Dịch: Nhật Nguyên

Chương 1 - Phần 3[sửa | sửa mã nguồn]

“Giờ đi luôn à?”

“Chưa. Tại mới được skill Điều Chế Dược Phẩm nên tôi muốn thử cái này trước”

Hiroshi vào căn phòng được lắp đặt trang bị làm xưởng trong『Chiến Thần Điện』. Dù có lẽ đã bị bỏ hoang gần trăm năm nhưng cũng như những căn phòng khác, bên trong vẫn không có lấy hạt bụi nào. Có lẽ căn phòng ấy rộng bằng một lớp học, bên trong có một cái bảng xanh làm người ta liên tưởng ngay đến phòng thí nghiệm, kèm theo đó là đèn cồn vào dụng cụ khuấy được bày biện khắp nơi. Những cái bình thót cổ và cốc dùng cho phòng thí nghiệm sạch bóng được sắp xếp ngay ngắn trên kệ.

“Phải chi có chỗ bán nguyên liệu thì hay quá…”

“Ai bán?”

“Thì… máy bán hàng tự động chẳng hạn…”

Haishen Rei bối rối.

“Mái báng hành… là cái gì cơ?”

“Ờm… đại khái là một chỗ bán hàng không cần người trông coi ấy…”

Hiroshi trấn tĩnh lại rồi lấy vài cái lọ nhét cả đống trong Magic Bag ra.

“Để coi… hai cốc chất này, một cốc chất này…”

Hiroshi một tay cầm tờ công thức do Giả Kim Thuật Sư nào đó viết, một tay đong nguyên liệu rồi đổ vào bình.

“Cậu chế gì vậy?”

“Tôi vẫn còn ít nguyên liệu đem bên ngoài vào nên chế Potion mang Ma Thuật Suy Yếu thử”

“Cậu dùng hết chỗ Potion mang theo rồi à?”

“Tôi phải tìm gặp một người nâng Ma Thuật Hỗ Trợ và Điều Chế Dược Phẩm lên cấp tối đa, đã vậy còn phải trả cả đống tiền mới mua được đấy”

“Vậy giờ cậu tự làm được rồi à?”

“Có lẽ cách mà Giả Kim Thuậ Sư chiến đấu chính là chủ động sử dụng Potion và cuộn phép”

“Lần đầu tôi nghe đấy. À không, vì phái『Chiến Thần』Thetis gần như chẳng có Giả Kim Thuật Sư nào thôi”

Chỉ có những『Sứ Đồ Chiến Thần』do『Chiến Thần』Magna triệu hồi mới được chọn class Giả Kim Thuật Sư. Cô ấy lại do『Chiến Thần』Thetis triệu hồi nên không biết cũng phải.

“Tuy Giả Kim Thuật Sư ít khi nào lên chiến trường nhưng theo thông tin của tôi, có lẽ đây chính là style mạnh nhất. Và theo như kết quả thực tế chứng minh, tôi đã diệt được quái vật có cấp cao hơn hẳn mình đấy”

“Những người khác có làm được như cậu không?”

“Không. Nếu chiến đấu theo nhóm, có lẽ không cần làm vậy. Giant Killing thì mạo hiểm quá. Kể cũng khó mà tránh cái suy nghĩ rằng, vì đây là đời thực chứ không phải game nên không cần phải làm vậy”

Vừa nói, cậu vừa tiếp tục pha chế. Sau khi đưa lên đèn cồn nung, cậu dùng ma thuật vớt mỗi phần nổi trên bền mặt ra, trộn vào một chất lỏng khác rồi lại dùng ma thuật cường hóa lần nữa, vừa làm vừa xen kẻ dùng Ma Thuật Suy Yếu để biến đổi tính chất… Khoảng 10 phút sau thì Potion Soft Skin, Melt, Corruption và Corrosion, mỗi thứ 3 lọ đã hoàn tất. Ngoài ra cả Anti-resist potion dùng để giảm khả năng kháng ma thuật của địch cũng ra lò. Hẳn là nhờ skill nên việc pha chế mới trơn tru như thế, vì cậu có cảm giác như tay mình đang tự chuyển động vậy.

