FANDOM

Chapter 1: Tái ngộ Sửa đổi

Sáng thứ hai đầu tuần, Dorai và Kenji đến trường như thường lệ. Hôm nay là ngày mà các học sinh sẽ quay trở lại Teria, học viện đã hoàn toàn được sửa chữa sau hơn hai tháng kể từ sự kiện với gia tộc Vescovi xảy ra.

Trên đường đi, Kenji quay sang nói với Dorai:

- Chúng ta đến Layden này chưa được nửa năm mà đã nhiều chuyện xảy ra quá nii-sama nhỉ!

Dorai tiếp tục bước đi, cậu vẫn cứ im lặng như suy nghĩ gì đó một lúc rồi mới lên tiếng đáp lại Kenji:

- Anh nghĩ.... có lẽ quyết định của gia đình mình chuyển đến hòn đảo này là sai.....

Kể từ khi chuyển đến Layden, đã vô vàn rắc rối ập đến với Dorai, khiến cuộc sống của cậu bị đảo lộn hoàn toàn, các sự việc nhỏ kéo theo những sự việc to.

- Hmm..... em lại không nghĩ vậy! Em thấy nii-sama đã thay đổi khá nhiều, khác với lúc chúng ta chưa đến đây. Anh giao tiếp với mọi người nhiều hơn, cười nhiều hơn và biết quan tâm đến người khác hơn. Theo em thì quyết định này của bố rất đúng!

Dorai đút hai tay vào túi quần rồi thở dài:

- Haizz..... sao cũng được! Chuyện đã xảy ra thì không thể quay ngược thời gian lại, đành phải tùy cơ mà ứng biến về sau thôi!

Kenji mỉm cười:

- Em rất mong nii-sama trở lại với con người trước đây của anh, con người mà mười năm trước...

- Đừng nhắc lại chuyện đó, anh không muốn nghe!

Dorai ngắt lời của Kenji và bước đi nhanh hơn về phía trước.

Kenji hiểu ý của Dorai, cậu không nhắc đến nữa mà im lặng bước theo Dorai, bầu không khí lúc nào cũng nặng nề khi nhắc đến chuyện của quá khứ cả.

Bước vào cổng của học viện Teria, Kenji giang rộng hai tay và ngước mặt lên:

- Ôi..... đã hơn hai tháng rồi mình mới trở lại nơi này! Khung cảnh quen thuộc.....

- Hmm.... anh thấy nơi nào cũng như nhau cả thôi!

- Sao nii-sama lại nói thế! À đúng rồi, khi về lại đây thì chắc anh vẫn ở lớp 6S chứ nhỉ!

Nhắc mới nhớ, lúc mới vào Teria, Dorai được xếp vào khối lớp 6C. Sau sự cố với gia tộc Vescovi, tất cả chuyển sang Sierra học tạm. Lúc này, cậu lại được xếp vào lớp 6S. Bây giờ về trở lại Teria thì cậu sẽ học ở lớp nào?

Đang suy nghĩ thì bỗng giọng của Eri vang lên từ phía sau lưng:

- Anh ta sẽ vào lớp 6S như ở bên Teria.

Nghe giọng, Kenji quay lại và chào Eri:

- A, Hokawa, chào buổi sáng!

- Chào cậu!

Dorai cũng quay lại nhìn Eri:

- Hửm, Eri? Sao em biết chuyện này?

- Anh không nhớ bố tôi là người nắm toàn quyền ở học viện này à?

Hokawa Gorou, trưởng gia tộc Hokawa hiện tại, là người chịu trách nhiệm chính và đứng ra điều hành học viện Teria, kể cả hiệu trưởng cũng dưới quyền của ông.

- À... ờ nhỉ.....

- Thế nên anh cứ vào thẳng lớp 6S mà ở trong đấy!

- Rồi rồi!

“Reng reng reng reng reng reng reng....”

- Chuông reo rồi đó, chúng ta mau về lớp thôi!

- Em về lớp đây nii-sama!

- Ừm!

Sau đó, cả ba tách ra và về lớp của mình. Dorai bước đi đến lớp 6S trong chán ngán, cậu muốn học ở 6C như trước kia cơ.

Bước vào lớp, Dorai chọn ngay chỗ ngồi ở gần cửa sổ, dãy cuối cùng, chỗ ngồi lý tưởng nhất đối với cậu.

Vừa ngồi vào ghế và đặt cái cặp xuống dưới chân thì giáo viên chủ nhiệm bước vào lớp học.

Nhìn vào cô giáo, Dorai nhận ra ngay. Đây chính là cô giám thị loli đã để lại ấn tượng nhất với cậu khi mới vừa chuyển đến đây. Vẫn như lúc trước, dáng người như con nít, một bộ đầm đen lolita với cái nón nhỏ trên đầu.

Cô giáo loli bước đến đứng vào bục giảng, cả người của cô bị che bởi cái bục, chỉ còn thấy được mỗi phần đầu nhô lên.

