từ xa, Ehren đưa tay phải ra phía trước, chưởng ra liên tục các tia ánh sáng với đường kính khá to, kích thước cũng cỡ bằng cây cột điện.

“Uỳnh uỳnh uỳnh uỳnh uỳnh uỳnh…”

Đang phải đối phó với đám người lao đến, lại gặp phải những cú chưởng ánh sáng mang sức công phá cao từ Ehren, Stella cảm thấy tình hình hiện tại cực kỳ tệ, đến cả con đường rút lui bỏ chạy cũng không có. Thời gian để giải quyết những cú chưởng từ Ehren khiến Stella phải dừng việc tấn công lại, tạo cơ hội cho những tên pháp sư khác tấn công cô.

Thấy vậy, Kaho liền dùng một thanh kiếm bóng tối chém vào trong không trung, rạch một cái lỗ đen rồi đâm thanh còn lại đâm vào bên trong lỗ đen đó. Ngay sau đó, từ vùng không gian gần chỗ Ehren đang đứng, lưỡi thanh kiếm bóng tối của Kaho trồi ra, đâm vào cô.

“Keng”

Thế nhưng, như có vẻ cảm nhận được việc này, Ehren nhanh chóng dùng cây gậy của mình để chắn thanh kiếm bóng tối của Kaho, rồi sau đó hất nó trở về.

Không dừng lại ở đó, Ehren giơ cây gậy của mình lên qua đầu. Ngay lập tức, cây gậy được bao phủ bởi ánh sáng và kéo dài, to ra, trông như gậy như ý của Tôn Ngộ Không.

- Kưryaaaaaaaa!!!

Bay vụt lên trên một đoạn, Ehren cầm cây gậy dài và to của mình giáng xuống chỗ của Kaho.

“Rầmmmmmmm…”

Biết rằng khó mà chắn được cây gậy to như cây cột điện kia bằng kết giới hay hai thanh kiếm bóng tối của mình, Kaho đành phải nhảy sang vị trí khác để tránh. Cô thành công trong việc tránh đòn, nhưng lại tạo cơ hội cho những tên pháp sư khác tấn công cô.

“Vèo vèo vèo vèo…”

Một loạt các đòn ma thuật tầm xa bay đến đâm vào Kaho khi cô chỉ vừa mới đáp xuống đất sau cú nhảy. Song, Kaho đã lường trước được điều đó. Ngay sau khi tiếp đất, Kaho nhanh chóng hóa thành một đàn dơi bóng tối, bay tản ra xung quanh để tránh những missile bay đến.

“Phạch phạch phạch phạch…”

Sau khi tránh các ngọn lao ánh sáng bay đến, đàn dơi nhanh chóng bay gần lại với nhau rồi lướt qua những tên pháp sư đứng gần đó. Đòn vừa phòng thủ vừa tấn công bất ngờ khiến một vài tên bị những con dơi bóng tối lướt qua, cắt đứt trang phục và một vài chỗ da trên cơ thể bọn chúng.

- Gư…

- A…

Thế nhưng, số lượng những tên pháp sư khác vẫn đang rất áp đảo, khiến Kotone và Stella không có mảy may một cơ hội nào để chiếm thế tấn công.

Thấy người của mình bị đàn dơi gây thương tích, Ehren lập tức giơ tay trái ngửa lên trời. Cây gậy trở lại hình dạng thường của nó sau cú đập của Ehren xuống mặt đất.

Trong thoáng chốc, một cái lồng ánh sáng to, hình bán cầu, xuất hiện trong không trung, phía trên của Ehren, rồi được ném đi theo động tác tay của cô.

“Vèo… rầm…”

Cả đàn dơi mà Kaho biến thành bị nhốt trong cái lồng ánh sáng này trong chớp mắt. Những con dơi bóng tối khi chạm phải ánh sáng của cái lồng liền bị bỏng, khiến không con nào có thể bay ra khỏi đó được. Thế là cả đàn dơi tụ lại, hóa trở lại thành Kaho.

