FANDOM

Chapter 4: Biết điều thì đừng động vào tôi! Sửa đổi

- Hây yaaaaaaa….!!!

Một học sinh lao thẳng đến và dùng tay tạo một nắm đấm ánh sáng giáng vào Dorai. Tuy nhiên, khi vừa chạm vào cơ thể của cậu thì…

“‘Bùm”

Cơ thể Dorai bỗng phát nổ, hất văng cậu học sinh kia ra phía sau và lăn ra đất.

Cậu học sinh cố gượng nhưng không đứng lên được nữa.

Phía bên ngoài, hiệu trưởng của Sierra hô to:

- Người chiến thắng là Hisayuu Dorai ở lớp 6S!

Lúc này, tiếng bàn tán của mọi người vang lên xung quanh. Dorai không quan tâm và từ từ rời khỏi đó.

Các cô gái cùng Kenji chạy đến bên Dorai khi cậu rời khỏi sân đấu.

- Anh lại thắng nữa rồi, giỏi quá!

Koyori chắp hai tay lại, mở to mắt và nhìn Dorai với cặp mắt long lanh, tỏ thái độ ngưỡng mộ cậu.

- Chúc mừng anh, nii-sama!

Kenji giơ tay ra, Dorai dùng tay móc và đập tay Kenji như là một hành động để đáp lại lời chúc mừng. Sau đó thì lần lượt Eri, Miwa và Stella cũng khen Dorai.

Đã bốn ngày trôi qua kể từ khi giải đấu bắt đầu. Các học sinh vẫn thực hiện việc học bình thường cho đến tiết cuối cùng, và tất cả sẽ di chuyển ra sân tập thể để thi đấu theo như chỉ định sắp xếp của nhà trường.

Dorai đã tham gia tổng cộng hai trận, một trận với học sinh S và một trận với SS, kết quả cậu đã thắng hoàn toàn, và vừa mới nãy thôi, Dorai đã thắng thêm một học sinh hạng S nữa. Kenji thì cũng đã thắng ba trận với học sinh lớp A.

Sau trận đấu, tất cả học sinh giải tán khỏi sân tập thể, trở về lớp học thu dọn sách vở rồi ra về.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Buổi sáng, Dorai và Kenji đến trường như thường lệ. Trong lúc đi, Kenji có quay sang hỏi Dorai:

- Nii-sama, không biết hôm nay anh sẽ đấu với ai nhỉ?

- Anh cũng chả biết. Thực sự thì anh không quan tâm đến giải đấu này lắm…

Đúng là Dorai chỉ đấu cho qua chuyện, cậu không có ý định giành giải nhất hay gì, nhưng Dorai một phần cũng không muốn giả vờ thua. Hôm nay, không biết trường sẽ xếp cho cậu đấu với ai.

Đến trước cổng học viện Sierra, bỗng có một bóng người chạy đến và đi bên cạnh Dorai. Hai anh em quay sang thì thấy đó là Stell, “Tân Nữ hoàng” tại Sierra.

Stella bước đi bên cạnh Dorai, mặt nhìn về phía trước và không nói gì.

Dorai làm vẻ mặt hơi cau có, cậu nghĩ bụng rằng lại sắp có phiền phức xảy ra.

- Cô lại muốn gì đây?

- Tôi muốn đi cạnh cậu cũng không được sao!

- Haizzz, không có gì thì tốt!

- Hừ, cậu thật là quá đáng, cứ như tôi luôn gây ra phiền phức vậy!

- Rồi rồi…

- Hứ!

Dorai vừa bước đi vào sảnh chính của dãy nhà cao trung, vừa phải nghe Stella càu nhàu cả đoạn đường.

Vào trong sảnh, Dorai đến tủ giày của mình, lấy đôi giày ở trường ra rồi đi vào, Stella cũng thế.

(*Ở Nhật, các học sinh sẽ có riêng đôi giày để mang khi ở trong trường. Trước khi vào lớp, các học sinh sẽ thay đôi giày tại tủ giày ở sảnh.)

Khi Stella vừa đến tủ giày của cô và mở ra thì…

“Xào xào xào…”

Một mớ hỗn độn các lá thư được nén rất chặt vào bên trong ngăn tủ đổ ào và tràn ra, khiến Stella phải bật ngửa. Nói chính xác hơn đây là những bức thư tình mà các học sinh nam gửi cho Stella. Từ lúc chuyển sang đây, ngày nào cũng thế, cô luôn nhận được các bức thư tình từ các học sinh nam bên Sierra. Tuy nhiên, Stella không quan tâm đến nó và vứt cả vào lò đốt.