- E hèm! Chắc mọi người cũng không xa lạ gì với tôi! Tôi là Celine Avril, trước kia chủ nhiệm của lớp 7S. Bây giờ thì tôi sẽ chủ nhiệm lớp 6S này cho đến hết năm học.

Đến bây giờ thì Dorai mới biết được tên của cô, Celine Avril. Với cái tên này thì cậu chắc chắn rằng cô là người ngoại quốc, Pháp, Ý hay Anh gì đó.

Sau đó thì Celine bắt đầu phổ biến và nói về một vài vấn đề với cả lớp.

...

...

- Còn nữa! Tuần sau, để chào mừng ngày học viện hoạt động trở lại, nhà trường sẽ tổ chức một chuyến đi dã ngoại gồm bốn ngày và ba đêm.

Nghe đến đây, các học sinh trong lớp ồ lên ngay:

- Ồ.....

- Ể..... hay đấy!

- Đi dã ngoại à, yeahhhhhh!!!

...

“Rầm rầm”

- Trật tự, nghe tôi nói hết đã!

Celine đập tay xuống cái bục và ra lệnh cho cả lớp im lặng.

- Địa điểm là vùng biển phía Nam...

Vừa nói được đến đây thì các học sinh lại lên tiếng chen vào:

- Biển? Sao lại đi biển?

- Ở Layden này thì ra biển lúc nào mà chả được, cần gì đến đó chứ?

...

“Rầm rầm”

- Đã nói là trật tự nghe tôi phổ biến hết đã!

Celine lại dập tay xuống cái bục để cho cả lớp im lặng.

- Khu biển phía Nam không chỉ có biển không thôi đâu, ở đấy còn có một khu rừng và suối nước nóng nữa! Vì thế nên.....

Chưa kịp nói thêm thì các học sinh lại nháo nhào lên:

- Ồ...... suối nước nóng à, nghe hay đấy!

- Có cả rừng nữa ư, tuyệt vời con dơi!

- Quào, vừa biển vừa suối nước nóng, một sự kết hợp hoàn hảo!

...

“Phừng phừng phừng..... rầm.... uỳnh!”

Celine tạo một quả cầu lửa thật to trên tay và ném thẳng về phía tường sau lớp. Quả cầu văng vào tường, nổ tung, để lại đám cháy đen trên tường.

- Ơ...

- ....

- ....

Cả lớp nhìn Celine với vẻ sợ hãi mà không dám hó hé một lời nào.

- Có chịu im lặng chưa...!

Celine kéo dài từng chữ ra, khiến cho cả lớp tái xanh mặt mà không dám động đậy tí nào. Là giáo viên chủ nhiệm của lớp S, hẳn là cô cũng không phải dạng vừa đâu.

Sau đó, Celine tiếp tục phổ biến thông tin về chuyến đi dã ngoại:

- Chuyến đi bắt đầu từ thứ hai tuần sau, chúng ta sẽ đi bằng xe buýt!

Một nam sinh lên tiếng:

- Hể, thời này ai còn đi xe buýt.....

Chưa nói hết câu, Celine nhìn xuống chỗ cậu ta với một ánh mắt đầy sát khí:

- Có ý kiến gì sao?

- Ơ.... à.... không thưa cô......

Cậu nam sinh đổ mồ hôi và ngồi co rúm lại.

Celine lại quay xuống lớp và nói tiếp:

- Do sĩ số của lớp chúng ta khá ít nên chúng ta sẽ di cùng xe với lớp.....

Và cứ thế, Celine tiếp tục thông báo về chuyến đi dã ngoại mà không ai trong lớp dám chen vào hay gây ra tiếng động nào nữa.

Dorai thì ngồi chống tay vào một bên má, vừa nhìn ra ngoài cửa số vừa nghe nội dung mà Celine phổ biến.

Giờ nghỉ trưa, Dorai, Kenji cùng với bốn cô gái ngồi dùng bữa trưa tại căn tin của học viện. Như thường lệ, cả bốn phải tranh nhau một lúc mới ổn định được ai sẽ ngồi bên cạnh Dorai.

Đang ăn thì Kenji lên tiếng:

- Tuần sau chúng ta sẽ đi dã ngoại đấy, chắc mọi người cũng được thông báo rồi nhỉ!

Miwa lên tiếng theo:

- Nhắc mới nhớ, để tôi về nói với chị quản lí xếp lịch cho tôi tránh bốn ngày hôm đó ra.

Eri cũng nói theo:

- Bốn ngày ba đêm à, thú vị đây! Tôi khá là thích đến suối nước nóng.

Koyori cũng vậy:

- Được đi chơi xa, thích quá!

Lúc trước cô bé vốn dĩ bị gia tộc giám sát và canh chừng rất khắc khe nên việc đi chơi xa là điều bất khả thi, đợt này trông Koyori có vẻ háo hứng lắm.

Thấy Stella ngồi im không nói gì, tất cả quay sang nhìn cô thì thấy đôi mắt cô đang long lanh và dường như hiện hình ngôi sao trong đó.

