FANDOM

Dịch: Nhật Nguyên

Chương 181: Giai đoạn phát triểnEdit

Nhờ có Maxwell cùng kế hoạch học tập ngoại khoái được lập nhanh chóng, lứa học viên năm 4 chúng tôi sẽ đến Kiếm Quốc Alkmaar. Muốn phổ cập những điều cần biết về lữ hành, tuyển người tham gia rồi cuối cùng là chuẩn bị đồ đạc thì phải mất khoảng 1 tháng nữa.

Một tháng sau thì đã là tháng Bảy. Dạo gần đây cơ thể bọn học viên cùng lớp đã bắt đầu lộ rõ những điểm đặc trưng giới tính, hiện cả lớp lại đang học bơi như thường lệ nên tôi lại càng bị chú ý hơn. Trong số đó thì ánh mắt đám nam sinh chăm chú hơn cả nên nói thật là tôi thấy hơi tởm.

“Không ngờ mình lại lâm vào tình thế này…”

Tôi vừa lạch ba lạch bạch quẫy nước tập bơi giữa hồ vừa nghĩ vậy trong đầu. Với thể lực hiện tại, tuy chỉ có thể bơi tầm 30m là tôi gần như kiệt sức nhưng so với ban đầu vừa xuống nước là đã bất tỉnh, thế này cũng là tiến bộ vượt bậc. Hơn nữa khi ngâm mình trong nước thì đỡ bị soi mói và có thể quên dăm ba cái chuyện linh linh nên tôi còn thấy thoải mái hơn trên bờ nữa là đằng khác.

“Chà, Nicole-chan bơi cũng tạm được rồi nhỉ”

Cortina đứng sẵn trên bờ đón tôi. Miêu Nhân tộc sống trường thọ nên dù đã xấp xỉ bốn mươi nhưng cô nàng vẫn cứ trẻ mơn mởn, chẳng những vậy còn mặc đồ bơi để lộ kha khá da thịt nên lại càng mê mắt hơn nữa.

“Cơ mà, thế này thì có khác gì con trai đâu...”

“Hửm? Làm sao mà giống(bằng) được?”

Tôi đang nói cái tấm thớt thảm thương của mình nhưng coi bộ Cortina lại nhầm thành khả năng bơi lội.

Đến cái tuổi này, sự cách biệt trong khả năng vận động giữa nam và nữ bắt đầu thành hình nên đám con trai sẽ bơi nhanh hơn chút đỉnh. Tất nhiên nếu muốn thì tôi vẫn có thể dùng dây trợ lực và bơi ở tốc độ tương đương… à không, phải nói là có thể luyện tập khả năng thao túng cơ thể bằng dây luôn mới phải. Lần sau phải dùng loại dây tiệp màu trong nước thử mới được.

“Phù”

Tôi leo lên bờ, cởi mũ chụp tóc ra vất xuống đất rồi quơ cái khăn tắm lau người để khỏi cảm lạnh. Mái tóc từ bên dưới chiếc mũ được thả tự do bám dính vào người tạo cho tôi một cảm giác thật lạ lùng. Tôi dùng cái khăn chuẩn bị sẵn lau khô chỗ nước đang nhỏ giọt. Tôi cẩn thận ấn thấm từng chút một chứ không chà cọ xát mạnh, vì nếu làm hư tóc thì Finia lại lãi nhãi chìa chiết từ sáng sớm tới tận khuya. Bầu không khí trong rừng vốn đã ẩm ướt giờ lại có thêm ánh mặt trời từ bên trên chiếu xuống tạo nên một cảm giác nóng ẩm vô cùng khó chịu.

“Mùa này đứng thôi cũng đủ kiệt sức rồi”

“Ờm… Nicole-chan thì chắc không phải đâu”

Tôi vừa mới từ dưới nước leo lên và chân đang run lẫy bẫy. Đúng là thiếu sức mạnh thể chất thì phiền phức đủ đường. Chẳng những vậy khả năng chịu nắng cũng kém nên da tôi đã đỏ ửng lên, tối nay vào ngâm trong bồn tắm chắc rát chết bà luôn quá.

“Càng ngày càng khá hơn rồi!”

“Chuẩn chuẩn. Hồi trước vừa đặt chân xuống nướci là đã như chết trôi rồi nhỉ?”

“Nhờ phát triển chăng”

“Chắc vậy. Chúng ta cũng đổi đồ bơi 2 lần rồi còn gì”

So với lúc nhập học, giờ tôi đã cao thêm 30cm. Do phải mua áo tắm sao cho vừa khít cơ thể nên từ đó đến nay tôi đã phải xuống phố mua thêm vài lần nữa. Lần nào đi tôi cũng『mắc kẹt』, hay đúng hơn là bị Cortina với Finia lấy làm búp bê thử hết áo này tới váy kia, đi mua đồ bơi mà chẳng hiểu sao tôi lại phải vận lên người cả đống đầm với váy. Đến cả người trong tiệm cũng phải nhăn mặt.

“Thêm lần nữa nha?” (TN: đoán xem Cortina nói gì chỗ này :v)

“...cũng được”

Giờ thêm lần nữa thì hơi mệt nhưng vẫn đỡ hơn bị người khác nhìn chòng chọc thế này. Từ bên dưới hồ bơi, không chỉ nam sinh mà cả nữ sinh cũng ngước lên ngó tôi không chớp mắt. Chả biết mình dị chỗ nào mà bọn nó lại tia dữ thế nên tôi nhìn lại cơ thể: ngực phẳng như ván ép, tay chân không một thớ cơ, móng tay tỏa sáng như ngọc trai và cuối cùng là làn da em bé căng mịn như nước đọng giọt trên lá sen.

