FANDOM

Epilogue Sửa đổi

Kaizaki đang đứng trong phòng hội học sinh, trước bàn của Taigo, dáng vẻ vẫn như thường ngày, hai tay cho vào trong túi áo, cái mặt ngông nghênh ngó nghiêng khắp nơi. Hiện tại đang là giờ nghỉ trưa của ngày thứ hai, Kaizaki bị gọi lên phòng hội học sinh ngay buổi đi học lại đầu tiên của hắn.

Taigo thì ngồi ở chiếc ghế sau bàn hội trưởng, cậu khoanh tay bắt chéo chân suy nghĩ một lúc rồi lên tiếng.

- Tôi đã tạm hiểu được tình hình của cậu. Tuy nhiên, ít nhất cậu phải báo cho nhà trường biết, tự ý vào đất liền như vậy thì tôi cũng chịu rồi, xem như cả tuần qua cậu không lên lớp. Kì này tỉ lệ lên lớp của cậu bị tụt một cách khủng khiếp, với mức độ như cậu thì hoàn toàn có thể bị mời ra khỏi học viện đấy.

Kaizaki làm bộ mặt nhăn nhó khó coi khi nghe Taigo nói vậy, hắn không biết phải nói gì trong tình huống này. Toàn bộ sự việc đều không phải lỗi của Kaizaki, nhưng việc tự ý nghỉ học mà không xin phép hay thông báo với nhà trường thì bị đánh vắng là không thể chối cãi được, tất cả cũng tại cái tính nóng nảy hấp tấp của hắn, làm mà không màng đến hậu quả.

- Vậy rốt cuộc là sao? Tôi bị đuổi à?

Kaizaki lên tiếng với giọng khó chịu.

Taigo thì cười to rồi nói:

- Ha…. ha.... không hẳn! Vẫn có cách để kéo điểm số trung bình của cậu lên đấy! Đây, xem đi!

Taigo vừa nói vừa lấy trong ngăn bàn ra một tờ giấy đặt lên bàn rồi đẩy về phía trước.

Kaizaki nhíu mày tiến đến sát bàn rồi nhìn xuống tờ giấy và bắt đầu đọc nội dung.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tại phòng câu lạc bộ, mọi người đang chăm chú nghe Dorai kể lại sự việc xảy ra vào thứ bảy tuần vừa rồi.

...

- …. Thế rồi chúng tôi đưa em gái của Kadokura về nhà, sau đó cùng cậu ấy trở về Layden.

Nghe xong, Stella chợt giơ tay đưa ra trước khi mọi người kịp lên tiếng :

- Khoan!

- Hửm? Sao?

Dorai thắc mắc quay sang Stella.

- Tại sao cậu lại đi chung với cái con nhỏ Mitsuwa Sakura gì gì đó mà không báo cho chúng tôi một tiếng chứ? Lần trước trong chuyến dã ngoại cậu cũng lừa bọn tôi để đi gặp cô ta, thế rốt cuộc là như nào?

Có vẻ như cô nàng không quan tâm gì đến rắc rối của Kaizaki mà chỉ lên máu ghen khi nghe Dorai nói rằng đã cùng Sakura đi vào đất liền mà thôi.

Miwa cũng tiếp lời của Stella:

- Đúng là vậy nhỉ, cậu và cô ta... trông khả nghi lắm đấy! Hai người có gì không khai thật đê!

- Ưm... ettou.... cô ta được giao nhiệm vụ này... nên tôi đi cùng thì có sao chứ?

- Chẳng phải ban đầu là cậu ngỏ lời đi cùng cô ta sao?

Stella bắt bẻ khiến cho Dorai khó mà nói gì được, đúng là sau khi nghe Sakura nói cô sẽ vào đất liền giúp Kaizaki thì Dorai đòi đi theo.

- Đã nói là tôi và cô ấy không có gì rồi mà!

Lúc này bỗng điện thoại Dorai vang lên âm báo tin nhắn.