“Hiện skill Điều Chế Dược Phẩm của tôi chỉ mới đạt mức Siêu Cấp nên chưa thể pha chế Potion của Ma Thuật Suy Yếu Thần Cấp Penetration được…”

“Thế anh còn bao nhiêu Penetration dự trữ?”

“Biết trước nên tôi mang cả đống theo rồi, khỏi lo. Sẵn sàng lên đường chưa?”

        ※

Ba mươi phút sau, tại một vạt rừng không xa『Chiến Thần Điện』, Hiroshi và Haishen Rei đang nín thở nấp trong một bóng cây. Cả hai đều đang mặc áo choàng màu nâu đỏ, và cái của Haishen Rei là áo Hiroshi đem theo để dành. Đó là ma cụ giúp khuếch đại tác dụng của Ma Thuật Ẩn Mật. Về phần Ma Thuật Tiêu m thì ma thuật của Haishen Rei lại mạnh hơn potion Hiroshi mang theo, và mãi đến khi đó cậu mới hay cô ấy thuộc class Chiến Binh Ma Thuật.

(Chiến Binh Ma Thuật à… Hình như là class độc nhất của phái Thetis thì phải)

Nghe đâu do vừa biết kiếm thuật, vừa biết ma thuật nên hiệu suất chiến đấu của class ấy phụ thuộc rất nhiều vào cách build, và cậu vẫn chưa biết cụ thể thì Haishen Rei nâng skill như thế nào.

Bất chợt mặt đất rung chuyển, láy rụng lả tả, Haishen Rei giật nảy mình.

“Chắc đây là tiếng chân của con Gefush Negus rồi”

Sau mười ngày lăn lộn nơi đây, cậu đã nhớ được tiếng bước chân của từng loài quái vật. Gefush Negus là một loài đi bằng bốn chân và trông như voi. Nhìn vào sẽ thấy ngay hai cái sừng lạ lùng của con vật ấy không khác gì roi dây. Cậu đã bị con quái vật này giết bảy lần, và lần nào cũng là do cái sừng chuyển động cực kỳ linh hoạt của nó quất một phát là chết. Cơ mà lúc đó cậu mới level 20, dù có bị con quái vật nào trong khu rừng này tấn công thì cũng chỉ một phát là ngủm. Dù bây giờ đã lên level 37 nhưng có lẽ cũng chẳng khác là mấy. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là cô nàng Haishen đang sợ xanh mặt ngay bên cạnh Hiroshi.

“Đánh thật sao?”

Do hiệu ứng của Ma Thuật Tiêu m, cô gái ấy cứ há miệng ra rồi khép lạ như muốn hỏi vậy. Hiroshi cũng làm tương tự để trả lời.

“Tất nhiên. Cô cứ ở lại đây coi được rồi”

Tin vào ma thuật Tiêu m của Haishen, cậu một mình thoăn thoắt bước đi trên đôi chân trần. Sau khi xác định lại lộ trình di chuyển của con Gefush Negus, cậu đi vòng lên chặn trước mặt nó, tay cầm sẵn sợi dây dài nối với cò nỏ. Ở đầu Crossbow Bolt* là một mớ lọ chứa potion được cột thành chùm với nhau. Bản thân Bolt cũng là một ma cụ mang ma thuật kích nổ khi va chạm. Tuy sức công phá không thấm vào đâu nhưng vẫn thừa sức phá vỡ những cái lọ chứa potion. (TN: crossbow bolt là cách gọi riêng tên dành cho nỏ, nói chung vẫn là tên)

Trong khi cậu chờ đợi, con quái vật cao đến 7m có làn da xám trông như một con voi khổng lồ từ trong bóng của một hàng cây lớn bước ra. Hiroshi ẩn mình trong bóng râm của một cái cây cách Crossbow 5 mét chờ đợi khoảnh khắc đó. Khi cái cơ thể to lớn đáng sợ sắp sửa đi ngang qua… cậu hiện thân ngay trước mặt nó.

