FANDOM

Dịch: Nhật Nguyên

Mở đầuSửa đổi

Mitsuya Hiroshi lần đầu được người chị gái Marie của mình tặng game vào lúc lên sáu. Dù chỉ lớn hơn 8 tuổi nhưng lúc ấy, người chị của cậu đã trưởng thành chẳng khác chi mẹ. Tuy vẫn còn là một học sinh Sơ Trung nhưng chị ấy đã biết kiếm tiền qua internet, nên hẳn phải trưởng thành hơn vẻ ngoài. Đối với cậu, Marie không khác chi một người mẹ thứ hai.

Marie có sở thích lập trình game. Hai năm về trước, cô bé đã dùng biệt danh Magna để phát hành một game miễn phí, sau đó đến phiên bản có phí được bổ sung thêm một số lượng tính năng đáng kể và trở nên cực kỳ nổi tiếng. Vào thời điểm game ra mắt, nếu công bố tác giả chỉ là một học sinh tiểu học thì hẳn mọi người sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa. Tuy nhiên vì nhút nhát quá nên Marie đã từ chối toàn bộ lời mời phỏng vấn của các tạp chí.

Bản chất là một người chị gái vụng về, Maria chẳng biết làm sao mà nói chuyện với cậu em trai chênh mình 8 năm tuổi. Thế là cô bé đã viết ra một game làm quà sinh nhật tặng em trai, mục đích là để dễ nói chuyện với nó hơn. Sau một lúc loay hoay cài game vào cái điện thoại di động, Hiroshi rưng rưng quay sang nhìn người chị của mình và “Onee-chan, chỉ em cách chơi với!”. Cao hứng, Marie nhanh nhảu giải thích hết cái nọ đến cái kia. Lúc ấy dù còn nhỏ nhưng Hiroshi cũng đã nghĩ thầm trong đầu “Đúng là chị mình dở giao tiếp kinh khủng”. Cái game hành động ấy được thiết kế cho di động nên nội dung cũng chẳng nhiều nhặn gì, nhưng nhờ vào cơ cấu có một không hai và đánh trúng vào thị hiếu người người, Hiroshi cày game say sưa.

Từ đó trở đi, cứ mỗi năm là Marie lại làm cho cậu một game mới. Những game được tạo ra cho một người người duy nhất trên đời, chỉ dành riêng cho một mình Hiroshi, game cũng có một nét độc đáo riêng biệt.

Bình thường Maria không đi học, toàn nhốt mình trong phòng và hiếm khi nào trò chuyện với người nhà đình nên chẳng khác gì một con ma. Dù vậy nhưng Hiroshi yêu cái thứ có lẽ là thói quen ấy ở người chị của mình vô cùng. Nhờ những game ấy, cậu có cảm giác như thể mình được trực tiếp nói chuyện với cô chị.

Mối quan hệ ấy cứ hế tiếp diễn đến khi Hiroshi lên 15 tuổi. Ngày tổ chức sinh nhật lần thứ 15 của Hiroshi cũng chính là ngày Marie biến mất và để lại game cuối cùng trong đời.

► Xem lại Tập 1 Minh họa♬   World Is Continue   ♬► Xem tiếp Tập 1 Chương 1