FANDOM

Chương 8Edit

Chiều một ngày thứ bảy đầu tháng 5.

Hashima Chihiro một mình đi tới một tòa nhà cao tầng.

Đó là một tòa nhà tuổi thọ chừng 10 năm, gồm sáu tầng, nhìn trông vẫn còn rất mới, bên trong cũng được quét dọn vô cùng sạch sẽ.

Cô đi thang máy lên tầng năm, hiện ra trước mắt cô là một cánh cửa lớn màu đen.

Trước cánh cửa có một tấm biển gỗ, trên đó viết chữ màu đỏ.

[Văn phòng thuế Ohno]

Đây là văn phòng của một vị kế toán thuế nổi tiếng chuyên giải quyết việc thuế má cho các tác giả, cũng chính là kế toán thuế của Hashima Itsuki, Ohno Ashley.

“Em, em xin phép…”

Chihiro căng thẳng mở cánh cửa ra, bước vào bên trong văn phòng thuế.

Màu sắc bên trong hai màu dùng đỏ và đen làm chủ.

Một chiếc thảm đỏ bên trên có thêu hoa hồng đen. Dù đang là ban ngày nhưng lại có một bức màn đen che kín ánh sáng. Bàn đen, ghế sô pha đỏ. Giá sách sơn đen.

Và một chiếc bàn làm việc màu đen cùng một chiếc ghế được trang trí sa hoa theo màu đỏ chủ đạo.

Cô gái tóc vàng mặc váy đang ngồi trên chiếc ghế đầy vẻ quý tộc đó--- Chính là Ohno Ashley.

…Đây, đây đúng thật là văn phòng thuế sao?

Chihiro chưa từng trông tháy các văn phòng thuế khác như thế nào, nhưng nơi đây trang hoàng đúng là khác xa ấn tượng của cô về một văn phòng thuế bình thường, thế nên cô mới choáng váng như vậy.

“Kufufu… Cuối cùng thì cậu cũng đến, Chihiro.”

Trên khuôn mặt ngây thơ hiện lên một nụ cười xinh đẹp, Ashley nói.

“Chào, chào chị… Ashley-san. Ưm… mong chị dạy dỗ em thêm.”

“Fufu… được rồi.”

Lí do hôm nay Chihiro tới gặp Ashley--- Đó là để làm thêm.

Lúc ngắn hoa tại công viên gần phòng trọ Itsuki khi trước, Ashley vô cùng hài lòng những đồ nhắm Chihiro tự làm, vậy nên đã đưa ra lời đề nghị “Có muốn tới làm việc tại văn phòng tôi không?”.

Ashley đã đồng ý sẽ chỉ dạy cô bí quyết của thư kí vào những lúc rảnh rỗi, vậy nên Chihiro hứng thú, quyết định sẽ đến làm thêm vào thứ bảy hàng tuần.

Ban đầu cha mẹ Chihiro biết chuyện cô muốn làm thêm đều tỏ ý không muốn, nhưng xem xét địa điểm đi làm là một nơi nghiêm trang như văn phòng thuế, hai người mới miễn cưỡng đồng ý.

Công việc của cô là quét dọn, nấu nướng và thu xếp lại giấy tờ, nói chung là không khác gì những việc cô vẫn thường làm trong nhà và ở phòng trọ Itsuki. Ashley còn dạy dỗ cô nữa, tiền lương cũng khá là hậu hĩnh.

“Được rồi, cậu bắt đầu làm việc đi.”

“A, vâng… nhưng mà, nơi này không còn ai khác nữa sao?”

Hiện tại văn phòng thuế chỉ có một mình Ashley, Chihiro vì tò mò nên không khỏi lên tiếng hỏi.

“Tầm những lúc công việc bận rộn từ tháng 12 tới tháng 3, tôi mới nhờ người tới giúp, còn đâu nơi này căn bản chỉ có mình tôi.”

“Ra là vậy…”

“Kufufu, ở một mình với tôi bất an lắm sao hả? Không sao… tôi sẽ không ăn cậu đâu.”

Chihiro cất tiếng cười khô khốc “Ha ha…” về phía Ashley đang mỉm cười rất đáng ngờ.

“Ư, ừm, đầu tiên em phải làm gì trước hả chị?”

