FANDOM

Người TốtEdit

01-041

“Tớ đã luôn nghĩ.”

Khi nghe thấy giọng nói vô tư lự của Megumi, Kyouya nhìn lên từ cuốn sách mà cậu ấy đang đọc.

“Cậu thật sự là một người tốt, đúng không, Shinomiya-kun?”

“Hả?”

Kyouya bối rối từ việc điều đó được nói với cậu ấy một cách bất ngờ. Nghĩ rằng cậu ấy rõ ràng đã hiểu sao về nghĩa của lời khen tặng, hai gò má của cậu ấy nóng lên một chút.

Mao, Shion và Kirara đều là người học lớp trên cậu ấy, Megumi là người duy nhất mà cùng khối với cậu ấy. Cho dù cô ấy từ lớp khác, nhưng họ đều vẫn là những học sinh năm nhất. Họ chia sẻ một vài sự giống nhau.

“Đây, dùng ít trà đi. Đó là trà Assam đấy, họ khuyên nên uống nó với sữa. Cậu có muốn mình cho một ít vào không?”

“Ồ, chắc rồi.”

Trước mắt của cậu ấy, Megumi rót sữa vào trong tách trà đen.

Một vòng xoáy trắng xoay vòng trong tách. Mùi hương lan tỏa trong không khí một cách nhẹ nhàng đã đưa đến việc trào dâng một sự ngọt ngào sâu trong mũi cậu ấy.

Kyouya không biết tên của bất kì loại trà nào mà Megumi đem đến hết ngày này sang ngày khác, như thể là bởi ma thuật vậy, nhưng bằng việc uống chúng mỗi ngày, thậm chí là một người nghiệp dư như cậu ấy cũng trở nên có thể nhận biết được sự khác biệt trong mùi vị và mùi thơm.

Cậu ấy lờ mờ nhìn vào lưng của cô gái khi cô ấy đi làm việc của mình.

Megumi là một cô ai mà thích giúp một ai đó. Vào lúc này đây, chẳng có ai khác trong phòng trừ cậu ấy, vì thế cậu ấy đã giành lấy cô ấy cho riêng mình.

Nhìn từ cả hai phía chủ quan hay khách quan, thì Megumi rất là dễ thương. Việc nói cô ấy là một người đẹp thì chẳng phải là nói quá.

“Tớ? Một người tốt? Tớ tự hỏi đấy...”

“Vâng, đó là một sự thật.”

Megumi thể hiện một cái gật đầu qua vai lớn, đầy đảm bảo.

“Chị tớ có thể cắn cậu, nhưng cậu không tức giận.”

Cô ấy đang nói đến việc đó sao?

Khi những kỳ vọng mà đang bồng bềnh trong tim cậu ấy bị phá vỡ ngay lập tức, Kyouya rũ vai mình một cách đầy ủ rũ.

Từ khoảnh khắc cậu ấy tham gia câu lạc bộ GJ, thậm chí là trước đó nữa, từ cái ngày mà cậu ấy bị bắt cóc và kiểm tra một cách đầy bạo lực, cậu ấy đã nhận ra rằng Megum là một cô gái với một trái tim thiên thần.

Trong trái tim trong trắng của cô gái này, mọi thứ đều được nhìn với một ánh sáng từ bi.

Đây không phải là trường hợp của một phụ nữ giàu có với một trái tim nhân hậu. Đây là một thứ gì đó đặc biệt hơn nữa, một sự tử tế ở mức độ toàn cầu. trong câu lạc bộ GJ họ gọi nó là “Tình Yêu Thiên Sứ.” [1]

Và cô gái này với trái tim của thiên thần thì không có bất kì ai mà cô ấy không ưa cả.

Mặc dù cậu ấy chưa bao giờ thử hỏi cô ấy trực tiếp, nhưng Kyouya chắc chắn rằng nếu cậu ấy làm, câu trả lời sẽ đơn giản là “Tớ yêu tất cả mọi người trên thế giới.” Đó là tại sao điều đó là không thể.

Trước đây, thậm chí nếu cậu ấy bắt đầu nghĩ về những rắc rối của con trai và con gái trong khi đối mặt với nụ cười rạng rỡ của Megumi, cậu ấy cảm thấy xấu hổ.

“Cậu biết không? Gần đây, chị tớ đã ngừng việc cắn người khác rồi đấy.”

Không. Cô ấy vẫn còn cắn đấy.

“Tớ đoán là chị ấy chỉ cắn cậu, đúng không?”

Chà, đúng vậy. Ba ngày một lần.

“Tại sao chỉ mình tớ là bị cắn cơ chứ?”

“Đó là bởi vì cậu không tức giận, Shinomiya-kun.”

“Hmm...”

“Bởi vì cậu là một người tốt."

“Tớ hiểu rồi.”

Bình thường cậu ấy sẽ nghĩ rằng đó là vì cậu ấy không có sự tự tin, nhưng nếu Megumi nói với cậu ấy điều đó, cậu ấy cũng bắt đầu suy nghĩ như thế.

“Shion-chan cũng chọc ghẹo cậu rất nhiều, đúng không?”

“Tớ có cảm giác rằng cậu ấy đang đùa giỡn với tớ.”

“Đó là bởi vì cậu ấy có cảm tình với cậu.”

“Thật sao?”

Có lẽ người khác có thể nhìn thấy mọi thứ theo chiều hướng như thế. Sẽ thật là tuyệt vời nếu như thế.

“Kirara-san cũng rất quan tâm đến cậu đấy.”

“Vậy sao?”

Điều đó thật khó tin. Những suy nghĩ của cô gái to lớn đấy là khó hiểu nhất.

“Dù gì thì cậu là người duy nhất mà cậu ấy cho miếng thịt của mình.”

“Điều này cảm thấy cũng chẳng tệ lắm.”

Sau khi bị đùa giỡn bởi Shion, nhận được sự quan tâm đặt biệt của Kirara, bị ép thưởng thức một buổi thưởng thức trà toàn trà đen bởi Megumi và bị cắn bởi Mao...

“Tớ rất vui rằng cậu ở đây với bọn tớ. Tớ có lý do để pha trà.”

Megumi mỉm cười khi bật ra một tiếng cười khúc khích.

Trong khi họ đang trò chuyện, cô ấy đã chuẩn bị tách trà tiếp theo.

Trong khi họ đang trò chuyện, Kyouya đã uống sạch tách của mình.

Đã là tách trà thứ tư rồi. Tách tiếp theo sẽ là thứ năm.

“Mình tự hỏi loại trà tiếp theo sẽ là gì?” là những suy nghĩ của Kyouya khi cậu ấy vỗ bụng mềm nhũn của mình. 

01-04

Hồ Sơ Nhân Vật:

Amatsuka Megumi – Phần 1

Điềm tĩnh và dễ gần.

Cô ấy thích thú với việc trở nên hữu ích với mọi người rất nhiều mà cô ấy không thể kiềm nén bản thân mình, trở thành người chuyên xen vào chuyện của người khác của Câu lạc bộ GJ.

Một cô gái với một trái tim thiên thần.

Tất cả các loại vấn đề đều được phản chiếu trong một ánh sáng tích cực qua đôi mắt của cô gái này.

  1. Họ của Megumi và Mao, Amatsuka, thì được giống chữ Tenshi (thiên sứ), chỉ có cách đọc là khác thôi. Angel Beats!...có ai không? =))

► Xem lại Tập 1 Chương 3♬   GJ-bu   ♬► Xem tiếp Tập 1 Chương 5