FANDOM

Chapter 13: Wandering Hero Sửa đổi

Dorai đang chạy về căn biệt thự với bộ dạng hối hả. Cậu vừa chạy vừa thở mạnh, trông có vẻ mệt lắm.

- Hộc..... hộc......

Đang chạy thì bỗng giọng của Cedeote vang lên trong đầu Dorai:

- Chàng trai, cú điện thoại vừa rồi có gì mà khiến cậu vội vã và nghiêm trọng vậy?

Nghe giọng của Cedeote, Dorai mở to hai mắt ngạc nhiên, nhưng cậu vẫn không ngừng chạy về:

- Cedeote? Không phải ông đã bị Lilith phong ấn trong vòng hai mươi bốn giờ sao?

- Ha ha ha..... đúng là ta đang bị nó khoá lại trong vòng hai mươi bốn giờ, nhưng cũng vẫn ở bên trong cơ thể của cậu, có mỗi việc trò chuyện mà không được sao? Dù gì thì ta cũng là bá chủ thời kì hậu Jurrac mà!

Dorai đỡ bất ngờ hơn khi nghe Cedeote nói vậy, cậu tập trung vào việc quay trở về căn biệt thự.

- Cơ mà đúng là con Lilith này ghê gớm thật, trong số tất cả các linh thú thời kì hậu Jurrac mà ta từng gặp, chưa có con nào có sức mạnh kinh khủng như nó cả. Hiện giờ, không gian xung quanh ta cực kì lạ, toàn là lửa xanh vây quanh, mà ta cũng không cảm nhận được sự liên kết giữa khí của ta và của cậu, nên chắc chắn cậu sẽ không gọi ta ra được trong vòng hai mươi bốn giờ tiếp theo như lời cô bé tóc trắng lúc nãy nói.

- Hai tuyệt kĩ này của Lilith đúng là đáng sợ thật..... không ngờ đến ông cũng phải gặp khó khăn khi đối phó với nó đấy!

- Hừm.... nó là linh thú thời kì tiền Jurrac, ta đã chạm trán bao giờ đâu? Lúc Bahamut và Inverz phá bỏ các Qliphoth để giải phóng cho chúng, liên minh Vylon và Constellar là các loài đối phó với chúng, không phải loài rồng của ta. Mặt khác, lúc đó ta đang ở ẩn, chưa gặp trực tiếp bọn Infernoid này bao giờ. Nghe danh nó và loài Shaddoll là hai loài mạnh nhất thời kì tiền Jurrac, giờ mới được chứng kiến đấy!

- Ah.... ra là vậy.... À đúng rồi, cái kế hoạch lúc nãy của ông, tôi làm theo ông và thấy khí của Lilith bay vào người tôi, sau đó nó hoá thành đốm lửa xanh rồi cũng bay vào tôi, vậy là sao?

- Cậu vẫn chưa hiểu chuyện gì à? Chậm hiểu quá đấy chàng trai! Thật sự, cậu là một... “il Domatore”.

Nghe Cedeote nhắc đến “il Domatore”, Dorai chợt nhớ lại lão pháp sư Aurkus của Lightsworn đã từng xuất hiện và giúp cậu, ông ta cũng là “il Domatore”.

- il.... Domatore? Đó là từ dùng để chỉ những người sở hữu khả năng thu phục linh thú hoang dã và biến chúng thành tinh linh cho mình sao?

- Vậy là cậu cũng không ngốc lắm! Lúc nãy, ta nghe cô bé tóc trắng nói rằng con Lilith phải dùng một lượng khí bằng với lượng khí để duy trì ta cộng với lượng khí ta dùng để triển khai chiêu thức, để vô hiệu hoá chiêu thức và phong ấn ta. Vốn dĩ, khí để duy trì ta đã không hề nhỏ, ta lại cố dùng một lượng lớn khí để triển khai chiêu thức kia, và không ngừng cung cấp khí vào tăng sức mạnh. Do đó, Lilith cũng phải dùng một lượng khí cực lớn. Ta bảo cậu giơ thanh Durandal lên trời là vì đó chính là dáng đứng khi thu phục linh thú hoang dã, tay đưa lên trời. Khi Lilith tốn quá nhiều khí để đối phó với ta, cậu sẽ hấp thụ lượng khí còn lại của nó và cuối cùng là thu phục hoàn toàn nó. Nói chung, ngay từ ban đầu, ta bảo cậu làm theo là để thu phục nó đấy chàng trai! Chứ nói về việc đánh bại nó thì…. hiện tại cả ta và cậu đều không có khả năng…. bởi vì cậu vẫn chưa thể kiểm soát hoàn toàn sức mạnh của bản thân.

- Hử.... hoá ra là vậy... đáng ra ông phải nói với tôi sớm hơn để dễ giải quyết!

- Cậu nghĩ lúc đó có thời gian để giải thích sao?

- Thôi thì lần này ông đúng vậy, nhưng con Lilith, tôi đã thu phục nó rồi à?

