FANDOM

Prologue Sửa đổi

Thời gian là năm giờ chiều, ánh nắng đỏ của mặt trời lúc chiều tà mang lại cho Layden một vẻ đẹp huyền diệu khó tả.

Chuyến tàu điện từ đất liền vào Layden dừng lại, Kaizaki từ bên trong bước ra, qua cổng soát vé và đi khỏi ga. Hắn mặc bộ đồ trắng, bên ngoài khoác chiếc áo khoác đen với những hoa văn kỳ lạ, trên cổ đeo một dải băng trắng dài lê thê. Trang phục kỳ lạ cùng với đôi mắt đỏ và mái tóc trắng như cước khiến hắn trông vô cùng nổi bật giữa đám đông.

Kazaki đút hai tay vào túi áo khoác và rảo bước trên đường, đôi mắt hờ hững, dáng đi thong dong, phần khuy áo để hở tạo cho hắn vẻ bất cần đời như mấy tên côn đồ vậy.

Đi loanh quanh một lúc, Kaizaki dừng lại rồi hỏi một cậu bé đi theo chiều ngược lại.

- Ê nhóc! Nhóc có biết đường đến kí túc xác của học viện Teria không?

Cậu bé ngước mắt lên tò mò nhìn Kaizaki, sau đó quay ra sau và chỉ về phía xa:

- Anh cứ đi thẳng đường này, sau đó rẽ phải rồi đi một đoạn nữa, sau đó lại rẽ phải nữa là đến rồi!

Lúc này, ở phía sau lưng Kaizaki, giọng của một cậu bé khác vang lên:

- Ê Sai, nhanh lên nào, chúng ta trễ giờ rồi đấy, không khéo hết vé mất!

Cậu bé chỉ đường cho Kaizaki vừa giơ tay lên vừa chạy ngang qua hắn và đến với cậu bé kia:

- Tớ biết rồi, chờ tớ với!

Thế là cả hai cậu bé cùng nhau chạy đi, có lẽ là đi xem phim hay tham gia buổi trình diễn nào đó, còn Kaizaki thì tiếp tục bước đi với dáng vẻ bất cần đời của hắn.

Khi đến khu gần ký túc xá của học viện Teria, Kaizaki bỗng chạm vai phải mấy tên côn đồ đi ngược chiều.

“Bộp”

Ba tên này nhìn sơ là đã biết là hạng người không ra gì rồi, tên kia cố tình đẩy vai chạm vào Kaizaki để kiếm chuyện đây mà.

- Ê thằng kia, đi đứng không có mắt à! Đụng tao xong còn không biết xin lỗi nữa hả!

Nghe tên kia nói vậy, Kaizaki dừng lại và đứng im vài giây rồi quay hẳn người ra sau, đối diện với bọn chúng:

- Người nói câu đó phải là tao mới đúng đấy, lũ rác rưởi!

Nghe vậy, tên kia trợn mắt lên giận tím mặt, hắn nắm hai tay lại rồi giơ lên quát:

- Mày…. thái độ với cán bộ à, đã thế đừng hỏi vì sao nước biển lại mặn nhá……

Vừa nói, hắn vừa lao đến và tung nắm đấm vào Kaizaki. Bao quanh cú đấm của hắn là những giọt chất độc li ti trên đó, tên này sở hữu thuộc tính độc.

“Bộp”

Một cách dễ dàng, Kaizaki đưa tay phải lên và chộp lấy nắm đấm của hắn, trong khi tay kia vẫn còn trong túi áo khoác.

- Hở…..

Tên kia có vẻ bất ngờ khi cú đấm của hắn lại bị Kaizaki chộp lại một cách dễ dàng mà lại không bị dính một tí độc nào, hắn cố gắng vùng vẫy nhưng nắm tay cứng như thép của Kaizaki khiến tay hắn hoàn toàn bất động.

Ngay sau đó, Kaizaki đưa chân lên đạp vào bụng hắn một phát.

“Bốp”

- Hự!

Tên này bị Kaizaki đạp bay về phía sau và ngã ngửa ra đất.

Thấy vậy, hai tên đi cùng ngay lập tức hành động, chúng lao đến và tấn công Kaizaki.

- Thằng khốn!

- Chết đi!

Khi hai tên kia chạy đến cách Kaizaki tầm vài mét, hắn mới bắt đầu hành động. Ngay lúc này, bỗng lòng đen mắt bên phải của Kaizaki chuyển thành hình của chiếc đồng hồ màu xám nhạt, sau đó thì không gian xung quanh hắn đột nhiên đứng lại hoàn toàn như đoạn video đang chạy bị bấm pause, một phông nền màu xanh lá xuất hiện bao trùm cả khu này. Chưa hết, sau khi tất cả mọi thứ dừng lại một cách đột ngột, chúng bắt đầu chuyển động tiếp, nhưng trông rất mờ ảo.

