FANDOM

Chapter 4: Chặng đường đi Sửa đổi

Sáng thứ hai đầu tuần, trước cổng của học viện Teria hiện đang rất xôn xao. Hôm nay là ngày bắt đầu của chuyến đi dã ngại bốn ngày ba đêm do trường tổ chức để ăn mừng ngày học viện hoạt động trở lại.

Những chiếc xe buýt đậu theo hàng ở trước cổng học viện, các học sinh thì tập trung theo từng nhóm đã được phân chia và xếp hàng để di chuyển lên xe. Do sĩ số lớp 6S của Dorai quá ít nên lớp cậu đi chung xe với một lớp khác.

Sau khi xếp hàng và điểm danh đầy đủ, Celine dẫn nhóm của mình di chuyển ra xe. Là giáo viên của lớp S nhưng Celine lúc nào cũng trông giống như một đứa con nít với bộ đầm đen lolita và cái nón nhỏ trên đầu. Hôm nay ở ngoài trời cô còn cầm thêm cây dù kiểu phương tây để che nắng.

Celine đứng bên cạnh lối lên xe buýt và điều khiển học sinh lần lượt đi lên.

Trong lúc hàng của Dorai di chuyển lên xe, một vài nam sinh xì xầm:

- Thời đại nào rồi mà còn đi xe buýt vậy trời!

- Ừ, chắc là nhà trường hà tiện chi phí đây!

Celine nghe được những tiếng xì xầm này, cô liếc nhìn hai nam sinh đó với ánh mắt nguy hiểm, như muốn ăn tươi nuốt sống cả hai vậy.

Cảm nhận được nguồn sát khí, hai cậu nam sinh đó liếc sang và thấy ánh mắt nguy hiểm của Celine nhìn chằm chằm về phía mình, cả hai sợ sệt và vội giả vờ nói với nhau:

- À..... a... ý tớ là chắc nhà trường tiết kiệm chi phí ấy mà, để dùng cho những việc có ích hơn!

- Ư.... ừm.... tớ cũng nghĩ vậy... vả lại, lâu lâu đi xe buýt cũng vui mà, phải không?

- Ừ....

Nhờ bịa chuyện như vậy mà cả hai đi ngang qua mặt Celine và bước lên xe mà không gặp chuyện gì, tuy Celine vẫn nhìn chằm chằm theo với ánh mắt đầy vẻ hăm doạ.

Sau khi lên xe và ngồi vào chỗ, hai học sinh đó lại xì xầm với nhau:

- Haizzz.... cô ta trông vậy mà dữ quá, xem ra lần này lớp chúng ta xui rồi mới bị cô ta làm chủ nhiệm

- Ừ!

Ngay lúc này, cả hai nhìn ra phía ngoài thông qua cửa kính xe thì thấy Celine đang nhìn chằm chằm vào mình, tay phải tạo một quả cầu lửa thật to, đôi mắt rất nguy hiểm, cứ như là cô nghe được cuộc trò chuyện của cả hai vậy, dù rằng cả hai đang ngồi trong xe, còn Celine thì vẫn đứng bên ngoài.

Thấy vậy, cả hai vội sợ sệt và lại giả vờ:

- À.... a.... ý tớ là cô ấy trông cũng khá dễ thương, ngoại hình hơi giống trẻ con nhưng tính cách thật chững chạc...

- Ư... ừ... tớ cũng rất vui khi được một giáo viên giỏi như thế làm chủ nhiệm.....

Cả hai vừa nói vừa nhìn ra Celine thì thấy quả cầu lửa trong tay cô dần nhỏ lại và biến mất, quả thật cô nghe được cuộc trò chuyện của cả hai từ bên ngoài.

Thấy vậy, hai cậu nam sinh thở phào nhẹ nhõm và ngồi yên lắc đầu, không dám bàn tán gì nữa.

Dorai đi theo hàng của lớp cậu và di chuyển lên xe buýt.

Sau khi lên xe, Dorai di chuyển ra phía gần cuối, đặt ba lô lên phía trên kệ để hành lí rồi ngồi vào một chỗ cạnh kính xe, bởi lẽ cậu thích ngắm phong cảnh khi ngồi, kể cả trong lớp học cũng vậy.

