FANDOM

Chương Năm – Kẻ Mưu Tính Hoan HỉEdit

Phần MộtEdit

“Mình không rõ về chuyện này lắm…” Akuto lẩm nhẩm một mình.

Peterhausen khăng khăng rằng chủ nhân của mình nên sống dưới đây, và thế là cậu được giao cho một căn phòng ở trong cung điện ngầm này. Trông nó giống phòng ngai vàng của nhà vua trong sách tranh, cùng với thảm đỏ và một cái ghế cao. Akuto an toạ ở trên, song nó làm mông cậu thấy ngứa râm ran.

“Mà ông biết đấy, nếu có người nào nhìn thấy thế này…”

“Nếu có ai nhìn thấy thế này thì sao?” Peterhausen hỏi.

“Nhìn tôi có khác gì một ác nhân đâu, chẳng phải sao?” Akuto đáp lại.

Ngai vàng được trang trí với những biểu tượng đầu lâu. Akuto ngồi trên đó bắt chéo chân. Fujiko vắt vẻo trên một thanh vịn tay, nép người sau vai Akuto. Cô đã thức tỉnh định mệnh hắc ma pháp sư thực sự của mình và thề thốt trung thành với cậu cả đời. Keena cũng ngồi trên đùi Akuto, dù phần nhiều do làm thế vui hơn bất cứ lí do trung thành sâu xa nào. Thêm vào là Junko đứng bên họ tỏ vẻ gắt gỏng, tay đặt lên trên thanh kiếm.

Khép lại khung cảnh là Peterhausen – con rồng dài mười lăm mét – cuộn tròn phía sau ngai vàng. Korone và Hiroshi đứng dưới bậc thềm.

“Nhìn có khác gì cậu ấy đang cố gắng thống trị thế giới đâu. Có khi tôi nên làm một pô cho tờ báo trường,” Lily nói trong khi quan sát cách đó một đoạn, mặc dù chỉ nửa đùa nửa thật. Tam cô nương cũng gật gù.

“Làm ơn đừng! Tôi sẽ trở về kí túc xá, được chưa? Tôi có một cuộc sống bình thường cơ màà!” Akuto nức nở.

“Cậu không biết khi nào nên từ bỏ hay sao? Nhưng mà…” Lily nhún vai.

Phần HaiEdit

Đâu đó tại Đế Đô.

Hắn ngồi trong văn phòng giám đốc ở một toà nhà. Hắn ta đẹp kinh hồn, nhưng lạ một nỗi, hắn không có cảm giác gò bó . Ở hắn toát lên bầu không khí yên ả, khiến người đời cảm thấy như hắn có thể nói chuyện với bất kì ai.

Người đàn ông — Yamato Boichirou — đang nhìn trân trân vào một khu vườn kiểu Nhật bên ngoài cửa sổ. Trông hắn ta như đang có suy tư, song cũng giống như hắn có hiểu biết đủ sâu rộng về khu vườn để có thể nhìn ngắm nó hàng giờ liền.

Và rồi, có ai đó lỗ mãng bước vào trong vườn. Mặt mày Boichirou tối xầm lại. Song cô gái trong vườn hình như không để ý thấy sự thay đổi, rồi khi mở cửa sổ và vào trong, cô huỵch toẹt nói cho hắn cảm xúc trong lòng mình.

“Nè! Tôi muốn anh làm cho Sai Akuto và Hattori Junko phải đau khổ! Làm ơn đấy?” Eiko la lối, rướn người về phía chiếc ghế Boichiro đang ngồi.

“Khiến họ đau khổ sao? Hiện giờ cái đó không được hay cho lắm.”

“Họ điên lắm ấy! Mấy người đó nên chết quách đi cho xong!”

“Đúng vậy. Nhưng đến cuối cùng, Sai Akuto vẫn không chết,” Boichiro nói, như thể mới sực nhớ ra.

“Đúng đó! Mà kì thật đó! Sao vậy ta?”

“Hmm. Ừ thì, tiên đoán vẫn chỉ là tiên đoán mà thôi. Khi rơi vào tình huống phức tạp, chúng có thể sai lệch. Nhưng chắc chắn lần này có gì đó khác lạ. Sai Akuto đáng ra phải là người mở phong ấn, và đáng ra nó phải chết. Điều đó là chắc chắn.”

Boichiro vuốt xương hàm suy ngẫm. Eiko cũng đồng tình gay gắt.

“Phải phải! Anh đã nói thế mà!”

“Nhưng người mở phong ấn không phải nó, mà là người khác, và Sai Akuto đã cứu ả ta. Có lẽ bí mật vì sao kế hoạch thất bại được cất giấu ở đó.”

“Ý anh là sao?”

Eiko trèo lên đùi và quàng tay quanh cổ hắn. Xoa đầu cô, Boichirou trả lời.

“Nó đã trưởng thành trong một khoảng thời gian quá ngắn. Và điều khiển mana cũng chủ yếu dựa vào trạng thái tinh thần. Có chuyện xảy ra đã khiến nó trở nên nghiêm túc.”

“Wow! Anh đúng là cái gì cũng biết đó nha!”

Eiko hào hứng như một đứa trẻ.

Boichiro bật cười dè dặt.

“Ta đã sống rất lâu rồi em à. Giờ thì chẳng phải em cần báo cáo công việc về cho gia tộc hay sao?”

Boichiro vỗ nhẹ vào lưng cô. Eiko hí hửng uốn éo và phóng ra khỏi căn phòng.

Khi cô đi mất, Boichirou thở ra một hơi dài. Hắn lôi mặt dây chuyền trên ngực mình ra và mân mê nó. Mặt dây chuyền là một cái mề đay, và khi mở nó ra, hiện lên trên là một bức ảnh lập thể ba chiều. Trong bức hình là một người phụ nữ tóc vàng xinh đẹp.

Hắn phủi gối, tựa quét đi dăm ba bụi bẩn Eiko bôi lên, rồi lại thả mình xuống ghế mà mắt vẫn dán vào bức hình.

“Thời gian trôi đi được rất, rất nhiều rồi đấy chứ? Ta thì đang rất hụt hơi đây. Có lẽ đến lúc ta nghiêm túc giải quyết mọi chuyện với tên Ma Vương đó rồi,” hắn nói, nhưng không ám chỉ riêng ai.

Chú thíchEdit

► Xem lại Tập 2 Chapter 4♬   Ichiban Ushiro no Daimaou   ♬► Xem tiếp Tập 2 Lời bạt