- Phải! Cậu có thể gọi nó ra như tinh linh của mình. Nhưng.... lượng khí dùng để duy trì nó không nhỏ, với lượng khí hiện tại của cậu thì không thể đâu, nghỉ dưỡng vài ngày thì cơ may.

- Ừm, tôi hiểu rồi!

Dorai nói lại Cedeote và vẫn đang trên đường chạy về, chỉ còn một đoạn nữa thôi là đến căn biệt thự rồi.

- Này chàng trai, quay trở lại câu hỏi lúc nãy của ta, cú điện thoại kia là gì mà khiến cho cậu hối hả vậy?

Dorai vẫn im lặng chạy vài giây sau khi Cedeote hỏi, rồi cậu mới trả lời:

- Mọi người ở biệt thự gặp chuyện rồi.....!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chạy về đến căn biệt thự, Dorai mở toang cánh cửa rồi hối hả bước vào trong.

Trước mặt Dorai là cảnh căn phòng khách bị xáo trộn lung tung cả lên. Tường thì nhiều chỗ bị cháy đen, không thì cũng rơi bột vôi xuống dưới sàn nhà. Thứ quan trọng hơn là cảnh tượng trước mặt cậu, Koyori đang dìu Kotone vào phòng.

- Koyori? Mọi người? Chuyện gì đã xảy ra thế này?

Koyori nhìn ra thì thấy Dorai, cô bé mừng rỡ lên tiếng:

- Dorai-senpai, anh về rồi à! Giúp em dìu mọi người vào phòng với.

Theo lời Koyori, Dorai vội đến khoác một tay của Kotone ngang vai, sau đó thì dìu cô vào phòng của mình.

Cứ như vậy, Dorai trở ra bên ngoài và cùng Koyori dìu Stella, rồi đến Eri vào phòng.

Đặt Eri lên giường, Dorai lay và gọi cô:

- Eri……. Eri….. em không sao chứ?

- Tôi…… không sao…….

Eri gượng lên tiếng đáp lại.

- Để anh liên lạc với nhà trường gọi y tế……

- Không cần đâu….. bọn tôi không sao mà! Bây giờ anh nên lo….. chuyện trước mắt đã…..

Thấy Eri không có vẻ gì là nguy hiểm đến tính mạng, Dorai nhau mày quay sang hỏi Koyori đang đứng bên cạnh:

- Có chuyện gì đã xảy ra vậy?

- Lúc nãy, có một tên tóc đen cùng với hai người đeo mặt nạ bướm lúc trước và một nhóm người áo đen nữa xông vào đây. Chúng hỏi vị trí của anh và Kenji-senpai, bọn em trả lời không biết, thế là chúng tấn công bọn em. Sau đó thì……

Đến đây, Koyori có vẻ ngập ngừng.

- Sau đó thì sao?

- Sau đó thì…. tên tóc đen bắt Ayumi-senpai đi…. hắn bảo là muốn cứu chị ấy anh phải đến khu đồi thông ven biển để gặp hắn ta….

- Cái gì? Miwa bị chúng bắt đi rồi ư?

Lúc này, Eri nằm trên giường, cô cố nắm lấy tay của Dorai rồi kéo kéo:

- Dorai….. anh phải mau chóng….. đến giúp Miwa…. không thì cô ta sẽ….. gặp nguy……

Dorai nhăn mặt, nhưng Eri nói rất đúng, các cô gái ở nhà không bị gì nguy hiểm đến tính mạng cả, chỉ bị thương ngoài da và kiệt sức thôi, còn Miwa đang bị bọn chúng bắt làm con tin, ai biết được bọn chúng có làm thật như lời chúng nói hay không, nếu Dorai mà đến trễ thì Miwa sẽ gặp nguy mất.

Dorai suy ngẫm về vị trí khu đồi thông kia, dường như cậu biết khu này, nó ở gần chỗ nhà trọ của trường:

- Khu đồi thông ven biển à…..

Như chợt nhớ ra gì đó, Dorai quay sang hỏi Koyori:

- Vậy còn Kenji đâu?

- Kenji-senpai cùng Alice và Marco, Elma ra ngoài từ trưa đến giờ vẫn chưa thấy về. Em cũng đã gọi điện thoại báo tin cho anh ấy.

- Vậy có nghĩa là hiện giờ chỉ có Miwa là đang trong tay của bọn chúng?

- Vâng…….

- Tsk….. để anh sang xem Stella và Kotone thế nào rồi!

Dorai định bước đi nhưng bỗng Eri lại giữ tay cậu lại:

- Dorai, mọi người ở nhà không sao….. Koyori có thể lo được mà. Bây giờ anh mau đến chỗ khu đồi thông kia để giúp Miwa đi… tên tóc đen ấy…… rất mạnh……

Nghe Eri nói vậy, Dorai đứng đắn đo suy nghĩ một lúc rồi nói với Koyori:

- Vậy nhờ em chăm sóc mọi người ở nhà vậy!