“Bíp bíp.... beep beep....”

Cả đám dừng tra hỏi Dorai lại sau tiếng chuông báo tin nhắn.

Dorai lấy điện thoại ra xem một lúc rồi cậu bỗng cất điện thoại trở lại vào túi.

- Ai nhắn tin thế?

Nghe Stella hỏi, Dorai lúng túng trả lời:

- Ettou..... là người quen....

- Người quen là ai mới được?

Thật ra thì những người cậu quen hiện đang tập trung ở phòng này cả rồi, nếu Dorai lúng túng như vậy thì khá là khả nghi.

- Thì..... là người quen thôi mà!

- Hể....

Thấy vậy, Stella, Eri và Miwa đều chồm lên bàn và tiến đến chỗ cậu trấn lột cái điện thoại:

- Chị em đâu, lấy cái điện thoại ra xem nào!

- Dám vụng trộm à!

- Đưa đây, chống cự là bụng bự!

- Ơ... oái.... từ từ nào.... noooo....

Thế là Dorai bị Miwa và Stella giữ tay lại, Eri thì lấy chiếc điện thoại của cậu ra và xem:

- Xem nào..... á à.... chuẩn luôn, người gửi Mitsuwa Sakura này, vừa nhắc có ngay. Xem nào... nội dung.... tôi quên chưa cảm ơn cậu vì hôm đó đã đi cùng tôi vào trong đất liền, thế nên cho tôi cảm ơn nhé, Darling!

Nghe Eri đọc xong nội dung, Stella và Miwa lập tức bị sốc với từ Darling. Đây hẳn chỉ là một trò trêu ghẹo của Sakura thôi, không ngờ lại nhằm ngay vào lúc này, số của Dorai cũng đen thật.

- Cái giề....

- Darling à...

Và thế là....

- Nà.... nào.... bềnh tễnh.... cô ta chỉ nhắn cho vui thôi mà...

Stella bẻ tay răng rắc, sát khí đen ngòm toả ra ngùn ngụt:

- Vui à.... được, tôi sẽ cho cậu “vui” ngay và luôn!

- Noooooooo....

Thế là câu lạc bộ “Tư vấn và giúp đỡ” lại có những âm thanh xôn xao, ai đi ngang cũng tưởng rằng mọi người đang hoạt động chăm chỉ, nào ngờ...

Một lúc sau, Dorai ngồi và thở dài:

- Haizzzzz.....

Người cậu bầm dập do bị Stella vừa hành xong vì cái tội lăng nhăng, Dorai càng ngày càng cảm thấy số mình đen đủi hơn.

Lúc này, tiếng cửa phòng mở ra vang lên.

“Roẹt”

Là Celine, cô mở cửa bước vào phòng. Celine đến phòng câu lạc bộ này chỉ có một mục đích mà thôi, chứ chả có cố vấn cố viếc gì đâu.

Đóng cửa phòng lại, Celine đến cái tủ lạnh rồi mở ra, sau đó nhìn thức ăn bên trong một lúc rồi lấy cái bánh flan ra và đóng tủ lại.

Thấy Celine lấy cái bánh flan ra, Alice vội đứng khỏi ghế và giành lại ngay:

- Sensei, cái bánh flan này là của Kenji mua cho em mà.

- Tôi không biết, tôi lấy nó từ trong tủ ra nên nó là của tôi!

- Vô lý. Là của Kenji mua mà, không phải của cô thưa sensei.

Alice nắm chặt lấy hộp bánh flan.

Thấy cả hai lại tranh nhau thức ăn, mọi người đều nhìn và bó tay, chỉ có Kenji là đến can:

- Ettou.... sao không chia nhau mỗi người một nửa đi?

Alice phản đối ngay:

- Không được, là của anh mua lúc sáng rồi để vào tủ lạnh cho em mà.