- Oái!

Stella ngồi bệt xuống đất, cô bị chôn vùi bởi đống thư này. Số lượng thư hôm nay nhiều gấp đôi hôm qua và được nén một cách khéo léo vào bên trong ngăn tủ, khiến nó bung ra khi Stella vừa mở.

Mọi người đi ngang, cả nam lẫn nữ đều xì xào bàn tán về cô:

- Này, đó chẳng phải là Nữ Hoàng sao?

- Cô ta được đám con trai mến mộ lắm đấy!

- Số thư tình nhiều đến thế kia mà!

Stella bực bội đứng dậy và càu nhàu:

- Thật là… ngày nào cũng vậy! Sao bọn chúng không chịu để yên cho cái tủ giày của tôi chứ!

Dường như cô đang nói với Dorai. Tuy nhiên, Dorai không muốn bị dính vào phiền phức này, cậu lặng lẽ bước vào trong sau khi mang đôi giày vào.

- Ơ… ôi này, cậu lại bơ tôi đấy à!

- Không có chuyện gì thì tôi về lớp thôi chứ ở đây làm gì?

- Cậu thật là… có thấy tôi được nhiều người tỏ tình không? Còn không biết lấy đó làm vinh hạnh. Những tên khác khi tiếp cận tôi cho out ngay! Ít ra thì cũng giúp tôi đem đống thư này ra lò đốt chứ!

Stella nói rõ to, cốt là để cho những tên kia nghe thấy và không làm phiền cô nữa.

Dorai không biết nói gì. Mà cũng phải, Stella là một cô Nữ Hoàng kiêu ngạo và “Tsundere”, vì thế nên đối với các chàng trai khác đeo đuổi mình, Stella luôn tỏ ra kiêu ngạo, hống hách. Thái độ của cô chỉ thay đổi khi đối diện với Dorai mà thôi.

Một số nam sinh bên Sierra đi ngang qua khu này, thấy Stella không màng gì đến đống thư mà chỉ chú ý đến Dorai, ai cũng nhận ra cô muốn gì đó từ cậu. Các nam sinh này đều nhìn Dorai bằng anh mắt GATO.

- Rồi rồi…

Dorai đáp lại và đến giúp Stella mang đống thư ra lò đốt. Số thư nhiều đến nỗi cả hai phải ôm đầy cả vòng tay.

Sau khi giúp Stella, Dorai trở về lớp của mình. Stella muốn giữ cậu lại thêm một tí nữa nhưng cũng gần đến giờ vào học rồi nên đành thôi.

Dorai trở lại dãy nhà cao trung, cậu vừa lên cầu thang và rẽ sang phải thì…

“Rầm”

Một bóng người chạy vụt đến và tông phải cậu. Cả hai ngã ra sau, chống tay ngồi bệt trên đất.

Điều này làm Dorai nhớ đến Eri, cậu đã tông cô hai lần khi vừa đến Layden này. Tuy nhiên, khi ngước mặt lên và nhìn người đối diện, Dorai nhận ra nhân vật lần này lại là Miwa.

- Ai cha cha cha cha cha….

Miwa ôm đầu rên rỉ sau cú ngã.

Vài giây sau, cô ngước mặt lên và thấy Dorai.

- Dorai?

- Cậu làm gì mà chạy như ma đuổi thế?

Dorai vừa chống tay đứng lên, vừa hỏi Miwa và chìa tay ra vẻ muốn kéo cô đứng lên.

Miwa chưa kịp trả lời hay nắm lấy tay Dorai để đứng lên thì từ phía sau, một đám người với tiếng ồn đang chạy đến:

- Ê, Miwa ở đây này!

- Tìm thấy cô ấy rồi!

- Hôm nay nhất định phải mời cô ấy đi ăn mới được!

Tiếng nói, cùng những bước chân rầm rập vang lên cả hành lang của tầng hai. Có vẻ như Miwa đang bị đám người này đuổi theo quấy rầy nên cô phải chạy thục mạng như vậy.

Thấy vậy, Miwa chống tay đứng lên một cách nhanh chóng và vội nói:

- Chết rồi, tôi không có thời gian để nói chuyện, gặp cậu sau!

Ngay sau câu nói, Miwa chạy xuống cầu thang với vẻ hấp tấp, dường như cô đang chạy trốn đám người này.