Giữ chân được Kaho, Ehren nhanh chóng nhảy lên cao, bao quanh gậy của mình bằng ánh sáng với ý định giáng xuống chỗ của Kaho đang bị cái lồng ánh sáng khống chế.

“Keng…”

Thế nhưng, trước khi kịp giáng xuống Kaho thì Stella đã lướt đến dùng Caduceus chắn đòn tấn công của Ehren, sau đó thì cả hai ghì nhau.

- Kư…

Stella cảm thấy Ehren rất mạnh, ghì nhau chỉ mới vài giây mà hai chân của cô đã run run, sắp không thể trụ vững được nữa.

Phía Kaho, được Stella câu thời gian cho, cô nhanh chóng dùng bóng tối để phá hủy cái lồng ánh sáng và thoát ra khỏi đó, việc này tốn một chút thời gian.

Hoàn cảnh trở nên tệ hơn khi đám pháp sư lại lao đến tấn công Stella, khi cô đang phải ghì nhau với Ehren. Thế là Stella đành phải triển khai chiêu thức phi tuyến tính để tạm thời phá giải tình thế khó khăn này.

- Judgment Ray!

Sau lời hô, Caduceus phát sáng lên. Ngay lập tức, các hình vuông Luminous xuất hiện ngay ở vị trí của những tên pháp sư, rồi phát nổ không lâu sau đó.

“Bùm bùm bùm bùm bùm…”

Các vụ nổ tuy nhỏ nhưng nhiều, và cầm chân được đám pháp sư một lúc.

Khi Kaho thoát ra được khỏi cái lồng ánh sáng, Stella cũng nhanh chóng lướt lùi ra sau. Chỉ cần ghì nhau với Ehren thôi cũng đủ để cô mất khối sức lực.

Không để cho ai nghỉ ngơi, Ehren tiếp tục lao lên tấn công Kaho, đám pháp sư thì lao đến tấn công Stella. Tình thế hiện tại phải nói là rất tệ, nếu không làm gì thì cả ba sẽ gặp nguy mất.

Bị dồn vào đường cùng, Stella nhíu mày suy nghĩ kỹ một chút rồi quyết định giải phóng khí, triệu hồi tinh linh của mình ra.

- Gưaaaaaaa… Diamond!!!

Chưa thành thạo với tinh linh “ngầm” trước đây cô chẳng hề hay biết là mình sở hữu, Stella chỉ có thể triệu hồi Diamond khi giải phóng khí. Mà đã là giải phóng khí thì Stella rất sợ rằng mình sẽ mất kiểm soát, nên cô rất hạn chế làm việc này mà thay vào đó là tập luyện để kiểm soát khí của mình.

Từ cơ thể Stella, các luồng tia Luminous sáng chói tỏa ra như hình cánh quạt giấy. Các tia Luminous này chói mắt hơn cả đèn pha ô tô, chúng tỏa ra và bao bọc lấy cơ thể của cô. Cũng từ cơ thể của Stella, một khối Luminous bay, sau đó thì di chuyển sang bên cạnh và hiện thành Diamond, tinh linh của cô, còn được biết đến với tên gọi là “Kẻ chế ngự bóng tối”.

Về phía của Kaho, thấy Ehren lao đến với ý định tung một cú đá từ đôi chân được bao phủ bởi ánh sáng, cô định biến thành một đàn dơi bay cắt ngang qua khi Ehren tiếp cận. Tuy nhiên, khi Kaho vừa định triển khai thì cũng là lúc mà Diamond xuất hiện. Ngay lúc đó, một luồng aura khó chịu ngăn chặn luồng khí được vận bởi Kaho, khiến cô không thể triển khai chiêu thức được. Mặt khác, một lượng lớn khí dưới dạng bóng tối bị hút ra khỏi người của Kaho, bay vào Diamond. Đây là một trong những đặc tính khiến Diamond được biết đến như con rồng chuyên chế ngự bóng tối dưới thời cai trị của Cedeote trong quá khứ. Song, Stella quên mất rằng điều này sẽ khiến cho Kaho gặp bất lợi.

