FANDOM

Phần 3Edit

“Mày có ngon thì nói lại lần nữa coi?”

“Tôi nói mấy thằng trình cùi bắp như các anh mà nhận nhiệm vụ này thì thể nào cũng sẽ mất mạng như chơi.”

“O-oi, Bard-kun!”

Đứng đối diện với Bard là một nhóm năm hội viên guild. Vì đến cả Luke cũng không kiềm chế hắn được nên giờ đây hai bên đang kình nhau kịch liệt.

“… Hajzzz.”

“Pi?”

Ilya vừa bước đi vừa thở dài, còn Haku thì lon ton chạy theo sau.

Dù nhiệm vụ của cô là phải chăm lo thật kỹ nhóc rồng kia, nhưng khi đang làm việc thì cô cần phải chú tâm vào công việc của mình chứ không thể sao nhãng được.

“Làm nhân viên lễ tân mà cái thái độ kiểu đ*o gì vậy hả?”

“Tôi chỉ muốn cảnh báo rằng nếu anh nhận nhiệm vụ này thì thì đến cả xác cũng không còn để…”

“Nói chuyện một tí được không Bard-san?”

Ilya lên tiếng gọi hắn bằng một gương mặt tươi cười vô cùng dễ thương, ấy vậy nhưng hắn lại nín bặt đi như thể đang sợ hãi.

(Sao kỳ vậy ta? Mình cười bình thường mà?)

“Quái vật…”

“Má! Thằng ch*, mày dám nói Ilya là quái vật hả?!”

Cơn giận tuôn trào đột ngột của Luke làm cho mọi người xung quanh phải chớp mắt ngỡ ngàng, cả Ilya cũng ngạc nhiên không kém. Nhưng điều đáng nói ở đây không phải việc anh ta nổi giận. Điều đáng nói ở chỗ, đây là lần đầu tiên mọi người nghe anh ta hét lên.

Cớ gì mà anh ta lại phản ứng thái quá đến vậy?

(...ấy lộn, không phải vụ đó.)

Sau khi định thần trở lại, cô nghiêm mặt hỏi cả hai người.

“Chuyện gì xảy ra vậy hả?”

“À, ừ. Sau khi coi qua cái nhiệm vụ anh ta đưa, tôi chỉ cảnh báo rằng nhiệm vụ này vượt quá sức họ thôi.”

“Ê, đừng có láo! Mày nói vậy hồi nào hả?”

Sau khi tạm giao lại việc xin lỗi những mạo hiểm gia đang nổi cáu cho Luke, cô liếc qua tờ giấy ủy thác nhiệm vụ.

Có hai con cần diệt, một là con rondélocusts, còn con còn lại là…

(Một con lợn lòi laoloa…)

Cách đây không lâu, cô đã từng nhìn thấy cái tên này trong đăng bạ. Thêm nữa, khu vực đi săn mà nhiệm vụ chỉ định cũng là cùng một nơi. Nếu nhiệm vụ chế ngự lợn lòi loaloa lần trước thành công thì số lượng của chúng đã phải giảm đi rồi chứ, còn đằng này…

(Chắc mình phải đi coi thử coi tụi nó có sinh sôi thêm hay là không mới được.)

Ý nghĩ đó lướt qua tâm trí cô, rồi cô nhìn lại nhóm mạo hiểm gia đang nài nhận cái nhiệm vụ đó. Nhóm của họ bao gồm một kiếm sĩ, hai quyền sĩ, trong đó có một người sỡ hữu chuỗi kỹ năng, một pháp sư và một giả kim thuật gia.

“Bard-san, anh có thể giải thích vì sao đó lại là nhiệm vụ quá sức đối với họ được không?”

“A-ah? Miễn đi, tốn nước bọt lắm.”

“Giữa đấu với tôi và tư vấn cho họ thì anh thích cái nào hơn?”

“...”

Im lặng nghĩa là sẽ đồng ý. Nếu xét theo tính cách thì hẳn là vì ngại nên anh ta mới không thẳng thắng khuyên giải họ.

(...con nít ba tuổi chắc?)

Ilya vừa thầm tsukkomi vừa cười mỉm có chủ đích.

“Nếu đấu với tôi mà thua thì đừng hỏi vì sao bị phạt nặng nhé.”