- Vâng, cứ giao cho em!

Ngay cả khi tỏ ra nghiêm túc thì độ moe của Koyori vẫn chẳng giảm đi chút nào.

Sau đó, Dorai quay sang Eri đang nằm trên giường:

- Anh đi đây, em và mọi người nghỉ ngơi nhé!

Dứt câu, Dorai hối hả ra khỏi phòng và rời căn biệt thự, cậu chạy đến chỗ khu đồi thông ven biển, nơi mà Merak đang giữ Miwa ở đó.

Dorai đang chạy trên đường đến chỗ đồi thông, vừa chạy cậu vừa lo lắng cho Miwa. Tuy chưa biết tên tóc đen trong lời Koyori kể là Merak, nhưng cậu biết người con gái và tên đàn ông đeo mặt nạ bướm kia, cả hai đã gây cho Dorai bao nhiêu rắc rối cho đến tận khi chuyển từ Sierra về Tiera, bây giờ chúng vẫn không buông tha cho cậu. Đặc biệt là cô gái, có vẻ như cô có hận thù gì đó với Dorai từ rất lâu rồi.

Hiện tại, cơ thể của Dorai cũng khá nhức mỏi rồi, nhưng lúc về căn biệt thự, cậu phải cố tỏ ra mạnh khỏe để cho các cô gái không lo lắng. Nghe tin Miwa bị Merak đem đi, cậu lập tức chạy đi ngay mà không quan tấm đến tình trạng cơ thể của mình. Tuy không đến nỗi mất hết sức chiến đấu, nhưng Dorai nghĩ rằng với chút khí còn lại, cậu có thể dùng để giải giứu Miwa, còn việc đánh bại Merak và đám người của hắn thì tạm thời bỏ qua vậy.

Đang chạy ngang qua lối vào của khu rừng thì bỗng….

“Xoạt…… bịch……”

Một tên con trai từ bên trong khu rừng nhảy phắt ra và đứng trước mặt Dorai chặn đường cậu lại.

Thấy vậy, Dorai khựng lại và lên tiếng:

- Anh….. là ai?

Tên này trông khoảng trạc ba mươi, mái tóc xanh dương, hắn cao ngang với Dorai và sở hữu một thân hình khá cân đối. Điều khiến Dorai chú ý chính là chiếc mặt nạ che nửa trên của khuôn mặt vô cùng tuấn tú và đầy vẻ bí ẩn kia.

Wandering Hero

Tên con trai này đứng chắn đường Dorai, hai tay cho vào túi quần và mỉm cười:

- Đi đâu mà vội mà vàng thế chàng trai!

Dorai nheo mày, cậu cảm thấy tên này không giống như người xấu, nhưng tại sao hắn ta lại cản đường cậu?

- Xin lỗi nhưng tôi đang có việc gấp!

Dorai vừa nói vừa lách sang bên phải định chạy đi tiếp thì tên con trai này đột nhiên nhảy một phát ra trước mặt Dorai và lại chặn cậu:

- Từ từ nào! Muốn đi khỏi đây thì ít nhất cũng phải chào hỏi nhau đã chứ!

- Tôi không quen anh! Hiện giờ tôi đang có việc rất gấp, khi khác chúng ta gặp nhau rồi anh muốn chào hỏi gì cũng được!

Nghe Dorai nói vậy, tên con trai kia mỉm cười, sau đó thì hắn bắt đầu nắm hai lòng bàn tay lại và đưa lên:

- Xem ra…. cậu bắt tôi phải mạnh tay rồi!

Nhìn điệu bộ của tên con trai bí ẩn này, cảm thấy không ổn, Dorai lùi ra phía sau và vào tư thế chuẩn bị chiến đấu:

- Rốt cuộc thì anh muốn gì ở tôi?

- Muốn gì à.... tôi chỉ muốn chào hỏi cậu một chút thôi, hyaaa!!!

Vừa nói, hắn vừa vung tay đấm những cú đấm vào trong không khí, tạo ra những cú đấm vô hình lao thẳng đến Dorai.

Tuy không nhìn thấy nhưng Dorai cảm nhận được những cú đấm này đang bay thẳng đến chỗ cậu, uy lực của các cú đấm cũng không nhẹ chút nào.

Dorai giơ tay ra phía trước tạo một lớp kết giới Chaos chắn những cú đấm vô hình này lại.

“Uỳnh uỳnh uỳnh…..”

Khi những cú đấm vô hình này chạm vào kết giới của Dorai, tuy không xuyên qua hay phá vỡ được nhưng lại gây ra những âm thanh vang dội đất trời, Dorai cũng phải cố giữ vững mới duy trì được lớp kết giới Chaos.

Thấy vậy, tên con trai mỉm cười, hắn hơi cúi người xuống rồi bỗng nhiên…..

- Hở….

“Vụt….. bốp…..”

Chỉ trong vòng chưa đầy một phần mười giây, tên này đã tiếp cận Dorai và tung một cú đấm vào cậu.