(Nào!)

Cậu kéo nhẹ sợi dây nối với còn Crossbow, mũi tên tức thời được phóng đi trúng thân con voi khổng lồ và phát nổ, phá vỡ những cái lọ. Potion thể lỏng bên trong bắn tung tóe lên người con quái vật. Gefush Negus gầm lên một tiếng điếc tai, vươn dài cái sừng theo phản xạ quật vào nơi Hiroshi lắp cái crossbow.

“Ư….”

Áp lực gió giật toạc cỏ, và dù cách xa nhưng Hiroshi vẫn có cảm giác như thể mình sắp bị thổi bay. Cậu cố hết sức hạ thấp trọng tâm cơ thể. Xung quanh cơ thể nhuộm trong màu đen sẫm của con voi khổng lồ, ánh sáng màu cầu vồng bắt đầu vây lấy.

(Vậy là Corrosion với Anti-resist đã phát tác)

Nếu mấy cái potion khác cũng vậy thì Tan Chảy, Xâm Thực, Mục Rửa và Thẩm Thấu sẽ gây sát thương liên tục và rút HP của nó. Tuy nhiên nếu chỉ có chừng đó thì con quái vật chưa chết, ma thuật Suy Yếu đã hết tác dụng mất rồi. Trong khi con Gefush Negus vẫn điên cuồng tìm xem kẻ tấn công nó ở đâu, Hiroshi tận dụng cây rừng để ẩn thân và cẩn thận tiếp cận. Tuy ma thuật Tiêu m đã không còn nhưng…

(Nó gầm rống thế này thì chắc không nghe được tiếng chân mình rồi…)

Từ một vị trí khá xa, cậu căn đúng thời điểm rồi kéo sợi dây nối với cò của cái nỏ tiếp theo đã lắp sẵn. Mũi tên tiếp theo lại trúng đích. Lần này do sức phòng thủ của con quái vật đã thành số âm nên sức công phá từ vụ nổ của mũi tên xé toạc cả da nó. Đồng thời những lọ pottion cũng vỡ ra và rải chất lỏng thẳng vào bên trong. Do đã không còn da, con quái vật cảm nhận cơn đau khi thịt nó bị đốt cháy trực tiếp và gầm lên, vùng vẫn điên cuồng.

(Tuy đây là chiến thuật đối phó với mấy con quái vật khổng lồ, nhưng mình cũng phải làm đi làm lại bao nhiêu lần mới được…)

Hiroshi hít thở sâu. Loại potion lần này chứa một ma thuật độc gây sát thương cực lớn, và chỉ có tác dụng khi đã xâm nhập vào mạch máu của đối tượng. Do lớp da con quái vật này quá dày nên nếu kế hoạch không suôn sẽ, cậu không cách nào đưa thứ độc này vào máu nó được. Nhưng giờ thì lớp da của Gefush Negus còn mềm hơn cả đậu phụ. Nó càng vùng vẫy thì lại càng bị cành lá đâm thủng da khiến máu đổ khắp cơ thể. Trong khi còn bối rối và chưa biết kẻ tấn công mình ở đâu thì cơ thể nó đã tả tơi. Hẳn do bình thường luôn tự hào vì lớp da có sức phòng thủ cực mạnh nên nó không nhận ra mình thảm thế nào. Nhờ đọc kỹ các báo cáo về những người hy sinh trong khu rừng này 300 năm về trước, cậu biết lũ quái vật nơi đây lại sỡ hữu một làn da siêu bền, đến mức cả tất sát kỹ của những『Sứ Đồ Chiến Thần』cao cấp cũng không làm gì được. Có lẽ cái lớp da kháng ma thuật công kích của pháp sư ấy chính là lợi thế lớn nhất để chống lại kẻ thù của những con quái vật trong khu rừng này. Nếu đã vậy thì mấu chốt để tiêu diệt chúng sẽ chính là ma thuật Suy Yếu. Để xây dựng nên một chiến lược loại bỏ lợi thế của chúng, cậu đã chọn ma thuật Suy Yếu làm ma thuật chính của mình.