Thấy mọi người tập trung vào nhìn mình, Stella giật mình một cái rồi khoanh hai tay lại và lên giọng:

- Hưm.... hứm, không phải là tôi có hứng thú với chuyến đi dã ngoại này hay gì đâu đấy!

Đã khá lâu rồi chúng ta mới thấy lại được tính tsun của cô nàng. Ngoài mặt thì nói vậy nhưng mọi người ai cũng hiểu rằng cô đang rất mong đến tuần sau.

Thấy vậy, Miwa bắt đầu xỉa xói:

- Á rà, có người lại đang ra vẻ kìa!

Stella bỏ hay tay đang khoanh xuống và vênh mặt lên hướng về phía Miwa:

- Cô lại muốn gì đây!

Thấy hai cô nàng lại sắp gây với nhau, Dorai định can ngăn nhưng bỗng có một giọng vang lên bên cạnh bàn của mọi người đang ngồi:

- Kenji, tìm thấy anh rồi!

Giọng này mang âm sắc rất ngang, như không có chứa tí cảm xúc nào vậy. Mặt khác, nó lại nghe quen quen, hình như mọi người đã nghe ở đâu rồi.

Kenji và cả đám quay sang bên phải thì tất cả đều mở to mắt bất ngờ.

- Hơ....

- Hở.....

- Cô......

Kenji là người ngạc nhiên nhất, cậu từ từ thốt lên:

- Ơ..... A..... Alice? Em.....

Đúng vậy, giọng nói ấy chính là của Alice, cô em út trong gia tộc Vescovi.

Sự xuất hiện của Alice tại căn tin của học viện Teria này là một điều khá bất ngờ. Bộ dạng của cô cũng vẫn như trước, vẫn là bộ váy đầm đen theo kiểu Tây Âu, tóc cột một bên, trên tay ôm một con thỏ với hình dạng rất quái dị, đôi mắt màu pha lê tím huyền bí và cuốn hút, khuôn mặt không một tí cảm xúc nào.

Vescovi Alice

Chưa hết, ngoài Alice ra, phía sau lưng cô là hai người đã từng gây ra khá nhiều sóng gió cho Dorai lúc cậu mới nhập học vào Teria này, Marco và Elma.

Thấy Alice, Marco và Elma xuất hiện tại căn tin của học viện Teria như thế này, tất cả đứng hình bất ngờ vài giây, rồi Eri, Stella, Miwa, Dorai chợt đứng phắt dậy khỏi ghế, vào tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Dorai nhíu hai mày lại với nhau, khuôn mặt tỏ ra nghiêm trọng rồi nói:

- Các người....

Eri tiếp lời của Dorai:

- Tại sao các ngươi quay trở lại đây?

Thấy vậy, Marco vội giơ bàn tay lên và đưa về phía trước như ra vẻ cho mọi người hãy bình tĩnh lại:

- Các cô cậu bình tĩnh lại nào, lần này chúng tôi đến không phải để gây chiến!

Tuy nhiên, làm sao mà Dorai và các cô gái tin được lời của một tên như hắn, tất cả vẫn giữ vững tư thế đứng, sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.

Dorai nheo mắt và hỏi lại:

- Không gây chiến? Vậy các người muốn gì?

Marco giơ hai tay ra và nhún vai một cái, sau đó thì Elma bước lên một bước, đứng phía sau lưng Alice rồi nói:

- Kể từ hôm nay, cô chủ Alice sẽ là học sinh tại Teria này!

...

...

- Hởởởởở............

Tất cả đồng thanh lên một tiếng, tỏ vẻ khá là bất ngờ.

Kenji vẫn là người bất ngờ nhất:

- Hai người nói sao? Alice.... nhập học vào Teria này?

- Đúng vậy!

Elma đứng nghiêm trả lời lại.

Eri vẫn đứng với tư thế cảnh giác và phản bác:

- Đừng đùa, tại sao tôi lại không nghe bố tôi nói về việc này chứ?

Marco đáp lại Eri:

- À thì đúng rồi, chúng tôi chỉ vừa mới bàn bạc với hiệu trưởng và xin phép ngài Hokawa Gorou sáng nay thôi, cô chủ Alice còn chưa có đồng phục nữa thì làm sao mà cô biết được!

Dorai cũng vậy, cậu cũng khá là cảnh giác, bởi lẽ chính cậu đã gặp khá nhiều chuyện rắc rối từ họ:

- Ông nói thật chứ?

- Tôi nói dối cậu làm gì? Không tin thì cứ đi hỏi hiệu trưởng và ngài Hokawa Gorou đê!

Nghe vậy, Eri vội lấy chiếc điện thoại ra và quay số gọi cho Gorou, trong khi mọi người hướng nhìn về phía cô.

- Alô, bố à! Có phải.....

...

...

Sau một lúc trò chuyện với Gorou qua điện thoại, Eri ngắt máy, cô quay sang nhìn mọi người và thả lỏng tư thế:

- Họ nói thật đấy....

Nghe vậy, Dorai, Stella, Miwa mới bắt đầu thả lỏng tư thế ra, cả ba và Eri nhìn Alice, Marco và Elma một lúc rồi cũng ngồi xuống lại bàn ăn, nhưng đôi mắt vẫn chưa tin tưởng lắm.