“Th...thôi được rồi! Tư vấn thì tư vấn! Mấy người… đã từng đánh nhau với bọn quái dạng châu chấu hoặc lợn lòi loaloa bao giờ chưa?”

“Hả? Tất nhiên là có rồi.”

“Trong kỳ sát hạch chiến binh ấy.”

“Vậy các anh đã chiến đấu với hai con đó cùng lúc bao giờ chưa?

“...Chưa, nhưng…”

(Bard-san đã thành công!)

Lời nói rất thuyết phục. Ilya đã bớt căng thẳng.

“Nếu đã từng chiến đấu với châu chấu rồi thì hẳn các anh sẽ biết rằng chúng có độc, đúng không? Khả năng kháng độc của lợn lòi loaloa rất thấp, nếu dính phải thì độc tố sẽ lây lan rất nhanh trong cơ thể chúng. Con rondélocust cũng vậy. Đã hiểu ra chưa?”

“Ah…”

Hai quyền sĩ cau mày. Dù ba người kia cũng thấy bối rối, nhưng rồi rốt cuộc họ cũng hiểu ra được ý của Bard và cau mày.

“Nếu mấy người săn hai con tách biệt với nhau thì không nói làm gì. Còn nếu lỡ mấy người chạm trán với cả hai con cùng lúc và con lợn lòi đã bị nhiễm độc thì sao?”

Nếu mà như vậy thì chắn chắn khi đó con lợn lòi sẽ nổi điên lên. Khi đó, họ sẽ buộc phải chạy cho tới khi cắt đuôi được nó hoặc giết nó (hoặc bị nó giết), trường hợp nào cũng phiền phức cả. Và nếu không cẩn thận thì có khi còn bị nhiễm độc nữa chứ.

Pháp sư hộ vệ ở hậu tuyến thì không sao. Nhưng nếu kiếm sĩ kia chém nó bằng kiếm thì máu trong cơ thể nó sẽ chảy ra ngoài, và khi hai quyền sĩ kia đánh trực tiếp thì chắc chắn họ sẽ nhiễm độc. Với sức kháng độc cỡ đó thì họ chỉ có thể chịu đựng được vài giây là cùng.

Liệu họ có thể bảo vệ được đồng đội của mình trong khi đang chiến đấu với nhiều kẻ thù mang độc tố hay không?

Chỉ cần nhìn thôi Bard cũng biết được đó là nhiệm vụ khó nhằn rồi. Vậy nên hắn mới cảnh báo rằng đây là nhiệm vụ quá sức họ.

“...Làm sao bây giờ?”

Và họ cũng đã bắt đầu thấy lo.

Hình như cả nhóm họ, nhất là hai quyền sĩ có cấp độ cao đang cố tìm cách né tránh việc đó.

Thế là Ilya liền hỏi Bard một câu để giải vây cho họ.

“Vậy theo anh thì họ nên làm gì đây?”

“Hả?”

“Nếu anh không gợi ý gì cho họ thì làm sao gọi là tư vấn được? Đâu phải cứ giải thích lý do vì sao nhiệm vụ quá sức đối với họ là xong đâu?”

“Nhưng tôi có biết gì đâu mà gợi ý…”

Bard nghiền ngẫm mất một lúc nhưng vẫn không thể nghĩ ra phương án nào được.

Sau khi theo dõi cuộc đàm thoại của hai bên, cuối cùng Luke cũng không thể nhịn được nữa và lên tiếng.

“Sao mấy anh không sang Guild Ma Thuật mà tìm người giúp làm nhiệm vụ đi? Hoặc chuyển sang dùng ma thuật làm phương thức tấn công chủ lực cũng được mà?”

Sau khi nghe Luke nói, cả năm người lúng túng nhìn nhau.

Tuy rằng toàn bộ pháp sư đều là người của Guild Ma Thuật nhưng khả năng chiến đấu của họ lại rất khác biệt nhau. Những pháp sư có khả năng tiêu diệt nhiều loại quái vật khác nhau chỉ bằng ma thuật cấp thấp như Luna với York hiếm gặp vô cùng, và thường thì hiếm có pháp sư xuất sắc nào lại đi nhập bọn với một nhóm toàn tay mơ cả.

Dù không có được khả năng nhận biết như Ilya nhưng người ta vẫn có thể lờ mờ đoán ra được một pháp sư thì sẽ muốn đi thám hiểm cùng một nhóm chiến binh như thế nào.