- Hự…..

Chưa hết, khi cú đấm chạm vào bụng của Dorai, bỗng nó tỏa ra một cái gì đó giống như sóng xung kích, khiến Dorai bị văng ra sau ngay.

- Ưaaa…….

Tuy nhiên, khi Dorai bị đấm văng đi, tên này không đuổi theo, mà chỉ đứng đó nhìn và chờ cho cậu đáp xuống đất rồi gượng đứng dậy.

Sau khi Dorai dùng sức gượng dậy, cậu cảm thấy khá ê ẩm do cú đấm lúc nãy, nó đau đến tận bên trong cơ thể của cậu.

Dorai nhăn mặt, cậu giơ tay lên tạo một quả cầu Chaos và ném về phía tên con trai kia, chỉ mong có thể thoát được hắn để đến cứu Miwa càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, khi quả cầu Chaos bay gần đến, hắn đưa tay phải lên và hướng lòng bàn tay về phía trước, quả cầu Chaos bị chặn lại ngay trước lòng bàn tay, sau đó thì hắn nắm tay lại, quả cầu Chaos nhỏ dần đi rồi tan biến.

Dorai khá là ngạc nhiên khi thấy vậy, Chaos là thuộc tính khắc chế tất cả các thuộc tính khác trừ nó ra, và khi gặp Chaos thì trung lập, nhưng tên này lại có thể dễ dàng vô hiệu hóa Chaos mà không tốn tí sức nào cả.

Tên con trai mỉm cười, sau đó thì lại cúi người, và thoắt cái tiếp cận Dorai với tốc độ như vận tốc âm thanh vậy.

Khi tiếp cận, hắn lại tung một cú đấm vào Dorai, tuy nhiên…...

“Vụt”

Cơ thể của Dorai bỗng nhòe đi rồi biến mất, một chiêu thức rất quen thuộc của cậu.

Dù vậy nhưng tên này vẫn không tỏ ra bất ngờ hay ngạc nhiên gì cả, hắn vẫn giữ nguyên nụ cười trên miệng.

Sau khi đấm hụt Dorai, tên con trai này lập tức chuyển hướng, hắn chợt phóng trở lại phía sau với tốc độ siêu thanh, và rồi….

“Bốp”

Chỉ trong vòng chưa đến một giây, trong lúc Dorai vừa biến mất và xuất hiện trở lại phía sau lưng, tên này đã đổi hướng và tiếp cận cậu, rồi tung cú đấm vào Dorai.

Tương tự như lúc nãy, cú đấm này khi tiếp xúc với cơ thể của Dorai, không khí xung quanh nó tỏa ra như sóng xung kích, khiến cho Dorai cảm thấy thốn tột cùng, cậu bị hất văng bay về phía sau.

Sau khi văng lần thứ hai bởi cú đấm của tên con trai kia, Dorai gượng đứng dậy và nhăn mặt. Quả thực là thực lực của cả hai khá chênh nhau, dù Dorai không có đối đầu với Lilith lúc nãy đi nữa thì vẫn khó có thể đối phó với tên này. Thực ra hắn là ai? Tại sao lại chặn đường của Dorai?

Nghĩ đến đây, Dorai lại chợt nhớ đến việc Miwa đang bị bọn Merak giữ ở khu đồi thông ven biển. Dorai muốn đến đó càng nhanh càng tốt, nhưng lại bị tên con trai này giữ lại.

Thế là Dorai đành phải gọi Durandal ra để có thể thoát khỏi hắn ta trong thời gian sớm nhất:

- Durandal!

Dorai giơ tay phải lên cao và hô to, Durandal xuất hiện trong tay của cậu.

Ngay khi thấy Dorai gọi Durandal ra, tên con trai vẫn đứng mỉm cười, hắn không có vẻ gì là e ngại, sau đó thì lại phóng đến Dorai trong nháy mắt.

Dorai nhanh chóng chém Durandal xuống phía trước, cậu mạnh tay vì biết rằng dù có Durandal cũng khá đối phó với tên này.

“Uỳnh”

Khi Dorai chém Durandal xuống, cũng là lúc tên kia lao đến và tung một cú đấm về phía trước.

Durandal bị bật trở lại khi tiếp xúc với cú đấm của hắn, khiến cho Dorai cũng bị bật ngửa theo.

Ngay lúc Dorai đang bị bật ngửa và không đứng vững, tên con trai này xoay chân một vòng và đá thẳng vào người Dorai.

Tương tự như cú đấm, cú đá này chạm vào người Dorai, nó tỏa ra một đợt sóng xung kích, khiến cho Dorai cảm thấy như bị một chiếc xe tải tông vào vậy.

- Hưưưưưưưưưưưư…… ưưưưưưưưưư…..

Lãnh trọn cú đá, Dorai lại bị văng ra sau và nằm ra đất, Durandal văng khỏi tay của Dorai rồi biến mất trong lúc cậu văng đi.