- Thấy chưa, chúng tôi nói thật mà, cô chủ Alice sẽ nhập học vào Teria này!

Marco vừa dứt lời thì Stella lên tiếng hỏi ngay:

- Nhưng tại sao chứ? Rốt cuộc thì cô ta có ý đồ gì đây!

Cô ta mà Stella nhắc đến chính là Felisa, cô gái trẻ đứng đầu gia tộc Vescovi hiện tại. Là một người em họ nên Stella biết khá rõ về cô.

Marco chầm chậm lắc đầu và đáp:

- Hmm.... tiểu thư nói vậy là không đúng rồi! Chính cô chủ Alice là người đã yêu cầu cô chủ Felisa cho mình sang đây học đấy!

Nghe vậy, mọi người lại hướng mắt nhìn vào Alice.

Alice gật đầu một cái rồi nói với giọng không cảm xúc:

- Đúng vậy, là ý muốn của tôi.

Miwa lên tiếng hỏi:

- Vậy thì cô đang âm mưu chuyện gì hả?

Nghe Miwa hỏi vậy, Alice từ từ đến bên cạnh Kenji và nhìn chằm chằm vào cậu:

- Tôi muốn gặp Kenji.

- Muốn.... muốn gặp anh?

Kenji nhướng mắt lên và lấy tay chỉ vào mặt mình.

- Ừm.

Marco thở dài một cái rồi nói:

- Haizz.... các cô cậu đừng xem chúng tôi như là tội phạm vậy chứ! Đã nói là lần này chúng tôi đến không phải để gây chiến, mà là vì tiểu thư Alice.

Stella nhăn nhó suy nghĩ một lúc rồi tra hỏi Marco:

- Việc Alice nhập học vào Teria thì ta tạm tin, nhưng tại sao hai ngươi cũng theo đến đây? Tên Eligio đâu rồi?

Marco bình tĩnh đáp lại:

- Như tiểu thư cũng đã biết đấy, sau trận chiến đó, cậu chủ Eligio đã bị cậu Dorai chặt đi cánh tay phải...

Marco vừa nói vừa quay sang nhìn Dorai như vẻ đang chỉ vào cậu.

- Sau vụ đó, cậu chủ bị ảnh hưởng tâm lý và cứ như người tâm thần, hiện đang ở nước nhà cùng với cô chủ Felisa và được chăm sóc bởi bác sĩ riêng ở biệt thự. Sau đó thì cô chủ Alice yêu cầu cô chủ Felisa cho sang đây học. Cô chủ Felisa suy nghĩ và chấp nhận lời đề nghị của Alice. Do cậu chủ Eligio bây giờ như một phế nhân của gia tộc nên hai chúng tôi được cô chủ Felisa chuyển sang phục vụ cho cô chủ Alice. Và dĩ nhiên, khi cô chủ Alice sang đây, chúng tôi phải đi theo thôi.

- Nói vậy.... hiện tại hai người đang phục vụ cho Alice à?

- Đúng vậy thưa tiểu thư!

Marco hơi nghiêng đầu một chút và cúi nhẹ.

Eri lên tiếng nói với Marco và Elma:

- Việc Alice trở thành học viên của Teria thì cô ta vào trong học viện này tôi không ý kiến, nhưng hai người theo tận vào đây làm gì!

- Chúng tôi theo bảo vệ và chăm sóc cho cô chủ Alice nên dĩ nhiên phải đi theo mọi lúc mọi nơi rồi!

- Nhưng đây là học viện Teria, người không phận sự thì miễn vào!

- Bình tĩnh nào cô con gái của Hokawa. Chúng tôi đã xin phép và được sự chấp thuận từ phía hiệu trưởng theo cô chủ Alice vào học viện này để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Sau một lúc nhăn nhó mặt mày, Eri khoanh hai tay lại và dựa lưng vào ghế:

- Làm gì thì làm, nếu các người dám giở trò thì đừng trách!

Marco nhoẻn miệng cười, vẫn là cái thái độ bình tĩnh tự tin đến bất ngờ của hắn:

- Cô cứ yên tâm, chúng tôi chỉ làm đúng nhiệm vụ của mình là lo cho cô chủ Alice thôi!

Eri khoanh tay nhìn Marco và Elma một cách khó chịu một lúc rồi quay đưa mắt đi chỗ khác.

Dorai cũng vậy, tuy mọi chuyện không có gì là bất ổn cả, nhưng cậu vẫn giữ cảnh giác với Marco và Elma.

Về phía Kenji, khi thấy Alice chứ nhìn chằm chằm vào mình, cậu gãi đầu và lên tiếng:

- A.... ưm..... em khỏe không? Cũng một thời gian rồi chúng ta mới gặp lại.....

Đang nói thì bỗng bụng của Alice kêu lên:

“Ọt...t.....t.....t....”

