FANDOM

Chapter 12: Sáng tỏ Sửa đổi

“Lốp bốp lốp bốp lốp bốp....”

Tiếng vỗ tay reo hò vang lên khắp cả nhà hát sau khi Miwa kết thúc màn trình diễn của cô.

- Cảm ơn mọi người!

Miwa cúi người chào khán giả rồi bước vào bên trong hậu trường, ca khúc vừa rồi cũng là ca khúc cuối cùng của buổi biểu diễn hôm nay.

Đến phòng chờ, Miwa mở cửa bước vào.

Bên trong căn phòng, cô quản lí của Miwa đã ngồi bên trong từ trước. Thấy Miwa mở cửa đi vào, cô quản lí lên tiếng:

- Em vất vả rồi!

- Vâng, cảm ơn chị. Em thay trang phục đây!

Miwa đến mở tủ lấy bộ quần áo bình thường ra.

- Ừm, em thay quần áo đi, để chị xuống lấy xe đưa em về!

Cô quản lí đứng khỏi ghế và định đi ra khỏi phòng thì Miwa chợt gọi lại:

- A đúng rồi! Hôm nay chị không cần đưa em về nhà đâu, em tự đi bộ về được rồi!

Cô quản lí quay lại với vẻ thắc mắc:

- Sao thế? Có chuyện gì à?

- Em định ghé vào vài cửa hiệu để mua một số món đồ ấy mà!

- Vậy để chị chở em đến đấy mua luôn! Em muốn đến cửa hiệu nào?

- Thôi không cần đâu, như thế thì phiền chị lắm. Chị cứ về trước đi, em đi bộ là được rồi!

Nghe Miwe nói vậy, cô quản lí lưỡng lự một chút rồi gật đầu:

- Vậy em cẩn thận nhé, chị về trước đây!

- Vâng, chào chị!

Miwa gật đầu chào lại cô quản lí. Sau đó thì cô quản lí ra khỏi phòng và đóng cửa lại, Miwa thì thay bộ quần áo bên trong căn phòng.

Thay xong, Miwa đeo cặp mắt kính đen vào, lấy cái nón trên bàn đội lên, tóc túm hết lên gom vào bên trong nón. Bộ quần áo mà cô đang mặc rất là nam tính, thêm cái nón và cặp mắt kính nữa thì trông cô chẳng khác gì con trai. Đây là bộ trang phục mà Miwa thường hay mặc ra ngoài để không bị mọi người nhận ra.

Xong xuôi, Miwa lấy cái giỏ xách đeo vào vai rồi mở cửa bước ra về.

Miwa ra ngoài bằng cửa phía sau của nhà hát, nơi đây khá vắng vẻ, hiện tại chỉ có một mình cô tại đây thôi. Sự náo nhiệt, sôi nổi thì tập trung ở phía trước nhà hát cả rồi.

Khi đang đi, bỗng Miwa nghe thấy những âm thanh như có người đang chiến đấu với nhau phát ra từ con đường gần đó, cô chạy nhanh đến chỗ những âm thanh đó phát ra.

Đến ngõ quẹo, khi vừa rẽ sang thì Miwa chợt thấy một cảnh khiến cô khá bất ngờ. Miwa chợt lùi lại ngay và đứng nấp vào phía sau bức tường ở ngã quẹo rồi ló đầu ra quan sát.

Trước mặt Miwa hiện tại là một đám nam sinh, trong đó có một tên đeo mặt nạ bướm, trông hắn khá giống với Taigo. Miwa nhận ra được một vài tên trong đám nam sinh này, những tên này là fan và thường xuyên bám theo cô trong học viện để mời ăn trưa, xin chữ kí,...

Cả bọn nam sinh đứng vây quanh hai người con trai, hai người này là... Dorai và Kenji.

Trông Dorai và Kenji có vẻ khá mệt, cả hai đứng quay lưng lại với nhau trong tư thế chiến đấu và thở gấp, sắc mặt không có vẻ gì là ổn cả.

Thấy vậy, biết rằng có chuyện không lành, Miwa vội rút chiếc điện thoại trong túi xách ra rồi bấm gọi cho một vài người.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Eri đang dạo vòng quanh cửa tiệm tiện lợi để mua vài món đồ ăn. Bỗng điện thoại của cô đổ chuông.

“Tính tinh tính tình..... tinh tinh tinh tình..... tinh tinh tinh......”