Thấy Dorai nằm dài dưới đất, tên con trai làm vẻ mặt thất vọng, sau đó hắn đứng khoanh tay và nói với Dorai:

- Hừ….. thật là thất vọng, cậu có sức mạnh, có tài năng, nhưng cậu lại không biết dùng tới nó!

Lúc này, Dorai cố dùng tí sức còn lại để gượng đứng dậy, trông cậu khập khiễng như xác sống vậy.

- Ồ….. vẫn còn có thể đứng dậy cơ à! Khá đấy, tiếp chiêu này!

Dứt câu, chàng trai này hơi cúi người và vào tư thể chuẩn bị phóng đến chỗ của Dorai thì bỗng hắn khựng lại và nhìn ra phía sau lưng của Dorai, một bóng người đang khoanh tay tiến đến.

Dorai cũng thắc mắc quay ra sau nhìn thì thấy người đó chính là Taigo.

Taigo khoanh tay và bước đến đứng bên cạnh Dorai, mắt hướng về phía chàng trai này và nói:

- Lần mò mãi theo luồng khí kinh khủng này thì lại gặp người đã từng gặp trước đây!

Tên này nghe Taigo nói, hắn đứng nghiêm lên và suy nghĩ một lúc rồi lên tiếng:

- Là tộc trưởng gia tộc Tân Viêm Tinh à…. không ngờ lại có dịp gặp lại ở nơi như thế này!

Nghe cả hai nói chuyện với nhau, Dorai quay sang hỏi Taigo:

- Hội trưởng, anh quen anh ta à? Anh ta là ai vậy?

- Hắn được mệnh danh là Wandering Hero, còn tên thật thì tôi cũng không biết. Trước đây tôi đã từng gặp hắn trong cuộc họp giữa các gia tộc rồi.

Taigo trả lời Dorai mà mắt không rời khỏi tên con trai kia.

Sau đó, Taigo quay sang Dorai và hỏi:

- Hình như cậu có việc gì gấp lắm đúng không? Cắm đầu chạy mà đến tôi gọi cũng không nghe.

Thì ra trong lúc Dorai chạy từ căn biệt thự đến chỗ này, Taigo có thấy và gọi nhưng Dorai không nghe.

- Vâng! Tôi thật sự đang rất gấp!

Taigo quay sang nhìn tên con trai kia và nói với hắn:

- Nghe chưa? Cậu ấy đang có việc gấp, vì thế nên hãy để cậu ta đi đi!

Tên con trai kia nhếch mép trả lời lại:

- Hừ, bận gì chứ? Ta biết rất rõ lịch trình chuyến đi của các ngươi, hôm nay là ngày sinh hoạt tự do nên chả có việc gì gấp rút cả!

- Thôi được, nếu vậy thì tôi sẽ giúp cậu ta vậy, vì tôi tin cậu ta có việc gấp thật sự!

Rồi Taigo quay sang Dorai:

- Cậu cứ đi giải quyết chuyện của mình đi, chỗ này để tôi lo!

Nghe Taigo nói vậy, Dorai mừng rỡ và nói:

- Cảm ơn anh, có gì tôi sẽ trả ơn anh sau!

Dứt lời, Dorai dùng chút sức còn lại để chạy đến khu đồi thông ven biển.

Lần này, tên con trai kia để cho Dorai chạy đi mà không cản đường. Ngược lại, hắn nhìn Taigo và nói:

- Ngươi nghĩ ngươi đủ khả năng để hạ ta sao?

- Thắng hay không thì tôi không biết, nhưng giúp bạn bè là việc ưu tiên hàng đầu. Là hội trưởng hội học sinh, tôi không thể đứng nhìn học sinh của học viện gặp rắc rối!

Vừa nói, Taigo vừa hạ người xuống vào tư thế chuẩn bị chiến đấu.

- Được thôi! Ta cũng đang khá thất vọng về tên kia nên ta sẽ tiếp ngươi vậy, hi vọng ngươi không làm ta chán.

Hắn vừa nói vừa nhìn Taigo như thể đang nhìn một con mồi.

Ngay sau đó, tên này phóng thẳng về phía Taigo với tốc độ cực nhanh.

Ngay khi thấy chàng trai kia phóng đến mình, Taigo lập tức nhảy lên cao ra phía sau. Vừa nhảy, Taigo vừa vung tay và hô to:

- Fire Formation, Youkou!

Một loạt các quả cầu lửa xuất hiện sau cú vung của Taigo và bay xuống như loạt pháo được bắn ra từ dàn đại bác.

“Đùng đùng đùng đùng đùng……”

Các quả cầu lửa này không thể chạm được đến tên kia, chúng bay xuống chạm đất và gây ra hàng loạt các vụ nổ.

Lúc này, vị trí của tên này là ngay bên cạnh Taigo, hắn tung ngay cú đấm vào cậu.

Thấy vậy, Taigo nhanh chóng lùi ra phía sau, vừa lùi vừa hô to và giơ tay ra phía trước:

- Enbu Tensen!