Nghe thấy, Marco và Elma vội luống cuống lên:

- Ấy, sáng giờ nhiều chuyện quá nên quên lo chuyện ăn uống cho cô chủ. Elma, đi mua đồ ăn nào!

Elma gật đầu và quay sang Alice:

- Cô chủ cứ ngồi đây đợi chúng tôi một lát, chúng tôi sẽ đi mua đồ ăn về cho cô.

Nói xong, cả hai cuống cuồng chạy ra khỏi căn tin, còn Alice thì vào ngồi bên cạnh chỗ của Kenji.

Thấy Marco và Elma chạy ra khỏi căn tin, Miwa vội kêu lại:

- Ê này, trong căn tin có bán thức ăn mà, chạy ra ngoài mua thì biết đến bao giờ!

Tuy nhiên, cả hai đã ra khỏi căn tin trước khi kịp nghe được lời Miwa gọi.

Sau khi cả hai đi khỏi đó, Dorai, Kenji và bốn cô gái nhìn nhau rồi nhìn sang Alice, dường như cả bọn vẫn chưa khỏi bất ngờ vào tình hình hiện tại.

Nhìn nhau một hồi, Kenji quay sang và hỏi Alice:

- Ưm.... chờ hai người họ quay trở lại thì hơi lâu. Em thích ăn món gì để anh đến quầy mua cho.

Nghe Kenji hỏi vậy, Alice quay sang nhìn cậu rồi đáp:

- Pan...... (bánh mì)

- Bánh mì à.... ừm, em ngồi đây đợi tí nhé!

Dứt câu, Kenji đứng lên và đến quầy bán của căn tin để mua phần bánh mì hot dog cho Alice.

Khi Kenji đi, cả bọn vẫn im lặng. Sau một hồi, Eri thả hai tay đang khoanh xuống và nói:

- Dù sao thì họ cũng nói sự thật, thôi thì chúng ta cứ cảnh giác là được, trông hai người kia cũng không có ý đồ gì!

Nói xong, Eri tiếp tục dùng bữa trưa của mình.

Stella thì chồm dậy và đưa đầu di chuyển về phía gần Alice:

- Có thật là cô muốn nhập học vào Teria này chỉ để gặp lại Kenji hay không đấy? Tại sao cô lại muốn gặp lại cậu ta?

Alice đáp lại với giọng ngang ngang không cảm xúc của cô:

- Tôi muốn đến để cảm ơn Kenji vì đã cứu tôi.

Về vụ lần trước, lúc Dorai mất kiểm soát và ra tay tàn sát người của tộc Vescovi, trong lúc Alice bị Dorai tấn công thì Kenji đã chạy ra và ngăn lại, bất chấp nguy hiểm.

Sau một hồi méo miệng suy nghĩ, Stella kéo người trở lại và ngồi vào ghế:

- Cô thì..... không vấn đề.... tôi chỉ sợ hai người kia cùng tên Eligio đến đây gây chiến nữa thôi, chứ theo phục vụ cô thì tôi không có ý kiến.

Miwa lên tiếng nói với Alice:

- Cô có vẻ thích Kenji nhỉ, sang tận đây vào học viện này chỉ để gặp cậu ta.

- Kenji là một người tốt. Anh ấy rất tử tế và tốt bụng.

Alice vẫn nói với giọng ngang ngang, khiến cho người khác không thể biết được cô đang nghĩ gì.

Nghe vậy, Miwa cười nham hiểm và khoanh một tay rồi nói:

- Hửmmmm.... cô đã phải lòng cậu ta rồi à!

Đúng lúc đó, Kenji mua bánh mì trở lại và đưa cho Alice:

- Alice, của em đây!

- Cảm ơn!

Alice đưa hai tay ra nhận.

Kenji ngồi trở lại vào chỗ, thấy Miwa nhìn mình, Kenji hỏi:

- Mọi người đang bàn về tôi à?

Miwa nhún vai cười mỉm:

- Có chuyện gì đâu, hô hô!

Sau đó cô lại quay sang hỏi Alice:

- À đúng rồi, cô được xếp vào lớp nào thế?

Alice vừa đưa bánh lên miệng ăn, vừa đáp:

- 4S.

Nghe vậy, Koyori lên tiếng:

- Lớp 4 à, vậy cậu bằng tuổi với tôi sao?

- Ừm.

Alice gật đầu nhẹ và tiếp tục ăn bánh mì Kenji mua cho. Khuôn mặt cô lúc nào cũng vậy, không một tí cảm xúc lộ ra ngoài, kể cả giọng nói cũng cứ một âm điệu mà thôi.

Một lúc sau, Marco và Elma quay trở lại với vài túi đồ ăn cầm ở hai tay.

Thấy Alice đang ăn bánh mì, cả hai ngạc nhiên:

- Ở, cô chủ, cái bánh mì đó...

Thấy vậy, Stella mới lên tiếng cằn nhằn:

- Hai ngươi có bị dở hơi không vậy! Đây là căn tin, không mua ở đây luôn lại còn chạy đi ra ngoài!

- Ơ.... ờ nhỉ!

