FANDOM

Chapter 13: Sự xuất hiện của Quang Ước Hội Sửa đổi

Thấy đám của tên Daichi bắt đầu tiến đến với cặp mắt vô hồn, Stella cầm Caduceus giơ lên cao và hô to:

- Eclipse!

Một loạt các vòng tròn với hoa văn lạ xuất hiện dưới chân của tất cả những tên trong đám của Daichi. Từ trên không, các tia Luminous xuất hiện và rơi xuống, lấy những vòng tròn bên dưới làm tâm, khiến đám của tên Daichi chạy loạn lên để tránh.

Tuy nhiên, do cướp được khí của những học sinh hạng cao nên bọn chúng đã mạnh lên đáng kể, từ tốc độ đến sức mạnh.

Ngay khi vừa tránh được các tia Luminous rơi xuống, những tên này lập tức lao đến tấn công Stella mà không ngần ngại. Tất cả bọn chúng bây giờ không còn cảm xúc nữa, chỉ biết giết mà thôi. Dường như cả bọn đang bị một thế lực nào đó mạnh hơn điều khiển từ xa.

Stella cầm Caduceus bằng hay tay, cô xoay một vòng rồi chĩa về phía chúng. Tuy nhiên, khi Stella vừa định khai triển chiêu thức tiếp theo thì tên Tsukune đứng phía sau niệm chú.

- …….!

Ngay sau đó, tầm nhìn của Stella bị vô hiệu hoá và trở nên trắng xoá, cô không nhìn thấy được gì phía trước. Stella vẫn có thể khai triển chiêu thức, nhưng không thấy gì thì độ chính xác sẽ không cao, bọn chúng còn có thể phản công khi cô đang bị mất tầm nhìn.

Ngay lúc này, một đợt mũi tên điện bay theo chiều ngang đến và đâm vào những tên đang lao đến Stella, hất văng chúng ra phía sau rồi lần lượt biến mất.

- Xin lỗi, tôi đến trễ!

Một giọng vang lên từ phía sau, và chắc hẳn mọi người cũng biết đó là ai.

Eri từ phía sau cầm Failnaught chạy đến. Không chỉ có cô, sau lưng còn bốn người nữa. Đó chính là bốn thành viên trong hội học sinh của Teria: Taigo, Kirin, Sakai và Irène.

Khi Eri đến gần, Dorai ngạc nhiên lên tiếng:

- Eri, hội trưởng, và cả mọi người nữa!

Eri đáp lại, trong khi mắt vẫn nhìn về phía Stella và đám Daichi:

- Tôi được Miwa gọi và báo tin hai cậu gặp nguy tại đây. Nghe cô ta nói có liên quan đến vụ cướp khí nên tôi đã gọi báo cho Taigo và cùng họ đến giúp anh đây.

Taigo đứng khoanh tay nhìn Dorai và nói:

- Trông cậu thảm hại thật đấy!

Ngay khi thấy đám của tên Daichi bâu vào tấn công Stella, Taigo vung tay:

- Tiến lên nào mọi người!

Nhận lệnh, Kirin, Sakai và Irène cùng Taigo lao về phía trước giúp Stella phản công lại đám của Kenji.

- Rõ, thưa hội trưởng! Artiglio Fatale!

Kirin đáp một cách nhí nhảnh, đồng thời nở một nụ cười nguy hiểm, khác hẳn với sự vui tính lúc bình thường. Trên đầu các ngón tay của Kirin bắt đầu xuất hiện những cái móng vuốt sắc nhọn, chúng dài ra tầm gấp đôi ngón tay trỏ, nhìn vào ánh kim của chúng có thể biết được chất liệu là kim loại. Arms của Kirin chính là bộ móng vuốt này, Artiglio Fatale.

Sakai thì vẫn thái độ bình tĩnh thường thấy, cậu giơ ngửa tay phải ra trước và gọi:

- Crystallo Viola!

