FANDOM

Phần 14Edit

Đổi địa điểm một tí, giờ ta sẽ lên một phòng riêng trên tầng hai của chi nhánh.

Nếu không tính Ilya thì những người hiện đang tụ tập tại đây sẽ bao gồm Gabriel, Partia, Reginald, và Nina. Hiện tại thì Nina đang khá bối rối vì gặp nhiều người lạ mặt.

“Rồi, bây giờ tôi xin phép giải thích nhiệm vụ này.”

“Nhiệm vụ?”

Cô gật đầu đáp lại câu hỏi của trưởng làng.

“Vâng, người ra nhiệm vụ này là Amal-san. Yêu cầu của nhiệm vụ này là giải cứu một điểu nhân đã bị Sylph giam lỏng.”

“Bọn anh sẽ tự làm nhiệm vụ này, không cần người khác giúp đâu!”

“Không được.”

Câu trả lời cộc lốc của Ilya làm cho gương mặt của lão trưởng làng đờ ra.

“Đây là một nhiệm vụ chính thức do guild ban bố, vậy nên những người ngoài không được phép can dự vào. Ngài trưởng làng cũng biết về hệ thống nhiệm vụ rồi đúng không? Nếu ngài cố tình không chấp hành thì người ta sẽ coi đó là hành vi chống đối Hiệp Ước Guild Nhà Nước, và ngài sẽ bị thanh trừ. Vì vậy nên hãy để Amal-san đi cùng ngài.”

Tuy lão trưởng làng này tuy trước giờ chỉ toàn sống trong làng nhưng vì tộc trưởng từng sống ở Liên Minh Tộc trưởng Windia nên lão cũng biết về guild, vì vậy nên lão không thể coi thường hình phạt thanh trừ được, vì nếu việc đó xảy ra, có khả năng con người và tộc elf sẽ trở thành kè thù của nhau.

Reginald đưa mắt lườm Nina bằng một vẻ mặt trông như thể đang thất vọng, thế là Nina co rúm người lại.

—Đừng có lườm con nít nữa lão già lolicon kia!

Sau khi bị Ilya lườm bằng một gương mặt thay cho những lời muốn nói ở trên, Reginald khiếp đảm tức khắc vì trông thấy gương mặt khinh thường tuyệt đối ấy.

“....Ch-chà….. Hên cho cô bé nhá. Chỉ cần một nốt nhạc thôi là bọn ta cũng dư sức hạ đo ván con tinh linh đó rồi.”

“Nhiệt tình thì tốt, nhưng làm ơn hành động theo kế hoạch giùm.”

“Vâng.”

Biết vâng lời thì tốt, nhưng đổi thái độ xoành xoạch kiểu này thì quả là thô thiển.

Mà nói thì nói vậy nhưng nếu có đám elf này giúp thì rủi ro nguy hiểm đến tính mạng của Nina sẽ được giảm đi rất nhiều, vậy nên cũng đáng lắm.

“Thực ra đây cũng chỉ là một kế hoạch sơ sài thôi. Đầu tiên, Amal-san sẽ ra hiệu cho cậu điểu nhân tìm cách dụ Sylph tránh xa khỏi trụ tinh thể gió. Khi đã dụ cho Sylph ra xa rồi thì hãy dùng nguyên tố khắc phong của Gnome để làm con tinh linh đó yếu đi. Còn Gabriel sẽ lo tập trung vào phần phòng ngự.”

“Rõ.”

[Đã nghe rõ và xin tuân lệnh.]

Gnome cũng chấp thuận. Chỉ cần nghe giọng điệu của nó thôi cũng đủ biết nó cảm thấy ghê tởm bản tính hoang dại của Sylph đến nhường nào rồi.

“Trong lúc tộc elf khử bớt những nguyên tố gió gần đó thì nhờ cậu bảo vệ Amal-san và cậu điểu nhân. Còn ngài trưởng làng và Partia sẽ lo phần đối phó với Sylph.”

“....Vậy có được không?”

Người hỏi câu đó là trưởng làng Reginald.

Sau khi hiểu ra ẩn ý trong câu hỏi, Ilya chỉ mỉm cười đáp lại mà thôi.

“Em giả vờ hợp tác với ngài Thổ Tinh Linh vĩ đại cũng chỉ để lấy đó làm cái cớ thôi đúng không?”

Nghe xong cô chỉ muốn đấm vêu mồm hắn mà thôi.

llya đoán có lẽ hắn đã hiểu lầm nụ cười khi nãy của cô thành:“Tôi đang tìm cái cớ để hai ta được kết hôn đây.” mất rồi. Nhưng mà vì để lão hiểu lầm như vậy cũng tiện cho cô nên cô cũng không chỉnh lại làm gì cả.

“Chừng nào thì xuất phát đây?”

“Bọn tôi đang định mai sẽ lên đường.”

“Hiểu rồi. Những người còn lại sẽ tận dụng khoảng thời gian đó để mà chuẩn bị. Còn phòng chuyện phòng ốc….”

“Ngài không phải lo. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn một nhà trọ cho ngài và mọi người nghỉ ngơi rồi.”

“Ơ… ừ….”

Lão già lolicon đổ gục trước nụ cười của Ilya và ngoan ngoãn rời khỏi căn phòng.

Giờ mới tới phần quan trọng đây. Khi cô nhìn Nina, cô nhóc liền đỏ mặt và nhìn chăm chăm cái sàn nhà.

Partia liền lên tiếng thay lời muốn hỏi của cô bé.

“Ch-chị Ilya, bộ chị định kết hôn….”

“Không. Chị ghét elf lắm.”

“Hể?”

Ilya nhìn lại cô bé Nina đang ngây người giống như Partia và nói.

“Vậy nên em cũng ráng mà diễn theo chị đi.”

“Ể? D-Dạ! Tuy không muốn tí nào nhưng em sẽ cố gắng!”

“.....Ừ. Vậy thì chị sẽ giao lại cái này cho em.”

“Hể? Cái gì đây?”

Sau khi thấy vậy đó, vì vẫn không biết được đó là gì nên cô bé nghiêng đầu.

Ilya giơ ngón trỏ lên và cười mỉm.

“Bùa tình yêu đó.”

► Xem lại Tập 2 Chương 1 - Part 13♬   Guild no Cheat na Uketsukejou   ♬► Xem tiếp Tập 2 Chương 1 - Part 15