Một cái khiên lửa khá lớn xuất hiện phía trước và chắn cho Taigo.

Tên này không dừng lại, hắn lao đến tấm khiến lửa của Taigo rồi liên tục tung các cú đấm vào, mỗi cú đấm là một đợt sóng xung kích trong không khí.

“Rầm…. uỳnh…… rầm……”

Taigo thấy có vẻ không ổn, chiếc khiên lửa không thể chịu đựng được lâu, thế là cậu lại đưa tay về phía trước và hô to:

- Fire Formation, Tensen!

Một tấm khiên lửa to hơn, dày hơn, phía trước có các gai nhọn được làm từ lửa màu cam xuất hiện thay cho tấm khiên lửa lúc nãy.

Thấy vậy, tên kia dừng đấm. Sau đó, hắn gồng hai cánh tay và đấm mạnh vào nhau .

“UỲNH……..”

Một vụ nổ không khí xảy ra và đẩy lùi Taigo, nó như một cái chai bia to được lắc mạnh rồi khui nắp ra vậy.

- Fire Formation, Youkou!

Khi vụ nổ vừa xảy ra, cũng là lúc Taigo hô lên, một loạt các quả cầu lửa xuất hiện và bắn đến chỗ của tên con trai kia.

Khuôn mặt bình thản của tên kia thoáng thay đổi, hắn đáp xuống đất. Khi các quả cầu lửa bay đến, hắn giơ tay ra phía trước.

Các quả cầu lửa này bay đến gần hắn thì bỗng chậm lại, sau đó thì ngừng hẳn rồi biến mất.

Khi các quả cầu lửa biến mất hoàn toàn, cũng là lúc Taigo đáp xuống đất chỗ đối diện.

Cả hai đứng lườm nhau một lúc thì tên con trai kia đứng thẳng người dậy, kết thúc tư thế chiến đấu:

- Có lẽ đến đây là được rồi! Dù sao thì động đến tộc trưởng của một trong thập tam đại tộc cũng là một điều không nên.

Nghe vậy, Taigo cũng đứng thẳng người lên và kết thúc tư thế chiến đấu.

- Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau, và cả tên Hisayuu Dorai kia nữa! Lúc đó, hãy chắc rằng hắn sẽ không làm ta thất vọng như lúc nãy!

Nói xong, tên con trai quay lưng rồi phóng đi trong nháy mắt.

Bây giờ chỉ còn một mình Taigo ở khu này. Khi tên kia đi mất, cậu thả lỏng cơ thể rồi thở phào ra như vừa trút đi được một gánh nặng lớn. Taigo quay lại trạng thái lúc bình thường và nghiêm mặt suy nghĩ về điều gì đó.

Đứng suy nghĩ một lúc, Taigo quay ra sau và bước trở về khu nhà trọ của trường.

Kenji hối hả chạy về mở cửa căn biệt thự ra, bên cạnh cậu là Alice, phía sau là Marco và Elma.

“Roẹt”

Vừa kéo cửa ra, Kenji thấy bốn cô gái, gồm Stella, Eri, Kotone và Koyori đang đứng phía bên kia cánh cửa, có vẻ như họ cũng chuẩn bị đi ra ngoài.

- Mọi người….

Kenji để ý thì thấy khắp cơ thể của các cô gái đều lem luốc, đồ đạc trong nhà lại tan hoang cả lên, cậu hiểu rằng vừa có trận ẩu đả xảy ra tại đây.

- Kenji-senpai….

- Mọi người sao thế này? Nii-sama đâu?

Thấy vẻ hối hả của Kenji, Eri giơ hay tay lên và nói:

- Kenji, cậu bình tĩnh lại rồi nghe tôi kể mọi chuyện này!

Nghe Eri kể mọi chuyện xong, Kenji mở to mắt và nói:

- Vậy là…. hiện giờ nii-sama đang một mình đến chỗ đồi thông để cứu Ayumi-senpai?

- Phải! Vì thế nên bây giờ chúng ta mau đến đó giúp anh ta thôi!

- Khoan!

Khi Eri định đi ra, Kenji khựng cô lại.

- Sao?

- Mọi người như thế này…. có đi được không? Nghe kể thì tôi thấy bọn chúng khá mạnh…..

Nghe Kenji nói vậy, Stella lắc đầu và khoát tay:

- Không sao! Nghỉ ngơi từ nãy giờ bọn tôi cũng lấy lại được sức rồi! Bây giờ mau đến giúp cậu ta thôi!

Nghe Stella nói vậy, Kenji đứng lưỡng lự một lúc rồi nói:

- Được rồi,chúng ta cùng đi thôi, nhưng mọi người nhớ là đừng cố quá sức đấy!

- Chúng tôi biết rồi!

Eri gật đầu đáp.

- Đi thôi Alice!

Thế là Kenji cùng với Alice chạy đi trước, Elma và Marco chạy theo phía sau:

- Chờ chúng tôi với cô chủ!