Cả hai ngớ ra như thằng ngố vừa được thông não.

Stella méo miệng một lúc rồi hỏi:

- Vậy cả ba sẽ sống trong căn biệt thự của cô ta à?

- Vâng, đúng vậy, chúng tôi và cô chủ Alice sẽ sống tại biệt thự của cô chủ Felisa trong thời gian sắp tới.

Căn biệt thự mà Stella và Marco nhắc đến chính là căn biệt thự mà lần trước Stella bị tên Eligio bắt vào. Tuy là ở Ý nhưng gia tộc Vescovi lại sở hữu cả một căn biệt thự trên hòn đảo Layden này, dùng cho trường hợp du lịch hoặc có vấn đề cần ở lại. Hiện tại thì Marco và Elma được trao quyền sống tại đấy để phục vụ cho Alice.

- Nếu không phiền thì tiểu thư cũng đến đấy sống với chúng tôi, chúng tôi sẽ phục vụ cho cả tiểu thư luôn. Dù sao thì tiểu thư cũng là một phần của gia tộc Vescovi mà, ở kí túc xá bất tiện lắm.

Stella cằn nhằn khó chịu:

- Thôi không cần! Tôi ở kí túc xá quen rồi! Và đừng bao giờ gom tôi chung với các người. Tôi là Stella Lagerkvist, gia đình tôi không liên quan đến các người.

Thật ra nếu tính theo mối quan hệ trên pháp luật thì có, nhưng Stella lại không muốn nhận là một thành viên trong Vescovi, dĩ nhiên là vì cô đã gặp quá nhiều rắc rối từ họ.

- Haizz... tiếc nhỉ, chúng tôi chỉ muốn tốt cho tiểu thư thôi mà!

Alice đang ăn, cô bỗng quay sang và níu lấy ống tay áo của Kenji:

- Kenji, nước.

Nghe vậy, Marco và Elma vội đến và lấy trong túi ra đủ thứ các loại thức ăn và nước đặt lên bàn cho Alice:

- À à, cô chủ thứ lỗi, chúng tôi quên. Đây là nước và thức ăn của cô.

Về phía Dorai, cậu im lặng quan sát từ nãy đến giờ và cảm thấy đúng là Alice, Marco và Elma đến đây không có ý gây sự hay gì mà chỉ đơn thuần là chăm sóc cho Alice trong thời gian cô vào học tại Teria này.

Sau bữa trưa, mọi người giải tán, riêng Alice thì vẫn cứ bám theo Kenji, và dĩ nhiên Marco và Elma sẽ đi theo Alice, còn Dorai bước đi trên hành lang đến phòng hội học sinh.

Đến đứng trước phòng hội học sinh, Dorai đưa tay lên gõ cửa:

"Cộc cộc cộc"

- Mời vào!

Vẫn như thường lệ, giọng của Taigo từ bên trong vọng ra.

Dorai đưa tay lên mở cánh cửa bước vào bên trong. Đã một thời gian khá lâu rồi cậu mới trở lại nơi này, phòng hội học sinh của Teria. Cấu trúc bên trong không khác gì Sierra mấy, ở phía gần cửa sổ là bàn hội trưởng, nơi Taigo ngồi, ở giữa phòng là cái bàn dài, nơi các thành viên làm việc, cũng như tiếp chuyện với các học sinh khác đến.

Mở cửa bước vào bên trong, Dorai thấy ngoài Taigo và ba thành viên quen thuộc thường thấy trong hội học sinh ra thì còn có một cô gái mặt lạ khác.

Cô gái này có mái tóc màu đen tuyền, mái ngang và dài qua ngang lưng. Trên đầu có đeo một cái cài tóc mỏng và một cái kẹp tóc hình bông hoa. Bộ đồng phục cô đang mặc là của trường khác, loại đồng phục thuỷ thủ cổ điển.

Thấy cô gái đang ngồi, Dorai gật đầu chào xã giao một cái, cô gái cũng mỉm cười gật đầu chào lại cậu.

Vừa thấy Dorai, Kirin nhanh nhảu đứng khỏi ghế:

- Ô, Hisayuu, cậu đến chơi với chúng tôi đấy à!

Irène ngồi bên cạnh giữ tay Kirin lại và kéo cậu ngồi xuống ghế:

- Lo làm việc đi, chơi gì mà chơi! Để yên cho cậu ta nói chuyện với hội trưởng!

- Mồ....

Kirin chu mỏ lên và ngồi xuống quay trở lại với đống giấy tờ trên bàn.

Taigo ngồi ở bàn hội trưởng lên tiếng:

- Hô hô, mới ngày đầu chuyển về mà cậu lại đến đây, có chuyện gì sao?

- À... không hẳn.... tôi chỉ muốn hỏi anh một vài thứ.....

- Thế à, ngồi đi!

Taigo mời Dorai ngồi vào ghế, rồi cậu đứng khỏi bàn hội trưởng và đến ngồi vào cái bàn ở giữa phòng cùng mọi người.