Một viên ngọc tím đen xuất hiện trong tay của Sakai, các mảnh sắc nhọn mọc ra tua tủa của nó khiến viên ngọc trở nên xấu xí và đáng sợ. Arms của Sakai tuy đơn giản nhưng lại mang sức mạnh khó lường, giống như con người của cậu vậy.

Irène đưa tay về phía trước và hô:

- Boomerang Cyclonique!

Một chiếc boomerang ánh kim, sắc và nhọn xuất hiện trong tay cô.

Cả ba cùng Taigo lao đến tấn công đám của Daichi, gây náo loạn cả đoạn đường.

- Enbu Youkou!

Sau lời hô của Taigo, một loạt các con hổ lửa tím xuất hiện và bay trong không trung lao thẳng đến, đâm vào đám của tên Daichi rồi phát nổ.

“Bùm bùm bùm bùm…..”

Được sự trợ giúp từ phía nhóm của Taigo, Stella có thời gian lùi lại và thở một chút. Từ nãy đến giờ một mình cô solo với cả đám trên hai mươi đứa thì dù có hạng SS đi nữa cũng phải thấy mệt.

Thấy vậy, Eri phía sau gọi:

- Stella, cô đến chữa vết thương cho Kenji này, cơ thể của Dorai chảy máu nhiều quá.

Là Kenji nhưng cơ thể lại là của Dorai. Từ lúc lãnh các cú đâm từ những cái phi tiêu, máu vẫn cứ rỉ ra không ngừng, không khéo thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng mất.

Stella hiểu ý, cô đến trước mặt Kenji và giơ Caduceus lên:

- Luminous Healing!

Một luồng sáng bao quanh Kenji và dần chữa vết thương trên cơ thể của Dorai.

Eri thì sang chỗ của Dorai đang đứng và hỏi:

- Anh không sao chứ?

- Anh không sao, chỉ lãnh có một vài cú thôi, không bị thương gì nặng lắm.

Ngay lúc này, bỗng như cảm nhận được thứ gì đó từ phía sau, Eri vội quay ngoắt lại và đưa Failnaught lên để chắn.

"Keng"

Âm thanh của một thanh kiếm chạm vào Failnaught.

"Keng"

Lại thêm một thanh kiếm nữa chém vào Fainaught. Lực của nó khá mạnh, khiến Eri cũng phải gượng dùng sức chắn.

Khi cú chém thứ hai chạm vào Failnaught, Eri gượng một lúc rồi hất người chém về phía trước.

Khi người chém nhảy ra sau và đáp xuống đất, Dorai, Kenji, Stella và Eri nhìn thì thấy hai người. Một cô gái trẻ và một người đàn ông tuổi trung niên. Cả hai đều đeo mặt nạ bướm, khoác áo choàng đen. Họ chính là hai người đã theo dõi Dorai trong suốt khoảng thời gian qua.

Vừa thấy cả hai, Kenji mở to mắt và lên tiếng ngay:

- Hai người.....

Dorai và Kenji nhận ra người đàn ông đeo mặt nạ này. Chính ông đã hoán đổi cơ thể của hai anh em, để cả hai phải khổ sở cho đến tận bây giờ. Còn cô gái kia thì chỉ có Kenji là biết:

- Em nhớ ra rồi nii-sama! Đó là hai người đã đặt những suy nghĩ không tốt về nii-sama vào em lần trước, chính là họ!

Cái lần mà Kenji trở nên lạ lùng và tỏ ra ghét Dorai cũng là do hai người này làm, vậy chính xác là họ đang nhắm vào cả hai anh em.

Nếu là như vậy, kết hợp với lời tên Daichi nói lúc nãy, có thể suy ra rằng chính hai người này đã bày ra trò cướp khí, và cũng chính họ đã dạy cho Tsukune cấm thuật cướp khí.

Nghĩ vậy, Dorai nheo mắt nhìn cả hai, lòng bàn tay nắm chặt lại và nói:

- Hai người.... hai người là ai? Hai người muốn gì ở tôi? Tại sao hai người lại làm những chuyện như vậy?