Kaizaki vẫn đứng yên nhìn chằm chằm mà không làm gì, hai tên kia thì lao đến rồi cùng lúc tung hai cú đấm vào hai bên hắn, nhưng hình ảnh của chúng vô cùng mờ nhạt, trông như ảo ảnh vậy.

Sau hai giây như vậy, mọi thứ bỗng trở lại bình thường, nền xanh lá đậm xung quanh Kaizaki biến mất, tất cả quay trở về vị trí trước lúc thời gian bị đứng. Hai tên kia cũng vậy, chúng trở lại với tư thế đang lao đến mà chưa tung ra cú đấm, còn Kaizaki thì vẫn đứng ở đó, lòng đen mắt phải của hắn trở lại bình thường.

Lúc này, Kaizaki nhếch mép cười:

- Hừ, chỉ đấm thôi à!

Trong hai giây tiếp theo, hai tên kia lao đến Kaizaki và tung cùng lúc hai cú đấm vào hắn, giống hệt như cảnh mà hắn nhìn thấy trong hai giây lúc nãy sau khi thời gian đứng lại và nền màu xanh bao quanh khu này, cứ như cảnh tượng lúc nãy là dự báo tương lai vậy.

Kaizaki giơ tay phải lên, ngón trỏ chĩa ra phía trước, ngón cái chỉa lên trên, ba ngón còn lại thì nắm lại, tạo thành hình một cây súng giống như trò mà chúng ta hay chơi vậy. Sau đó, Kaizaki giật nhẹ tay lên, giống như để diễn tả hành động bắn súng vậy:

- Pằng!

Hắn nói một tiếng “pằng”, cùng với lúc giật tay, rồi sau đó nhanh chóng chĩa sang tên còn lại và làm tương tự:

- Pằng!

Hành động của Kaizaki trông khá con nít, nhưng ngay sau đó, hai viên đạn bằng gió được độn lên trong không khí và bay theo đường bắn của tay hắn, đâm vào người hai tên kia.

Hai tên này mỗi tên bị dính một viên đạn từ Kaizaki, rồi sau đó chúng bắt đầu cảm thấy bất thường. Lá cây, gió,… tất cả đều chuyển động nhanh hơn chúng gấp nhiều lần. Hay nói đúng hơn, chuyển động của chúng bị chậm hơn so với những thứ khác sau khi bị dính đạn của Kaizaki.

Trong thoáng chốc, chúng thấy Kaizaki nhếch môi cười một cách nguy hiểm, rồi lao đến chúng và cho mỗi tên một cú đấm.

“Bốp bốp”

Chuyển động của Kaizaki vẫn bình thường, nhưng đối với hai tên này thì lại nhanh một cách bất thường, vì thời gian của bản thân chúng đang chậm hơn rất nhiều so với bên ngoài. Dường như chúng chỉ thấy Kaizaki như cái bóng lướt đến, tiếng của hai cú đấm vang lên gần sát nhau cứ như là cùng một lúc vậy.

Sau khi bị đấm, hai tên kia vẫn chuyện động rất chậm, phải mất tầm năm giây của thời gian bên ngoài, chúng mới trở lại bình thường rồi bắn ra phía sau vì cú đấm.

“Bịch….. bịch…..”

Cả hai tên đập mạnh người xuống đất, lăn vài vòng.

Lúc này, tên ban đầu cũng đã đứng dậy. Thấy hai tên đồng bọn của hắn bị đấm bay, tên này tức tối nghiến răng và lao đến Kaizaki:

- Thằng cờ hó.!!!!

Kaizaki vẫn chẳng thèm quan tâm, hắn xòe tay ra phía trước, một vòng tròn ma thuật hiện ra, rồi một cánh tay khổng lồ bằng đất xuất hiện từ đó và nện thẳng vào tên kia, khiến cho hắn bị bắn ra xa, đập người vào bức tường.

“Bung……. binh…….. vèo……... RẦMMMMM……….”

Cú va đập mạnh đến mức làm nứt cả bức tường, đất cát vỡ ra rơi xuống, mặt của hắn thì như cái bánh xèo, răng rơi lả chả ra khỏi miệng, đầu chảy máu te tua. Cơ thể hắn từ từ tuột xuống khỏi bức tường và ngã xuống đất, giờ nhìn hắn giống đống thịt hơn là người.

Sau khi tên kia bị đánh bay, cánh tay khổng lồ bằng đất cũng biến mất sau đó.

Lúc này, hai tên đồng bọn đã ngồi dậy. Nhìn thấy thảm trạng của tên kia, giờ chúng đã hiểu mình gặp phải rắc rồi lớn thế nào rồi.

Thấy hai tên kia gượng dậy, Kaizaki cười gằn rồi chầm chậm bước lại gần:

- Thế nào! Muốn đánh nữa không?

