FANDOM

Lời bạtEdit

Cảm ơn các bạn đã vui vẻ đọc tập này, là Mihara Mitsuki ngày hôm nay cũng năng nổ đây. Tập truyện này ra mắt cùng lúc với số manga mới nhất và drama CD! Ban đầu tác giả tính giả vờ như đây không phải việc của mình, nhưng anh K-nyan chịu trách nhiệm biên tập vừa xoắn tay tôi vừa “Đồng chí cũng phải làm việc đi chứ,” thế là cuối cùng là tôi làm kịch bản cho drama CD và phỏng vấn với các diễn viên lồng tiếng.

Nhân nói về điều thú vị trong drama CD, không nằm ngoài dự đoán, theo tôi nghĩ thì điểm thú vị có khác một chút với light novel, tôi đã quá để tâm tới những thứ như “một cuộc nói chuyện với tiết tấu tốt” “Tình tiết gây cười” hay “Cách nói chuyện mà tôi muốn nghe bằng giọng thật”, vân vân và mây mây, vì thế tôi nghĩ mình đã tạo ra một kịch bản có điểm cuốn hút khác so với tác phẩm gốc.

Tự mình nói ra thấy cứ lạ lạ thế nào ấy, nhưng tôi nghĩ phần kịch bản đọc thầm cũng thấy hay rồi, đến mức tôi còn trộm nghĩ nếu anh K-nyan có đem liệng đi thì với tư cách một nhà viết kịch bản, tôi vẫn sẽ để em nó sống tiếp. Tôi cũng nghĩ từ bây giờ mình sẽ tự tin đối diện với anh K-nyan chịu trách nhiệm biên tập hơn nữa.

Xạo đấy, xin lỗi nhen.

Hơn nữa, tôi cũng đã nghe qua bản ghi âm của các diễn viên lồng tiếng, nhưng bất kể có bao nhiêu nhân vật bước lên sân khấu, có một danh sách tuyệt vời các diễn viên lồng tiếng dài đằng đẳng đi nữa, thì màn trình diễn đầy nhiệt huyết ấy và âm thanh mà giám sát viên đưa ra chỉ dẫn cứ liên tục khiến một người ngoài như tôi bị choáng ngợp. Nghe thấy những giọng nói sống động của các nhân vật được thu vào, cho dù là tác giả nguyên tác tôi cũng như được gặp lại Mio và Kaguya với một cảm giác hoàn toàn mới.

Hơn nữa chiếc áo khoác và chiếc áo khoác đen được đặc biệt vẽ nên bởi CHuN-san và Mouri-san cũng đến qua đường bưu điện, một món quà đặc biệt được làm từ vải sợi nhỏ, thật là tuyệt vời!

Nếu thế này mà doanh số CD không cao, tôi cảm giác tôi sẽ bị chỉ thẳng mặt “đây là lỗi của cậu đấy.”

Bài phỏng vấn của tôi với seiyuu-san được đính làm quà tặng kèm trong tạp chí Alive hàng tháng cho những đơn đặt hàng qua mail, cơ mà, đây là, ừm…tôi sững sờ trong niềm say mê khi được nói chuyện với hai diễn viên lồng tiếng khiến tôi lỡ mất cơ hội để bắt đầu, khi tôi hoảng hốt mở miệng ra thì bầu không khí lại rất lúng túng và trở nên kì lạ, khi tôi định hỏi về công việc thì tôi đã hoảng loạn rồi… cảm xúc như thế, phải nói sao nhỉ, tôi dành toàn bộ sự kì vọng của mình vào việc chỉnh sửa thần thánh của Beatnicks-san

“Không, anh đã nói chuyện rất tốt khi nãy rồi.” Mọi người đều khen ngợi tôi như vậy, nên tôi không nghĩ là nó thật sự tệ, thế nhưng… quả nhiên viết là công việc chủ đạo của tôi thay vì là nói… xì xầm xì xầm. …Dù sao thì nó là một Drama CD rất tuyệt vời, vậy nên tôi nghĩ rằng mọi người nhất định nhất định sẽ thích nó cùng với tập 8! Tôi khuyên mọi người nên nghe quá nó đấy!

…Thế rồi tôi viết, với một âm hưởng tuyệt vời nhưng tôi sẽ xin lỗi một điều. Trong danh sách giới thiệu nhân vật và trang màu của tập trước đã viết rằng「Tôn Ngộ Không」là「Vua của Chūkadou」, nhưng không phải vậy, cậu ta là chỉ huy của một đơn vị trực tiếp dưới quyền Hoàng Đế của Chūkadou.

Vua của Chūkadou là nhân vật mang tên Phố Tử『Đế Vương Phục Sinh』đã xuất hiện một chút ở phần đầu tập 6. Cô bé được gọi là Hiroko-chan bởi Kaya. Cô ấy có vóc dáng nhỏ bé nhưng cô là người quan trọng nhất ở Trung Quốc. Xin hãy quan tâm đến Hiroko-chan!

Số lượng nhân vật đang tăng dần, cho nên tôi dự tính sắp xếp họ để mạch truyện dễ hiểu hơn, nhưng việc đó lại tạo ra thêm những sự lộn xộn nữa, đúng là không bào chữa được thật. Mà, tập này được chống lưng bởi rất nhiều người có thể khiến nó bay cao và xa! Cảm ơn mọi người rất nhiều! Tôi là Mihara Mitsuki!

► Xem lại Tập 8 Intermission♬   Magika no Kenshi to Shoukan Maou   ♬► Xem tiếp Tập 9 Minh họa