“Trước tiên cậu hãy lau dọn phòng bếp đi.”

“Phòng bếp?”

Chihiro quay qua nhìn về phía Ashley chỉ, trông thấy ở đó có một cánh cửa đi vào trong, chẳng qua nó trùng màu với giấy dán tường thế nên phải nhìn kĩ mới nhận ra được.

“Đây là văn phòng và cũng là chỗ ở của tôi. Trong đó là phòng bếp và phòng ngủ.”

“Ra là vậy.”

Chihiro mở cánh cửa bên trong, nhìn vào đó---

“Hi…!?”

Sau đó nhẹ thốt lên trong lúc cau mày lại.

Sau cánh cửa là một hòng bếp kiêm phòng ăn rộng cỡ 6 tấm tatami.

Trên chếc bàn trong căn phòng có cốc mì tôm ăn chưa hết nước, chai rượu Nhật Bản uống dở và chén uống rượu, dưới sàn nhà thì bừa bãi hơn chục vỏ chai rỗng, giấy gói chitara, vỏ cơm hộp tiện lợi và cả đồ lót đã mặc, tất cả nằm la liệt lẫn nhau.

Chihiro lo lắng đi kiểm tra bồn rửa bát, trông thấy trong đó chồng chất chén đĩa chưa rửa, nước bẩn cáu đen lại khiến cho bồn trở nên dính dáp trơn trượt.

Nhìn kĩ sẽ thấy trên sàn vẫn còn dấu vết của nước sốt hoặc rượu dây ra, nhưng vì không được lau chùi cẩn thận nên sàn rất dính.

“Văn phòng dùng tiếp khách nên tôi còn thu dọn, chứ không gian sinh hoạt cá nhân thì tôi không có thời gian để ý tới.”

Ashley nói với vẻ hơi xấu hổ.

Thế này mà chỉ là không có thời gian để ý sao chứ, Chihiro nghĩ thầm.

Đây chẳng lẽ lại là một người thuộc kiểu người có sinh hoạt cá nhân nát bét sao…?

“A ha…”

Nhớ lại lúc Itsuki mới chuyển nhà ra ở riêng, phòng trọ của cậu cũng thê thảm như vậy, Chihiro không khỏi phát ra một tiếng cười kì lạ.

“…Ashley-san.”

“Chuyện gì vậy?”

“…Em có thể thể hiện một chút khả năng thật sự của mình được chứ?”

“Ể, ể ể… đương nhiên rồi.”

Cảm nhận được một luồng khí đáng sợ phát ra từ Chihiro, Ashley gật đầu trong lúc kinh hãi.

  • Em gái*

Khoảng 5 tiếng sau.

“…Đúng là nhìn sai về cậu.”

Trông thấy căn phòng đã sạch sẽ ngay ngắn toàn bộ, Ashley không khỏi chậc lưỡi khen ngợi.

Tất cả rác nằm vung vãi trên sàn đều đã bị vứt hết, sàn và bồn rửa bát được lau chùi rất sạch sẽ, không còn mỡ màng gì dính vào, ngay cả cửa sổ cũng được lau chùi không còn một hạt bụi.

Không chỉ phòng bếp, Chihiro còn quét dọn sách sẽ cả phòng ngủ, hành lang, phòng tắm và nhà vệ sinh.

Được sự cho phép của Ashley, Chihiro đi tới cửa hàng đồ gia đình gần đó mua các dụng cụ quét dọn, còn mua cả sáp bóng sàn nhà.

Mặc dù quét dọn được nửa chùng thì có ba con gián xuất hiện, nhưng Chihiro không hề hoảng hốt, lại còn vo tròn báo lại đập chết chúng như thể đã quen đối phó với loài vật này.

Không gian sinh hoạt cá nhân tại văn phòng thuế Ohno khi trước không khác gì [bãi rác], giờ đã tìm lại được bộ dạng sáng sủa sạch sẽ vốn có trước khi Ashley tới đây ở.

“…Cậu có thể quét dọn sach sẽ thế này đúng là tôi không ngờ được.”

“Không có gì đâu mà… lâu lắm rồi em không tập trung vào việc quét dọn như vậy, cảm giác sảng khoái quá.”

Chihiro nở một nụ cười thoải mái, dùng tay lau đi mồ hôi trên trán.

