FANDOM

Chương 1: Cơn thịnh nộ của Oda NobunaEdit

Tiến độ: 10%

Phần 1Edit

Bây giờ là Thời Chiến Quốc.

Mùa đông tháng 12.

Tòa thành trên núi, Kyoto.

Tại đền Myoukaku, nơi mà cậu ta hiện tại đang sống, cậu học sinh trung học bị trôi ngược thời gian về thời chiến quốc, Sagara Yoshiharu đang an ủi một người giả gái từ buổi sáng.

"Khỉ, ta không thể chịu nổi nữa. Ta có lẽ nên làm một hòa thượng."

Tsuda Nobusumi, hay còn được biết đến là Kanjuurou.

Từ dáng vẻ của một con búp bê tinh xảo, ai cũng có thể nói rằng Nobusumi là em trai của Oda Nobuna.

Cậu ta là một chàng trai bất hạnh khi bị đối xử như một "cô công chúa" bởi trò đùa của Nobuna. Cậu ta đã cưới lãnh chúa vùng Omi, nhà Asai, và trở thành vợ của Nagamasa.

Ngay cả khi Yoshiharu nghĩ rẵng đó là một bi kịch khi phải giả gái và cưới một người đàn ông, nó còn hơn cả một bi kịch.

"Hãy nghe ta, khỉ, mặc dù ta không thể nói lí do, nhưng bây giờ ta đang chìm xuống đáy của nỗi buồn rồi."

"Nobusumi, cho dù không phải là tôi không thể hiểu được cảm giác của cậu lúc này, nhưng cho dù cậu hối hận thế nào đi nữa, những gì đã xảy ra, thì đã xảy ra rồi. Khóc lóc cũng chẳng có ích đâu."

"Không, ngươi sẽ không bao giờ hiểu được! Aaa... Niềm hạnh phúc của ta đã biến mất. Quá khứ bị mất và thời gian hạnh phúc sẽ không bao giờ quay trở lại nữa..."

"Umm, với tình cảnh này, mặc dù nó hơi khó để quay trở lại chàng ngốc luôn dẫn theo hàng tá những cô gái xinh đẹp và đi vui đùa, nhưng nó tốt hơn nếu cậu quên đi những ngày đó khi cậu ở Omi."

ONnY V05 008

"LÀM SAO TA CÓ THỂ QUÊN ĐƯỢC CHÚNG CHỨ!?"

"Tôi hiểu cảm giác của cậu bây giờ, tôi có thể hiểu. Nhưng hôn nhân chính trị là thứ gì đó bắt buộc phải có trong thời chiến quốc này. Cho dù cậu hẳn phải cảm thấy tức giận khi phải cưới một chàng trai với tư cách là một công chúa, nhưng đừng thù hằn gì với Nobuna."

"Ngươi đang hoàn toàn lạc đề rồi, Khỉ. Ahh, đúng như dự đoán, lí do mà ta buồn phiền, ngươi không bao giờ có thể hiểu được... Nhưng, ta không thể tiết lộ bí mật được giữ kín của Nagamasa cho người nào khác... Ahh, ta nên làm gì bây giờ!?"

"Nhân đây, giờ cậu không cần phải giả gái nữa, nhanh chóng thay trở lại quần áo nam giới đi! Tôi có thể hiểu được cảm xúc muốn giả gái để chống đối Nabuna, nhưng hãy để quá khứ trôi vào dĩ vãng."

"Không, cho dù ta không thể nói cho ai lí do mà ta buồn, nhưng ta hi vọng có ai đó có thể khám phá được nỗi đau trong trái tim ta, ahh, nó thật khó làm sao."

"Vì vậy, Nobusumi, tôi có thể hiểu được nỗi đau của cậu. Nó hẳn là như thế này, Nagamasa đã nói, "Kể cả nếu ngươi là một bishounen[1], ta cũng chẳng hề quan tâm! Và rồi, hắn ta đã làm những trò đáng hổ thẹn và xấu hổ đến mức khiến cậu chắc chắn không thể nói cho ai khác phải không? "Trap"[2] có rất nhiều người hâm mộ trong thời đại của tôi, nhưng, trong thời đại này, có vẻ như "lolis"[3] vẫn nổi tiếng hơn, nên hãy quên tất cả những đau khổ của cậu đi."