Nỗi sợ hãi bao trùm khiến chúng không dám động đậy, ngay lúc này chúng thực sự cảm thấy hối hận vì đã gây sự với Kaizaki.

- Sao thế? Đứng dậy đánh tiếp đi chứ, bọn mày mà không động là tao tấn công tiếp đấy!

Kaizaki vừa cười vừa nói với giọng hưng phấn.

Biết mình đã không còn đường lui, hai tên này nhìn nhau rồi đứng phắt dậy, một tên tạo ra một quả cầu băng to bằng quả bóng đá, tên còn lại tạo một lớp thép dày trên hai cánh tay của hắn, cả hai lao lên tấn công Kaizaki, dù biết chắc sẽ thảm bại nhưng còn hơn không làm gì rồi mất mạng.

- Ha ha, có thế chứ!

Kaizaki cười khoái chí, rồi ngay sau đó, hắn giở một bên áo khoác và rút ra vài con dao găm từ bên trong.

- Chúng mày đã muốn chết thì tao cũng chiều thôi!

Nói xong, Kaizaki ném một con dao ra ra sau lưng, rồi ném tiếp hai con dao ra hai bên về phía trước một chút.

Ba con dao được Kaizaki ném đi, chúng cắm mũi xuống đất và tạo thành một tam giác lấy chúng làm đỉnh.

Khi hai tên kia vừa bước vào trong khu vực tam giác được bao phủ ba con dao này, chúng bỗng phát hiện ra rằng… chuyển động của mình trở nên rất chậm so với bên ngoài. Tuy nhiên, Kaizaki cũng đứng bên trong mà vẫn không sao cả, thậm chí hắn còn nhanh hơn nhiều là đằng khác.

Kaizaki nhe răng cười, sau đó hắn giơ hai tay cầm hai con dao lên vắt chéo ngang ngực, và rồi….

“Xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt……”

Một loạt âm thanh cắt xén vang lên, rồi Kaizaki lại đứng ở vị trí cũ, tốc độ nhanh đến mức khiến người ta tưởng rằng vừa rồi hắn vẫn đứng yên một chỗ. Âm thanh vang lên tưởng chừng như chỉ có một tiếng “xoẹt”, nhưng nếu chiếu chậm lại thì là…. hai mươi tiếng.

Ngay sau đó, hắn giơ tay phải lên.

“Pặc pặc pặc…”

Ba con dao đang cắm dưới đất bỗng bật lên và bay trở lại tay phải của Kaizaki. Hắn mở một bên áo khoác ra và nhét cả năm con dao trở lại vào mặt bên trong của chiếc áo khoác.

Ngay lúc ba con dao bật lên khỏi mặt đất, dòng thời gian của hai tên kia trở lại bình thường. Tuy nhiên….

“Phụt…… phụt…… phụt……”

- Aaaaaaaaaaaaaaaaaa………..

- Gưaaaaaaaaaaaaaaaa……….

Ngay lúc mà thời gian của chúng trở lại bình thường, trên người chúng bỗng xuất hiện một loạt các vết chém. Chính xác là mỗi tên mười nhát, máu phun ra tung tóe xung quanh từ các vết chém đó.

Hai tên này gục xuống và nằm lăn dưới đất rên la.

Sau khi cất năm con dao vào bên trong áo khoác, Kaizaki bước đến chỗ hai tên kia và lại nhe răng cười, vẻ mặt khá là thỏa mãn.

Kaizaki

Kaizaki ngồi xổm xuống trước mặt hai tên đang nằm bò dưới đất, tay trái chống cằm và nói:

- Để tao dạy cho nè, lần sau có muốn gây sự với ai thì phải tìm hiểu kĩ đối phương trước nhé! Hôm nay xem như số của ba đứa mày đen nên mới gặp phải tao ha.

Nghe vậy, một trong hai tên cố gượng ngước mặt lên nhìn Kaizaki:

- Mày….. là……..

Lúc này, Kaizaki đứng thẳng người dậy, đút hai tay vào trong túi áo khoác, sau đó nói lại với hai tên đó:

- Tao à…. người ta hay gọi tao với cái biệt danh “Time Manipulator”!

Đến đây, Kaizaki quay lưng lại vừa bước đi vừa cười to khoái chí:

- Tiện thể cũng cám ơn bọn mày đã giúp tao giải trí, lâu rồi không vận động gân cốt gì cả. Gưa kha kha kha kha kha kha kha kha kha…….!!!!

Kaizaki cứ thế bước đi về phía kí túc xá của Teria, điệu cười và bộ mặt hiện tại của hắn giống như người vừa mới trốn trại ra vậy. Hai tên kia thì ngất đi sau một hồi cố gượng để lết.

Quay lại Vol 9 - Epilogue Trở về Trang chính Tiến tới Vol 10 - Chương 1