FANDOM

Prologue Sửa đổi

“Bùm”

Vụ nổ khá to xảy ra, Taigo nhảy ra từ tâm vụ nổ, trông cậu còn khá khỏe, không một tí vết thương.

Từ phía sau lưng, Dorai bất chợt xuất hiện và định tấn công Taigo, nhưng thất bại. Taigo đã kịp quay ngoắt người lại và vung tay mạnh ra, tạo các quả cầu lửa bay thẳng về phía trước. Với khoảng cách sát nhau thế này thì việc tránh các quả cầu lửa này đối với Dorai dường như là không thể.

Tuy nhiên, ngay khi các quả cầu lửa xuất hiện khi Taigo vung tay, cơ thể Dorai lập tức nhòe đi và lại biến mất, khiến Taigo cũng phải khá là bất ngờ, vẻ mặt của cậu cho ta thấy điều đó.

- Durandal!

Giọng của Dorai vang lên phía trên không, sau lưng Taigo. Durandal xuất hiện trong tay Dorai sau lời gọi.

Ngay sau đó, một loạt nhát chém vào không trung tạo ra các đường chém Chaos bay xuống phía Taigo.

Phía dưới, Taigo quay lại ngay và tạo một lớp chắn lửa chắn các nhát chém Chaos này bay đến.

“Đùng rầm xèo…”

Các nhát chém bay đến đập vào làm lửa bốc khói, nhưng kết giới vẫn không hề suy giảm, có vẻ như việc táo tạo lại kết giới của Taigo dường như là liên tục, và khí của Taigo cũng phải khá nhiều để có thể làm được điều này.

Như đã tính toán trước, khi Taigo vừa tạo kết giới, Dorai lập tức biến mất trên không trung, và lại từ phía sau lưng, Dorai xuất hiện cách Taigo một đoạn và nghiêng người cầm Durandal lao đến.

- Hưaaaaaaaaaaaaaa…!!!

Dorai hô to như là đây mới chính là đòn cuối cùng trong kế hoạch của cậu.

Tuy nhiên, Taigo nở một nụ cười nguy hiểm trên môi, dường như cậu cũng biết rằng các nhát chém này cũng chỉ là mồi nhử, Taigo lập tức quay ra sau và cúi xuống uốn người rồi đưa tay xuống phía dưới dự là sẽ móc một cú phản đòn khi Dorai lao đến.

Nhưng khi Taigo vừa quay lại, Dorai bỗng đứng khựng lại mà không lướt đến nữa, khiến Taigo mới là người theo quán tính mà tung cú móc vào Dorai.

- Hanshou Raigen!!!

Dorai dang rộng hai và hô to, một kết giới Chaos bán cầu xuất hiện quanh cậu rồi giãn ra cực nhanh và biến mất vào không trung.

- Hở…

Taigo có vẻ bất ngờ khi Dorai đứng khựng lại và tung ra chiêu “Hanshou Raigen” này. Taigo đang tính phản đòn nhưng bây giờ cậu lại chính là người bị phản đòn. Kết giới Chaos giãn ra thật nhanh và đẩy văng Taigo ra phía xa.

Lộn vài vòng ra phía sau, Taigo dừng lại, một chân quỳ, một tay chống xuống đất và ngước mặt lên nhìn Dorai, vẻ mặt trông khá thỏa mãn sau kế hoạch vừa rồi của Dorai.

Taigo quẹt cánh tay ngang miệng để lau cái gì đó, dù không có máu, rồi cậu đứng lên nhìn Dorai và cười:

- Ha ha ha… cậu đúng là không làm cho tôi thất vọng. Nhưng đùa nãy giờ đủ rồi, chúng ta nghiêm túc nào!

Nói xong, Taigo đứng lên và giơ cao tay hô to:

- Ra đây nào, hưaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!

Sau lời hô, con hổ lửa to mà trước đây Dorai đã được thấy một lần xuất hiện bên cạnh Taigo, cơ thể nó bốc lửa, phần đất dưới chân nó đỏ rực lên và xuất hiện một phong ấn lạ. Xung quanh con hổ phát ra các luồng khí lửa nóng rực, nhìn con hổ này cứ như là được tạo từ lửa vậy.

Về phía Dorai, vừa khi con hổ xuất hiện, giọng của Cedeote vang lên trong đầu cậu:

- Đó là… tinh linh của cậu ta… dường như cậu ta thật sự nghiêm túc rồi! Nào, chàng trai, chắc cậu cũng biết rằng nếu không có ta cậu sẽ không thể nào chống lại được đâu  phải không? Triệu hồi ta ra nào, ta muốn chào hỏi “người quen” một tí!

Dorai nghiêm mặt lại và nhìn về phía Taigo. Quả thật, nếu không gọi Cedeote ra để đối đầu với con hổ kia thì cậu sẽ thua ngay lập tức.

Đứng nghiêm một hồi, Dorai chĩa Durandal lên trời và hô to:

- Cedeote!!!

Cậu chính thức gọi Cedeote ra. Như các lần trước, sự xuất hiện của Cedeote làm chấn động và rung chuyển cả đất trời, nó gào một tiếng sau khi xuất hiện.

- Gràooooooooooooooooooooooo!!!

Sau đó, một giọng phát ra từ con hổ lửa tinh linh của Taigo, giọng nó khá già dặn, nếu đem so sánh thì cũng bằng tuổi với Cedeote.

- Lâu rồi không gặp, Cedeote!

Cedeote nhe hàm răng sắc nhọn ra cười và đáp lại:

- Hô hô hô… chúng ta lại được gặp nhau rồi!

Quay lại Vol 5 - Epilogue Trở về Trang chính Tiến tới Vol 6 - Chương 1