Eri đứng lại và rút chiếc điện thoại ra nghe máy:

- Moshi moshi, tôi Eri đây, có chuyện gì vậy?

Sau khi nghe đầu dây bên kia nói một hồi, mặt Eri bỗng biến sắc, cô nhau hai mày lại tỏ ra nghiêm trọng:

- Cô nói thật chứ?

...

- Tôi hiểu rồi!

Dứt câu, Eri ngắt máy và định quay số để gọi về gia đình. Tuy nhiên, đang quay số thì Eri bỗng khựng lại và nghĩ ngợi vài giây, rồi sau đó cô lại quay số gọi cho một vài người khác.

Eri vừa gọi, vừa chạy ra khỏi tiệm tiện lợi và đi theo hướng Bắc, trông cô khá là hối hả.

Dorai và Kenji đang đứng quay lưng lại với nhau, cả hai bị tên Daichi và đám đồng bọn của hắn bao vây.

Tên Daichi và đám của hắn đã ra tay tấn công tới tấp, Dorai và Kenji cũng đã phản công không ngừng nghỉ, tuy nhiên, tình hình có vẻ không được khả quan cho lắm. Do ở khác cơ thể nên cả hai không thể điều khiển được sức mạnh trong cơ thể của người kia, việc chống cự lại khá là vất vả.

Mặt khác, trong lúc chiến đấu, Dorai nhận thấy rằng tên Daichi và đám đồng bọn của hắn có vẻ mạnh hơn lúc trước. Không phải do cậu ở trong cơ thể của Kenji nên cậu cảm thấy chúng mạnh, mà là chúng thực sự mạnh hơn so với những lần chạm mặt trước đây. Đặc biệt, Dorai để ý kĩ và thấy một vài tên trong số chúng.... dùng nhiều Arms.

- Tiếp tục xông lên đi, hành tụi nó ra bã cho tao!

Tên Daichi hô to ra lệnh cho đám đồng bọn của hắn tấn công.

Sau lời hô, Daichi cùng với đám của hắn lao đến tấn công Dorai và Kenji, trong đó có cả tên đeo mặt nạ.

Tên Daichi lao đến đầu tiên, hắn đang cầm Arms mang hình cây thương lao đến đâm thẳng vào Dorai.

Dorai, hiện tại đang bên trong cơ thể của Kenji, nhảy bật một cái lên trên không, rồi cậu cố nắm tay lại tạo quả cầu điện trong tay và lao xuống nhắm vào tên Daichi.

Tuy nhiên, Dorai lao được một đoạn thì tên Daichi hô to:

- Cyclone Laser!

Không phải là chú để khai triển một chiêu thức, mà là ngôn chú gọi Arms.

Sau lời gọi, cây thương hắn đang cầm bỗng biến mất, rồi trong tay của hắn xuất hiện một cặp súng điện với cái nòng khá dài.

Tên Daichi cầm cặp súng chĩa ngay lên phía Dorai đang lao xuống rồi bắn ra một loạt các tia điện với tốc độ cực nhanh.

“Xèo xèo xèo.....”

Dorai phải dừng lao xuống và lượn qua lại để tránh các tia điện được bắn ra từ hai cây súng Cyclone Laser này.

Về phía Kenji, hiện tại cậu đang bên trong cơ thể của Dorai, cậu cũng bị những tên đồng bọn của tên Daichi tấn công. Hai ba tên lao đến đánh trực diện, những tên còn lại đứng phía sau phục kích.

Tên lao đến Kenji đầu tiên cầm một thanh kiếm trong tay, hắn lao đến và chém vào Kenji.

Tuy nhiên, Kenji lách sang một bên rồi tung một cú đấm vào người hắn, sau đó cậu nhảy bật ra phía sau.

“Bốp!”

Khi tên thứ nhất bị đấm lùi về sau, tên thứ hai hô to:

- Ballista!

Arms trong tay hắn hiện tại đang là một cây đoản đao, bỗng dưng nó biến mất và một cây thương với cái mũi hình chóp xuất hiện trở lại trong tay hắn. Cả hai thứ đều là Arms cả, vậy thì rõ ràng hắn đang sử dụng hai Arms cùng một lúc.

Tên này ném cây Ballista về phía Kenji, khiến cậu phải nhảy lên trên không trung để tránh.

Tuy nhiên, khi vừa nhảy lên thì....

- Fuuma Shuriken!

