FANDOM

Thích bộ truyện này Theo dõi Sonako trên Facebook
Sonako FB Sonako Light Novel Wiki
Bìa KazeLute

Kaze to Lute no Shirabe ni Nosete (風とリュートの調べにのせて, Upon the Wind and Melody of the Lute) là một bộ Light Novel được viết bởi Takehaya và minh hoạ bởi Akabane. Bộ truyện hiện vẫn đang được phát hành đến khoảng Volume 9.

Bản dịch được thực hiện chủ yếu dựa vào bản dịch của nhóm Mountain of Pigeons

Nội dungEdit

Đây là một thiên trường 'sử thi', kể về hành trình của một cậu bé trở thành một vị anh hùng.

Bối cảnh câu chuyện được đặt ở một thế giới với đao kiếm, ma thuật, và cả một 'Quỷ vương'.

Vào ngày kỷ niệm 200 năm kết thúc trận Đại Chiến với Quỷ Vương, Vương quốc Freislein đang bận rộn dựng đài tưởng niệm.

Cùng với hai người em gái của mình, Đệ nhất Công chúa Celestina cũng bận bịu tham gia công tác chuẩn bị. Cùng giúp đỡ họ là người bạn thời thơ ấu, một cậu học việc dưới quyền các pháp sư trong triều đình với cái tên Alex. Tuy nhiên, tồn tại một bóng đen đáng sợ len lỏi vào buổi lễ cầu chúc cho hòa bình này.

Ngay cái ngày diễn ra buổi lễ, một chuyện gì đó đã xảy ra, nhấn chìm không chỉ Vương quốc Freislein mà còn cả các quốc gia láng giềng, gây nên một sự cố kinh hoàng, cũng là lúc bánh xe định mệnh của Alex và cả những người khác dần xoay vần.

Lịch sửEdit

  • 29/04/2019: Tạo Teaser + Mở đầu

Danh sách các chươngEdit

Tập 1Edit

Bìa KazeLute

Nhân sựEdit

Danh sách các tập đã xuất bảnEdit