(Cơ mà, kiểu này thì chắc chắn Marie-neesan chính là người kiến tạo khu vực này rồi...)

Trị số mặt ngoài của hệ thống. Đặc điểm của lũ quái vật. Tất cả đều gợi cho Hiroshi nhớ đến một cảm giác ẩn sâu trong lòng, và đó chính là cái game đầu tiên cậu được tặng lúc còn bé chứ không lầm vào đâu được. Nhờ đó nên cậu đã hiểu rằng trong game của chị ấy luôn có một thử thách đặc biệt khó nhằng, tuy nhiên đó chỉ là một trở ngại để người chơi vận dụng đầu óc và xoay sở mà thôi. Do tất cả đều đã được tính toán sẵn, cậu chỉ cần tìm ra mấu chốt là sẽ có thể đảo ngược thế ngay tức thì. Thậm chí cậu cũng từng nghĩ “có khi nào thế giới này cũng vậy không….”

Quái vật hoành hành trong cái thế giới đen tối có không biết bao nhiêu con người này. Rồi bảy『Chiến Thần』giáng thế và tạo nên hệ thống, sau đó cưỡng ép triệu hồi những người từ thế giới khác sang làm『Sứ Đồ Chiến Thần』. Dù rằng kêu khóc than vãn nhưng họ vẫn tin vào một cơ hội mong manh và đứng lên chiến đấu với quái vật. Dù rằng họ đã mở rộng lãnh thổ giải phóng ra từ chút, từng chút một nhưng lại quá chậm.『Sứ Đồ Chiến Thần』đều được nhắc nhở rằng họ là bất tử bất lão, và có vô hạn thời gian. Vì lẽ đó nên cái suy nghĩ “nếu thể nào ngày đó cũng tới thì cứ việc từ từ mà chiến đấu” bắt đầu đâm rễ trong đầu họ và lan ra xung quanh. Khi nói chuyện với những người được triệu hồi sau, họ nhận ra dòng thời gian ở thế giới gốc rất khác biệt. 500 năm ở thế giới này chỉ bằng chưa đầy 1 năm trên Trái Đất. Vì đó nên không cần phải vội làm gì, có tốn thêm 1 hoặc 2 thế kỷ nữa cũng chẳng sao. Dù rằng『Sứ Đồ Chiến Thần』có nghĩ vậy cũng không lạ gì, nhưng rốt cuộc hầu hết những người có thể chết bao lần cũng chẳng sao bắt đầu tuyệt vọng, để rồi chọn con đường『tự hoại tử』. Sau khi lướt qua 500 lịch sử của thế giới này, cậu đã nhận ra một điều.

(Trong cái game này, người chơi và nhà phát triển hoàn toàn không dính líu gì nhau cả)

Hiroshi nghĩ rằng “Tiếc thật, game vui thế này mà lại…”

(Thật mừng vì mình lại được chơi game của nee-san)

Cái sừng dẻo như roi dây vung quật khắp nơi. Thành thật mà nói thì nhìn thôi cũng đã thấy sợ, và nếu Haishen ăn đạn lạc chết thì lại khổ. Thế là mũi tên tiếp theo mang ma thuật khuếch đại sức nổ được bắn ra. Tuy dùng kiểu này thì hơi phí vì giá mỗi mũi tên không hề rẻ, nhưng vì có cô gái người Floom đang chờ nên cậu quyết định dứt điểm cho nhanh. Tiếng nổ từ đó phát ra vang vọng khắp khu rừng. Sóng xung kích làm cả cơ thể con voi khổng lồ rung chuyển và khiến nó càng điên tiết hơn nữa. Càng cử động thì những vết thương trên cơ thể nó lại chảy máu nhiều hơn, thời gian đếm ngược đến khoảnh khắc lìa đời của nó lại càng ngắn hơn. Tuy nhiên do ít khi nào chiến đấu với kẻ thủ bên ngoài nên lũ quái vật trong khu rừng này không thể nào biết chuyện đó.

