FANDOM

Introduction: MakingEdit

Mái tóc đen dài của cô gái buộc lên thành hai đuôi. Thay vì dùng phụ kiện, nó được buộc cố định lỏng lẻo bằng hai búi tóc cỡ nắm tay. Một vòng tròn ánh sáng phớt xanh trải quanh chân cô như những gợn sóng. Ngay khi kích cỡ không gian lọt vào tầm mắt, một giọng máy móc và trơn tru khó chịu phát ra từ phía bên trên.

“Bây giờ bạn có thể thực hiện tùy chỉnh ban đầu của mình. Vui lòng chọn từng trang bị dựa trên sự thay đổi tới chỉ số. Bạn không thể mặc trang bị vượt quá tổng chỉ số của mình, hãy nhớ để mắt đến lượng Tinh Thần Lực tiêu hao.”

Chỉ khi nghe thấy giọng nữ ấy và cảm thấy lạnh buốt da thịt thì cô gái tóc đen mới có thể nhìn thấy rõ cơ thể của chính mình.

Cô nhìn xuống hai bàn tay siết nắm rồi thả lỏng liên lục.

“Sao tôi lại phải bắt đầu chọn đồ lót mỗi lần tới đây chứ?”

“Mọi trang bị đều cung cấp Ma pháp kiểu Percentage. Nhìn thì cảm thấy giống như mình đang mặc trang bị, nhưng thực chất đó lại là biểu thị cho tinh thần lực của bạn.”

Cô gái hai bím phà ra hơi dài có phần nào quyến rũ.

Cô búng ngón tay và một vòng tròn khổng lồ liền bọc lấy người. Những khung hình vuông có bề rộng năm mươi centimet xoay quanh cô. Mỗi cái chứa một mẫu đồ lót phụ nữ, tạo nên một cảnh tượng rất kì quái.

Bắt đầu bằng HP, STR, INT, VIT, MIN, AGI, và LUK, một danh sách khoảng chừng một ngàn chỉ số hiện lên và thay đổi tí chút với mỗi mẫu cô chọn bằng cách xoay vòng tròn với những ngón tay.

Cô thiết lập một khung hình còn lớn hơn trước mặt để hiển thị cơ thể mảnh mai của mình thay cho gương.

Theo ý kiến của bản thân thì cô có thân hình khá đẫy đà.

Bộ ngực của cô lớn hơn bình thường. Lớn hơn mức bình thường! Mọi người xung quanh bảo họ chẳng thấy có gì khác biệt cả, lúc nào cũng luôn nhắc đến vòng eo thon thả của cô thay vào đó, thế nhưng chúng nhất định là lớn hơn vài milimet!! (←Nhấn mạnh tầm quan trọng)

(Nếu mình chọn dựa theo năng lực thì sẽ trông dị lắm.)

“Nhưng cô biết gì không?”

“Câu hỏi của bạn không rõ ràng.”

“Trang phục nào trong bảng chọn cũng đều khiếm nhã hết, nhìn mà thấy ghét.”

“Trang phục là Ma pháp dưới hình thù vật lí. Tất cả những điều này đều là những điều bạn đã từng nghe rồi.”

“Ý tôi là cái sự thiên vị trắng trợn trong những gì tôi biết được kìa!”

“Job khác nhau thì tùy chọn cũng khác nhau. Kiếm Thánh Nữ dự kiến sẽ sở hữu mỗi sắp xếp chỉ số toàn năng nhất và cao nh-…”

“Rồi, rồi. Tôi đúng là con ngốc khi đi hỏi cô.”

Sau đồ nội y, cô chọn đệm lót, thứ để ngăn các khớp nối của bộ giáp đâm vào da, giày, giáp tay, giáp trụ bộ khận khác, giáp ngực, váy, vân vân. Cô liên tục đổi đồ, dành ra một khoảng thời gian dài để đạt được cân đối giữa vẻ ngoài và chức năng.

Cô cuối cùng chọn giáp phương Tây với váy ngắn. Hai vai với lưng được để trần, nhưng đó không phải là điểm yếu gì. Ma pháp sẽ lo việc phòng thủ hộ.

“Hoàn tất việc chọn vật liệu. Tiếp đến là chọn màu. Màu sắc lựa chọn sẽ không thay đổi Parameter, nhưng hãy nhớ rằng chúng có thể cung cấp hiệu ứng thị giác chẳng hạn như đồ ngụy trang trong vài trường hợp. Ngoài ra, tùy chọn màu sắc sẵn có trên lí thuyết bao gồm 320.000-…”

“Biết rồi, biết rồi! Cô không cần phải bày hàng tất cả đâu!! Tôi sẽ tự làm sau!!”

Cô gái tóc bạch kim la lên để ngăn những khung hình che lấp hết không gian xung quanh.

Cô cũng nhận ra một chuyện nữa.

“Mh? Cả cách nói của tôi cũng thay đổi luôn.”