Sau khi Dorai ngồi vào chỗ, các học sinh khác cứ di chuyển và tìm chỗ khác để ngồi, mãi không có ai đến ngồi vào vị trí bên cạnh cậu. Với thân phận và tính cách của Dorai như vậy thì có lẽ chẳng ai muốn ngồi ở chỗ bên cạnh cậu.

Một lúc sau, cuối cùng cũng có người đến chỗ của Dorai và hỏi:

- Anou.... Hisayuu-san... chỗ này có người ngồi chưa vậy....?

Dorai quay sang nhìn thì thấy đó là Kotone, khi nghe giọng cậu cũng đoán ra rồi.

- Không, không có ai ngồi ở đây cả!

- Vậy.... cậu không phiền nếu tớ ngồi cạnh chứ?

Ở trong lớp, Kotone cũng chẳng quen ai, bởi tính tình cô khá nhút nhát. Dạo gần đây, cô quen được Dorai thông qua Kenji trong lúc bị hoán đổi cơ thể, nên ngồi cạnh Dorai có lẽ là thích hợp nhất.

- Cậu cứ ngồi tự nhiên đi, không cần phải khách sáo như vậy đâu!

- Vậy... vậy tớ xin phép!

Nói xong, Kotone cởi cái ba lô đang đeo phía sau lưng ra, cầm bằng hai tay và nhón chân lên để đặt lên cái kệ chứa hành lí ở phía trên.

Cái ba lô khá nặng, chiều cao của Kotone lại không được cao lắm nên việc này có vẻ hơi khó, Dorai nhìn thì thấy Kotone cứ nhón nhón chân lên xuống, cố gắng đẩy cái ba lô vào cái kệ ở phía trên, cử chỉ khá là đáng yêu.

Thấy vậy, Dorai đứng dậy và giúp Kotone:

- Để tớ giúp cậu!

Dorai giơ hai tay lên và nâng cái ba lô rồi đẩy vào trong kệ cho Kotone, với chiều cao và thể lực của cậu thì việc này không thành vấn đề.

Xong việc, Kotone cảm ơn Dorai:

- Cảm.... cảm ơn cậu......

- Không có gì, cậu ngồi đi!

- Ư... ừm....

Thế là Dorai vào ngồi ở vị trí sát kính xe, rồi Kotone ngồi vào chỗ cạnh cậu.

Kotone ngồi khép nép, cô nắm hai tay lại và đặt lên đùi, mặt hơi cúi, trông rất là nữ tính.

Sau khi tất cả các học sinh đã ổn định chỗ ngồi, Celine điểm danh lại một lần cuối và chiếc xe bắt đầu chuyển bánh.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trên chiếc xe của Miwa và Stella, cả hai đang ngồi ở dãy cuối, mặt đối mặt và đang chọi nhau.

- Gừ.... tạo sao tôi không phải đi chung xe với Dorai mà lại đi chung với cô chứ!

Stella lên tiếng khó chịu.

- Cô tưởng tôi muốn vậy lắm à! Tôi cũng không hiểu sao lớp 7S của cô lại được xếp đi cùng xe với lớp của tôi, trong khi lớp của tôi là khối lớp 6. Còn cô nữa, đã biết vậy còn ngồi cạnh tôi làm gì!

Miwa cũng lên tiếng càu nhàu, cả hai vốn không ưa gì nhau mấy, nhờ có Dorai và hiện giờ cả hai đã không còn gay gắt như trước, nhưng vẫn còn hay xỉa xói nhau lắm.

Stella lớn tiếng đáp lại:

- Cô nhìn xem, tôi là người lên xe cuối, mọi người đã ngồi mấy vị trí kia hết rồi thì tôi còn chỗ nào khác ngoài chỗ này hả! Không ngờ số tôi lại đen đến nỗi đi cùng xe rồi còn phải ngồi cạnh cô nữa, hứ!