Một loạt các phi tiêu hình chữ thập với kích thước dạng trung, to bằng lòng bàn tay, lao đến và đâm thẳng vào lưng của Kenji.

“Phập phập phập phập phập.....”

- A.... a..... a.... a.....

Kenji ưỡn người về phía trước rồi rơi xuống đất, vết thương ở những chỗ mà phi tiêu đâm vào bắt đầu chảy máu ra.

Sau khi đâm vào, những phi tiêu này biến mất dần, rồi trong tay tên phóng ra xuất hiện lại duy nhất một cái phi tiêu gốc.

Nghe giọng của Kenji, Dorai quay lại nhìn xuống thì thấy Kenji đang bị thương:

- Kenji!

Một giây bất cẩn, tên đeo mặt nạ từ phía sau lao đến và áp lòng bàn tay vào lưng Dorai.

...

“Ùng....”

- Phụt.....

Một dòng xung mạnh truyền vào bên trong cơ thể của Dorai, khiến cậu giật mạnh và phụt một cái.

- Ư..... a....

Dorai cũng thả lỏng người và rơi xuống cạnh chỗ của Kenji.

Sau khi rơi xuống, Dorai và Kenji gượng đứng lên. Với tình hình này thì cách duy nhất là bỏ chạy, nhưng bị bao vây bởi hơn hai mươi tên như thế này thì chạy thoát được cũng là một vấn đề khó.

Tên Daichi cầm cặp súng Cyclone Laser và tiến lại gần trước mặt hai anh em.

- Sao hả, thế nào! Những lần trước mặt mày láo lắm cơ mà, sao bây giờ lại nhăn như khỉ ăn ớt thế kia.

Hắn vừa nói vừa nhếch môi khiêu khích.

Tên đeo mặt nạ cũng từ từ bước lên đứng bên cạnh tên Daichi.

Dorai nghiến răng nắm chặt tay, cậu không biết phải làm gì bây giờ. Tuy nhiên, thấy tên Daichi và tên đeo mặt nạ quen biết nhau như vậy, Dorai biết được rằng:

- Vậy là..... các người chính là những kẻ đã gây ra hàng loạt các vụ tấn công lén và cướp khí.....

Tên Daichi lại nhếch môi cười đểu:

- Mày nhận ra rồi sao! Phải, chính bọn tao đã gây ra những vụ cướp khí đấy thì sao!

Sau đó tên Daichi quay sang đặt tay lên vai tên đeo mặt nạ:

- Nhờ có Tsukune đây sở hữu thuộc tính tâm linh, và nhờ hai người kia đã chỉ dạy cho cách cướp khí nữa, ha ha ha....

Vậy ra tên đeo mặt nạ tên là Tsukune, hắn sở hữu thuộc tính tâm linh.

- Hai người kia?

Dorai thắc mắc đến hai người mà tên Daichi nhắc đến. Theo như lời của hắn thì tên Tsukune này được hai người kia dạy cho cấm thuật cướp khí.

- Mày không cần biết họ là ai, chỉ cần biết rằng họ rất muốn lấy mạng của mày nên mới hợp tác với chúng tao!

- Muốn giết chúng tôi?

- Phải, ha ha ha! Và bây giờ, hai tụi mày sẽ phải chết để giữ kín chuyện này cho bọn tao, cũng như trả công cho hai người kia, ha ha ha!

Ngước mặt cười một lúc, tên Daichi thu cặp súng điện lại và chống hai tay vào hông:

- Tụi mày có gì muốn trăn trối trước khi xuống lỗ không?

Dorai và Kenji nắm chặt hai lòng bàn tay hơn, cả hai đang cố tìm một cơ hội để tẩu thoát. Đã trễ giờ hẹn đến nhà gặp mẹ của Kanako rồi, mọi chuyện không ổn chút nào.

- Tại sao.... tại sao các người lại đi cướp khí... các người làm vậy để làm gì!

Dorai nói lớn tiếng với giọng tức giận.

Tên Daichi thì thản nhiên trả lời, trông hắn khá là thoả mãn khi có thể trả thù Dorai.

- Chuyện đó không phải quá hiển nhiên sao? Để bọn tao mạnh lên, và để... trả thù mày!

Tên Daichi nghiến răng trợn mắt lên trông rất đáng sợ.

- Chỉ vì trả thù tôi mà các người làm những chuyện như thế này sao!