Chúng không tài nào mà biết được âm mưu của con người thâm hiểm thế nào. Tạm để cái thời điểm bắn tên sang một bên, mấu chốt nằm ở thứ mang những cái lọ potion. Nỏ với tên thì Hiroshi không thiếu. Chẳng thiếu chi những『Sứ Đồ Chiến Thần』từ bỏ con đường chiến đấu trên tiền tuyến để làm thương gia. Một vài người trong số đó đã vui vẻ tặng nỏ cho Hiroshi trong khoảng thời gian huấn luyện. Dù rằng bán tín bán nghi vào chiến thuật kiểu này nhưng khi nghe nói cậu sẽ một mình đến một nơi mà không ai có thể trở về, họ đã hỗ trợ hết mình cho cậu. Nghe đâu khi nghe nói có một người quyết tâm biến điều không thể thành có thể, họ đã bị ấn tượng mạnh nên quyết định giúp.

“Ráng lên level 100 rồi hỏi『Chiến Thần』-sama xem làm sao để quay về Nhật Bản nghe”

Đến cả những người đã giải nghệ cũng rất muốn quay về thế giới ban đầu. Dù rằng khả năng khá mong manh nhưng họ vẫn quyết định đặt cược vào một kẻ mới đến như Hiroshi.

(Mình vẫn không hiểu vì sao Nee-san lại cưỡng ép triệu hồi nhiều người sang thế giới này như vậy. Liệu mình chỉ vô tình lẫn vào những người đó, hay Nee-san chỉ muốn triệu hồi mình nhưng lại làm liên lụy đến số đông kia?)

Lúc bị triệu hồi, Hiroshi đang vào thành phố mua sắm đồ dạc cho lễ hội văn hóa cùng một cô bạn cùng lớp và vài học sinh khác. Ngoài ra còn có khoảng 100 người cả đàn ông lẫn đàn bà đang đứng chờ ở nhà ga. Không phân biệt người già hay trẻ nhỏ, tất cả đều trở thành『Sứ Đồ Chiến Thần』. Cơ mà có ngẫm nghĩ chuyện này cũng vô ích, và hiện tại Hiroshi chỉ có một con đường là tiêu diệt con quái vật trước mặt để lên level. Cậu phải mạnh hơn, đi săn những con quái vật mạnh hơn nữa để tiếp tục bồi đắp sức mạnh. Cậu vẫn chưa biết cuối con đường ấy sẽ là gì. Cậu vẫn chưa biết khi được gặp『Chiến Thần』Magna thì sẽ nói gì. Dù vậy nhưng sự thôi thúc muốn gặp chị ấy lại vô cùng mãnh liệt. Vì lẽ đó mà cậu đã mạo hiểm mò đến khu rừng này, để rồi giờ đây…

Hiroshi đang cố hết sức để chiến thắng ván cược. Càng lúc con quái vật khổng lồ trước mặt cậu càng cử động chậm hơn. Cơ đau khiến nó thở nhọc, rồi cơ thể nó ngã ngang. Khoảnh khắc cỏ dưới đất bị nghiền nát, mặt đất chấn động dữ dội, bụi mù tung lên, cơ thể Hiroshi tỏa ra một ánh sáng trắng nhạt. Cậu cảm nhận được một cảm giác lạ lùng, cứ như bản thân trở thành một thứ không còn là chính mình. Hẳn là do cậu đã tăng cùng lúc nhiều level dẫn đến khả năng thể chất gia tăng đáng kể. Khi nãy cậu cũng cảm nhận được chính cảm giác lạ lùng này.