-  Hơ…!?

Và rồi, thất bại trong việc triển khai chiêu thức, hình ảnh của Ehren càng lúc càng to lên trong mắt của Kaho, và…

“BỐPPPPP…”

- Gưaaaaaaaaa…!!!

Một cú đá cực kỳ mạnh kèm với ánh sáng bao phủ bởi đôi chân từ Ehren, Kaho cảm thấy vô cùng đau đớn. Quang và Ám, bên nào tấn công bên đó sẽ gây nhiều tổn thương hơn cho đối phương. Cú đá mạnh đến nỗi nó khiến Kaho văng một đoạn ra sau, lăn vài vòng trên đất.

- Kaho!

Lúc Stella nhận ra thì đã quá trễ, vì cô mà Kaho mất một lượng lớn khí, đã thế còn lãnh một đòn khá nặng nữa.

- Ka…Kaho-chan!

Kotone rất muốn đến giúp Kaho, nhưng những tên pháp sư đang bao vây không cho phép cô làm điều đó.

Về phía những tên pháp sư đang đối đầu với Stella, thấy sự xuất hiện của Diamond, bọn chúng cũng lần lượt gọi ra tinh linh của mình.

- Bolon Yokte!

- Tzʼakab!

- Hachäkʼyum !

Những con sói ánh sáng, hươu ánh sáng, quạ ba chân,… lần lượt được triệu hồi và bay đến tấn công Diamond.

“Roẹt roẹt… vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo…”

Một loạt các viên Luminous hình thoi xuất hiện trong không gian bên cạnh Diamond, sau đó lần lượt bay về phía trước, đâm vào những con tinh linh ánh sáng lẫn những tên pháp sư, khiến cả đám phải hoặc tạo kết giới chắn hoặc nhảy lung tung sang các vị trí khác để tránh.

Ehren sau khi tung cú tấn công trực diện vào Kaho vẫn không có dấu hiệu dừng lại, cô tiếp tục xoay cây gậy của mình vài vòng, bao phủ nó bởi ánh sáng rồi lao đến chỗ của Kaho đang gượng chống tay đứng dậy với ý định giáng thêm một đòn nữa từ cây gậy của mình.

- Kưraaaaaaaaaa…!!!

Thấy vậy, Stella để những tên pháp sư cho Diamond xử lý, cô lập tức phóng đến dùng Caduceus chặn cây gậy của Ehren lại.

“Vèo… kengggg…”

- Kư…

Cả hai lại ghì với nhau, song trông Stella vẫn không thể địch nổi Ehren. Vốn là một trong các thành viên chủ chốt của Lightsworn, kỹ năng chiến đấu của Ehren không phải thuộc hạng tầm thường. Dù vậy, Stella đã thành công câu giờ để Kaho có thể gượng đứng dậy.

Stella càng lúc càng bị áp đảo, Caduceus bị đẩy đến gần sát mặt cô. Và rồi, khi Kaho vừa đứng dậy với dáng vẻ khập khiễng thì cũng là lúc mà Stella thất thế, bị Ehren tung một cú đạp thẳng vào bụng, khiến cô văng ra sau một đoạn.

“Bốp…”

- Kưaaaa…!

Không dừng lại ở đó, Ehren đưa tay ra rồi tiếp tục chưởng những luồng ánh sáng to và dài như cây cột điện đến chỗ của Kaho.

“Uỳnh uỳnh uỳnh uỳnh uỳnh uỳnh uỳnh…”

Không còn sức để có thể di chuyển một cách linh hoạt nữa, Kaho đành phải dùng tất cả sức lực và khí còn lại để tạo kết giới bóng tối chắn. Song, bóng tối và ánh sáng, bên nào phòng thủ sẽ gặp bất lợi, lớp kết giới bóng tối của Kaho loang lổ sau đợt tấn công của những luồng ánh sáng từ Ehren.

- Gư…

Thấy Kaho có vẻ không thể cầm cự được nữa, Ehren lao đến gồng ánh sáng bao quanh chân mình rồi cong chân lại, tung một cú tấn công bằng đầu gối vào Kaho.