Cô gái tiến về phía trước vài bước, Eri lập tức giơ Failnaught lên và vào tư thế tấn công, Stella cũng vậy.

Tuy nhiên, cô gái bước được vài bước thì dừng lại, rồi cô bắt đầu lên tiếng:

- Ngươi phải chết..... ngươi nhất định phải chết để đền tội cho những gì mà mười năm trước ngươi đã gây ra... Hisayuu Dorai... à không, ta phải gọi là Murakami Dorai mới đúng chứ nhỉ!

Cô gái vừa nói vừa nghiến răng, giọng nói chứa đầy sự căm thù và cay đắng.

Nghe cô gái nói vậy, Dorai và Kenji chợt mở mắt to ra, cả hai khá là ngạc nhiên khi cô lại biết về chuyện mười năm trước, và cô còn gọi Dorai là Murakami Dorai nữa.

- Cô.... cô rốt cuộc là ai? Tại sao lại biết....

Dorai chưa dứt câu thì cô gái giơ hai thanh kiếm bóng tối đang cầm trên tay ra trước sau rồi lao đến:

- Ngươi không cần biết ta là ai, chỉ cần biết ta đến đây để lấy mạng của ngươi thôi!

Dĩ nhiên Eri và Stella sẽ không để yên cho cô ta tấn công Dorai. Eri nhảy lên cao và kéo dây Failnaught ra, nạp vào một mũi tên điện, cô định bắn thì bỗng nhiên tên đàn ông đeo mặt nạ đứng phía sau giơ lòng bàn tay về phía trước rồi lẩm bẩm cái gì đó.

- Aaaaaaa.....

Chỉ trong một giây, Eri cảm thấy các cơ tay, cơ chân của cô như bị thắt lại, xoắn như cái giẻ lau nhà được vắt nước vậy.

Eri đau đớn và đáp xuống đất, quỳ một chân.

- Ư... aaaaaa.......

- Eri, em không sao chứ?

Dorai đến và vịn vào vai Eri.

Phía trước, cô gái đeo mặt nạ kia vẫn đang lao đến với thanh kiếm sắc bén trên tay.

Tuy nhiên, Stella lướt đến phía trước và tạo một lớp kết giới Luminous chặn cô ta lại.

- Hưaaaaaaa....

Không ngần ngại, cô gái la to và vung mạnh hai thanh kiếm chém vào kết giới Luminous của Stella.

“Đùng.... uỳnh..... đùng.....”

Với kiểu tấn công liên hoàn như vậy, Stella không có mảy may một cơ hội nào để phản đòn. Nếu bây giờ cô mà bỏ kết giới đi và nhảy sang chỗ khác để tránh thì Dorai và Kenji sẽ gặp nguy hiểm mất.

Trong lúc Stella đang cố giữ kết giới để chặn cô gái thì Eri dần cảm thấy bình thường trở lại. Dù sao thì đó cũng chỉ là một chiêu thức của thuộc tính tâm linh nên nó không khiến cảm giác đau cơ kéo dài lâu được.

Eri từ từ đứng dậy, cô nhìn ra phía sau cô gái đeo mặt nạ và quan sát tên đàn ông kia. Eri nghĩ rằng ông ta sẽ lợi dụng những sơ hở mà đứng sau dùng các chiêu thức tâm linh để hỗ trợ cho cô gái kia tấn công.

Quan sát một lúc, thấy tên đàn ông đeo mặt nạ đứng phía sau bắt đầu giơ bàn tay lên và hướng về phía Stella đang đứng, biết rằng hắn sẽ triển khai chiêu thức tâm linh vào Stella, Eri chợt nghĩ ra một thứ, cô quay sang Dorai và nói:

- Dorai, anh còn sử dụng được sức mạnh nữa không?

Dorai gật đầu:

- Được! Nếu cố gắng thì có thể sử dụng thêm một chút!