Dorai vừa rời mắt khỏi Miwa và quay sang thì…

“Bốp… bụp… bụp... bụp…”

Đám người chạy ngang qua Dorai và càn quét cậu như một đoàn tàu không phanh vậy. Cả đám tông vào Dorai như thể cậu không tồn tại, khiền cậu ngã xuống, những người phía sau thì chạy giẫm đạp lên cậu.

Sau khi cả đám chạy xuống cầu thang đuổi theo Miwa, Dorai từ từ đứng dậy, người cậu tơi tả như vừa mới bị ăn một trận hành xong vậy.

- Ai cha cha cha cha cha…

Dorai lom khom đứng dậy, vừa ôm lưng vừa kêu lên đau đớn. Cậu lắc đầu vài cái tỏ vẻ chán nản rồi quay trở về lớp của mình.

Giữa buổi học hôm đấy có một tiết thực hành ngoài trời. Khối lớp A và S của các năm sẽ tập cùng nhau, tương tự cho khối lớp B với C, D với E và F.

Khi mọi người tụ tập đông đủ ngoài sân, dĩ nhiên các cô gái sẽ tìm đến Dorai.

Nội dung của bài tập hôm này là về khả năng ma thuật. Nhà trường đong đầy nước vào cái hồ. Lần lượt các học sinh sẽ sử dụng ma pháp xuống cái hồ này sao cho nước trong hồ bay lên càng nhiều và càng cao càng tốt.

Các giáo viên lần lượt gọi tên từng học sinh bước lên để thực hành. Các học sinh thực hiện xong sẽ tự chọn ra một học sinh khác để cùng nhau tập luyện.

Trong lúc các học sinh khác đang thực hành, Dorai, Kenji và các cô gái cùng nhau trò chuyện khi chờ đợi.

Bốn cô gái và Kenji đã thực hiện xong, kết quả khá tốt. Cao điểm nhất là Eri với Failnaught của cô làm nước hồ gần như cạn sạch. Dĩ nhiên các học sinh khác cũng trầm trồ và xì xầm bàn tán về cô nhưng họ lại không dám tiếp xúc, bởi vì nghe đến thập tam đại tộc thì ai cũng ngán.

Trong lúc trò chuyện, bỗng thầy giáo gọi tên người tiếp theo lên thực hiện.

- Yamaguchi Kanako!

Đó là tên của cô bạn cùng lớp ngồi kế Dorai. Cô bạn này khá lạnh lùng, ít nói, nhưng thành tích học tập lại tuyệt vời. Hành động và cử chỉ của cô khiến mọi người tỏ ra ghen ghét vì nghĩ rằng cô kiêu ngạo và chảnh chọe.

Nói về độ kiêu và chảnh thì Stella hơn hẳn cô bạn Kanako này. Ấy vậy mà mọi người lại vẫn yêu thích Stella và ganh ghét Kanako. Có lẽ giới trẻ ngày nay thích Tsundere hơn Kuudere.

“Chíu… ào ào ào ào ào…”

Kanako không động tay chân, chỉ nhìn chằm chằm vào hồ nước. Nước trong hồ văng lên tung tóe, màn trình diễn của cô cũng không thua kém gì Eri. Tuy nhiên, xung quanh không phải là những lời bàn tán trầm trồ khen ngợi mà thay vào đó là những tiếng "xì” tỏ vẻ khinh thường và ghen ghét.

Sau khi thực hiện, Kanako đi lùi về phía sau mà không nói một lời nào. Theo như quy định, khi thực hiện xong, học sinh đó sẽ bắt cặp với một người khác để luyện tập. Tuy nhiên, trông cô nàng dường như không có ai để cặp cùng nhau.

- Đó chẳng phải là cô gái đứng đầu học viện Sierra trước khi chúng ta vào sao?

Eri nhìn vào Kanako và lên tiếng.

Miwa gật đầu đáp lại:

- Nhưng trông mọi người có vẻ không có thiện cảm với cô ta nhỉ!

Điều này khi nhìn vào ai cũng có thể thấy được. Các ánh mặt của các học sinh bên Sierra nhìn Kanako vẻ ghen ghét. Cô học giỏi, nhưng lại không hòa đồng, ít nói chuyện, khiến cho hầu hết các học sinh tại Sierra ghét cô.

- Học viên Hisayuu Dorai lên thực hiện phần thi!

Tiếng của giáo viên gọi tên Dorai.

- Vâng!

Dorai đáp to và tiến đến chỗ gần hồ nước để thực hiện bài luyện tập.

Dorai đứng yên bên hồ nước, hít một hơi dài và nhắm rồi lại mở mắt ra.

- Hây!