- Thì sao chứ? Lúc đầu bọn tao cũng không nghĩ ra việc này, cho đến khi hai người kia bày ra cho bọn tao, và tao thấy khá là hay nên nhận lời thôi. Như hiện giờ này, tăng lượng khí và có thêm thuộc tính lẫn Arms mới, không sướng hay sao!

Tên Daichi vừa nói vừa gọi cây thương của hắn ra, sau đó hắn thu lại và lại gọi ra hai cây súng điện. Theo như lời hắn thì đây chính là Arms của các học sinh mà hắn đã cướp được.

Sau đó, tên Daichi lại quay sang và đặt tay lên vai tên đeo mặt nạ đang đứng bên cạnh.

- Tụi mày cũng gần toi rồi nên bọn tao cũng chả cần giấu gì cả.

Nói đến đây, tên Daichi bỗng đưa tay lên tháo chiếc mặt nạ bướm mà tên tóc đỏ đang đeo ra.

- Đây là Tsukune, một thành viên trong nhóm của tao sở hữu thuộc tính tâm linh.

Khi tháo chiếc mặt nạ ra, Dorai và Kenji có thể nhìn thấy rõ được bộ dạng của hắn. Tóc hắn ngắn hơn của Taigo, nhưng cũng nhọn và chỉa lên.

- Bọn tao vô tình gặp hai người kia và hợp tác với họ. Họ sẽ dạy cho Tsukune cách cướp khí và chuyển lượng khí cướp được sang cho bọn tao, nhờ vậy mà bọn tao có thêm được sức mạnh và Arms mới. Đổi lại, nhiệm vụ của bọn tao là.....

Tên Daichi bắt đầu nở một nụ cười nham hiểm trên môi:

- Giết hai đứa tụi bây!

Nghe tên Daichi nói vậy, Dorai và Kenji bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Kenji chợt lên tiếng hỏi:

- Hai người kia..... có phải là hai người mà tôi gặp sau khi bị các người tấn công làm bất tỉnh lần trước không?

Kenji đang nhắc đến vụ cậu bị đám của tên Daichi tấn công và bất tỉnh, sau khi tỉnh lại thì cậu gặp hai người đeo mặt nạ bướm. Họ truyền vào đầu Kenji những suy nghĩ tiêu cực về Dorai cho, để rồi cậu với Dorai xảy ra mâu thuẫn.

Tên Daichi nhướng mày của một mắt lên như đang nhớ lại:

- Ờ.... đúng là họ đấy! Tụi tao cũng không biết họ là ai, nhưng trả thù được chúng mày là hay rồi!

Sau đó, tên Daichi đưa tay lên chĩa cặp súng điện vào hai anh em:

- Nãy giờ trăn trối đủ rồi, giờ thì hai tụi mày chết đi nhé!

Dorai và Kenji hiện tại không còn sức để phản kháng, cả hai bị thương khá nặng, chạy thì không được, chẳng lẽ không còn cách nào khác sao?

Daichi liếc sang Dorai và nói:

- Chết đi..... thằng khốn!

...

Daichi vừa định bóp cò của hai cây súng điện thì.....

- Hâyyyyyyyyy!!!!

“RẦM”

Một bóng người lao từ trên cao xuống và cắm mũi cây kích xuống đất.

Từ chỗ tiếp xúc với mặt đất, một loạt các tia Astral được bắn lên như chùm tơ nhện, khiến tên Daichi và đám đồng bọn phải giãn vòng vây ra để tránh.

- Cái.... cái gì vậy?

Tên Daichi giơ tay tạo kết giới và lên tiếng trong bất ngờ.

Dorai và Kenji nhìn sang thì cả hai bất ngờ:

- Miwa...? Cậu........

Phải, đó chính là Miwa. Cô đã đứng theo dõi cả cuộc hội thoại giữa hai anh em và tên Daichi.

Miwa vẫn đang cầm Longinus cắm mũi đất, cô quay mặt sang và nói với Dorai:

- Cậu nợ tôi lần này đấy!

Dứt câu, Miwa rút Longinus lên và đứng thẳng người dậy.

Lúc này, tên Daichi và đám đồng bọn bắt đầu bỏ kết giới và nhìn kĩ hơn. Cả bọn khá là bất ngờ khi thấy Miwa lại xuất hiện ở đây.

- Ayumi Miwa kìa!

- Sao cô ấy lại xuất hiện ở đây vậy?

...

Hiện tại, Miwa đã bỏ chiếc nón và cặp mắt kính đen ra. Miwa cố tình làm vậy để những tên hâm mộ cô trong đám của tên Daichi nhận ra mình.