- Vậy thì ngay khi tôi hô “làm đi” thì anh hãy cố gắng ném hay bắn thứ gì đó vào tên đàn ông đang đứng phía sau nhé.

Tuy không hiểu lắm nhưng Dorai vẫn gật đầu:

- Ừm, anh hiểu rồi!

Dorai vừa dứt câu, Eri đã nhảy lên cao và giương Failnaught ra, nạp một mũi tên nhắm thẳng về phía tên đeo mặt nạ đang đứng phía sau.

Tên đàn ông đeo mặt nạ thấy vậy, Eri nghĩ rằng hắn sẽ chuyển hướng lòng bàn tay vào cô, nhưng không phải, hắn giơ nốt tay còn lại lên và nhắm vào cô.

- Chết rồi!

Eri nhận ra mình vừa tính toán sai, hắn không chỉ dùng một tay mà có thể dùng cả hai tay, và chỉ trong một giây...

- Aaaaa....

- Ư......

Eri và Stella như bị một lực nào đó đẩy văng về phía sau, ngã và lăn vài vòng ra đất. Lớp kết giới Luminous của Stella cũng biến mất theo.

- Stella, Eri!

Ngay lúc kết giới Luminous của Stella biến mất, cô gái đeo mặt nạ cầm hai thanh kiếm và lao thẳng đến Dorai.

- Tsujigiri!!!!!!

Sau lời hô, cô cái dang rộng hai tay đang cầm hai thanh kiếm ra, rồi bất chợt xoay vòng và vung tay, chém hai nhát chém vào không trung, tạo ra hai đường chém bóng tối bay thẳng đến Dorai. Hóa ra cô sở hữu thuộc tính ám.

- Hở?!

Dorai thấy Stella và Eri bị hất văng, cậu lo chạy đến chỗ họ, khi để ý lại thì các nhát chém bóng tối đã đến gần.

Không thể tránh kịp, kết giới cũng không thể…..

- Hự…… uwaaa…….

Kenji lao đến và chắn hai nhát chém bóng tối này, cậu bị hất văng ngay sau đó và ngã lăn ra đất nằm bất tỉnh.

- Kenji!

Không chần chừ, cô gái kia cầm hai thanh kiếm xoay nghiêng một góc bốn mươi lăm độ và lao đến Dorai với một tốc độ khá nhanh.

Dorai bây giờ không biết phải làm gì. Cậu tạo kết giới yếu ớt thì chắc chắn không trụ được, nhảy đi để tránh cũng không thể, cô gái đeo mặt nạ kia đang lao theo hướng của cậu.

“Keng”

Stella từ phía sau lướt đến và dùng Caduceus chắn nhát chém từ cô gái.

- Gừ…. gừ…. cô không được động vào Dorai!

Cô gái đeo mặt nạ ghì thanh kiếm vào Caduceus của Stella một lúc rồi cô bỏ ra, sau đó dùng tay cầm kiếm còn lại chém một cú nữa vào Caduceus.

“Keng”

Stella hơi bị đẩy về phía sau một chút khi cô gái đeo mặt nạ tung cú chém thứ hai.

- Gư…..

Cả hai ghì nhau một lúc, cô gái đeo mặt nạ lên tiếng:

- Hừ… cô khá đấy!

- Tại sao cô lại muốn lấy mạng của cậu ta? Cô và cậu ta có quen biết gì chứ!

Stella vẫn giữ chặt Caduceus và hỏi lại.

- Hừ! Xem ra cô vẫn chưa biết tội lỗi mà hắn đã gây ra vào mười năm trước! Nhưng không sao, hôm nay hắn nhất định phải bỏ mạng để đền tội.

Dứt câu, cô gái nhấc thanh kiếm lên rồi dùng tay cầm kiếm kia cắm thẳng xuống dưới lòng đường, nơi mà bóng của Stella đang in ở đó.

- A...a...a...aaa….

