FANDOM

Mở đầuEdit

“Im lặng, yêu cầu mọi người trật tự.”

Trong lễ khai giảng vào mùa xuân đầu tiên sau khi đặt chân vào cao trung…

Tới giờ tôi vẫn nhớ như in khoảnh khắc đó cũng như giọng nói lạnh lùng ấy trước mặt những học sinh đang vui sướng vì được bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời.

Đứng trên bục giảng là một giáo viên nữ.

Cô có một mái tóc cột đuôi gà đen, tông xoẹt tông với gọng của chiếc kính mà cô đang đeo, mang đến cho tôi ấn tượng về một con người nghiêm túc.

Sau lớp kính đó, tôi lờ mờ thấy một ánh mắt sắc lẹm, cùng với chiếc áo khoác đen càng làm củng cố ấn tượng trong tôi.

Cô ấy là một giáo viên xinh đẹp nhưng mang theo bên mình một bầu không khí lạnh lùng, dễ nổi nóng.

Cô giáo đảo mắt nhìn quanh phòng thể chất và nói:

“Tôi chỉ vừa mới quan sát các em được ít phút thôi, nhưng cũng đã thấy kha khá bạn nói chuyện riêng rồi. Ngoài ra, tôi cũng thấy vài người đang lén lén lút lút nghịch điện thoại. Bây giờ chúng ta đang trong lễ khi giảng. Và rõ ràng đây không phải nơi để các cô các cậu tự ý làm những điều mình thích, có hiểu không?”

“Từ nay về sau, tôi mong các em hãy cẩn thận. Đừng để bị nhắc những chuyện mà ngay cả học sinh tiểu học cũng hiểu!”

Những lời hiển nhiên nhưng với giọng điệu nghiêm khắc ấy như đã đóng sập cánh cửa cuộc sống học đường của tôi.

Về sau tôi có nghe được, người đứng trên bục giảng hôm ấy được mọi người gọi là〈Công chúa tuyết〉. Ở trường, cô ấy dường như là giáo viên nghiêm khắc, đáng sợ nhất.

Từ đó, tôi, hay có thể nói, chúng tôi biết mình sẽ phải trải qua một cuộc sống mới chẳng dễ dàng gì với 〈Công chúa tuyết〉.

► Xem lại Tiết thứ nhất - Minh họa⛌    Hikawa Sensei wa Otaku Kareshi ga Hoshii    ⛌► Xem tiếp Tiết thứ nhất - Chương 1