- Tôi mới là người đen đủi đây này! Đúng là xui xẻo mà! Thôi kệ, tí nữa đến nơi tôi hẹn Dorai đi chơi vào hôm thứ ba vậy!

Như đã biết trước, hôm thứ ba của chuyến đi sẽ là ngày hoạt động tự do, dĩ nhiên Miwa sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để hẹn Dorai đi chơi cùng vào ngày đó.

Khi nghe Miwa nói vậy, Stella sẽ phản ứng ngay:

- Cái gì? Hẹn cậu ta đi chơi vào hôm thứ ba á! Cô có biết là tôi đã dự định hẹn cậu ta vào hôm đấy từ trước rồi không!

- Hơ hơ, thế thì sao nào! Chắc chắn Dorai sẽ từ chối cô và đi với tôi thôi!

- Cô... cô nói cái gì! Cô mới chính là người bị Dorai từ chối để đi với tôi đấy!

- Cô buồn cười nhể, người bị từ chối là cô thì có!

....

Và cứ thế, cả hai cãi nhau ở phía sau xe mà vang lên đến tận phía trước, khiến các học sinh trên xe phải nhăn mặt bịt tai lại và bó tay với hai cô nàng này.

...

Sau một hồi cãi nhau, cả hai khoanh tay lại và trợn mắt nhìn nhau.

Miwa trề môi nói:

- Thôi được, nếu vậy thì tôi và cô sẽ giải quyết một trận ngay và luôn tại đây nào!

- Được thôi, tôi sợ cô à!

Miwa lấy ra vài chai nước khoáng to mà nhà trường chuẩn bị cho học sinh trên xe để uống trên đường đi.

- Như cô biết đấy, xe mới vừa khởi hành chưa được bao lâu, còn tầm hơn hai tiếng nữa mới đến trạm dừng chân đầu tiên. Bây giờ tôi và cô sẽ oẳn tù xì, ai thua sẽ uống một cốc nước, dám chơi không?

- Chơi thì chơi, sợ gì cô!

Stella khoanh hai tay và vênh mặt lên, cô chẳng bao giờ tỏ ra chịu thua Miwa cả.

Nghe vậy, Miwa cười thầm và tự nói nhỏ với bản thân:

- He he, tôi sẽ cho cô tè trên xe luôn!

Sau đó, Miwa nắm tay lại và giơ lên:

- Vậy thì bắt đầu thôi! Một... hai.... ba...

Và thế là cả hai bắt đầu trận tỉ thí. Cú đầu tiên thì Miwa thắng, Stella phải uống một cốc, cú tiếp theo thì Miwa thua, cô bị uống một cốc. Trận đấu giữa cả hai cứ thế mà tiếp diễn, nước của nhà trường chuẩn bị cho chiếc xe này đã bị cả hai chiếm làm vật để đấu với nhau. Cả hai thì uống đầy bụng nước, trong khi các học sinh khác trên xe thì không ai có tí nước nào, cũng không ai dám hó hé, một vài người may mắn có mang nước theo thì tự lấy ra uống.

Trở lại với xe của Dorai, chiếc xe vẫn đang chạy, các học sinh trên xe người thì nghe nhạc, người thì tán dóc, người thì chơi game,.... Celine thì ngồi ở ghế phía trước, ngay bên cạnh chỗ của bác tài.

Ngồi bên cạnh Dorai là Kotone, cô đang lắc lư, vẻ mặt tái ngắt, đây là biểu hiện của việc say xe thường gặp. Chiếc xe mới vừa chạy được hơn một tiếng mà Kotone đã bị say, trông cô bây giờ chẳng khác gì một xác chết.

Dorai ngắm cảnh bên ngoài một hồi lâu và quay vào trong thì thấy Kotone đang bị say xe, cô cứ lắc lư với vẻ mặt tái mét.

Thấy vậy, Dorai lên tiếng:

- Cậu... bị say xe à?

Kotone gật đầu một cách uể oải và đáp lại:

- Ư.... ừm.... tớ.... không quen.... đi xa.....

Nghe vậy, Dorai lấy chai nước lọc của cậu ra và mở nắp đưa cho Kotone:

- Cậu uống nước lọc cho đỡ một tí!