Dù không chạm gì vào cơ thể của Stella, nhưng chỗ phần ngực phải của Stella bị đau, ngay vị trí của thanh kiếm cắm vào cái bóng ở dưới lòng đường. Không vết thương, không máu me nhưng lại khiến Stella rất là đau. Mặt khác, bây giờ Stella muốn di chuyển cũng không thể di chuyển được.

- Hừ!

Cô gái đeo mặt nạ hừ một tiếng rồi giơ thanh kiếm ở tai còn lại lên định chém vào Stella, nhưng từ phía trước, một mũi tên to được bắn ra từ Eri đang bay đến cô, khiến cô phải dừng chém và lách sang một bên để tránh.

Tuy nhiên, khi thanh kiếm bóng tối kia vẫn còn cắm vào cái bóng của Stella ở dưới lòng đường, Stella không thể di chuyển được, vị trí trên cơ thể của cô tương đương với vị trí của cái bóng bị thanh kiếm cắm vào lại rất là đau.

Eri cầm Failnaught tiến lên phía trước rồi quay mặt lại nói với Dorai:

- Dorai, anh đến nhấc thanh kiếm đó ra khỏi bóng của Stella đi, để tôi đối đầu với cô ta cho!

- Ừm, anh hiểu rồi!

Dorai gật đầu và chạy đến chỗ thanh kiếm bóng tối đang cắm xuống mặt đường và định nhấc nó lên để giúp Stella.

Cô gái đeo mặt nạ nói to:

- Không đơn giản như thế đâu!

Cô đưa tay không cầm kiếm ra phía trước, thanh kiếm đang cắm vào bóng của Stella bỗng lung lay, nó như muốn bung khỏi mặt đất.

- Đỡ này!

Eri giương Failnaught và nạp vào một mũi tên điện, nhưng cô chưa kịp thả dây cung thì bỗng cô lại cảm thấy cơ của mình như bị thắt lại:

- Ư….a……

Eri đành phải thả dây Failnaught và quỵ xuống. Lo mãi tấn công cô gái đeo mặt nạ mà cô quên mất rằng tên đàn ông đeo mặt nạ vẫn đang đứng phía sau yểm trợ.

Thanh kiếm đang cắm vào bóng của Stella sau một hồi lung lay, nó bật tung lên không trung rồi bay ngược trở lại tay của cô gái đeo mặt nạ.

Ngay khi thanh kiếm bung lên, Stella như được giải thoát, cô có thể di chuyển trở lại, nhưng vẫn còn cảm thấy đau phần ngực phải như vừa bị đâm vào ngực thật vậy.

Stella lấy tay lên ôm phần ngực phải và loạng choạng vài bước:

- Gư…. cô ta…. mạnh quá…..

Sau khi thanh kiếm trở về tay của, cô gái đeo mặt nạ giơ một thanh kiếm ra sau, thanh còn lại giơ ra ngang hông. Sau đó, cô tung cú chém từ trên xuống vào không trung.

“Roẹt”

Hai lỗ hỗng đen xì được mở ra ngay giữa không trung, kích thước chúng to hơn cơ thể con người một chút. Một lỗ xuất hiện ngay trước mặt cô gái đeo mặt nạ, chỗ cô chém xuống, lỗ còn lại xuất hiện ngay trước mặt Dorai.

Thấy thế, Eri vội hô to:

- Dorai, chạy đi!

Thấy cái lỗ đen xuất hiện trước mặt mình, biết rằng có chuyện chẳng lành, Dorai vội nhấp chân chạy sang chỗ khác.

Ngay lúc đó, cô gái đeo mặt nạ chém nốt nhát kiếm của tay còn lại vào trong cái lỗ đen đó. Ở phía lỗ đen phía trước Dorai, lưỡi kiếm của cô ta xuất hiện ở đấy. Chiêu thức này giống như là lỗ hổng thu hẹp không gian vậy.