Nghe tiếng bàn tán xôn xao từ phía những tên trong nhóm của Daichi, Miwa biết rằng chúng đã nhận ra mình. Cô dang tay ra phía trước Dorai và Kenji rồi nói to:

- Ai dám động vào hai người này thì sẽ là kẻ thù của tôi!

Nghe vậy, đám fan của cô khá là lo sợ và bắt đầu xì xầm bàn tán nhiều hơn. Tuy nhiên, trong đám của tên Daichi vẫn còn vài ba tên không phải fan của Miwa.

Tên Daichi nhăn mặt và chĩa cây súng điện vào Miwa:

- Mày....

Tuy nhiên, một tên phía sau lao đến giữ tay tên Daichi lại:

- Không được! Mày định làm gì, cô ấy là Miwa đấy!

Tên Daichi quay sang quát to:

- Mày có bị điên không! Nó đã nghe hết được đoạn hội thoại lúc nãy, không khử nó cùng với hai thằng kia thì để cho cả học viện biết chuyện tụi mình làm sao!

Một tên nữa cũng đến ngăn tên Daichi:

- Nhưng..... không được, mày không được động vào Miwa của bọn tao!

Tên Daichi nổi trận lôi đình và quát to:

- Chúng mày bị làm sao vậy! Nó đã nghe hết mọi chuyện rồi, ngày mai nó báo cáo với nhà trường thì sao hả! Chết chùm cả đám đấy, tụi bây có thông khôngggggggggggg!!!

Và thế là cả bọn bắt đầu tranh chấp nhau, dĩ nhiên số tên fan của Miwa nhiều hơn.

Thấy cả đám bắt đầu lục đục, Miwa quay mặt lại phía sau:

- Hai cậu không sao chứ?

Dorai, hiện tại đang bên trong cơ thể của Kenji, đáp lại:

- Bọn tôi không sao.... nhưng mà..... cậu nên đi khỏi đây ngay đi, ở đây cậu sẽ gặp nguy hiểm đấy!

- Bọn chúng sẽ không dám tấn công tôi đâu, cậu cứ an tâm đi. Có đến mười mấy tên là fan của tôi mà.

Đúng như vậy thật, đám của tên Daichi bắt đầu lục đục nội bộ.

Miwa quay lại và đi đến đám đứng chặn phía sau, đám này hoàn toàn là fan của cô.

- Tránh ra nào!

Đám này nhanh chóng đứng ra thành hai hàng, mở lối cho Miwa ngay.

- V....vâng!

Sau đó, Miwa quay mặt lại nói với hai anh em:

- Chúng ta đi thôi!

Trong lúc tên Daichi và đám ở phía trước đang gây gổ với nhau thì đây là thời điểm thích hợp nhất để cho Dorai và Kenji thoát khỏi chỗ này.

Thế là hai anh em cùng bước đi theo sau Miwa. Mấy tên ở đám phía sau đứng răm rắp thành một hàng mà không dám động vào hai anh em, bởi lẽ lúc nãy Miwa đã tuyên bố một câu rất là dứt khoát.

Tên Daichi thấy vậy, hắn lại quát to:

- Bọn nó chạy kìa, tụi mày thả tao ra!

- Không được, mày không được động vào Miwa!

Một đứa ôm tay, một đứa ôm chân, một đứa ôm người tên Daichi, khiến hắn không thể nào làm gì được.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại không êm xuôi như mong muốn. Ngay khi Miwa và hai anh em ra khỏi vòng vây, cả ba chưa kịp rẽ sang con đường khác thì bỗng đám fan của Miwa bắt đầu có biểu hiện lạ.

- Ư.... a...... uwa.....

- A....... aaaa..... đau quá....

- Cái.... cái gì thế này......

...

Những tên fan của Miwa đều cúi người và dùng hai tay ôm lấy đầu, tỏ ra khá là đau đớn.

Tên Daichi nhờ vậy mà được thả ra, chính hắn cũng không biết chuyện gì xảy ra với mấy tên đồng bọn của mình.

- Ê... này.... bọn mày bị sao vậy?

Mấy tên kia cứ ôm đầu mà rên rỉ:

- Ư.... ư..... đầu tao.....

- Đau quá…..á.....

...

Cảm nhận được có gì đó lạ, Miwa và hai anh em Dorai liếc ra phía sau quan sát cả bọn.