Kotone lắc lư và đưa tay ra nhận chai nước:

- Cảm... cảm ơn cậu....

Hai mắt của Kotone chỉ mở được một nửa, trông nét mặt cô xanh xao lắm.

Kotone từ từ đưa chai nước lên và uống.

Uống được vài ngụm thì Kotone bỗng mở to mắt như vừa nhận ra việc gì đó. Lượng nước trong chai chỉ có một nửa, chứng tỏ Dorai đã uống từ trước, thế là Kotone nhận ra rằng đây là một nụ hôn gián tiếp.

- Puaaaa.....

Kotone "puaa" một cái khi đang uống, làm nước đổ cả lên người cô.

- Oái!

Thấy vậy, Dorai vội lên tiếng:

- Cậu sao vậy? Cảm thấy không khoẻ chỗ nào ư?

Là con trai, Dorai không để ý đến việc nụ hôn gián tiếp này, nhưng Kotone thì lại rất quan tâm đến nó, con gái thường rất nhạy cảm với những việc như thế này.

Nghe Dorai hỏi, Kotone lúng túng đáp lại:

- Khô... không có gì.... tớ.... tớ..... tớ chỉ bị sặc một chút.....

Thấy áo của Kotone ướt, Dorai vội lấy cái khăn tay ra vào lau cho cô:

- Áo cậu ướt cả rồi, để tớ lau hộ cho!

Thế là Dorai lau nước trên áo cho Kotone. Đụng chạm cơ thể khiến Kotone đỏ cả mặt, nhưng trông Dorai dường như không để ý đến việc này.

Quay lại với xe của Miwa và Stella, cả hai hiện giờ đang ngồi khúm núm, khép hai đùi lại và lấy tay nắm lại đặt lên, miệng thì mím chặt, mặt nhăn nhó như đang cố chịu đựng cái gì đó.

Trận đấu đã kết thúc khi nước trong các chai nước hết sạch, cả hai thì uống no nê nước vào bụng, bây giờ thì ngồi cố nhịn chờ đến trạm dừng chân để giải quyết.

Cả hai ngồi chịu đựng mà cứ run run, cứ mỗi lần xe hơi xóc một tí là cả hai lại nhăn mặt, ai cũng mót lắm nhưng lỡ chơi rồi thì phải chịu thôi. Không ai còn khả năng để xỉa xói người kia cả nên nhờ vậy mà những học sinh khác trên xe mới có được bầu không khí yên tĩnh.

Trên xe của Dorai, Kotone thì đã ngủ thiếp đi, đây có lẽ là cách tốt nhất dành cho những người bị say xe khi đi đường xa.

Dorai đang ngồi nhìn phong cảnh bên ngoài thì bỗng có vật chạm vào vai cậu.

Dorai quay sang thì nhận ra rằng đó chính là đầu của Kotone. Sau một cú xóc của xe, cơ thể đang ngủ của Kotone bị lắc lư, rồi đầu cô ngả vào vai của Dorai.

Thấy khuôn mặt dễ thương trong lúc ngủ của Kotone, Dorai không nỡ đánh thức nên cậu đành ngồi im cho cô dựa đầu vào vai mình vậy.

Sau khi chạy gần ba giờ đồng hồ, những chiếc xe chở học sinh cuối cùng cũng dừng chân tại trạm đầu tiên.

Khi chiếc xe của Dorai dừng lại và đỗ vào bãi, Celine đứng lên và nói to cho tất cả các học sinh trên xe nghe:

- A hèm! Đã đến trạm dừng đầu tiên, ai có nhu cầu cá nhân thì xuống xe giải quyết. Mọi người có hai mươi phút để giải lao, sau hai mươi phút hãy tập trung trở lại xe!

- Vânggggg!!!

Các học sinh đồng thanh đáp lại.

Kotone đang ngủ thì bị giật mình thức giấc bởi giọng của Celine, cô ngồi thẳng lên nhìn qua lại thì biết rằng đã đến trạm dừng chân đầu tiên.