“RẦMMMMMMMMMMM… BỐPPPP…”

- Kưaaaaaaaa…!!!

Kết giới bóng tối bị phá hủy hoàn toàn, Kaho lãnh trọn cú gối vào người, văng ra sau với lực cực mạnh.

- Hơ…

Khi Stella chống tay đứng dậy thì cũng là lúc mà Kaho văng đến, đè lên người cô. Lực của cú gối từ Ehren mạnh đến nỗi sau khi đè lên, dư lực còn khiến cả hai cùng nhau văng thêm một đoạn ra phía sau nữa.

Phía Ehren, cô ném cây gậy của mình lên không trung, sau đó dùng hai tay vận khí của mình và tung ra chiêu thức với sức phá hủy cực kỳ lớn:

- Kamejoko!!!

“UỲNHHHHHHHH…”

Một luồng pháo ánh sáng to và dài được bắn ra từ Ehren, kéo dài bay thẳng đến nuốt trọn lấy Kaho và Stella, đẩy cả hai đập vào bức tường của tòa nhà gần đó với vận tốc cực nhanh.

“RẦMMMMMMMMMMMMMMMMM…”

Phải vài giây sau khi đập vào tường thì tia ánh sáng này mới teo lại rồi biến mất, để lại bức tường bị lún sâu, gạch đá vỡ vụn, cùng với Kaho và Stella ngã sấp xuống đất.

- Stella! Kaho-chan!

Kotone bất lực nhìn Kaho và Stella lãnh tròn một đòn mang sức hủy diệt cao, hiện tại cô cũng đang phải gồng mình lên chắn những tia ánh sáng, quả cầu ánh sáng bắn ra từ những tên pháp sư, lơ là một chút là toi ngay.

Lúc chiêu thức kết thúc cũng là lúc mà cây gậy bay xuống ngang tầm, Ehren giơ ra bắt lấy cây gậy của mình lại, sau đó phóng đến chỗ của Kaho và Stella đang nằm rồi tung thêm một cú đập nữa.

- Kưraaaaaaaaaa!!!

Cây gậy kéo dài và biến to ra, được bao phủ bởi ánh sáng, kích thước cũng cỡ phải bằng cây cột điện, giáng một cách mạnh bạo xuống chỗ của Stella và Kaho đang nằm.

“RẦMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM…”

Một rãnh lõm hình trụ để lại trên mặt đất sau cú tấn công từ cây gậy to của Ehren, Stella và Kaho hoàn toàn rơi vào trạng thái bất tỉnh, Diamond cũng biến sau đó không lâu vì sự cạn kiệt khí của Stella.

- Không… Stella…Kaho-chan!!! Kư…

Kotone cũng có vẻ như không thể cầm cự được lâu nữa với số lượng áp đảo các pháp sư như thế này. Cô chỉ có thể chứng kiến cảnh Ehren từ từ đến vác Kaho đang trong trạng thái hôn mê lên vai rồi đi khỏi đó.

- Không…!!!

Kotone cố gắng hết sức nhưng vô dụng, cô bị đám pháp sư cầm chân cho đến khi Ehren hoàn toàn rời khỏi đó rồi mới được buông tha.

- Khôngggggg!!!

Kotone chạy theo đám pháp sư khi bọn chúng rút khỏi đó, nhưng Ehren và Kaho thì không thấy đâu nữa.

- Không…

Kotone quỵ gối xuống buồn bã vì sự vô dụng của mình. Dorai đã nhờ cô tìm và mang Kaho về, vậy mà…

Chợt nhớ đến Stella, Kotone vội đứng dậy chạy đến chỗ của Stella đang nằm bất tỉnh.

- Stella… Stella…

Lay kiểu gì Stella vẫn không tỉnh dậy. Song, nhịp tim và hơi thở yếu ớt cho thấy cô vẫn còn sống. Buổi trưa hôm đó, không những Kaho bị người của Lightsworn bắt đi, mà Stella còn bị thương nặng, được Kotone mang về khu biệt thự để chữa trị các vết thương và hồi sức.