Sau khi ôm đầu rên rỉ được tầm ba mươi giây, những tên này bỗng đứng thẳng lên, dường như chúng đã vượt qua được cơn đau. Tuy nhiên, đôi mắt của chúng hiện giờ vô hồn, chúng nhìn thẳng về phía Miwa và hai anh em Dorai.

- Giết.....

- Giết.....

- Giết bọn chúng......

Những tên fan của Miwa dường như không còn có ý thức nữa, chúng lao lên và dự là sẽ tấn công cả ba.

Miwa và hai anh em Dorai thấy vậy, không hiểu chuyện gì xảy ra với bọn chúng, nhưng biết rằng có chuyện không ổn, Miwa quay lại và nói nhanh:

- Chạy mau!

Thế là cả ba bắt đầu chạy thật nhanh khỏi đó hy vọng là sẽ thoát được. Mấy tên fan của Miwa như bị tẩy não hoàn toàn, bây giờ chúng chỉ biết nhiệm vụ của chúng là giết mà thôi.

Thấy vậy, tên Daichi cũng khá bất ngờ, nhưng mọi chuyện lại xuôi theo ý hắn nên hắn hô to:

- Tiến lênnnnnn, giết hết ba đứa nó!!!

Và rồi cả đám Daichi chạy đuổi theo Miwa và hai anh em Dorai trên con đường đấy.

Miwa vừa chạy, cô vừa phải quay lại tạo kết giới để chắn cho Dorai và Kenji những thứ mà đám Daichi bắn đến. Dorai và Kenji cũng bị thương khá nặng nên chạy không còn được nhanh nữa. Đám của tên Daichi dần đuổi kịp được cả ba.

- Bọn chúng bị làm sao vậy chứ? Lúc nãy còn răm rắp nghe lời tôi mà!

Miwa vừa chạy vừa nhăn mặt nói.

Từ trên cao, cây Ballista được tên lúc nãy dùng khí phóng ra vào lao thẳng đến, rơi cắm xuống phía trước mặt của cả ba.

“Rầm”

Miwa, Dorai và Kenji phải đứng lại, cả ba định tách sang hai phía của cây Ballista để chạy, nhưng khi vừa chạy ngang với cây Ballista thì....

“Xoẹt xoẹt xoẹt...”

- Á......

Cả ba bị giật điện và lùi lại phía sau, cứ như có một lớp điện vô hình chắn ngang con đường vậy.

Không còn đường chạy, Miwa đành mở đường từ phía bọn chúng. Cô cầm Longinus bằng hai tay, nhảy lên cao và xoay vài vòng rồi đập mạnh xuống đất, chỗ phía trước đám của tên Daichi.

“Rầm”

Đất ở chỗ đập xuống lún xuống thành một lỏm hình bán cầu, những tên kia nhảy ra tứ phía để tránh cú đập từ Miwa.

Cú đập vừa rồi đã mở được một đoạn đường, nhưng chưa kịp làm gì thêm thì bọn chúng đã tỏa ra ba phía và lao đến chỗ Miwa. Tên Tsukune thì đứng lại và giơ lòng bàn tay ra, dường như chuẩn bị niệm chú.

Miwa tạo một lớp kết giới Astral trước mặt để chắn, nhưng ngay sau đó thì tầm nhìn và tai của cô hoàn toàn bị vô hiệu hóa bởi tên Tsukune.

“Bùm… rầm…”

Tuy các giác quan bị vô hiệu hóa tạm thời, nhưng Miwa vẫn cảm nhận được lượng khí từ lớp chắn Astral đang giảm dần, chắc chắn bọn chúng đang cố tấn công phá vỡ lớp chắn đó. Miwa cố gắng dùng hết sức để duy trì lớp chắn này, vì nếu không có nó, không những cô mà Dorai và Kenji cũng gặp nguy hiểm.

“Rầm rầm rầm…”

Các âm thanh va vào lớp chắn liên tục vang lên, Miwa cảm thấy tức ngực, cơ thể cô sắp không chịu nổi nữa.

Khi dần dần lấy lại được tầm nhìn thì…

“Đùng!!!”

Một quả cầu ánh sáng to lao thẳng đến cô và phát nổ.

- Gưưưưưưưưưưưưưưưưưưư!!!