“Cậu…”

Chẳng biết tự khi nào cô gái tộc Floom đã đến bên cạnh Hiroshi. Hẳn do đứng gần Hiroshi nên cô ấy cũng nhận điểm kinh nghiệm, và giờ cơ thể cũng tỏa sáng nhàn nhạt. Cô ấy trợn tròn mắt, đứng trơ ra nhìn chằm chằm vào xác con quái vật khổng lồ.

“Cậu… giết được nó thật rồi”

“Ăn may thôi. Tất cả là do nó nổi điên vùng vẫy lung tung chứ đòn tấn công ấy không đau đến mức đó. Thêm nữa là do không mặc giáp nên tôi mới là người suýt dính phải thương tích chí mạng đấy. Dù có level up và phòng thủ tăng theo thì cũng chỉ có giới hạn thôi”

“Nhưng tuyệt vời thật, chúng tôi chưa lần nào gây được sát thương như vậy cả”

Khi nói đến từ “chúng tôi”, gương mặt cô ấy nhăn lại như thể gồng mình lên uống một thứ thuốc đắng. Theo Haishen nói, những cựu đồng đội đó đã『tự hoại tử』và bỏ cô ấy lại.

“Tôi biết hỏi thế này có hơi kỳ, nhưng sao cô lại không『tự hoại tử』cùng họ? À không, tôi không có ý trách móc gì đâu”

“Vì tôi là một kẻ hèn nhát”

Haishen Rei lắc đầu.

“Đơn giản là vì tôi không muốn biến mất mà thôi. Nhưng một mình tôi thì lại không thể làm được gì cả. Cách đây không lâu tôi cũng định『tự hoại tử』theo họ đấy”

“Vậy, cảm giác được tăng level ra sao? Cảm giác giác tiêu diệt được quái vật trong rừng này thế nào?”

Cô ấy quay sang nhìn Hiroshi, đôi mắt đảo liên hồi như thể đang bối rối.

“Liệu tôi có làm được không?”

“Tất nhiên là được. Nếu muốn thì tôi vẫn có thể một mình chiến đấu để đưa chúng ta thoát khỏi khu rừng này, nhưng nếu cô giúp thì chắc chắn sẽ nhanh hơn đấy. Theo tôi tính thì phải mất một tháng, như nếu có cô, có thể thời gian sẽ giảm xuống chỉ còn một nửa cũng không chừng”

“Làm sao… tôi có thể…”

“Do ở bên cạnh tôi nên cô vừa level up đấy. Không thì cơ thể cô đã chẳng tỏa sáng rồi”

Mỗi khi tiêu diệt quái vật, dù bản thân có phải người kết liễu chúng hay không,『Sứ Đồ Chiến Thần』vẫn sẽ nhận được kinh nghiệm. Tuy nghiên trị số họ nhận được sẽ tăng giảm tùy thuộc vào số lượng Sứ Đồ xung quanh. Cô gái bên cạnh Hiroshi vội nhìn vào lòng bàn tay mình bằng cắp mắt trợn tròn vì kinh ngạc. Xem ra cuối cùng cô ấy cũng đã nhận ra cơ thể mình đang tỏa sáng rồi.

“Ôi… tôi… trộm kinh nghiệm….”

“Nếu chừng đó mà đủ tạo động lực thì tôi sẵn sàng tặng cô nhiều kinh nghiệm hơn nữa”

Nghe đâu đối với người Floom thì cái bắt tay cũng mang cùng ý nghĩa như người Trái Đất, cậu chìa tay ra.

“Có muốn thử không? Nếu đã không muốn『tự hoại tử』thì sao không rèn luyện sức mạnh?”