- Đến.... đến trạm dừng chân rồi à!

Dorai gật đầu:

- Ừm, đến trạm rồi! Cậu muốn đi vệ sinh thì xuống xe đi đi!

- Ư.... ừm.....

Thế là Kotone cùng với một vài học sinh trên xe xuống để giải quyết nhu cầu, một vài người thì mua thêm bánh kẹo lên xe ăn, số còn lại thì ngồi yên trên xe giống như Dorai.

Sau khi Kotone xuống xe, Dorai ngồi và lại nhìn ra bên ngoài.

Bỗng Dorai thấy Stella và Miwa đang bước đi ở bên ngoài với dáng vẻ rất lạ. Cả hai bước đi mà người cứ run run, co rúm lại, không được tự nhiên. Hai cô nàng đã chịu đựng suốt từ nãy đến giờ vì trò oẳn tù xì uống nước, bây giờ cả hai hẳn là rất mừng vì đã đến được trạm đầu tiên.

Sau hai mươi phút, các học sinh quay trở lại lên xe và những chiếc xe lại bắt đầu chuyển bánh.

Trên xe của Miwa và Stella, sau khi cả hai giải quyết nhu cầu và khoẻ người trở lại, cả hai lại bày ra những trò khác để đấu với nhau. Cặp này cứ ở gần nhau là mọi người xung quanh không thể nào có được sự yên ổn.

Trên xe của Dorai, Kotone lại bị say xe sau khi đi được một đoạn nữa. Thế là Dorai lại phải kể chuyện ru cho cô ngủ rồi đưa vai cho cô tựa đầu.

Trên xe của Kenji, cậu và Alice, Marco, Elma, bốn người ngồi ở dãy ghế phía cuối xe và đang chơi đánh bài "BANG!". Tuy rằng khác lớp nhưng không hiểu Alice đã làm gì với nhà trường mà lại được đi chung xe với Kenji, và như vậy thì dĩ nhiên Marco và Elma cũng phải có mặt trên chiếc xe này.

Cả bốn đang chơi bài "BANG!" cùng nhau. Đến lượt của Kenji, cậu có một lá "Panic", công năng cướp bài của người kế bên.

Kenji sử dụng lá đó vào Alice, buộc cô phải xoè bài trên tay ra để cho cậu lấy một lá.

Alice đưa hai lá bài duy nhất lên cho Kenji chọn. Dĩ nhiên cả hai đều đưa lưng về phía Kenji nên cậu không biết lá nào sẽ có lợi hay có hại cho cậu.

Kenji từ từ đưa tay lên định chọn lá bên phải. Lúc này, cậu thấy mắt của Alice chuyển sang màu xanh ngọc bích. Nhớ lại việc mà Marco kể với cậu vài ngày trước, Alice không biểu lộ cảm xúc qua khuôn mặt mà chỉ thể hiện qua màu mắt. Khi mắt cô màu xanh nước biển tức là cô đang vui, màu xanh ngọc bích là buồn, màu đỏ là tức giận hoặc chiến đấu, còn bình thường là màu tím huyền bí.

Thấy mắt Alice chuyển sang màu xanh ngọc bích khi cậu định lấy lá bài bên phải, Kenji hiểu ra rằng cô đang buồn, tức là quân bài này sẽ có lợi cho cậu và gây bất lợi cho Alice khi cậu lấy nó.

Nghĩ vậy, Kenji thử di chuyển tay sang bên trái một chút và ra định lấy lá bên trái.

Tuyệt nhiên, màu mắt của Alice chuyển sang xanh nước biển, chứng tỏ rằng cô đang vui, vậy có nghĩa là quân bài này sẽ không khiến cô bị bất lợi khi Kenji lấy nó.

Thế là Kenji thử di chuyển tay sang phải lại một lần nữa, quả nhiên màu mắt của Alice lại chuyển sang xanh ngọc bích. Kenji đưa tay qua lại vài lần, khiến màu mắt của Alice đổi liên tục.

Sau một hồi đùa với Alice, thấy cô bé trông khá moe nên Kenji đành mỉm cười và lấy lá bên trái để cô vui.