Sau khi Dorai ngồi vào bàn, Sakai đến lấy cái ấm trà, rót vào một cái cốc rồi đến đưa cho Dorai:

- Mời cậu!

- Cảm ơn anh!

Sakai vẫn như mọi khi, đôi mắt cứ như nhắm lại và khuôn mặt mỉm cười của cậu.

Taigo hỏi Dorai:

- Sao, cậu muốn hỏi chuyện gì?

Dorai ngồi liếc sang cô nữ sinh lạ mặt kia một lúc rồi hỏi:

- Ưm.... đây là.....

- À, giới thiệu với cậu, đây là thành viên mới được bổ nhiệm vào hội học sinh để đảm nhiệm một phần việc của Sakai ấy mà.

Sakai một mình đảm nhiệm hai chức vụ cùng một lúc nên việc thành viên mới được bổ nhiệm vào cũng không có gì lạ.

Cô gái kia cũng lên tiếng tự giới thiệu với Dorai:

- Chào cậu, tôi là Mitsuwa Sakura, từ trường cao trung Ryaku chuyển đến. Do mới ngày đầu nên tôi chưa có đồng phục của học viện. Kể từ hôm nay tôi sẽ là một thành viên trong hội học sinh.

Học viện Teria mới hoạt động trở lại mà đã có thêm nhiều học sinh mới chuyển đến phết.

- Còn cậu đây là.....

Dorai chưa kip giới thiệu lại thì Taigo đã khai hết ra:

- Đây là Hisayuu Dorai, chàng trai chủ sở hữu của hoàng đế rồng Cedeote huyền thoại đấy!

- Ôi… này hội trưởng!

Dorai không muốn tiết lộ sự thật về bản thân cho người mới gặp mặt biết, cậu không muốn phải rước thêm rắc rối vào thân khi người khác biết được cậu là chủ sở hữu của Cedeote.

- Có sao đâu nào, cả học viện ai cũng biết cả rồi, sớm muộn gì cô ấy cũng biết thôi!

Sakura nghe Taigo nói về Dorai, cô mở to mắt ngạc nhiên:

- Hô.... tôi nghe mọi người đồn khá nhiều về cậu, giờ lại được gặp tận mắt, thật là vinh hạnh!

Dorai giới thiệu lại:

- Tôi là Hisayuu Dorai, lớp 6S, hân hạnh được làm quen.

- Tôi cũng vậy, lớp 7S, hân hạnh được biết cậu!

"7S... vậy là cùng lớp với Stella" - Dorai nghĩ.

- Thôi, không phiền cậu nữa, cậu có chuyện gì cần hỏi thì cứ hỏi hội trưởng đi.

- Ừm....

Dorai gật đầu rồi quay sang Taigo:

- Ưmmm..... hội trưởng, anh đã nghe qua cái tên Dasuhana chưa?

Ngay lúc này, Sakura vừa cầm tách trà đưa lên miệng định uống, khi nghe Dorai nhắc đến Dasuhana, cô như giật mình và làm rơi tách trà đổ xuống bàn.

"Cạch"

- Oái.....

- Cậu có sao không?

Mọi người đều hướng mắt nhìn về Sakura. Irène và Sakai đứng khỏi ghế định đến giúp cô. May mắn là nước trà hầu hết đổ lên bàn nên Sakura không bị bỏng.

- Ơ.... a.... tôi... lỡ tay.... tệ quá, xin lỗi!

Sakura vội đứng khỏi ghế và đến lấy cái giẻ lau được đặt gần ấm trà:

- Mọi người cứ tiếp túc đi... tôi tự lo được mà!

Thấy Sakura không bị bỏng nên Irène và Sakai ngồi vào ghế trở lại với việc giấy tờ.

Taigo cũng vậy, cậu quay trở lại nhìn Dorai và hỏi:

- Hmmm...... Dasuhana à..... tại sao cậu lại hỏi tôi về cái tên này?

Dorai gãi đầu rồi giải thích với Taigo:

- Ưm.... là do Cedeote nói với tôi. Lúc đầu tôi cũng không quan tâm lắm, nhưng tôi muốn tìm hiểu xem Dasuhana là gì mà ông ta lại nhắc đến. Lúc tôi nói với ông ta rằng việc hồi sinh một linh thú đã chết ở thời hậu Jurrac là bất khả thi thì ông ta nói với tôi rằng hãy tìm hiểu về cái tên Dasuhana này.

- Hồi sinh linh thú đã chết ở thời hậu Jurrac?

- Đó là Atum. Ông ta luôn nói với tôi rằng muốn hồi sinh Atum và tìm bốn người chủ sở hữu của bốn con Dragon Ruler hiện tại...

Nghe Dorai giải thích, Taigo gật gù:

- Ra là vậy......

Trong lúc đó, Sakura vừa lau nước trà đổ trên bàn, cô vừa liếc sang nhìn Dorai với ánh mắt của một người đang cảnh giác.

- Vậy.... anh có biết về cái tên này không?

Taigo bắt chéo hai chân với nhau, một tay khoanh lại, một tai đưa lên cằm và gật gù:

- Hừm...... tôi có biết.......