May mắn thay, Dorai đã chạy được một đoạn ngắn, nhưng cậu vẫn bị thanh kiếm xượt ngang qua vai, làm rách lớp áo và da một đoạn, chảy máu ở phần vai.

- Ư…..

Phía sau, tên đàn ông đeo mặt nạ giơ tay lên, đưa lòng bàn tay hướng thẳng vào Dorai.

Cơ thể của Dorai như bị giữ chặt lại bởi một thứ gì đó, ý thức của cậu cũng dần mờ nhạt.

Cô gái đeo mặt nạ lao đến Dorai với một tốc độ khá nhanh, cô giơ hai thanh kiếm bóng tối lên và dự là sẽ chém thẳng vào Dorai mà không ngần ngại. Ánh mắt của cô nói lên rằng cô sẽ không bao giờ dừng lại.

Hiện tại Dorai không thể phản kháng nữa, nếu dính một nhát chém là bỏ mạng ngay.

Stella và Eri vội dùng hết sức lao đến cản đường của cô ta. Cả hai chạy đến và tạo lớp kết giới chắn, nhưng một vài nhát chém từ cô khiến kết giới của cả hai vỡ ra, Stella và Eri văng ra hai phía.

“Đùng……. đùng…… đùng…… rầm….. rắc…..”

Khi đẩy văng được Stella và Eri, cô gái đeo mặt nạ tiếp tục lao đến Dorai và vung kiếm:

- Ngươi chết điiiiiiiiiii!!!

Dorai hiện giờ đang bị ảnh hưởng bởi chiêu thức tâm linh của tên đàn ông đeo mặt nạ, cậu không thể đi chuyển, và không còn ý thức để tránh né hay tạo kết giới để chắn nữa. Mà có tạo kết giới thì cũng không đủ để chắn được, cô gái kia quá mạnh.

...

...

“Rầm....... bùm.....”

Một ánh sáng lóe lên, khiến tầm nhìn của tất cả đều chói, Dorai, Stella và Eri phải lấy tay đưa lên để che cho đỡ chói.

- Chuyện.... chuyện gì vậy?

Sau vài giây, ánh sáng đó tắt đi, Dorai vẫn bình an vô sự, Stella và Eri cũng vậy. Cả ba hướng mắt về phía trước thì thấy cô gái bị một người đàn ông chặn lại “bằng tay” và cô bị hất ra phía sau.

Sau khi đứng nghiêm lại, cô gái và tên đàn ông đeo mặt nạ nhìn chăm chăm vào người đàn ông này.

Người đàn ông này mặc một bộ quần áo trắng rất kì lạ, tay phải cầm một quyển sách khá to, tay trái thì đeo cái găng tay có những chiếc đinh ngắn được gắn trên đó. Dáng vẻ ông ta khá vạm vỡ, mái tóc bạc và chải ngược lên phía trên. Đôi mắt sắc sảo, toát lên vẻ nguy hiểm, xung quanh tỏa ra một lớp aura rất đáng sợ, hẳn là không phải nhân vật dạng vừa rồi.

Aurkus, Lightsworn Druid

- Ông......

Cô gái đeo mặt nạ lên tiếng.

Người đàn ông này đứng thẳng người lên và nói:

- Không ngờ thành viên của Zefra lại ở đây! Các người đang nhắm đến thứ gì?

Giọng ông ta khá già giặn và nghiêm túc, khiến cho bầu không khí giữa hai người đeo mặt nạ và ông ta bắt đầu trở nên căng thẳng.

Cô gái vung một tay cầm kiếm ra và nói:

- Hừm! Nếu tôi không nhầm... thì ông đây chính là.... Aurkus.....

Vừa lúc này, Taigo và các thành viên trong hội học sinh cũng đã đánh bại được đám của Daichi, bọn chúng hơn hai mươi đứa nằm dài dưới đất và đã được “tẩm quất” một cách nhiệt tình.