Cả bốn tiếp tục chơi một lúc, cho đến lượt của Marco, hắn rút được quân bài súng tầm 5 sau một hồi chẳng bắn được ai. Thế là Marco hô to và ra quân bài cây súng:

- Ô hô, súng tầm 5, bây giờ thì tôi có thể bang tất cả mọi người rồi nhé. Xem nào, đầu tiên, tôi sẽ bang....

Alice luôn luôn không phải là mục tiêu của Marco, bởi bì nếu cô thua, hắn sẽ ăn hành ngập mồm mất. Elma là partner của hắn từ lâu nên Kenji chính là mục tiêu lí tưởng nhất của Marco.

Tuy nhiên, khi Marco vừa cầm lá “BANG!” chìa về phía Kenji, hắn định bắn cậu, nhưng chưa kịp nói thì thấy Alice nhìn chằm chằm mình với đôi mắt màu đỏ đầy vẻ hăm doạ.

- Ơ... ư... tôi sẽ bang....

Thế là Marco từ từ chuyển sang Elma và thở dài:

- Tôi bang cô vậy, haizzz!

Elma cũng hiểu được vấn đề, cô cũng im lặng mà không nói gì, Kenji cũng vậy, cậu không biết làm gì hơn ngoài việc ngồi cười gượng. Có vẻ như ngay từ ban đầu, ván bài này đã không hề công bằng rồi, dĩ nhiên Alice và Kenji sẽ là người chiến thắng, dù vận may có thấp đến thế nào đi chăng nữa.

Sau khi dừng ở trạm thứ hai rồi đi thêm được tầm hơn một giờ nữa, cuối cùng thì những chiếc xe cũng đến được khu vực điểm đến. Chỉ còn chưa đầy ba mươi phút nữa là đến nhà trọ mà trường đã đặt.

Khi chiếc xe của Dorai ra khỏi đường hầm, các học sinh trong xe bắt đầu rầm rộ lên:

- Ồ.... biển kìa!

- Sắp đến nơi rồi!

- Khu biển này đúng là trong thật, khác hẳn với ngoài Layden của chúng ta!

...

Bên phải của họ là biển với làn nước xanh ngắt, in cả bầu trời xuống mặt nước. Các con sóng lần lượt xô đập vào những tảng đá to ở trong vách bờ, tạo cho mọi người một cảm giác muốn xuống tắm ngay với dòng nước mát mẻ này. Đây đúng là một khu tắm biển thật sự.

Dorai đang ngồi chống một tay nhìn ra bên ngoài ngắm biển, bên cạnh Kotone vẫn đang chìm trong giấc ngủ và dựa đầu vào vai của cậu.

Bỗng giọng của Cedeote vang lên bên tai của Dorai:

- Hmmmm...... nơi này.......

Giọng của Cedeote trầm ngâm, giống như hắn đang nhớ lại thứ gì đó.

Dorai vẫn giữ yên tư thế và tự nói một mình:

- Sao? Có chuyện gì à?

- Hmmmm.... nếu ta nhớ không nhầm thì..... trước đây ta đã từng đến vùng biển này rồi!

Nghe vậy, Dorai hơi ngạc nhiên, cậu bỏ tay đang chống xuống và hỏi lại:

- Ông đã từng đến đây?

- Phải! Trong trận chinh chiến để thống nhất thế giới của ta cùng với Atum và bốn con Dragon Ruler, ta đã đánh bại và chinh phục nhóm linh thú biển mang tên Gishki tại nơi đây. Do bọn chúng khá cứng đầu, không chịu khuất phục, nên ta đã tạo một lớp kết giới Chaos tại đây để giam chúng lại. Bất kì linh thú nào nằm trong phạm vi của kết giới khi triển khai ma pháp sẽ bị Chaos của kết giới vô hiệu hóa ngay lập tức, và ta chắc rằng đối với con người cũng thế. Sau thảm họa Jurrac, ta không biết nhóm linh thú biển Gishki kia đã chết hay phong ấn linh hồn lại, nhưng ta dám chắc rằng kết giới của ta vẫn còn tại nơi đây, vì kết giới này được ta đặt thời gian là mười triệu tỉ năm, và chỉ có ta mới có thể điều chỉnh, cũng như xóa bỏ nó. Ngay khi chiếc xe ra khỏi đường hầm, ta đã cảm nhận được sức mạnh của ta tại nơi này.