- Vậy đó là gì?

Taigo hít một hơi dài và đáp lại Dorai:

- Đó là.... tên của một tổ chức!

- Tên của một tổ chức?

Dorai làm vẻ mặt thắc mắc.

- Nói một tổ chức cũng không hẳn là đúng, mà là một nhóm gồm mười hai thành viên.

Taigo thả hai tay ra và dựa lưng ra sau:

- Lúc trước, khi mới thành lập gia tộc, tôi nghe tin rằng có một nhóm người gồm mười hai thành viên toàn là nữ, được gọi là Dasuhana. Nhóm người này rất trẻ, và hoạt động chính của họ là.....

Taigo dừng lại và nhìn thẳng vào Dorai:

- Hồi sinh các linh thú đã chết ở thời kì hậu Jurrac.

Nghe vậy, Dorai nhướng hai mày lên bất ngờ:

- Anh nói sao? Hồi sinh linh thú thời hậu Jurrac? Chuyện này sao có thể?

- Đúng là chuyện này nghe vô lí thật, lúc đó tôi cũng chẳng rõ thực hư ra sao, nhưng nghe đâu rằng một số gia tộc đang đổ xô đến tranh giành và muốn hợp tác với họ, một số thì muốn tiêu diệt vì cho rằng việc hồi sinh linh thú là điều cấm kị. Cậu biết đấy, lúc đấy các gia tộc còn tranh giành ảnh hưởng với nhau rất nhiều, nên ai cũng muốn Dasuhana hợp tác với mình. Sau đó một thời gian, tôi nghe tin là nhóm người Dasuhana đó đã giải tán và ẩn danh đâu đó rải rác khắp nơi. Từ đó về sau thì tôi không còn nghe ai nhắc đến Dasuhana nữa.

Dorai nhíu mày lại và gật gù:

- Hmmm..... là vậy à.....

Bỗng Sakura lên tiếng:

- Ưm.... anou..... hội trưởng.....

Taigo quay sang Sakura:

- Sao? Có chuyện gì?

- Lúc nãy anh có nhắc đến việc.... thành lập gia tộc..... ý anh là.....

Taigo chưa kịp đáp lại thì Kirin nhanh nhảu chen vào:

- Đúng rồi, chị chưa biết nhỉ! Hội trưởng chính là người đứng đầu của gia tộc Tân Viêm Tinh hiện tại đấy, ghê chưa!

Irène bên cạnh cốc đầu Kirin một cái:

- Để hội trưởng nói, không cần cậu phải nói hộ anh ta!

Sakura nghe vậy, cô mở mắt to bất ngờ:

- Thật sao?

Taigo khoanh tay cười to:

- Ha.... ha.... ha.... đúng là vậy, nhưng hiện tại tôi chỉ là một học sinh cao trung bình thường thôi!

Sakura vẫn còn mở to mắt bất ngờ, cô nhìn Taigo một lúc rồi chuyển sang nhìn Dorai:

Giải thích xong với Sakura, Taigo lại quay sang nói với Dorai:

- Vậy.... cậu có biết tại sao Cedeote lại biết về Dasuhana không?

- Ưm... về chuyện này thì ông ta không.....

Bỗng giọng của Cedeote vang lên khắp cả căn phòng, ngắt lời của Dorai:

- Mười năm trước, ta nghe được từ người trong gia đình của cậu ta.

Nghe vậy, Dorai nhíu mày hỏi lại Cedeote:

- Người trong gia đình? Vậy tại sao tôi lại không biết?

- Lúc đó cậu còn khá nhỏ, lại đang trong lúc gặp nguy hiểm, dĩ nhiên là không nhớ tới cái tên Dasuhana rồi. Còn nhớ sự kiện mười năm trước chứ chàng trai?

Bỗng Dorai đứng dậy khỏi ghế và nói với mọi người:

- A.... ừm.... tôi có việc phải đi rồi, khi nào tôi lại đến để bàn tiếp về việc này!

Sau đó thì Dorai bước nhanh đến phía cửa và ra ngoài, trong khi Cedeote vẫn đang nói:

- Hô...hô... hô.... lại ngại nhắc đến chuyện xưa à!

- Ông im đi!

Dorai bước ra ngoài và đóng cánh cửa phòng hội học sinh lại. Bên trong Sakura vẫn còn đang khá bất ngờ.

Sakura nhìn sang Taigo và nói:

- Giọng nói đó là.....

Taigo gật đầu đáp lại:

- Phải, chính là giọng của Cedeote, hoàng đế rồng huyền thoại trong lịch sử của các loài linh thú thời kì hậu Jurrac đấy.

Sakura nghiêm mặt gật gù một lúc rồi nhìn chăm chăm xuống bàn như đang suy nghĩ điều gì đó. Có vẻ như cô cũng biết đến nhóm người Dasuhana này nên mới phản ứng làm rớt tách trà xuống bàn khi nghe Dorai nhắc đến.

Quay lại Vol 8 - Prologue Trở về Trang chính Tiến tới Vol 8 - Chương 2