“Sức mạnh…”

“Có muốn cùng tôi nhắm tới level 100 không?”

“Level… 100…”

Khóe miệng Haishen Rei run rẫy. Trong khoảnh khắc, cô ấy hơi lùi lại như thể ngã người ra con dốc không tồn tại sau lưng. Sau một lúc nghiến môi đắn đo suy nghĩ, cô ấy rụt rè, chầm chậm nắm lấy tay Hiroshi. Một bàn tay lạnh lẽo. Có lẽ vì cô ấy căng thẳng quá.

“Tôi đồng ý”

Đôi tai cô gái tộc Floom vẫy liên tục, má thì ửng đỏ.

“Nhờ cậu, Kouji”

“À, tôi cũng vậy, Haishen”

Hiroshi giết chặt bàn tay.

        ※

Giá như tới đó mà xong chuyện thì đã hay, nào ngờ vừa xong thì cả hai đã được ngắm gà khỏa thân ngay tức khắc. Do bị cái xác của Gefush Negus thu hút, một con quái vật khác đã mò tới và tung đòn kết liễu ngay tức thì, khiến cả hai không có thời gian chạy cũng chẳng có thì giờ mà lấy nguyên liệu. Bị con quái vật đó đâm xuyên qua phổi, máu trào ra từ miệng, Hiroshi và Haishen đau đớn chết đi.

        ※

Lần đầu tiên Hiroshi chết là cái hôm chỉ ngay sau ngày bị triệu hồi đến thế giới này.

“Thôi thì, đằng nào thì cũng phải chết mới rút kinh nghiệm được”

Sau khi phán xong câu ngầu lòi ấy, cậu vác theo một cây gậy mò ra ngoài thị trấn thử phang quái vật. Thứ Hiroshi nện là một con quái vật hổ. Rốt cuộc là cậu đã bị thứ đó cắn chết tươi trước ánh mắt kinh hoàng của người hướng dẫn. Kazehane Yuuki đi cùng cũng xanh mặt và không tài nào quên cái cảnh đó cho được. Lúc cô bạn cùng lớp của cậu định bỏ chạy, vị『Sứ Đồ Chiến Thần』, đồng thời cũng là người hướng dẫn dang tay ngăn lại. Sau khi hồi sinh tại『Chiến Thần Điện』, Hiroshi đã suy nghĩ rất nhiều.

“Đúng là chết vừa đau vừa khổ thật”

““Đúng là” cái con khỉ!”

Yuuki rơm rớm nước mắt quát thẳng vào mặt cậu.

“À không, ý mình nói, có lẽ họ phải chuẩn bị sẵn tâm lý kiên định thì mới có thể chịu đựng cái chết lặp đi lặp lại nhiều lần mà thôi. Quả thật chúng ta không nên ép tất cả mọi người phải chịu đựng như mình. Nếu cần chiến lực thì chỉ nên nhờ vả những người sẵn sàng chiến đấu mà thôi”

Do cái cảnh Hiroshi chết trở thành một bức tranh trái chiều đối với những『Sứ Đồ Chiến Thần』mới, kết quả là gần một nửa trong số những người bị triệu hồi đợt ấy quyết định không tham chiến và bỏ cuộc.

Bên trong『Phòng Phục Sinh』, Hiroshi và Haishen tỉnh lại gần như cùng lúc. Mọi đồ đạc Hiroshi mang theo lúc chết, thậm chí cả áo quần cậu mặc lúc ấy cũng được gom vào Magic Bag. Giờ trên người cậu chỉ còn lại mỗi bộ kantoui màu trắng được gọi là “trang bị mặc định” mà thôi. Sau khi chết như ngã rạ mấy ngày qua thì cậu đã quá quen rồi.