“Nhưng ma thuật của tôi lại không đủ mạnh.”

Sau khi nghe anh ta thú nhận, Luke chẳng những không bối rối mà trái lại, anh còn mỉm cười để trấn an họ.

“Nếu biết đặt sự an toàn của bản thân lên trên hiệu suất làm việc, dù có mạnh hay yếu gì thì các anh cũng sẽ thành công thôi. Nếu ma thuật không đủ mạnh thì anh vẫn có thể bắn nhiều phát để mà hạ gục nó.”

“Ừ thì nhiều phát.”

“Dù có hạ được một con đi nữa, nếu lỡ con khác xuất hiện thì biết làm sao?”

“Các anh có biết con lợn lòi làm cách nào để xua đuổi kẻ xâm phạm lãnh thổ của chúng không?”

“Chúng dùng chân… à không phải! Chúng dựa vào mắt của mình đúng không?”

“Mặc dù quái họ lợn chỉ tấn công sau khi đã nhìn thấy kẻ thù, nhưng nhìn chung, thị lực của bọn lợn sống trong rừng rất kém. Chúng không thể nào vừa chạy vừa tìm kiếm kẻ thù như bọn thú ăn thịt được. Thay vào đó, chúng dùng cái mõm nhô ra của mình để đánh mùi, từ đó mới lần theo dấu vết kẻ địch. Vậy nên tôi khuyên các anh nên đem theo túi hương hoặc nước hoa để đánh lạc hướng chúng.”

“Tức là làm rối loạn khả năng đánh hơi của chúng đúng không?”

Vì biết nhóm năm người đó thiếu kinh nghiệm nên Luke đã suy nghĩ giúp họ một kế hoạch tác chiến.

Nếu đó là một nhóm tiêu chuẩn thì họ sẽ đem theo một thứ gì đó nặng mùi để mà làm mồi nhử. Nếu đặt gói mùi nhử trên cây, có khi họ còn hoàn thành nhiệm vụ mà không bị một vết xước nào nữa kìa.

Nhưng trong nhóm này còn có cả giả kim thuật gia nữa. Tuy chỉ có thể trồng cây nhưng anh ta vẫn có thể gia cố cái cây đó. Nếu trồng thêm những cái gai trông như nhánh cây lên đó rồi đặt túi mùi nhử lợn lên, anh ta sẽ tạo ra được một cái bẫy lợn hoàn chỉnh. Ilya còn nghĩ đến cả chuyện dùng một bó dây leo hình người đặt ngay cạnh vách đá hoặc ven hồ để bẫy nó nữa kìa.

Nhưng tất nhiên là cô sẽ không nói những điều đó ra, vì nếu nói ra thì cô sẽ làm gián đoạn cuộc nói chuyện của họ mất. Lần này, có bấy chỉ cần bấy nhiêu gợi ý của Luke là đã đủ cho họ rồi.

“Nếu các anh chịu đến tiệm công cụ và mua đủ đồ đạc thì tôi sẽ đồng ý cho các anh nhận nhiệm vụ này.”

“Và nhớ là phải tính đến cả con rondélocusts nữa.”

“Bọn tôi hiểu rồi.”

Trong khi được Luke giúp đỡ, Bard ngập ngừng làm giấy tờ đăng ký nhiệm vụ cho họ.

Nhóm năm người hừng hực khí thế rời đi. Trông như thể họ chẳng còn nhớ gì tới vụ cãi vả khi nãy nữa vậy. Bard nhìn theo họ, lòng nhẹ hẳn đi.

“...Cảm ơn… đã giúp tôi. Việc tiếp tân này đúng là khó thật.”

“Đúng vậy. Mỗi tội những điều tôi nói khi nãy chỉ là thông tin tôi nghe lại từ người khác mà thôi.”

“Vậy á? Anh nghe ai nói vậy? Chi Nhánh Trưởng à?”

“Không không. Ilya cơ. Đa phần những điều tôi nó khi nãy đều là bắt chước theo Ilya cả.”

Rồi anh ta cáu kỉnh quay sang nhìn Ilya.

(...anh ta ghét mình đến vậy sao?)

Tuy Ilya không nghĩ trong đầu rằng ‘Luke đừng nên nói ra tên mình thì hơn,’ nhưng cô vẫn thấy hơi khó chịu. Lý do là vì cô đã cố tỏ ra khiêm tốn rồi mà người nào đó lại chẳng mảy may quan tâm.