Dorai đặt lòng bàn tay phải ngửa ra, rồi chợt đẩy ra thật nhanh, vung thẳng về phía hồ nước. Từ lòng bàn tay, một tia Chaos xuất hiện lao thẳng về phía hồ nước, đâm xuyên xuống mặt hồ, đánh tung nước lên không trung. Không những thế, hồ nước dường như bị lay động một cách kinh hoàng, toàn bộ nước trong hồ bị cuộn lại và tạo thành một cột lốc nước xoay thẳng lên trời với tốc độ kinh khủng.

Cột nước xoay mạnh, tạo ra gió và các tia nước bắn ra tung tóe, khiến mọi người phải lấy tay che mặt lại.

- Oái oái oái…!!!

Sức gió cực mạnh, khiến các học sinh khác phải lên tiếng. Nếu đứng không vững sẽ bị cuốn đi ngay.

Dorai biết mình lỡ quá tay nên vội dừng lại, nhưng cột nước xoáy vẫn quay vòng quanh hồ, gió vẫn không ngừng phát ra.

Dorai nhìn xung quanh thì thấy…

- Á…

- Úi…

- ỐI…

Váy của toàn bộ các nữ sinh bị lực gió tốc bay tung lên. Một số học sinh nữ thì một tay che mặt, một tay cố giữ váy lại và đè xuống.

Trong phút chốc, khi nhìn về phía Kenji và các cô gái, Dorai vô tình nhìn thấy được pantsu của cả bốn, tuy họ vẫn đang cố giữ váy mình lại. Stella để lộ ra những viền ren màu đen, cho thấy một bộ lingerie quyến rũ. Miwa với màu trắng thuần túy và tinh khiết nhưng không kém phần hấp dẫn. Koyori và gương mặt gấu trúc trên pantsu, dịu dàng trong sáng cũng không hề kém cạnh. Eri với sọc xanh trắng huyền thoại, dù đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và nổi bật...

- Ááááááá…!!!!

Tiếng của các học sinh nữ vang lên khi họ bị nhìn thấy pantsu. Các cô gái cũng vậy, họ có vẻ xấu hổ khi phát hiện ra Dorai đang nhìn về phía mình.

- Này! Anh nhìn cái gì thế!

Eri vừa lên tiếng, vừa dùng tay che mặt để tránh nước bay vào mắt.

Một lúc sau, nước trong hồ bắt đầu lặng, gió cũng đã ngừng phát ra và khu đất lại trở lại bình thường. Tuy nhiên, hiện giờ, Dorai đang là tâm điểm chú ý của mọi người. Màn trình diễn của cậu quá đặc sắc, khiến thầy cô và các học sinh đều kinh ngạc. Nếu về vấn đề cho điểm, cậu sẽ được điểm tuyệt đối mà không cần bàn cãi.

Sau khi ổn định lại, Dorai từ từ bước xa khỏi hồ nước, tiến đến chỗ Kenji và các cô gái đang đứng.

Tuy nhiên, các cô gái hiện giờ mặt đỏ ửng, vì họ biết chắc rằng cậu đã nhìn thấy pantsu của mình.

Koyori thì cúi mặt lẩm bẩm:

- Mình… lại bị thấy rồi…

Đây là lần thứ ba Dorai nhìn thấy pantsu của Koyori.

Stella thì ôm mặt quay qua quay lại, mặt cô đỏ như quả gấc:

- Khônggggggg… hắn đã thấy rồi…

Eri thì vẫn còn dùng hai tay đè hai phần váy trước sau xuống, cô nhìn Dorai và đỏ mặt nói:

- Anh… anh đã nhìn thấy rồi phải không!

Trước câu hỏi này, cậu biết rằng mình không thể chối, nhưng càng không thể gật đầu và: “Ừ, anh thấy cả rồi!” được, nên tốt nhất là cứ im lặng.

Miwa cũng có vẻ ngượng, nhưng cô cố tỏ vẻ không có chuyện gì và đứng khoanh tay, vừa cười gượng vừa nói:

- S… sao, thấy thế nào? Hấp dẫn không?

Trước tình cảnh này, Dorai không biết phải phản ứng như thế nào để cho qua chuyện, im lặng mãi cũng không giải quyết được gì. Chợt cậu nghĩ ra phần còn lại của buổi tập hôm nay, đành đánh trống lảng:

- Ưmm… phần của tôi như thế là xong rồi… vậy nên bây giờ tôi tìm người để luyện tập cùng đây…

Nghe đến đây, các cô gái dường như bỏ qua và quên ngay lập tức chuyện bị thấy pantsu vừa rồi, mà thay vào đó là ý nghĩ “tập cùng Dorai” xuất hiện trong đầu họ.