Stella, Eri, Kotone và Koyori cũng theo sau Kenji và Alice đến chỗ đồi thông ven biển, nơi mà Dorai đang đến để cứu Miwa.

Tại khu đồi thông ven bờ biển, Merak và đồng bọn của hắn đang giữ Miwa ở đó.

Tên Merak ngồi trên một cái ghế xếp, bắt chéo chân, trông cực kì nhàn nhã. Miwa thì đang bị trói chặt trên chiếc còn lại, hai tay bị khóa bằng chiếc còng kháng phép thuật, có lẽ chúng cũng không tệ đến nỗi để Miwa phải ngồi dưới đất. Cô gái và gã đàn ông đeo mặt nạ thì đứng sau lưng ghế của Merak, xung quanh là hàng loạt các tên áo đen đứng bao vây.

Ngồi nhịp chân một lúc, tên Merak ngửa đầu lên nhìn cô gái và gã đàn ông đeo mặt nạ đứng phía sau rồi nói:

- Tên đó… sao hắn lâu đến thế!

Cô gái và gã đàn ông đeo mặt nạ lắc đầu tỏ vẻ không biết nguyên do.

Thế là tên Merak quay sang Miwa và nói với cô:

- Tên bạn trai của cô em đến trễ thế! Hắn không lo lắng cho cô em sao nhỉ?

Miwa quay sang nói lại với hắn:

- Đã nói tôi không phải là bạn gái của cậu ta! Cậu ta chỉ xem tôi như là bạn thôi!

Nghe vậy, tên Merak khoát tay cười đểu rồi nói:

- Thôi nào cô em! Chính mắt tôi thấy cô em và hắn ta tình tứ với nhau cơ mà, vậy không phải là bạn gái chứ là gì!

Miwa làm vẻ mặt khó chịu và đáp lại:

- Phải, đúng là như vậy, nhưng đó chỉ là từ phía tôi mà thôi. Là do tôi muốn cậu ta phải chú ý đến mình, nhưng….. dù có làm gì đi nữa thì cậu ta cũng không chú ý đến tôi….

Nghe vậy, tên Merak đưa tay lên xoa cằm và nói:

- Hửm…. vậy à…. tội nghiệp cho cô em nhỉ!

- Vì vậy nên các người hãy mau thả tôi ra đi!

Miwa vũng vẫy và nói lớn tiếng.

Lúc này, bỗng nhiên tiếng của một vụ nổ vang lên, hai tên áo đen văng đến chỗ phía trước tên Merak đang ngồi.

“Bùm….. bịch bịch….”

Miwa, Merak và đồng bọn của hắn chuyển hướng nhìn sang phía trước thì thấy có bóng người đang tiến tới, đó không ai khác chính là Dorai.

Thấy Dorai đến, tên Merak nở nụ cười nham hiểm:

- Đến rồi đấy à! Có hơi trễ giờ đấy!

Dorai nhìn về phía trước thì thấy Miwa ngồi trên ghế, người thì bị cột chặt vào cái ghế, hai tay bị khoá bằng chiếc còng kháng phép:

- Miwa.....

- Dorai....

Miwa mở to mắt khi thấy Dorai đến, trong khi trên người cậu đầy thương tích.

Quan sát xung quanh, Dorai thấy tên Merak cùng với đồng bọn của hắn. Cậu nhận ra cô gái và tên đàn ông đeo mặt nạ bướm đã gây bao sóng gió cho mình trước đây.

- Các người... mau thả cô ấy ra....

Dorai nói to với bọn chúng.

Tên Merak nhếch môi, hắn bỏ cái chân đang bắt chéo xuống và nói với giọng giễu cợt:

- Xem ai đang ra lệnh kìa.....

Dorai nghiến răng, cậu nhăn mặt và hạ người vào tư thế chiến đấu.

Thấy vậy, tên Merak đưa tay lên tạo một con dao bóng tối thật sắc nhọn rồi kề vào cổ của Miwa.

- Nào nào.... đừng manh động như vậy chứ! Xem bạn gái của cậu đang trong hoàn cảnh như thế nào này....

- Đã nói tôi không phải....

Miwa vừa nói được nửa câu thì Merak dí sát con dao bóng tối vào chạm đến da cổ của cô, khiến cho cô cũng cảm thấy sợ.

Tên Merak dí sát mặt vào mặt Miwa và nói:

- Cô em, xem lại hoàn cảnh của mình đi! Biết điều thì ngồi im, không là mất mạng như chơi đấy! Ta đây không biết thương hoa tiếc ngọc đâu, dù là idol hay gì đi chăng nữa!

Thấy Miwa đang gặp nguy hiểm, Dorai đành phải giữ nguyên tư thế mà không dám làm gì manh động, cậu nghiến răng giận dữ:

- Kưư..... chết tiệt.....

Thấy Dorai không dám làm gì, tên Merak mỉm cười và nói:

- Tên này có vẻ biết điều đấy!