Có vẻ như không thể một mình chấp được cả đám như thế này, Miwa hết sức, lớp chắn Astral biến mất sau khi đỡ trọn quả cầu ánh sáng to đó, cô dùng hết sức mà không nhảy đi chỗ khác tránh là vì Dorai và Kenji còn ở đó. Cả hai đang không có khả năng phản công và bị khóa phía trước bởi lớp điện được tạo ra từ cây Ballista, nếu Miwa nhảy đi thì hai anh em sẽ gặp nguy hiểm mất.

Cảm thấy tức ngực, Miwa lấy tay lên ôm ngực thì…

“Vèo… bốp!!!”

Tên Tsukune phóng thẳng đến và cho một gối vào người Miwa, một cú phi gối trên không.

- Hưaaaaaaaaaaaaaaa…!!!

Miwa văng ra phía sau, cô văng đến chỗ ngang với cây Ballista thì bị giật điện rồi rơi xuống dưới đất.

- Miwa!

Dorai và Kenji chạy đến đỡ Miwa dậy.

Miwa cố cắm Longinus xuống đất và bám vào nó để gượng người lên, miệng cô bắt đầu hộc ra máu.

Tấn công cô idol của mình một cách tàn bạo như vậy, hẳn là bọn này đã không còn lý trí nữa rồi.

Tên Daichi và cả đám tiến dần lại phía cả ba.

- Ư... ư.....

Miwa trông rất đau đớn, cô không nói nên lời.

- Miwa, cậu không sao chứ?

Dorai lắc nhẹ Miwa, nhưng trông cô không còn tí sức lực nào cả. Khí của cô đã dồn hết vào lớp kết giới Astral để bảo vệ cho hai anh em cả rồi.

- Tôi..... tôi...... t....ô.....i.....

Miwa cố nói được một từ rồi gục xuống tay của Dorai, Longinus biến mất ngay khi cô gục xuống.

- Miwa.... Miwa..... Miwa!

Dorai gọi to nhưng không có phản hồi từ cô.

Tên Daichi và bọn kia bước đến, hắn vênh mặt lên và nói:

- Con nhỏ chết tiệt! Đáng đời mày lắm!

Dorai bỗng im lặng, cậu chuyển Miwa sang tay của Kenji rồi từ từ đứng lên, hai tay nắm chặt lại.

- Chúng mày..... sao chúng mày........

Rồi Dorai tạo một quả cầu điện trong tay và lao thẳng đến cả đám:

- TẠI SAO CHÚNG MÀY LẠI LÀM VẬY VỚI CÔ ẤY!!!!! CHÚNG MÀY LÀ FAN CỦA CÔ ẤY CƠ MÀ!!!!

Tuy nhiên, khi Dorai lao gần đến thì tên Tsukune đưa tay lên niệm một câu chú. Ngay sau đó, thị giác và thính giác của Dorai bị vô hiệu hóa, tầm nhìn của cậu trở nên trắng xóa và chỉ nghe được những tiếng như sóng siêu âm thôi.

“Bốp”

Tên Daichi lao đến và tung một cú móc vào bụng Dorai, khiến cậu văng ra phía sau, chạm phải lớp điện và bị giật rồi rơi xuống đất.

“Xoẹt xoẹt xoẹt.... bịch....”

- Ư.... ư.... gư....

Tên Daichi gật nhẹ đầu vài cái cười đểu, rồi hắn gọi hai cây súng điện ra:

- Cyclone Lazer!

Sau khi gọi ra, hắn chĩa thẳng về phía cả ba rồi nói:

- Giờ thì chết đi được rồi nhé!

...

Tuy nhiên, khi tên Daichi vừa định bóp cò thì lại có người đến phá hắn.

Từ phía sau cây Ballista, hai bóng người chạy đến.

- Judgment Ray!

Sau tiếng hô, một loạt các hình vuông mang màu sắc của Luminous xuất hiện ngay vị trí của tên Daichi và đám đồng bọn của hắn đứng. Sau một vài vòng xoay, những hình vuông này phát nổ.

“Bùm.... bùm..... bùm.... bùm..... bùm....”

Các vụ nổ khá nhỏ, nhưng chúng làm tên Daichi và đám đồng bọn của hắn phải nhảy ra tứ phía để tránh. Các hình vuông này xuất hiện ngay sát nên chúng không thể nào tạo kết giới chắn được.

Thấy chiêu thức này, Dorai nhớ lại rằng cậu đã gặp nó một lần rồi. Dorai và Kenji quay lại nhìn ra phía sau cây Ballista thì thấy hai người đang chạy đến là Stella và Koyori.