Miwa nhanh nhảu lên tiếng ngay:

- Cậu tập cùng tôi này!

Nghe vậy, Stella không để yên và liền lên tiếng phản đối:

- Sao cậu ta lại phải tập cùng cô chứ, cậu ta sẽ tập cùng tôi cơ!

Rồi Stella quay sang và nắm tay Dorai:

- Nào, chúng ta đi đến khu trống tập luyện thôi!

Dĩ nhiên là các cô gái còn lại không dễ dàng chấp nhận, Eri đến nắm kéo tách tay của Stella và Dorai ra với giọng bực bội:

- Cô mới là người tự quyết định đấy, anh ấy đã đồng ý cùng cô tập luyện đâu!

- Cô nói gì thế, cậu ta là…

Nói đến đây, bỗng Stella chợt nhận ra rằng, mọi chuyện giữa cô và Dorai đã bị bại lộ, giờ đây mọi người đều biết cả. Vì thế mà cô không thể viện cớ là bạn trai mà lôi Dorai đi được.

- Là gì?

Miwa khoanh tay đứng hỏi Stella như vẻ cô biết Stella vừa bị hố.

- Thì là…

- Nếu tôi nhớ không nhầm thì quan hệ giữa hai người đâu có gì đâu nhỉ? Cậu ta là gì của cô?

Miwa càng ngoáy sâu hơn, khiến Stella không biết phải trả lời thế nào khi cô bị hố. Stella đành nói đại:

- Cậu ta là... Dorai, được chưa!

Vâng, một câu trả lời rất hợp logic và đúng lý, vì ai cũng biết Dorai là Dorai. Nhưng vì không biết phải nói như thế nào nên Stella đành trả lời đại như vậy.

Miwa cười đắc ý khi vừa troll được Stella một cú, khiến cô phải một cơn quê.

Khi kéo được tay cả hai buông ra, Eri quay sang và hỏi Dorai:

- Thế anh tính tập cùng với ai?

Dorai chưa kịp trả lời thì Kenji tiến đến:

- Nii-sama tập cùng em nhé!

Kenji ngỏ lời mời Dorai tập cùng mình, dường như cậu hiểu vấn đề và muốn giải thoát cho Dorai khỏi các cô gái.

Nếu như là các lần khác, dĩ nhiên Dorai sẽ đồng ý ngay mà không do dự. Nhưng lần này, khi nghĩ đến chuyện phải đối mặt với Kenji, Dorai dường như có một điều gì đó uẩn khúc. Bởi lẽ trong trận chiến giữa hai gia tộc vừa rồi, chính tay cậu đã làm Kenji bị thương. Vì thế mà ít nhiều khi đối mặt với Kenji, cậu cảm thấy áy náy, giữa hai người dường như có một điều gì đó mà cả hai không thể nói ra được.

Mặc khác, người mà Dorai nghĩ đến đầu tiên khi nghe câu hỏi của Eri không phải là Kenji, mà đó là người dạo gần đây thường xuyên cùng cậu tập luyện trong các giờ nghỉ trưa. Hội trưởng hội học sinh của Teria, Taigo.

Nghĩ vậy, Dorai đành từ chối Kenji:

- Ưm… thật ra anh có hẹn tập luyện với người khác rồi, hôm khác chúng ta sẽ tập cùng nhau nhé!

Nghe câu trả lời của Dorai, khuôn mặt của Kenji xuất hiện những nét buồn. Đây là một trong số ít những lần mà Dorai từ chối lời mời của Kenji, trong tất cả mọi việc, không chỉ riêng gì luyện tập.

Kenji gãi đầu ngập ngừng nói:

- Ưm… nii-sama có hẹn rồi thì thôi vậy…

Giọng cậu chứa một cảm xúc rất là buồn khi Dorai từ chối.

Koyori thắc mắc hỏi Dorai:

- Anh hẹn luyện tập cùng với ai vậy?

Cô bé đang thắc mắc về việc người mà Dorai sẽ cùng luyện tập. Nghe câu nói của cậu thì chắc hẳn không phải là một trong các cô gái.

Dorai cũng không ngại gì và nói đó là Taigo.

- Đó là Taigo, hội trưởng hội học sinh của Teria đấy!

Tuy nhiên, Dorai chỉ nói là tập luyện cùng Taigo, còn về chuyện mục đích tập luyện là để kiểm soát sức mạnh thì cậu không nói ra.