Sau đó hắn quay ra phía sau nói với cô gái đeo mặt nạ:

- Nghe nói ngươi có thù với hắn từ trước, ta nhường cho người xử lí đấy! Càng nhanh gọn lẹ càng tốt, còn tính sổ với tên em trai hắn nữa!

- Cảm ơn ngài!

Cô gái đeo mặt nạ cúi đầu cảm ơn Merak, sau đó thì cô tiến đến phía trước, chỗ Dorai đang đứng.

Lúc này, Miwa vùng vẫy trên chiếc ghế và nói to:

- Dorai! Cậu làm gì đi chứ! Bọn chúng sẽ giết cậu đấy!

Thấy Miwa vùng vẫy, tên Merak lại kề con dao bóng tối vào sát cổ của Miwa:

- Im lặng! Ngồi im đi, xử lí xong hắn tôi sẽ thả cô em ra, còn không thì cô em cũng sẽ mất mạng luôn đấy!

Miwa không thể vùng vẫy nữa vì con dao bóng tối đã kề sát vào cổ của cô. Cô cắn răng và trừng mắt nhìn tên Merak:

- Tên khốn.....

Cô gái đeo mặt nạ tiến đến chỗ của Dorai, cô nắm lấy cổ áo của cậu rồi nhấc lên:

- Hisayuu Dorai.... à không, ta phải gọi chính xác là Murakami Dorai mới phải.... cuối cùng thì cũng đến ngày này..... ta sắp rửa được mối thù bao nhiêu năm nay rồi.....

Vừa nói, cô gái vừa nghiến răng trông rất đáng sợ. Dorai muốn cũng không chống cự được, vì nếu làm vậy, Miwa sẽ bị tên Merak lấy mạng mất.

Nói xong, cô gái dùng tay còn lại tung một cú đấm bóng tối vào bụng Dorai.

“Bốp... bịch...”

- Ư.... a.....

Dorai bị cú đấm đẩy văng ra một đoạn và nằm sấp xuống đất, trông cậu có vẻ đau đớn lắm. Vừa cạn gần hết khí do phải đối đầu với Lilith, vừa bị tên con trai có biệt danh Wandering Hero kia “nhồi hành”, hẳn là bây giờ cậu rất yếu.

- Doraiii!!!

Miwa gọi to khi thấy Dorai bị cô gái đeo mặt nạ đấm văng.

Tên Merak ngồi bên cạnh cười nhếch môi, trông hắn hứng thú lắm khi thấy Dorai bị hành.

Cô gái đeo mặt nạ từ từ tiến đến chỗ Dorai đang nằm, cô níu áo và kéo cậu lên:

- Ngươi.... ngươi có chết một trăm lần cũng không đủ để đền tội cho những gì ngươi đã gây ra!

- Cô.... là ai.....

- Ta là ai à..... sao ngươi không thử nghĩ xem trước đây người đã gây ra những gì?

Nói đến đây, cô gái lên một cú gối vào bụng Dorai, tiếp theo là cú duỗi chân đá mạnh vào cậu, khiến Dorai lại văng đi một đoạn và nằm dài ra đất.

“Bốp..... bốp...... bịch....”

- Gư.... ư......

- Doraiii!!! Cậu làm gì đi chứ!

Miwa lại nói to khi thấy Dorai bị đá văng.

Merak ngồi bên cạnh lại đưa con dao bóng tối vào sát cổ của Miwa:

- Ngồi yên! Đừng để tôi phải nhắc lại lần nữa!

Với đôi mắt chỉ mở một nửa của hắn, Miwa cảm thấy tức và ghét hắn lắm, nhưng cô lại không làm gì được.

Cô gái đeo mặt nạ lại đến kéo Dorai dậy và nói:

- Tại sao.... tại sao ngươi lại tàn ác như thế chứ! Ngươi có nhân tính không vậy?

- Tôi..... đã làm gì cô..... hự....

- Ngươi đã làm gì à.... đi mà tự hỏi bản thân ngươi ấy!

“Bốp”

Lại một cú đấm bóng tối nữa vào bụng, khiến Dorai văng ra một đoạn và nắm dưới đất.

Lúc này, Merak ngồi bắt chéo chân rồi lên tiếng:

- Đủ rồi đấy, kết thúc hắn đi là vừa!

Cô gái đeo mặt nạ quay lại và gật đầu:

- Vâng, tôi hiểu rồi thưa ngài!

Đáp xong, cô quay lại và nhìn xuống chỗ Dorai đang nằm, sau đó thì dang rộng hai tay ra hai bên:

- Kokushi Souken!

Hai thanh kiếm bóng tối xuất hiện trong hai tay của cô sau lời hô.

- Giờ thì ngươi chết đi!

Dứt câu, cô gái giơ kiếm lên và đâm xuống Dorai.

- Khônggggggg!!!! Doraiiiiiii!!!!

Miwa hét to khi thấy cô gái đeo mặt nạ định giết Dorai thật sự.

Quay lại Vol 9 - Chương 12 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 9 - Chương 14