“Tía má ơi… tới giờ mà ngực mình còn nhói mới ghê chứ”

Gượng ngồi lên từ cái sàn nhà lát đá lạnh ngắt, cậu vừa lắc đầu vừa “thiệt là tình…”. Rồi cậu chợt nhận ra có thứ gì đó màu da người ở trước mặt. Đó là một cặp mông tròn trịa trắng trẻo đang hướng thẳng về phía này. Bộ kantoui màu trắng của Haishen Rei đã lật ngược lên, phô toàn bộ nửa bên dưới của chủ nhân nó ra. Cô gái ấy đang chầm chậm lắc đầu như điên khiến mái tóc như những bông lúa mùa thu đung đưa liên tục.

“T… tại… tại sao...”

Hiroshi vô tình thốt lên khiến cô ấy ngoay ngoắc lại, chóp đôi tai dài đỏ ké lên.

“Hyaa”

WIC v1-6.png

Haishen Rei hốt hoảng và lăn tròn trên sàn nhà lát đá. Hình như do nhầm hướng hay sao đó, cô ấy lăn đến gần Hiroshi.

“Uwaaaaa”

“Ể? A… a? A!”

Rốt cuộc là Hiroshi bị cô nàng làm cho ngã sấp mặt. Khi cái đầu cậu nện một phát xuống sàn đá coi bên nào cứng hơn, một âm thanh đùn đụt vang lên.

“C… cậu có sao không? Không hiểu sao tôi thấy lạ quá… không cử động cơ thể bình thường được”

“À… không sao. Chắc lại level up đột ngột thôi. Ban nãy cơ thể tôi cũng bất thần ran lên nữa…”

Trên ngực cô gái đang cưỡi cậu như cưỡi ngựa, hai ngọn đồi tròn trịa cứ rung rung. (66)

“Xin… xin lỗi”

“Kh… không, tôi mới là người phải…”

“Kouji… giận ư?”

Quay sang hướng mà câu hỏi rụt rè ấy phát ra, Hiroshi chợt thấy đôi tai dài đặc trưng rũ xuống như lá héo, còn gương mặt cô ấy thì buồn bã nhìn cậu.

“Tôi không có giận đâu”

“Nhưng… sao cậu cứ… tránh mắt tôi…”

“Tôi không biết phong tục của người Floom ra sao cả. Với lại tôi là một thanh niên Nhật Bản bình thường, nếu một người phụ nữ phong phang như cô mà tới gần quá thì khó tránh những hành động đáng ngờ lắm đấy”

Nghe Hiroshi nói xong, Haishen Rei nhìn lại cơ thể mình rồi thét một tiếng “Hyaa!” và giật mình lùi lại. Cô ấy túm chặt đũng quần bộ katoui trắng tinh, gương mặt đỏ chót, còn miệng thì xin lỗi liên tục. Đôi tai dài *pin* một cái vươn ra.

“A… anou… tôi… không có… cố ý đâu”

“Tôi biết chứ, cô đâu có cẩu thả như vậy”

“Uuuu….”

“Cơ mà cô đừng khóc nữa được không…”

Nhìn cảnh một cô gái rơi nước mắt, cậu lại vô thức gãi đầu.

“Thôi, cả hai đều cần phải rút kinh nghiệm để lần sau không vậy nữa. Dầu sao thì hiện tại, chỉ có hai chúng ta trong thần điện này mà”

“Chỉ... chỉ có hai chúng ta…”

Cô gái tộc Floom bắt đầu “awawawa”, nhìn hệt như thể người ta múa giữa lễ Ô bôn vậy.

(Chết thật, hình như mình nói linh tinh làm cô ta thêm lo mất rồi)

“Tôi… tôi đi nấu đồ ăn đây…”

Hiroshi hú lên, đứng phát dậy rồi đi thẳng vào bếp.

Bỏ theo dõilatest?cb=20190220103837&format=originalbộ truyện này
► Xem lại Tập 1 Chương 1 - Phần 2♬   World Is Continue   ♬► Xem tiếp Tập 1 Chương 1 - Phần 4