“Cậu đổ nhiều mồ hôi quá nhỉ, nếu được thì dùng phòng tắm của tôi đi.”

“Phòng tắm…”

Đã làm công việc quét dọn hết 5 tiếng đồng hồ, giờ Chihiro cũng đã kiệt sức, mồ hôi nhễ nhại. Chưa kẻ phòng tắm của văn phòng thuế này cũng khá là rộng rãi nữa, lúc quét dọn Chihiro cứ thầm mong ước.

“Cảm ơn chị, vậy thì em cũng không làm khách làm gì.”

Chihiro đi vào phòng thay đồ, cởi quần áo ra.

Bất chợt cửa phòng thay đồ đột ngột mở ra.

“Này Chihiro, khăn mặt ở chỗ kia nhé---“

“...!”

“…Ồ…?”

Trông thấy bộ dạng khỏa thân của Chihiro đang không nói lên lời, Ashley lộ ra vẻ kinh ngạc.

Ánh mắt cô trước nhìn ở ngực, sau đó đi xuống dưới.

“…Hóa ra cậu là con gái sao.”

  • Em gái*

Năm phút sau.

Ashley và Chihiro không rõ vì sao lại tắm cùng nhau.

“…Tôi đã gặp được rất nhiều người kì quái trong công việc, nhưng so ra thì em vẫn đứng top đầu trong số đấy đấy, kufufu…”

Nói thì như vậy nhưng bộ dạng của Ashley lại không có vẻ gì lấy làm lạ, trên mặt hiện lên một nụ cười vui vẻ.

Chihiro nói cho Ashley chuyện cô giấu Itsuki giới tính thật của mình.

“…Cả nhà chỉ có anh ấy nghĩ em là con trai thôi, đến trường thì em vẫn là con gái. Nhưng mà gặp biên tập viên Toki và bạn của anh ấy thì em cứ làm em trai là được rồi…”

“Vậy mà lại bị tôi phát hiện rồi hả… Kufufu…”

“Chuyện, chuyện này xin chị đừng nói cho anh của em…”

“Chuyện đó hả… xem nào…”

“Xin, xin chị đó!”

Chihiro cầu xin với bộ dạng sắp khóc về phía một Ashley đang mỉm cười đầy vẻ S.

“Fufu… Không sao đâu. Chị không có sở thích hành hạ một cô bé ngực nhỏ.”

Nói vậy rồi Ashley cười một tiếng.

“Em, em cảm ơn…!”

Dù vẫn chưa thể nguôi ngoai, nhưng Chihiro cũng thở dài một tiếng.

“…Nhưng, bí mật này cũng không thể giấu mãi được phải không?”

“…Em biết. Sẽ có ngày em nói với anh ấy sự thật.”

“…Không biết lcus đó Itsuki sẽ phản ứng ra sao đây nhỉ…? Lúc mà một người yêu em gái nhất như cậu ta biết mình có em gái.”

“……”

Nghe được những lời Ashley nói, Chihiro dùng sức mân mê môi.

“Dù gì Itsuki cũng là món đồ chơi yêu thích… À không, là khách hàng quan trọng của tôi… Kufufu… Thế nên tôi tò mò là đương nhiên thôi mà… Kufufu…”

Chuyên mục Q&A

Câu hỏi: Xin hỏi Ashley thích uống loại rượu Nhật Bản nào?

Ashley: Chuyện đó hả… Tôi không đặc biệt thích loại nào, nhưng cơ bản thì tôi thích những loại rượu thật nồng. Mấy loại rượu đục cũng được đó. Nhưng tôi cũng rất thích những loại rượu Nhật thanh nhã dùng để uống kèm với đồ ăn.

Câu hỏi: Nếu như Itsuki hoặc Haruto thật sự yêu cầu Ashley-san phục vụ tình dục, cô có đồng ý không?

Ashley: Xem nào… còn tùy tâm trạng khi đó.

Câu hỏi: Nhược điểm của Ashley-san là gì?

Ashley: Nhược điểm…? Là nói những thứ tôi không giỏi đó hả… Tôi nghĩ tôi sẽ không dính vào mấy vụ tranh chấp thừa kế trong một gia tộc có mối quan hệ ác liệt.