“Liệu họ có biết tận dụng những thông tin đó hay không là phụ thuộc vào họ. Dù sao thì Bard-san vẫn có thể học hỏi Luke nhiều điều mà.”

Phải khó khăn lắm Bard mới chịu bỏ cái vẻ mặt trông vô cùng ám muội của mình đi, ấy vậy nhưng lần này hắn ta lại ngay lập tức sửa lại thế đứng cho ngay ngắn mà không hề có thái độ nổi loạn.

Còn đối với Katie, cô vẫn còn rất rụt rè khi bưng bê đồ ăn cho khách, vậy nên Ilya chỉ muốn cô tiếp thu lời dạy và nhanh chóng cải thiện kỹ năng làm việc của mình mà thôi.

(Hình như Bard-san đang thử đoán xem người ta sẽ đem nhiệm vụ gì tới để mà đăng ký thì phải.)

Và hắn ta cũng sẽ kiểm tra những nguyên liệu thô sau khi người ta hoàn thành nhiệm vụ chinh phục.

Bấy nhiêu đó thay đổi cũng đã đủ chứng minh rằng hắn ta đang phấn đấu để cải thiện khả năng làm việc của mình rồi.

Trong khi đang vừa suy nghĩ như vậy trong đầu vừa quay lại quầy thu ngân, Ilya chợt chú ý đến một người vừa mới bước vào trụ sở chi nhánh.

“Chào buổi sáng. Frank có đây không?”

Người vừa bước đến quầy chính là lãnh chúa Hector.

“Chào buổi sáng. Có lẽ Frank đang trên phòng rồi, có cần tôi gọi anh ấy không?”

“Được, cảm ơn. Cho chúng tôi mượn phòng khách nói chuyện được không?”

“Được ạ, mời đi lối này.”

Ilya ôm Haku trong tay và trèo lên tầng ba, Hector đi theo sau cô.

“Có phải một trong những người em nhắc tới là người đang đứng ở quần tiếp tân không?”

“Vâng, bắt đầu từ hôm nay, hai người họ sẽ bắt đầu làm việc ở đây.”

“Nếu đó là điều em quyết định thì anh sẽ tin tưởng. Mà cô nàng chạy bàn thì không nói, chuyện đáng nói là cái gã tiếp tân kia kìa, có cần phải để hắn ta làm việc ở vị trí đó không?”

“Tất nhiên.”

Cô tiến cử hai người vào làm không chỉ đơn thuần là vì muốn giúp đỡ họ không thôi.

“Từ giờ trở đi, em chỉ mong sao có nhiều ủy thác hơn nữa. Em đã chuẩn bị sẵn sàng hết rồi.”

“Ủy thác gì? Việc xây dựng hả?”

“...anh cứ yên tâm, vụ này không liên quan gì tới việc đó đâu.”

Ilya kiềm lại để không nói lỡ lời.

Cô không thể tiết lộ những điều chỉ-nên-để-một-mình-cô-biết được. Đó chính là một trong số những điều cấm kỵ cô tự đặt ra cho bản thân. Cô không thể cho họ biết lý do khiến cho bọn quái vật càng ngày càng đông hơn được. Tuy nhiên, vì đã biết trước được hậu quả của vụ việc lần này nên cô nhất định sẽ khéo léo đề xuất cho họ phương án để chuẩn bị trước.

“...vậy à. Luật lệ của người Elf phiền phức quá nhỉ?”

“Vâng… rất xin lỗi.”

Tuy là người Elf có những luật lệ riêng của giống loài thật, nhưng trên thực tế, những luật đó không liên can gì đến việc này cả. Họ chỉ dùng những luật lệ đó để bao che cho những thói quen của mình, rằng họ không hề liên quan gì đến những giống loài khác cả.

Ma thuật chữa trị cho nhóm người bị Bard tấn công, cả những kiến thức về những gia vị không tồn tại nữa, tất cả đều được Ilya dùng cái cớ đó để mà che giấu.

“Chào buổi sáng, Frank-san. Hector-san tới gặp anh này.”

“...chào buổi sáng, Ilya, cả Haku nữa.”

“Pi!”