"Ta đã bảo là nó không phải như vậy~ Ahh, làm sao mà ta có thể không tiết lộ bí mật của Nagamasa và cho người khác biết được cảm xúc thật sự của ta cơ chứ. Ngôn ngữ thật là một thứ khó khăn."

Nobusumi sử dụng tư thể của một cô công chúa thanh lịch và đưa món ăn Kyoto, YatsuHashi[4] vào miệng và nuốt nó.

Lãnh chúa vùng Omi, Asai Nagama, thật ra là một cô gái cải trang thành một chàng trai. Có một nét đẹp tuyệt vời của phái nữ dưới bộ dạng đàn ông đó.

Có lẽ nó cũng do tình huống tương tự với trò đùa của người chị gái đã ép Nobusumi phải giả gái và Nagamasa, hai bọn họ dường như rất hợp với nhau và đã trở thành một cặp vợ chồng trong thời gian ngắn.

Nhưng Nagamasa người có điểm yếu trong việc không dám bất hiếu với cha mình là Hisamasa, Nên, nhà Asai đã phản bội lại đồng minh của mình, nhà Oda và liên kết với Asakura Yoshikage vùng Echizen và họ đã trở thành những kẻ thù của nhà Oda, gia tộc sở hữu Owari, Mino, phía Nam Omi và Kyoto.

Cuối cùng, Nobusumi bị ép tách khỏi Nagamasa và trở về với Nobuna.

Nên bây giờ, Nabusumi đang trong bi kịch phải chiến đấu với người vợ yêu quý của mình như kẻ thù.

Nhưng, ngay cả nếu cô ta trở thành kẻ thù, cô ấy vẫn là người vợ yêu quý của cậu ta. Nên Nobusumi không bao giờ tiết lộ bị mật được giữ kín của Nagamasa, và vì vậy, cậu ta trở nên buồn chán khi không thể truyền đạt cảm xúc của mình cho những người khác và từ buổi sáng hôm đó, cậu ta đã luôn nhìn vào sân của đền Myokaku và thở dài suốt.

Không nói đến việc kết hôn, Sagara Yoshiharu người chưa từng có nổi một cô bạn gái hiển nhiên là không thể nhận ra được những cảm súc phực tạp của Nobusumi.

"Nó hẳn là một bài "huấn luyện" không thể tưởng tượng nổi, thật đáng thương... Nếu tôi bị ép phải nằm xuống bởi tên khốn đó và làm những trò đáng hổ thẹn, tôi nghĩ rằng mình sẽ bị tổn thương đến hết cuộc đời còn lạ... Ahh, tôi hiểu. Nobusumi, cho dù trái tim của cậu vẫn đang chống cự, nhưng cơ thể của cậu lại ham muốn Nagamasa... Nên cậu không thể từ bỏ bộ đồ nữ giới đó... Thật buồn làm sao."

Nói điều này, suy nghĩ của Yoshiharu bắt đầu lệch sang một hướng lạ lùng.

"Nó không phải như vậy~ Nhưng ta không thể nói nó ra được" Nobusumi thở dài và nói.

Trong trại của Nobuna, người biết được bí mật rằng Nagamasa thật ra là một cô gái chỉ có ninja, Hachisuka Goemon và thuộc hạ của cô ấy, nhưng Nobusumi đã cầu xin cô ấy không nói nó ra sau khi cân nhắc tình cảnh của Nagamasa. Nên không chỉ Yoshiharu, bây giờ, không ai có thể hiểu được lí do thật sự mà Nobusumi đau đớn.

"Nghe tôi này, Nobusumi. Hãy coi tất cả những thứ đã xảy ra tại Omi là một cơn ác mộng và quên nó đi, rồi, tìm lại con người thật của cậu!"

(Đang tiến hành...)

Chú thíchEdit

  1. Thiếu niên xinh đẹp.
  2. Người giả gái.
  3. Những bé gái
  4. YatsuHashi là một loại bánh được làm từ bột gạo nếp, đậu đỏ (đậu trắng), bột quế, đường nâu, áo ngoài bằng bột đậu tương được người Nhật dùng cho những ngày Tết, lễ hội.

► Xem lại Tập 5 Minh họa♬   Oda Nobuna no Yabou   ♬► Xem tiếp Tập 5 Chương 2