Nghe vậy, Eri giãn hai mày ra và ngạc nhiên:

- Taigo? Anh với anh ta thân nhau từ bao giờ thế?

Dĩ nhiên là ai cũng nhớ Taigo chính là người đã cản Dorai lại trong sự việc trước, nhưng tại sao cậu lại muốn luyện tập cùng Taigo?

Có vẻ như Dorai cũng đã chuẩn bị trước tinh thần để trả lời câu hỏi này, cậu đáp một cách trơn tru:

- Anh ta thấy anh có sức mạnh khá đặc biệt nên muốn được dạy vài thứ để dễ kiểm soát sức mạnh của bản thân ấy mà.

Một trả lời nửa thật nửa bịa.

- Vậy thôi anh đi đây!

Dứt câu, Dorai quay lưng và đi tìm Taigo để luyện tập cùng. Câu trả lời của cậu vẫn không làm các cô gái thỏa mãn cho lắm, cả bốn vẫn còn đang nghĩ ngợi về cậu và Taigo.

Riêng Kenji, trông cậu khá buồn, biết rằng giữa mình và Dorai có hơi khó xử khi xảy ra sự việc đó, và Dorai rất ngại khi phải một lần nữa đối đầu với Kenji. Tuy vậy, trông Kenji có vẻ hiểu cho Dorai và không trách anh mình.

Trong lúc đó, ở một khu đất chỗ gần hồ nước, một nhóm nam sinh đang đứng nhìn về phía Dorai với vẻ ghen ghét. Trong nhóm này có một tên mặt láo lếu, tỏ ra nguy hiểm. Hắn là Daichi, học viên lớp 7S, một tên đã từng theo đuổi Stella và bị cô cho out ngay sau đó.

Những tên còn lại cũng là fan hâm mộ của Miwa và đeo đuổi Stella. Bọn này cảm thấy GATO khi Dorai lại có vẻ thân thiết với các cô gái như vậy.

- Hừm, lại là thằng đó!

Tên Daichi lên tiếng trong khi cả bọn đều gật đầu nhìn về phía Dorai và các cô gái. Sau đó, cả bọn xúm lại và dường như đang bàn tán cái gì đó.

Giờ nghỉ trưa hôm đó, Dorai và Taigo vẫn tập luyện sau giờ ăn trưa, tuy rằng cả hai đã tập với nhau trong buổi thực hành ngoài trời vừa nãy. Hiện giờ đang là lần thứ hai trong ngày cả hai tập cùng nhau.

Dorai đang ngồi im và tỏa khí ra từ từ như hằng ngày mà cậu tập luyện. Taigo đứng quan sát và có vẻ hài lòng.

Kết thúc buổi tập, Taigo vỗ vai Dorai và khen:

- Tốt, tốt! Cứ đà này thì cậu sẽ dễ dàng kiểm soát được lượng khí thoát ra, và chúng ta sẽ sớm chuyển sang giai đoạn thứ hai thôi, ha… ha… ha…

Không chỉ Taigo mà Dorai cũng nhận thấy được sự thay đổi trong chính bản thân mình cho đến hiện tại. Cậu có thể tuôn khí ra nhiều hơn lúc trước mà không đạt đến ngưỡng phải giải phóng khí. Đúng là không sai lầm khi cùng tập luyện với Taigo, Dorai nhiều lần nghĩ vậy.

Sau buổi tập luyện, Taigo hỏi chuyện Dorai:

- Cậu cũng khá đấy nhỉ, thắng hết các trận của giải đấu cho đến hiện giờ. Không khéo… chúng ta sẽ gặp nhau trong vòng chung kết đấy, ha… ha… ha…

Dorai thiết nghĩ, Taigo từng là người mạnh nhất ở Teria. Nếu so với cô bạn Kanako đứng nhất Sierra kia, thì chắc chắn Taigo hơn hẳn rồi. Vì thế mà nếu có vào vòng chung kết thì người mà Dorai phải đối đầu không ai khác chính là Taigo.

Hôm nay, do có việc với thầy cô nên Kenji phải ở lại trong trường, Dorai về nhà trước một mình.

Dorai vừa đi vừa suy nghĩ vài chuyện trên đường về. Việc mà cậu quan tâm nhất chính là dạo gần đây, sau các cuộc tập luyện cùng Taigo, cậu cảm thấy khá hơn. Mong ước kiểm soát được sức mạnh của cậu đã không còn xa xôi.