Sau đó, Ilya pha trà đen cho hai người, và trong khi cô đang định chuồn đi thì…

“À, nếu được thì Ilya cũng ngồi lại luôn nhé.”

“...Vâng.”

Y chang như lần trước, lần này cô cũng không thể thoát được. Tuy rằng họ dùng quyền hành cấp trên để ra lệnh nhưng Ilya vẫn cảm thấy một nhân viên tiếp tân như cô mà lại cùng ngồi bàn chuyện quan trọng với họ thì không ổn tí nào.

(Mình có phải là quản gia hay thư ký của Frank-san đâu…)

Cuộc trò chuyện của họ chủ yếu xoay quanh những vấn đề về tiến độ xây dựng và chi phí để thuê nhân công xây thêm những công trình bổ sung. Một điều khác nữa là thuê hộ vệ cho những điều tra viên tới nghiên cứu về những con quái vật lân cận Lunéville.

Vì quái vật là mối đe dọa cho mọi chủng tộc nên mọi quốc gia đều sẽ đồng ý hợp tác để mà nghiên cứu về môi trường sinh sống cùng khả năng gây hại của chúng… Nhưng dù có là vậy đi nữa, người ta cũng sẽ không công bố những thông tin về quái vật cho những ai không phải đồng minh của mình. Điều đó dẫn đến tình trạng hiện tại, rằng người ta sẽ đi đến một guild nào đó để thu thập thông tin về năng lực của quái vật để chinh phục nó trong thực tiễn.

Có lẽ ta sẽ vì vậy mà nghĩ rằng viện nghiên cứu quốc gia thật là đáng xấu hổ, nhưng họ vẫn sẽ không thỏa hiệp vị trí của mình. Bởi vì tốt nhất là không nên lan truyền những thông tin kỳ lạ bằng những lý thuyết sáo rỗng.

Sau khi bàn xong công vụ thì họ bắt đầu ngồi tán dóc với nhau.

Tuy Frank và Hector không trực tiếp quen biết nhau nhưng cuộc đời sự nghiệp của họ lại có rất nhiều điểm chung. Và trong lúc tán gẫu, họ nhắc đến rất nhiều những nơi không phải Rondéville.

Kể từ khi gầy dựng được một thế lực khá lớn đế đô, Hector bắt đầu ba hoa nhiều hơn thường lệ.

Trong khi đang vuốt ve Haku để không phải xen vào cuộc trò chuyện của hai người họ, Ilya bỗng nghe thấy tiếng gõ cửa.

Cô bước ra để mở cửa, thể là hình ảnh cô nàng Ria đang cúi đầu hiện ra.

“Frank-san, có trưởng làng Aryune đến tìm gặp anh. Có cần tôi dẫn ông ấy lên phòng riêng ở tầng hai để ngồi đợi không?”

“Ông ta có nói tới đây để làm gì không?”

“Ông ấy nói muốn bàn về chuyện tiêu diệt quái vật.”

“...nếu được thì cho tôi tham gia với nhé?”

Sau khi nghe xong lời đề nghị của Hector, Ria rời khỏi đó để dẫn ông trưởng làng Aryune đến phòng tiếp khách.

Ilya thì ở lại như thể đó là việc hoàn toàn tự nhiên.

(Đằng nào cũng ổn cả thôi.)

Nếu ông ta tới để ra nhiệm vụ thì thể nào sau này cô cũng sẽ biết thôi.

Ilya nghĩ trong đầu như vậy rồi làm một ít trà đen cho ông trưởng làng và đi ra sau lưng Frank đứng chờ.

Ồng trưởng làng bắt đầu ấp úng nói.

“Thưa Chi Nhánh Trưởng, ngài có biết chuyện bọn quái vật tụ tập xung quanh ngôi làng tôi gần đây không?”

“Có, chúng tôi đã nhận được nhiệm vụ yêu cầu tiêu diệt chúng rồi, nếu tôi nhớ không nhầm thì đã có người đăng ký nhận ủy thác đó ở bàn tiếp tân rồi.”

“Vâng, đúng là vậy nhưng…”

Frank và Hector cùng cau mày trước hành vi mơ hồ của ông ta.

Nếu điều ông ta đang do dự chưa muốn nói ra là điều mà Ilya đã đoán trước được thì đó sẽ là một tình thế khó giải quyết cho cả đôi bên. Vậy nên cô liền lên tiếng.