- Dorai, Kenji!

- Dorai-senpai, Kenji-senpai!

Khi cả hai chạy đến gần, Dorai vội ngăn lại:

- Khoan, cả hai đừng bước qua phía cây Ballista này, có lớp điện đấy!

Nghe vậy, Stella và Koyori khựng lại phía sau cây Ballista.

- Cơ mà tại sao hai người lại đến đây?

Dorai thắc mắc khi các cô gái, hết Miwa rồi đến Stella và Koyori lại biết cậu đang gặp nguy hiểm mà đến giúp.

Koyori vội đáp lại:

- Em được Ayumi-senpai gọi và nói rằng hai anh đang gặp nguy hiểm tại đây.

Stella vừa đáp, vừa giơ Caduceus chĩa về phía trước:

- Tôi cũng vậy, Miwa đã gọi cho tôi, nói rằng hai anh em cậu đang gặp nguy hiểm tại ở này. Rastar Force!

Các vòng tròn Luminous dần xuất hiện ở phía trước, vòng sau to hơn vòng trước, tạo thành một vòng xoắn ốc, chúng tiến đến và đâm thẳng vào cây Ballista đang cắm xuống đất.

“Keng..... keng.... keng..... pặt....”

Sau một vài tiếng “keng”, cây Ballista bật tung khỏi mặt đất và văng về phía đám của tên Daichi.

Thấy Stella xuất hiện, tên Daichi giãn hai mày ra tỏ vẻ bất ngờ::

- Hở... nữ.... nữ hoàng.....

Tên Daichi và một vài tên trong nhóm của hắn bị Stella hớp hồn ngay ngày đầu tiên chuyển sang Sierra, nên khi thấy Stella xuất hiện tại đây, dĩ nhiên hắn không dám động tay động chân gì nhiều rồi.

Để ý thấy Miwa không động đậy gì và đang được Kenji đỡ, Koyori chạy đến:

- Ayumi-senpai, Ayumi-senpai, chị có sao không?

Kenji, hiện tại đang bên trong cơ thể của Dorai, nói với Koyori:

- Chị ta bất tỉnh rồi, lúc nãy....

Sau khi kết giới điện do cây Ballista tạo ra được phá bỏ, Stella bước lên phía trước, cầm Caduceus bằng hai tay và chĩa về phía đám của tên Daichi.

- Các ngươi!

Stella nhận ra tên Daichi và một vài tên trong đám của hắn, cô bị chúng bám theo làm phiền rất nhiều lần kể từ khi chuyển sang.

Trong lúc đó, Dorai quay sang nói với Koyori:

- Koyori, nhờ em mang Miwa đến bệnh viện gấp, cô ấy lúc nãy đã đỡ đòn cho bọn anh nên hiện giờ không còn khí và bị thương khá nặng, nhờ em đấy!

- Như.... nhưng.....

- Ở đây có Stella giúp bọn anh rồi, em an tâm.

Dorai nói vậy thôi, chứ hiện tại, Stella có giúp cậu và Kenji đi nữa thì cũng chưa chắc đã đánh bại hay thoát được đám của tên Daichi. Tuy nhiên, việc đưa Miwa đến bệnh viện quan trọng hơn nên Dorai đành phải nói vậy để cho Koyori an tâm.

- Vâng, em hiểu rồi!

- Nhờ vào em!

Koyori đến và lấy một tay của Miwa choàng qua ngang, rồi cô bé từ từ dìu Miwa đi khỏi đó.

Ở phía trước, tên Daichi đang lưỡng lự, vì Stella là người hắn thích nên không nỡ ra tay với cô.

Tuy nhiên, những tên fan của Miwa dường như không có chút ý thức nào, bọn chúng cứ thế mà tiến về phía trước:

- Giết.....

- Giết.....

- Giết.....

- Này, bọn mày dừng lại, đừng....

Chưa nói hết câu, tên Daichi bỗng thả hai cây súng điện xuống và ôm đầu kêu lên trong đau đớn:

- Ư.... aaaa..... uwa........

Cảnh tượng giống như với những tên fan của Miwa lúc nãy, sau một ôm đầu và rên la, tên Daichi và những tên còn tỉnh táo bây giờ cũng không còn chút lý trí nào nữa, đôi mắt chúng như vô hồn.

- Giết.....

- Giết hết bọn chúng....

- Giết.....

Quay lại Vol 7 - Chương 11 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 7 - Chương 13