FANDOM

StalledACTIVE Project này liên tục được cập nhật
Thích bộ truyện này Theo dõi Sonako trên Facebook
Sonako FB Sonako Light Novel Wiki
419px-GN Vol 01 cover

Kami-sama no memochou (神様のメモ帳, Sổ tay của Chúa) hay còn được biết dưới cái tên "Heaven's Memo Pad", một series Light novel được viết bởi Hikaru Sugii và minh hoạ bởi Mel Kishida. Tính tới thời điểm hiện giờ, series đã có tổng cộng 9 tập (tập 9 dự kiến phát hành vào ngày 10/9/2014), được phát hành bởi ASCII Media Works và Dengeki Bunko. Anime chuyển thể bao gồm 12 tập được khởi chiếu từ tháng 7 đến tháng 9/2011,  và 8 tập manga cũng được xuất bản trong khoảng thời gian giữa tháng 8/2010 đến tháng 9/2012, được minh hoạ bởi hoạ sĩ Tiv.

Tóm tắt cốt truyệnEdit

"Tôi không phải là một thám tử bình thường, mà là một thám tử NEET. Tôi lục tung cả thế giới để xác định được lời nói của những người đã chết. " 

Thám tử NEET dẫn dắt những NEET khác đang tập hợp trong hẻm tối – Alice nói thế. 

Những vụ án bí ẩn mà Ayaka và tôi bị kéo vào giữa mùa đông đầu tiên năm trung học, và loại ma tuý 'Angel Fix' độc hại đã ăn mòn thành phố vào ngày hôm đó, tất cả đã được giải đáp bởi cô nàng thám tử Alice - người chẳng hề bước ra khỏi phòng dù chỉ một bước. 

"Biết được sự thật sẽ phá hủy cuộc đời bình yên mà anh đang có, anh có thật sự muốn được biết điều đó ngay cả những điều sắp xảy ra trước mắt? " 

Bởi câu trả lời của tôi, nhóm NEET bình thường không làm gì nay lại được hành động để phá giải vụ án!

Lịch sử cập nhậtEdit

  • 2014
    • 9/10: Teaser được cập nhật.
  • 2019
    • 09/09: Hoàn thanh tập 1

Kamisama no Memochou seriesEdit

Kamisama no Memochou Tập 1 (Toàn tập)Edit

419px-GN Vol 01 cover

Nhân lựcEdit

Các tập đã xuất bảnEdit