Taigo, Kirin, Sakai và Irène chạy đến chỗ Dorai để xem có chuyện gì thì thấy hai người đeo mặt nạ đang đứng đối diện với người đàn ông tóc bạc này. Dorai, Stella và Eri thì ở phía sau lưng ông, Kenji thì nằm bất tỉnh.

- Đó là.....

Taigo nhau mày nhìn về phía ba người họ.

- Đúng vậy thì sao!

Người đàn ông tóc bạc đáp lại cô gái đeo mặt nạ.

- Chẳng hay.... ngọn gió nào đã đưa ông đến đây?

Nghe cô gái đeo mặt nạ hỏi vậy, người đàn ông này quay mặt lại phía sau liếc nhìn Dorai một chút rồi quay lại nói với cô gái:

- Các người đang nhắm đến hai anh em cậu ta à?

- Đúng vậy thì sao? Không phải chuyện của ông thì đừng xen vào!

Người đàn ông tóc bạc nhắm mắt cúi đầu xuống vài giây và “hừm” một tiếng rồi lại ngước lên:

- Hừm... vậy nếu ta nói rằng hãy bước qua xác của ta trước thì sao?

- Vậy thì đứng trách chúng tôi mạnh tay với ông, lão già!

Cô gái kia khá là manh động, cô vừa nói vừa vung kiếm lao đến tấn công người đàn ông này.

Thấy vậy, Kirin, Sakai và Irène định lao đến để giúp ông ta, nhưng bị Taigo dang tay chặn lại. Cả ba thắc mắc đưa mắt nhìn Taigo thì cậu nói:

- Chúng ta không nên xen vào chuyện này!

Trong lúc cô gái đeo mặt nạ đang lao đến, tên đàn ông đeo mặt nạ phía sau cũng giơ tay nhắm vào người đàn ông tóc bạc này.

Cô gái đeo mặt nạ đang lao đến, người đàn ông tóc bạc chậm rãi đưa tay trái lên. Tuy nhiên, ông không nhắm vào cô gái đeo mặt nạ mà nhắm vào tên đàn ông đeo mặt nạ đứng phía sau. Và rồi....

“Chíu..... xoẹt.....”

Một luồng sáng bay đến và đâm vào tên đàn ông đeo mặt nạ đứng phía sau với một tốc độ khủng khiếp, không thể nhìn thấy được. Tuy nhiên, khi đâm vào tên đàn ông đứng phía sau, mọi người nhìn kĩ lại thì nhận ra đó không phải là tia sáng, mà là một mảnh cây gỗ với đầu nhọn hoắc như đầu của cây bút chì gỗ.

Tên đàn ông đeo mặt nạ bị đâm bởi mảnh cây gỗ này, hắn thả tay xuống và thập thững bước về phía sau:

- Ư........

Hắn cố dùng tay rút thanh gỗ ra khỏi người, chỗ đâm vào máu chảy ra như tuôn.

Cô gái đeo mặt nạ đang lao đến phải dừng lại, quay về phía sau nhìn tên đàn ông đeo mặt nạ một cách kinh ngạc, rồi cô nghiến răng và tiếp tục lao về phía người đàn ông tóc bạc:

- Chết tiệt!!!

Người đàn ông tóc bạc vẫn không nao núng, ông đưa quyển sách đang cầm ở tay phải ra trước rồi mở ra và đọc câu chú:

- Nhân danh sứ giả của ánh sáng, pháp mộc thổ sư của quang ước hội. Hỡi thần Horakhty, vị thần tối cao của ánh sáng, hãy cho con mượn sức mạnh của người, để tôn vinh cái thiện, diệt trừ cái ác.

Trời không có gió, nhưng những trang của quyển sách bắt đầu lật liên hồi như được một cơn gió mạnh thổi vào vậy. Ngay sau đó, quyển sách bắt đầu sáng lên.

Khi cô gái đeo mặt nạ lao đến và tung cú chém vào người đàn ông tóc bạc này, thanh kiếm của cô như chạm phải một lớp kết giới. Chưa hết, ánh sáng chói ra từ chỗ mà cô chém vào lóe lên, tạo ra một lực đẩy cô về phía sau.