“Việc lời nói và hành vi nhập từ thế giới bên ngoài thay đổi lúc chọn xong trang bị cũng không phải là bất thường. Vài năng lực như Auto-Aim được điều khiển trực tiếp bên trong não người dùng, chúng chiếm vài nguồn tư duy, nhiều khi có thể tác động tiêu cực đến tính cách của họ. Điều chỉnh tâm lí của mình về lại mức thích hợp là việc cần thiết.”

Khi nhìn vào khung hình dùng làm gương, cô gái nhận ra cả khuôn mặt của mình cũng đã thay đổi. Cô giờ có nước da trắng muốt dường như phản xạ lại ánh sáng, rõ ràng không thuộc về một người Châu Á. Mái tóc dài của cô chủ yếu mang màu bạch kim, song càng đến gần ngọn thì lại càng thêm đỏ. Kiểu tóc hai đuôi đã trở thành kiểu dài thẳng.

Không phải một cơ thể khác đã được tạo ra.

Cơ thể thì chỉ có một, nhưng cơ thể đó đã được biến đổi nhờ những trang bị.

“Thiệt tình. Sao vẻ ngoài lại phải thay đổi sau khi chọn trang phục chứ? Tôi chọn những món đó theo vẻ ngoài lúc trước mà.”

“Là để giảm sự khác biệt giữa năng lực điều chỉnh của trang bị và cơ thể vật lí của bạn. Ví dụ, nếu như tăng 300% chỉ số STR cho sức mạnh cơ bắp ban đầu, nó sẽ làm căng cơ bắp. Để sử dụng hiệu ứng hợp lí, kích thước và độ cân bằng cơ thể vật lí của người sử dụng phải được điều chỉnh dựa theo trang bị. Đây không phải là lỗi.”

(Ừm thì, nhờ thế mà ngực mình to hơn một chút nên cũng được thôi. Nhưng mà! Nhưng mà! Chúng đã lớn hơn mức bình thường rồi mà!!)

“Nếu bạn không nói ra yêu cầu thì tôi sẽ không thể hỗ trợ bạn đúng cách được.”

“Không cần đọc suy nghĩ của tôi đâu!!”

Tuy vậy, chọn trang bị khác sẽ chỉ cho cô một diện mạo khác, chọn trang phục hợp với vẻ ngoài tóc bạc mắt xanh này cũng không giúp ích được gì cho cô.

Cô gái tóc bạch kim pha đỏ bỏ cuộc và chuyển sang chọn lựa màu.

Tất nhiên, nếu cô bỏ thời gian chọn từng màu, cô sẽ ở đây cả tuần hay thậm chí là cả tháng.

“Có lẽ tôi nên chọn từ bảng gam màu. Tôi sẽ để đỏ làm màu chính, trắng làm màu phụ 1, và vàng làm màu phụ 2. Ngoài ra còn thêm ít màu sô cô la xung quanh nữa.”

“255.000.000 cho màu đỏ và 255.255.255 cho màu trắng có được không?”

“Thôi nào, cô có thể làm tốt hơn thế mà. Thêm một tí xanh dương và xanh lục để tạo vẻ ngoài màu đỏ rượu vang chẳng hạn.”

“Việc chọn 'màu vàng' chưa rõ lắm. Bạn có muốn xem menu trợ giúp không?”

“Làm sáng màu đất rồi cho nó bóng thêm nữa cái đi! Bộ cô là cửa sổ tìm kiếm giúp đỡ vô dụng trong trình xử lí từ ngữ đấy à!?”

Sau khi gào lên mặc cho tbhực tế không có ai xung quanh, cô gái tóc bạch kim bổ sung hết mọi ô cần thiết.

Xong xuôi, cô phà ra một hơi thật sự mệt nhọc.

“Mọi chuẩn bị của bạn đã hoàn tất. Chào mừng Beatrice đến với Mê Cung và vùng đấp giáp ranh, Ground's Nir.”

“Thật tình, lúc nào cũng phải làm thế này thì mệt quá. Cũng vì thế mà động lực của tôi mất sạch đấy.”

“Bạn có muốn xem menu trợ giúp không?"

“?”

“Bạn có thể lưu lại những ô mình đã chọn và lấy lại phần cài đặt trước ấy vào lần tới để bỏ qua công việc này. Bạn có muốn xem menu trợ giúp không?”

“Sao hai năm trước không nói cho tôi biết điều đó đi!? Lúc nào cũng phải hỏi thì mới nói là sao thế hả, đồ cửa sổ chết dẫm!?”

Mọi khung hình biến mất và ánh sáng trắng xuất hiện ở chỗ họ.

Như đáy của cổng bong bóng, tâm trí và sự hiện diện của cô gái tóc bạch kim tên Beatrice nhanh chóng bị hút ra ngoài.

Ghi chúEdit

Xem trang trước Minh họa Trở lại trang chính Trang chính Xem trang sau Mở đầu