Bỗng giọng của Cedeote vang lên trong đầu Dorai:

- Hô… hô… hô… chàng trai Taigo kia có vẻ tốt bụng quá nhỉ, giúp cậu luyện tập hằng ngày, dù trông cậu ta có vẻ bận bịu với hội học sinh.

Nghĩ lại, hội trưởng hội học sinh không phải là người lúc nào cũng rảnh, mà khá là bận nhiều việc. Nhưng Taigo sẵn sàng bỏ thời gian ra để giúp Dorai luyện tập hằng ngày mà không được lợi gì về mình. Rốt cuộc thì mục đích của Taigo là gì? Hay là cậu ta chỉ đơn thuần là một người tốt bụng đến thế?

Đến đây, khi nghĩ về Taigo, Dorai nhớ lại việc Cedeote dường như có vẻ quen biết con hổ lửa tinh linh của Taigo.

- Hình như ông biết về anh ta và cả con tinh linh phải không?

- Hô… hô… hô… cậu Taigo ấy thì ta không rõ, nhưng con hổ tinh linh của cậu ta thì ta nghĩ là ta có biết!

Dorai nhau mày lại:

- Con hổ tinh linh đó là…

Dorai nói với giọng như muốn hỏi Cedeote về con hổ đó.

Tuy nhiên, Cedeote chưa kịp trả lời thì Dorai đứng lại, dường như cậu gặp phải điều gì đó khi đang đi trên con đường về.

Trước mặt Dorai là một đám học sinh nam bên Sierra, trong đó có tên Daichi. Cả đám đứng trước mặt chặn đường của Dorai. Phía sau cũng xuất hiện một nhóm học sinh nam bên Sierra.

Tình hình trông có vẻ không tốt lành gì. Dorai nhìn quanh rồi nói với Daichi, vì trông hắn ra vẻ tên cầm đầu.

- Các cậu muốn gì?

- Muốn gì á, bọn tao muốn đánh hội đồng mày đấy, được không?

Dorai vẫn đứng nghiêm mặt:

- Tôi đã làm gì sai à?

- Mày nghĩ mày là ai mà lại tỏ ra thân thiện với Nữ Hoàng như vậy chứ hả!

Tên bên cạnh hắn cũng lên tiếng:

- Đúng đấy, mày nghĩ Miwa nói chuyện với mày thì mày ngon lắm à!

Đến đây, Dorai chợt hiểu ra mọi chuyện. Đám này chính là do cảm thấy GATO khi cậu và các cô gái lại thân thiết với nhau như vậy, chúng muốn dằn mặt cậu đây mà.

- Tao cảnh cáo mày, không được đến gần Nữ Hoàng và idol của tụi tao nữa, nghe chưa!

Tên Daichi to tiếng hùng hổ với Dorai.

Dorai vẫn điềm tĩnh đáp lại:

- Là do các cô ấy đến tìm tôi, không phải do tôi muốn thế!

Chuyện đương nhiên, chính là do các cô gái tiếp cận Dorai, chứ cậu thì hoàn toàn muốn tránh phiền phức.

- Mày còn nói vậy được ư, chán sống rồi hả con, không thấy mày đang trong hoàn cảnh như thế nào à!

Xung quanh Dorai bị bao vây bởi gần hai mươi tên nam ở Sierra. Bọn này dường như muốn dùng vũ lực với cậu.

- Đừng có tỏ thái độ chảnh dog như vậy, dù mày có là hạng SSS, nhưng mày nghĩ một mình mày chống lại được bọn tao sao!

Mấy tên này cũng trong khoảng từ hạng A cho đến SS thôi, nhưng chúng ỷ vào số lượng mà uy hiếp Dorai.

Dorai vẫn đứng nghiêm mặt và đáp lại một cách lạnh lùng, cứng rắn:

- Biết điều thì đừng đụng đến tôi!

Một câu nói rất sốc và ra vẻ ta đây mà không ai dám nói như vậy khi lâm vào cảnh này.

- Mày… chán sống rồi à!

Tên Daichi trông có vẻ tức giận, hắn khoát tay ra hiệu cho cả đám lao đến tấn công Dorai mà không ngần ngại:

- Tụi bây, nhào vô cho nó một trận!

Thế là cả bọn, từ trước sau lao đến và tấn công Dorai.

Biết là không muốn nhưng Dorai cảm thấy rất ghét những tên như thế này. Khi thích một ai đó thì hãy tìm cách làm cho họ chú ý đến mình, chứ mà đi đánh hội đồng thế này thì cậu vô cùng khinh thường và ghét bỏ. Nếu như thường lệ, có lẽ cậu đã bỏ trốn một cách dễ dàng để tránh phiền phức. Nhưng lần này, Dorai quyết định ở lại để dạy cho cả đám một bài học.