Dorai nghe Cedeote kể xong, cậu hơi nhau mày, mắt vẫn nhìn ra phía ngoài biển và nói:

- Hừm..... nghe có vẻ hư cấu nhỉ!

Cedeote cười to đáp lại:

- Hô hô hô.... là sự thật đấy chàng trai!

Ngay lúc này, Celine ngồi phía đầu xe bỗng đứng lên và nói:

- Mọi người, chẳng mấy chốc nữa thôi chúng ta sẽ đến nơi. Như mọi người đã biết trước, đây là một vùng biển rất đặc biệt. Tại sao nó lại đặc biệt như vậy? Mọi người nhìn xem, màu nước rất trong và xanh, không có một thứ gì có thể làm ô uế được vùng biển này. Vùng biển này có một đặc điểm, đó là trong phạm vi 30 km từ bờ trở ra ngoài khơi, bất cứ ma thuật nào được triển khai đều bị một kết giới Chaos vô hiệu hóa. Tuy chúng ta không thể nhìn thấy kết giới Chaos này nhưng có lẽ nó cũng là một trong những lý do khiến cho nước biển xanh và sạch như thế....

Celine vẫn tiếp tục thuyết minh về vùng này cho các học sinh trên xe nghe, còn Dorai thì ngồi yên, bây giờ thì cậu đã tin câu chuyện của Cedeote vừa nói.

Giọng của Cedeote lại vang lên trong đầu cậu:

- Hô hô hô..... thế nào chàng trai? Cậu đã tin ta chưa?

- Hừ, hóa ra là sản phẩm của ông từ mấy nghìn tỉ năm trước à! Lần này ông liệu mà gỡ bỏ nó để trả lại sự tự nhiên cho vùng biển này đi!

- Hô hô hô..... cậu nói cái gì thế! Cái kết giới của ta bây giờ đã là một phần của vùng biển này, người ta đến đây du lịch và tắm biển nhiều cũng vì đặc điểm của nó, bây giờ cậu bảo ta gỡ bỏ nó chẳng khác nào bảo ta biến vùng biển này trở nên tầm thường giống như biển ở quanh hòn đảo Layden à! Lúc đó, khu này sẽ không còn là khu lý tưởng dành cho khách du lịch nữa, cậu muốn vậy sao?

Nghe Cedeote nói vậy, Dorai thấy cũng khá hợp lí nên không nói lại mà chỉ “hừm” một tiếng ngồi chống tay vào má:

- Hừm....

Cuối cùng thì cả trường cũng đã đến nơi. Những chiếc xe buýt dừng lại và đậu vào bãi để cho các học sinh di chuyển xuống.

Dorai ngồi và lay nhẹ để đánh thức Kotone dậy:

- Hatsuyuki.... Hatsuyuki.... đến nơi rồi, cậu dậy đi.....

Được Dorai gọi, Kotone lờ mờ mở hai mắt ra:

- Đến nơi.... rồi ư....

- Ừm, chúng ta lấy đồ rồi xuống xe thôi! Để tớ lấy ba lô của cậu xuống hộ luôn cho!

- Ừm.... cảm ơn cậu!

Thế là Kotone bước ra trước, sau đó dorai đứng lên và lấy ba lô của cậu và của Kotone xuống, sau đó thì cả hai xuống xe theo sự chỉ dẫn của Celine.

Các học sinh của từng xe lần lượt xuống xe và đi vào khu nhà nghỉ suối nước nóng theo sự hướng dẫn của giáo viên.

Nhóm của Dorai xếp thành hai hàng dài, đứng trước mặt Celine ở lối vào của nhà nghỉ.