Tại một con phố vắng trên hòn đảo Layden.

- Aaaaaaaaaa…

- Khônggggg… tha cho tôiiiii…

Tiếng hét của những người dân vô tội vang lên trong tuyệt vọng.

“Phập phập phập…”

Tuy nhiên, sự van xin cầu khẩn đó không làm cho Yuusuke dừng hành động lấy mạng của những người dân này. Hiện tại, cánh tay phải của Yuusuke không còn là hình dạng bình thường nữa, mà là một cánh tay khá to, đầy gai góc với móng vuốt nhọn hoắc, trông như một cánh tay của quỷ dữ vậy.

- Ư…

- Gưaaa…

- Aaaa…

Sau khi bị Yuusuke lạnh lùng sát hại bằng cánh tay kinh dị kia, những người dân không tắt thở hẳn mà dần dần run người, cơ thể phồng to ra, chuyển thành màu nâu xám, sau đó thì bắt đầu có những dấu hiệu như bị đột biến.

“Xoẹt xoẹt…”

Một loạt những cái sừng gai góc mọc ra phía sau lưng những người này, mặt mày họ bắt đầu biến dạng, trở nên ghê rợn, cơ thể to ra gấp đôi người bình thường cùng với hình dạng trông không khác gì quái vật. Nhiều cá thể còn không giữ được hình dạng con người, biến thành những con quái vật bốn chân trông rất dị.

- Khôngggggg!!!

Một người còn sót lại cố gắng bỏ chạy trong tuyệt vọng, nhưng ngay lập tức bị hai người của gia tộc Shinomiya bắt giữ lại.

- Không… thả tôi ra!!!

Yuusuke từ từ tiến lại tiếp cận người này với bộ mắt rất đáng sợ.

- Tại sao em lại bỏ chạy cơ chứ…?

Mắt vẫn trừng ra nhìn vào, nhưng dường như những lời nói của Yuusuke không phải dành cho người này.

- Tại sao??? Tại sao em lại không chịu theo anh mà theo cái tên chết tiệt đó hả???

- C…cậu nói cái gì tôi không hiểu!!!

Dĩ nhiên là người này chẳng thể hiểu được Yuusuke đang nói gì.

- Em có biết là anh yêu em đến dường nào hay không? Tại sao em lại phản bội anh?

Yuusuke trừng mắt to hơn kề sát mặt nói với người này.

- Tôi không biết cậu đang nói gì cả...! Thả tôi ra…!

Người này vùng vẫy nhưng không thể thoát khỏi được hai tên trong gia tộc Shinomiya đang giữ mình lại.

- Em vẫn còn có ý định rời xa anh sao…?

Yuusuke gằn từng từ một.

- Vậy thì anh phải phạt em thôi…

Vừa nói, Yuusuke vừa đưa cánh tay gớm ghiếc của mình lên, rồi…

- Khô… aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!

“Phập”

Tiếng hét thất thanh vang lên, đôi mắt của người này bị chọc thủng và ngoáy sâu vào bởi những chiếc vuốt nhọn hoắc trên bàn tay của Yuusuke.

- Aaaaaa…. aaa……….

Và rồi, số phận của người này cũng giống như những người dân vô tội trước đó Chỉ sau vài giây, người này hoàn toàn biến thành một con quái vật với thân hình đầy gai góc.

- …

Đứng im lặng một lúc, cánh tay phải của Yuuske trở lại hình dạng bình thường.

- Vẫn chưa đủ…

Yuusuke tự lẩm bẩm.

- Như thế này vẫn chưa đủ…. Mình cần nhiều hơn nữa để có thể đánh bại cái tên chết tiệt kia và giải cứu cho em ấy…

Thứ mà Yuusuke cần nhiều hơn chính là những con quái vật đột biến từ những người dân vô tội kia.

- Marina… hãy chờ anh…

Quay lại Vol 18 - Chương 6 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 19 - Chương 8