FANDOM

Lời Bạt Sửa đổi

Một thế giới sắp kết thúc. Một chàng thanh niên cựu anh hùng với câu chuyện đáng lẽ đã dừng lại. Và những thiếu nữ quyên sinh để ngăn chặn hồi kết ấy.

Tại nơi mà "tương lai" chỉ còn là tiếng vọng vô nghĩa lý, nhiều con người vẫn sống hết mình cho ngày hôm nay, vẫn vươn tay hết sức nắm lấy ngày mai——

Câu chuyện gửi gắm những cảm xúc ấy, bao gồm 5 tập cộng 1 ngoại truyện của "Tận thế nếu không bận, anh cứu chúng em nhé?" và 7 tập (còn đang phát hành) của "Tận thế nếu không bận, anh gặp chúng em một lần nữa nhé?" hiện đang nằm trên kệ sách yêu thích của Kadokawa Sneaker Bunko chờ đón các bạn!

——Tựa truyện lần này có đi kèm "Iden" (dị truyện), dù tôi không nghĩ mấy ai đọc tập này mà không biết truyện gốc, tôi vẫn xin phép làm một quảng cáo toàn lực ở đây để phòng hờ.

Xin lỗi đã để các bạn chờ lâu. Là tôi, Kareno Akira đây. Trong quá trình viết phần truyện trước, tôi đã nhận được nhiều thỉnh cầu viết một chương riêng dành cho Lillia Asplay (và bản thân tôi cũng ấp ủ dự định ấy). Một câu chuyện về nhân vật chính vô cùng mạnh mẽ tới độ chiến đấu không phải là vấn đề, nhưng lại gặp tình huống lực bất tòng tâm. Tôi không nói dối đâu.

Lillia đã lên sân khấu một lần ở EX rồi, song đó là chuyện bên lề. Còn đây là một câu chuyện hẳn hoi trong chính truyện. Lần này tôi có thay đổi bộ mặt truyện đôi chút so với trước đây. Mốc thời gian là trước EX, khi Lillia còn là một cô bé 13 tuổi. Và đây là những sự việc độc lập với chính truyện. Vì thế mà tôi chọn cái tên "dị truyện" chứ không phải "ngoại truyện", ngoài ra, cũng không theo mô típ "Tận thế nếu không bận…… nhé?" như hai series trước.

Tôi cứ nghĩ về những gì không được đề cập trong chính truyện, cho tới tận câu chuyện này. Việc gì sẽ xảy đến với đứa trẻ ngủ đông ấy. Làm thế nào mà "biệt đội anh hùng" tề tựu với nhau. Lillia sau cuộc chiến với Visitor ra sao.

……Vâng. Tôi chưa có ý định gì cả. Chỉ là tôi nghĩ chắc sẽ hay lắm đây. Tôi không nỡ dừng chính truyện lại để kể về các chi tiết đó, mà cũng chưa vạch ra kế hoạch trong đầu. Tất cả là lỗi tại tôi viết chậm rì. Xin lỗi các bạn.

Vì thế sắp tới đây sẽ là tập 8 của "Anh gặp chúng em một lần nữa nhé?" Tôi đang viết và cầu nguyện với các ngôi sao là sẽ không làm các bạn chờ lâu. Sẽ không sao đâu. Sẽ ổn hết cả thôi.

Hẹn gặp lại các bạn dưới khoảng trời kỷ niệm nhé.

Mùa Xuân 2019

Kareno Akira

(À, cái góc "hiện thân của Seniorious-chan say rượu cằn nhằn" mà tôi đã đề cập lướt qua trong lời bạt tập EX lần này cũng bị tôi sung sướng cho ra rìa rồi. Thêm phần ấy vào thì tập truyện này sẽ dài lê thê mất! Tôi đâu còn cách nào khác!)

► Xem lại Iden Tập 1 Chương 5♬   Shuumatsu Nani Shitemasuka? Isogashii desuka? Sukutte Moratte Ii desuka?   ♬► Xem tiếp Ngoại truyện Học Viện Có Cánh Công Lập