- Đúng là vậy, nhưng nếu sensei muốn thì sao em không chia cho cô ấy một nửa, ngày mai anh sẽ mua vào nhiều hơn.

Alice phồng hai má lên không đồng ý:

- Không, em không muốn.

Thấy Alice nhất quyết không chịu chia, Kenji quay sang Celine:

- Hay là ngày mai sensei quay lại đi, em sẽ mua nhiều hơn để trong tủ, hoặc sensei xem trong tủ có món gì được không, còn khá nhiều bánh kẹo khác mà!

Celine cũng không chịu buông hộp bánh flan ra:

- Không, tôi muốn ăn bánh flan ngay bây giờ!

Thấy cả hai nhất quyết không chịu nhường nhau, Kenji đang không biết làm gì thì cậu bỗng chợt nảy ra một ý nghĩ.

- À đúng rồi, lúc sáng em có mua một cái bánh kem dâu, sao chúng ta không lấy nó cắt ra rồi mọi người cùng nhau ăn nhỉ? Còn chiếc bánh flan kia tạm để sau đi.

Vừa nói, Kenji vừa lấy từ trong tủ ra chiếc bánh kem dâu, trông khá là ngon.

Thấy chiếc bánh kem dâu, cả hai ngừng gây gổ và đến ngồi xếp tay lên bàn cứ như mấy đứa trẻ đến bữa ăn chờ ba mẹ dọn ra vậy.

Thế là Kenji lấy chiếc bánh kem dâu ra rồi cắt cho Alice, Celine, rồi mời mọi người. Nhờ vậy mà Kenji mới được yên ổn với vụ giành chiếc bánh flan kia.

Trong lúc đang ăn bánh kem, bỗng tiếng cửa phòng mở ra lại vang lên.

“Roẹt”

Mọi người nhìn ra thì thấy một gương mặt mà không ai nghĩ là sẽ đến đây.

- Hửm? Kadokura?

Dorai ngạc nhiên lên tiếng khi thấy Kaizaki mở cửa bước vào phòng câu lạc bộ. Mặt của hắn hầm hầm cứ như ai đó nợ tiền hắn vậy, hắn cầm trên tay một tờ giấy và đến đập mạnh xuống trước mặt Dorai.

“Rầm”

Sau đó, Kaizaki vừa đi đến kéo một cái ghế ra ngồi vào bàn, vừa lẩm bẩm một mình:

- Cái tên hội trưởng chết tiệt đó, dám ép buộc mình vào đây!

Dorai vẫn không hiểu gì, cậu nhìn xuống tờ giấy và đọc thì thấy đó là “Giấy xin phép gia nhập câu lạc bộ”.

- Hở?

Dorai bất ngờ khi thấy Kaizaki lại đưa tờ giấy này cho mình, chẳng lẽ hắn muốn gia nhập câu lạc bộ của cậu?

Nhìn xuống phía dưới cuối, Dorai thấy có một dòng chữ nhỏ được Taigo ghi bằng bút chì, nội dung là:

“Tôi đã duyệt đơn cho cậu ta rồi, chỉ cần cậu ký tên thôi, ha ha ha!”

Ra là vậy, thủ phạm lại là Taigo.

Mọi người vẫn chưa hiểu chuyện gì, Miwa lên tiếng hỏi Dorai:

- Chuyện này là sao Dorai?

Dorai ngước lên nhìn mọi người rồi nói:

- Ettou.... từ hôm nay, Kadokura sẽ là thành viên câu lạc bộ của chúng ta....

- HẢ..... Ả...... Ả..... HẢ......

Cả đám hô lên trong bất ngờ khi nghe Dorai nói vậy, còn Kaizaki thì ngồi chống cằm làm vẻ mặt chán đời thường thấy của hắn. Thế là câu lạc bộ “Tư vấn và giúp đỡ” của Dorai có thêm thành viên mới.

Quay lại Vol 10 - Chương 6 Trở về Trang chính Tiến tới Vol 11 - Prologue