“Hừm…”

Đậu má nó, nhìn đéo khác gì con nít hết. Nhìn sang dáng người đầy quyến rũ của Cortina đứng bên cạnh tôi lại càng tủi thân hơn nữa. Cô nàng đang mặc một bộ đồ bơi loại dùng đua khiến cơ thể nữ tính dù rằng mảnh mai nhưng vẫn có thể toát lên một vẻ rắn rỏi. Tôi mà còn là đàn ông thì tôi đã thấy hứng… à không, dù hiện tại vẫn hứng lên nhưng chẳng thể nào『biểu hiện』ra được. Thằng em chiến hữu của tôi đã… không còn nữa rồi.

“Ê Cortina, đá xoáy nhau hả?”

“Cô làm gì sai?”

Mặc xác cô nàng ngạc nhiên hỏi lại, tôi chạy một hơi ra cạnh bờ hồ bơi. Có lẽ bọn nam sinh nhìn cô nàng chứ không phải tôi rồi. Nhất định là vậy. Tốt nhất hãy là vậy đi.

“Con bơi đây”

“Ơ? Thật hả? Con sắp đuối sức rồi mà? Cẩn thận đó”

“Mắc gì cô lại ngạc nhiên...”

Nghe cô nàng hỏi vậy tôi không khỏi thắc mắc, không lẽ cái vụ『thêm lần nữa』hồi nãy là giỡn chơi? Tôi đáp gọn rồi nhảy xuống hồ bơi thêm lần nữa.

   ◇◆◇◆◇

(TN: đoạn này được kể bằng ngôi thứ 3 nhưng lại dựa trên quan điểm của Cortina)

Nhìn theo Nicole nhảy gọn xuống hồ bơi, Cortina thở phào nhẹ nhõm và thầm thắc mắc, chẳng biết con bé đã nhận thức được bao nhiêu phần rồi.

Dưới sự chăm sóc của Cortina trong suốt ba năm qua―― đúng hơn thì đây đã là năm thứ tư, con bé đã lớn lên đáng kể. Không chỉ tay chân dài ra mà cơ thể cũng tròn trịa hơn và da dẻ mịn màng hẳn lên. Khoảnh khắc mà con bé tháo cái mũ trùm khiến mái tóc thanh ngân ôm lấy cơ thể như nước vòi sen, đến cả phụ nữ như Cortina cũng không thể không nuốt nước bọt. Thậm chí cô còn hiểu vì sao bọn học viên nam cứ nhìn Nicole như muốn ăn cơm trước nấu thế kia.

Tuy nhiên dường như Nicole lại không tự nhận thức được điều đó. Dù biết vẻ ngoài hơn người thường nhưng con bé lại không hay bản thân mình có thể sánh ngang một mĩ nhân đẹp khuynh quốc. Nicole cứ hớ hênh và ăn nói thẳng thừng một cách cởi mở hệt như một đứa con trai. Cách xử sự ấy khiến người xung quanh đi từ hiểu lầm này sang hiểu lầm khác.

“Phải chi con bé ý thức hơn chút thì đỡ biết bao”

Cortina là người đứng lớp và khi trẻ em lên mười thì sẽ có vài buổi học giáo dục giới tính. Dẫu Nicole cũng có mặt nhưng con bé lại chán ngán ra mặt như thể phải ngửi cá tanh. Có lẽ do bị Lyel và Maria―― tính luôn Finia cho nó đẹp―― cẩn thận sít sao nuôi lớn trong một môi trường khép kín đầy nhung lụa nên Nicole mới lớn lên thành một cô bé ngây thơ những chuyện giới tính thế này. À không, Cortina chính là người nuôi nấng Nicole ở giai đoạn đa cảm nên có lẽ đây là lỗi ở cô chứ không ai khác.

Cortina vừa nghĩ thầm như vậy vừa đưa mắt nhìn Nicole đang bơi nhanh trên mặt nước. Một cô bé với thân hình đẹp khó tưởng đang rẽ nước lao đi. Dù rằng đang nhìn vào đó nhưng ý thức cô đã chuyển sang hướng khác.

Đám học viên nam ngồi nghỉ gần đó đang nhìn chằm chằm Nicole như ngắm một đóa hoa xinh đẹp. Không chỉ nam mà phần lớn cánh nữ sinh cũng đang ngắm nhìn đầy ngưỡng mộ. Tại Học Viện Ma Thuật này không ai là không chú ý đến cô bé, chỉ bản thân đương sự không hay biết mà thôi.

“Bé con mà không tự ý thức bản thân mình là『một cô gái xinh đẹp』thì phiền to mất”

Cortina lầm bầm trong miệng “ừm ừm”, vừa khoanh tay vừa gật đầu, ngay lúc đó thì tiếng kêu hãi hùng từ bọn học viên vang lên.

“Cortina-sensei! Nicole-chan lại chết trôi rồi kìa!”

Cô chỉ mới suy nghĩ mông lung trong khoảnh khắc nhưng khi nhìn lại thì Nicole đã nổi lững lờ trên mặt nước. Coi bộ sức con bé chỉ bơi được 50m là hết dép. Cortina vội vàng lao xuống nước vớt lên để Nicole không thành cái xác chết trôi như cha thằng Trạch Văn Đoành.

  ◇◆◇◆◇