- Ư…..

Đồng thời người đàn ông này cũng nắm tay kia lại và đấm thẳng vào cô gái đeo mặt khi cô đang bị hất ra phía sau.

“Đùng...... bùm bùm bùm bùm bùm bùm bùm......”

Lại một ánh sáng nữa lóe sáng lên, khiến mọi người phải giơ tay lên che mắt lại.

- Aaaaaaaaa........

Ngay sau khi ánh sáng dần tắt, mọi người nhìn về phía trước thì thấy cô gái đang nằm dưới đất, cơ thể cô đầy vết thương. Tên đàn ông đeo mặt nạ vội đến và đỡ cô dứng dậy, hắn cũng bị thương do cú đâm của thanh gỗ vào ngực.

Người đàn ông tóc bạc vẫn đứng nghiêm và gấp quyển sách lại, kẹp vào tay phải như tư thế ban đầu.

Cô gái đeo mặt nạ được tên đàn ông đeo mặt nạ đỡ và gượng đứng dậy loạng choạng vài bước.

- Quả....không hổ danh... là một trong..... những pháp sư của Lightsworn..... xem như.... lần này... chúng tôi thua ông vậy... nhưng sẽ không có lần sau đâu!

Sau đó, cô gái chuyển ánh mắt sang nhìn vào Dorai, hiện tại cậu đang bên trong cơ thể của Kenji.

- Còn ngươi.... Murakami Dorai.... hôm nay xem như là ngày may mắn của ngươi. Nhất định một ngày nào đó, ngươi sẽ phải đền tội cho những gì ngươi đã gây ra..... ĐỒ SÁT NHÂN!

Cô gái hét to ba chữ “đồ sát nhân” với Dorai, giọng của cô như chứa bao nhiêu căm thù và phẫn nộ.

Sau đó, cô gái đeo mặt nạ cùng với tên đàn ông đồng bọn  nhảy thoáng một cái lên trên cây cột đèn rồi tiếp tục nhảy lên mái của các căn nhà khác và đi mất sau khi thốt ra một câu đầy cay độc.

Người đàn ông tóc bạc vẫn đứng yên mà không đuổi theo hai người đeo mặt nạ kia. Thay vào đó, ông quay lại nhìn Dorai:

- Hisayuu... Dorai... phải không?

Dù là đang bị hoán đổi cơ thể nhưng có vẻ như người đàn ông này biết được chuyện đó, ông ta gọi thẳng tên của Dorai ra.

- Ưm.... ừm.... tôi là Hisayuu Dorai đây.... do một số chuyện nên hiện giờ tôi bị mắc kẹt trong cơ thể của em trai tôi, Hisayuu Kenji.

Người đàn ông này nhìn chằm chằm một lúc rồi nói:

- Cậu.... hãy cẩn thận đấy! Tôi không cứu cậu vì muốn giúp cậu đâu! Nếu xảy ra việc lớn, bọn tôi sẽ là người lấy mạng cậu!

Dứt câu, người đàn ông nào bỗng thoắt một cái biến mất như teleporter, để lại mớ câu hỏi cho Dorai, Eri, Stella và ba thành viên trong hội học sinh. Còn Taigo thì hơi nhau mày, có lẽ là cậu biết danh tính của người đàn ông tóc bạc này.

Riêng Dorai, cậu rất hoang mang từ lúc mà cô gái đeo mặt nạ kia gọi cậu là Murakami Dorai, lại còn nói cậu là đồ sát nhân nữa. Cậu thắc mắc rằng mình và cô ta liệu đã có quen nhau từ trước, tại sao cô ta lại biết về vụ việc mười năm trước.

Nghĩ vậy, Dorai nhăn nhó tự suy nghĩ mà vẫn không ra được thân phận của cô gái đeo mặt nạ kia là ai.

Quay lại Vol 7 - Chương 12 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 7 - Epilogue