“Có phải loài quái vật đó tái xuất hiện không?”

“—! Cô biết ư?”

“Không, vì tôi thấy chuyện này có vẻ khó nói ra nên tôi đoán vậy thôi. Ông có cần chi nhánh chúng tôi ban bố một yêu cầu khẩn cấp không?”

“Việc đó thì…”

Trưởng làng lại cuối đầu xuống lần nữạ.

(Mình đã biết ông ta muốn nói gì rồi.)

“Dù tôi đã cố huy động một quỹ tiền để làm vốn chi trả nhiệm vụ nhưng…”

“Người dân trong làng nghi ngờ rằng những mạo hiểm gia nhận nhiệm vụ khi trước không săn đúng quái vật cần săn phải không?”

“—… Đúng vậy.”

Trong khu vực Lunéville chỉ có một vài loài quái vật mà thôi. Nếu cùng một loài quái vật ấy tái xuất hiện không lâu sau khi đã bị tiêu diệt thì có khả năng, người ta đã không tiêu diệt đúng loại quái vật đó. Vậy nên việc người dân nghi ngờ cũng là điều đương nhiên.

Tuy việc qua mặt hệ thống giám sát chinh phạt quái vật của Guild là điều bất khả thi nhưng người ta vẫn có thể nghi ngờ rằng Hiệp Hội Guild cố tình moi tiền của họ.

“Vậy thì lần này chúng tôi sẽ đưa ra bằng chứng để chứng minh loại quái vật đó đã bị tiêu diệt. Còn về tiền thưởng cho bên trung gian đi tiêu diệt quái vật thì chúng tôi sẽ tự chi trả, tới khi dân làng xác nhận thì ông trả lại chúng tôi sau cũng được.”

“Liệu làm vậy có được không?”

Đối với trưởng làng, điều ông ấy cần ở đây là sự phê duyệt của Trưởng Chi Nhánh Frank chứ không phải người đề xuất là Ilya.

Tuy rằng việc người ta phản ứng lại sau khi được chi trả giùm là điều đương nhiên, nhưng ở đây, phản ứng của ông ta lại khá kỳ lạ và trông có vẻ khôi hài.

“...Chúng tôi sẽ coi như đây là trường hợp đặc biệt.”

“Cám ơn anh!”

Sau khi trưởng làng đã ký vào văn bản ủy thác và rời đi, Frank lập tức yêu cầu Ilya phải giải thích.

“Chuyện này có nghiêm trọng đến nỗi phải làm đến mức đó không?”

“Cứ coi như đây là tiền đầu tư cho tương lai sau này đi. Từ nay trở đi, nếu số lượng quái vật tăng lên mà người ta lại không sẵn lòng trả tiền để ra nhiệm vụ yêu cầu tiêu diệt vì mất lòng tin vào Guild, thì khi đó ta sẽ còn bị thiệt hại nhiều hơn bây giờ.”

Cả hai người đều đồng ý với Ilya.

Tuy nhiên, Hector vẫn lưỡng lự.

“Dù vậy nhưng làm sao em biết được sau này số lượng quái vật sẽ tăng lên?”

“...Ít nhất thì em có linh cảm như vậy. Có thể dân làng cũng có khó khăn của riêng họ nữa. Tốt nhất là ta phải nghĩ sẵn biện pháp để mà đối phó, như là tăng mức thuế lên hay cho vay chẳng hạn.”

“Nếu mà chúng ta làm đến mức đó thì…”

Gương mặt Frank trông vô cùng nghiêm trọng.

(Chết, mình lỡ lời mất rồi.)

Ilya vẫn tiếp tục giải thích cho cả hai bằng một giọng đều đều như thể việc đó chả có gì quan trọng.

“Chúng ta chẳng thể quay ngược thời gian lại để mà chuẩn bị sẵn được đâu. Chỉ cần ta giữ kín điều này thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.”

“....Hiểu rồi.”

Dù Ilya đã cố gắng hết sức để không làm họ phải lo lắng nhưng…

(Thà thế này còn hơn là để cho tình hình nghiêm trọng hơn..)

Cô cố gắng suy nghĩ theo hướng thích cực nhất có thể.

► Xem lại Tập 1 Chương 3 - Part 2♬   Guild no Cheat na Uketsukejou   ♬► Xem tiếp Tập 1 Chương 3 - Part 4