Celine bắt đầu phổ biến nội dung trước khi cho các học sinh vào nhận phòng:

- E hèm! Chắc mọi người cũng đã khá mệt sau gần sáu giờ đồng hồ ngồi xe! Bây giờ, mọi người sẽ vào nhận phòng theo sự chỉ đạo của tôi. Nhận phòng xong sẽ là hoạt động tắm biển tự do, mọi người có thể tự do tắm biển, ăn uống hoặc làm gì tuỳ thích tại bãi biển cho đến năm giờ chiều rồi tập hợp lại chỗ này, rõ chưa?

- Đã rõ!

Các học sinh trong nhóm của Dorai đáp lại.

- Tốt, vậy thì bây giờ từng nhóm người sẽ theo tôi để vào nhận phòng. Đầu tiên sẽ là nữ, hàng nam đứng đây chờ tôi một chút!

Thế là Celine lần lượt đưa từng nhóm nữ vào và chia phòng cho họ, sau đó thì đến phiên các nhóm nam. Dorai được xếp vào phòng cùng với ba cậu nam sinh khác cùng lớp, mỗi phòng gồm có bốn người.

Sau khi nhận phòng và ổn định xong đồ đạc, Dorai thay đồ bơi cho hoạt động tắm biển tiếp theo.

Trong lúc thay, giọng của Cedeote vang lên bên tai Dorai:

- Ồ.... cậu mà cũng tắm biển nữa sao?

- Thì sao?

- Nếu ta nhớ không nhầm thì trong những lần đi biển trước đây, cậu ghét tắm biển mà!

Từ khi tính cách Dorai thay đổi sau vụ việc mười năm trước, cậu không còn thích vui chơi như trước đó nữa, cũng như việc tắm biển trong các chuyến đi biển do trường tổ chức, cậu đi cho có lệ thôi chứ không tham gia bất cứ hoạt động nào cả. Vậy mà giờ đây, Dorai lại thay đồ bơi, hẳn là cậu định tắm biển, hoặc ít nhất cũng ra phơi nắng ngoài bãi cát.

- Chuyện tôi tắm biển hay không không liên quan đến ông!

- Hô hô hô.... cậu đã thay đổi khá nhiều rồi đấy chàng trai!

Giọng của Cedeote vang lên xa dần rồi biến mất. Dorai cũng không thèm nói thêm gì, cậu thay xong và ra ngoài bãi biển, nơi mà mọi người đang chơi đùa vui vẻ ngoài đó.

- Không, không được!

Marco nhăn mặt và nói to.

- Cô chủ không thể ở chung phòng với hắn được!

Vẫn là vấn đề xoay quanh Kenji, Alice, Marco và Elma. Chuyện là Alice cứ khăng khăng một mực muốn chung phòng với Kenji, dù rằng Marco, Elma đã nói với nhà trường chuẩn bị trước một phòng dành cho ba người.

Alice đứng một tay bám víu lấy áo của Kenji, tay còn lại thì vẫn ôm con thỏ bông kì quái kia.

- Không, ta muốn chung phòng với Kenji!

- Làm sao mà được thưa cô chủ! Nam và nữ được chia riêng biệt ra cơ mà, tôi phải cố gắng lắm mới xếp được phòng cho ba chúng ta đấy!

- Không! Ta muốn chung phòng với Kenji!

Alice thì vẫn có một câu với khuôn mặt không cảm xúc, còn Marco thì vất vả với việc thuyết phục cô.

Cuối cùng, Kenji đành phải ra tay, cậu nói với Alice:

- Ettou..... chung phòng với anh không tiện đâu. Em nghe lời Marco đi, anh phải chung phòng với ba bạn nam khác theo sự sắp xếp của trường mà!

Nghe vậy, Alice từ từ buông áo Kenji ra, cô nhất quyết không nghe lời Marco, vậy mà chỉ cần Kenji nói một câu là cô nghe theo ngay.

Thế là cả bốn tách nhau ra, Kenji về phòng của mình theo sự sắp xếp của giáo viên, còn Alice thì theo Marco và Elma đến phòng riêng của họ.

Quay lại Vol 8 - Chương 3 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 8 - Chương 5