Khi cả bọn lao vào, Dorai đứng đang rộng hai chân ra tư thế tấn và gồng lên rồi hô to:

- Hanshou Raigen!!!

Một kết giới bán cầu xuất hiện xung quanh Dorai và giãn ra nhanh theo lời hô, tạo ra một lực đẩy cực mạnh khiến đám kia bị đẩy văng ra, ngã nhào xuống đất.

Mấy tên phía sau thấy vậy vội lao đến tấn công Dorai, dường như chúng biết rằng để hạ được một người thuộc hạng SSS thì cần phải đánh hội đồng và liên tục, khiến người đó không kịp trở tay.

Khi lao vào, mỗi tên đều giơ lên một cú đấm mang thuộc tính khác nhau.

Dorai quỳ một chân xuống, áp lòng bàn tay vào mặt đất và hô to một lần nữa:

- Haaaaaaaa...!

Từ Dorai lấy làm tâm, các ảo ảnh giống hệt cậu chạy ra tứ phía, đâm vào những tên đang lao đến và phát nổ.

"Đùng... uỳnh... bùm..."

Vụ nổ làm những tên này văng ra và ngã lăn trên đất.

Và cứ thế, các âm thanh chiến đấu cứ vang liên tục cả một đoạn đường vắng.

Một lúc sau, tuy rằng cả bọn đang nằm la liệt dưới đất, nhưng tên Daichi bằng cách nào đó đã nắm được cổ áo của Dorai và nhấc cậu lên.

- Thằng khốn!

Hắn hét to và giơ nắm đấm dự là sẽ giáng thẳng vào Dorai.

Tuy nhiên, vừa chạm vào thì...

"Bùm"

Một chiêu thức rất quen thuộc mà Dorai hay sử dụng, cơ thể cậu phát nổ khi cú đấm của tên Daichi vừa chạm vào, khiến hắn bị hất văng và nằm thẳng cẳng ra đất.

Dorai xuất hiện trở lại ở vị trí chính giữa. Xung quanh là những tên học sinh nam bên Sierra nằm bê bết.

Dorai phủi áo quần, xách lại cái cặp rồi bước đi về nhà. Trước khi bước khỏi đống nam sinh đang nằm, Dorai có nhắc lại:

- Tôi đã cảnh báo các cậu rồi, biết điều thì đừng động vào tôi!

Sáng hôm sau, mọi người trong trường dường như xôn xao bàn tán về cái gì đó, có vẻ như tin đồn Dorai một mình hạ gần hai mươi nam sinh bên Sierra ít nhiều cũng đã lan ra. Một số nhìn cậu với vẻ sợ hãi, một số ghen ghét và không phục.

Giờ nghỉ trưa hôm đó, như thường lệ, Dorai đến sân sau và cùng Taigo luyện tập.

Sau buổi tập, Taigo có vẻ hài lòng và vỗ vai Dorai:

- Tốt lắm, có vẻ như cậu đã hoàn thành được giai đoạn đầu. Cậu có cảm thấy trong cơ thể có sự khác biệt không?

Không cần phải hỏi, Dorai tự thấy khác từ các lần trước. Cậu đã quen dần việc kiểm soát lượng khí tuôn ra từ cơ thể.

- Ừm, có vẻ tôi đã quen được việc kiểm soát khí của bản thân mình.

- Tốt, tốt lắm! Vậy bắt đầu từ ngày mai, chúng ta sẽ chuyển sang giai đoạn thứ hai.

Nghe vậy, Dorai thắc mắc và hỏi Taigo:

- Giai đoạn hai thì tôi sẽ phải tập gì?

- Ha... ha... ha... đó chính là... gọi tinh linh và Artifact ra mà không cần giải phóng khí chứ gì nữa!

Dorai giãn hai mày ra ngạc nhiên khi nghe Taigo nói vậy. Nhưng khi nghĩ lại, cậu thấy bản thân mình có thể làm được việc này.

Từ phía trên cành cây, hai bóng người đeo mặt nạ bướm, mặc áo choàng đen vẫn đang theo dõi Dorai. Hai người này đã theo dõi Dorai mấy tuần nay và dường như mục đích của họ không có vẻ gì là tốt đẹp.

Cô gái lẩm bẩm:

- Hừm, Hisayuu Dorai... ngươi phải trả giá cho những gì ngươi đã gây ra vào mười năm trước...

Quay lại Vol 5 - Chương 3 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 5 - Chương 5