FANDOM

Tập 20: Phụ chương 1 – Yurika Edit

(Phụ chương từ Animate đi kèm tập 20) Edit

Cô gái mang tên Nijino Yurika cũng giống Koutarou, rất tệ trong khoản thức dậy. Koutarou thì ngủ trong gian phòng chính, nên khi có ai đó đến, cậu sẽ thức dậy nhưng Yurika thì khác, cô nàng ngủ trong chiếc tủ âm tường nên toàn ngủ quên, mặc kệ tiếng chuông báo thức hay những thứ tương tự.

“…Nu, nuha, nuhahaha,… chiến thắng thuộc về mình…”

“Cậu ta vẫn ngủ.”

“Vẫn tiếp tục ngủ. ho~”

“Chị ta lại quên đặt đồng hồ báo thức nữa rồi, ho~”

Đánh thức cô dậy là trách nhiệm của Koutarou và hai haniwa. Chẳng phải họ bị ai đó bắt phải làm, mà chỉ là do họ quen với việc đó rồi. Công việc chỉ đơn giản là đổ lên đầu Koutarou, người giỏi chăm lo cho người khác và các haniwa siêng năng làm việc.

“…Dù thế thì mấy cậu chẳng địch nổi mềnh đâu… nuha, hahaha.”

“Aniki, hôm nay chúng ta vực chị ta làm sao đây, ho?”

“Anh cũng đang muốn biết đây. Nếu lắc thì cô nàng chẳng thèm dậy, còn để đồng hồ báo thức ở kề bên tai thì cậu ta sẽ nổi giận cho mà coi…”

“Đúng là cái đồ ưa ngủ ích kỉ, ho~”

“Cậu ta là vậy mà.”

Rắc rối mỗi bữa sáng của họ là tìm cách đánh thức cô nàng dậy. Nếu chọn cách nhanh chóng nhất, cô sẽ phàn nàn rằng nó thô bạo và quá đáng. Tìm cách để đánh thức cô mà không để cô phàn nàn, đó mới là điều khó khăn nhất.

“…Đó là trận thắng thứ 10 của mình… nuha, nuhahah…”

“Hôm nay ta sẽ đi đường vòng.”

“Đường vòng ư?”

“Một kế hoạch thông minh, ho~!”

Koutarou tiến lại gần và kề môi lại bên tai cô nàng.

“…Satomi-san, mình sẽ chia nửa số điểm… cậu chẳng thể có nổi 0 điểm luôn…”

“Yurika, bình tĩnh và lắng nghe đây. Chẳng có gì tốt đẹp nếu cậu thắng đâu.”

Buổi sáng hôm nay, Koutarou sẽ đánh thức cô nàng dậy bằng chiến lược thì thầm. Thậm chí người đang ngủ cũng có thể nghe âm thanh từ xung quanh. Tùy cá nhân mà mức độ ảnh hưởng tới tinh thần khác nhau, nhưng Koutarou đã định lượng được khả năng đó.

“…Hổng có đúng… Chiến thắng hoàn toàn thuộc về mềnh…”

“Đừng mơ nữa, nhìn vào thực tế đi, Yurika.”

“…Không… cậu chỉ toàn bắt nạt mình thôi à…”

“Nhớ lại đi Yurika, mỗi lần cậu thắng, nó chỉ là điềm báo vận xui đang tới thôi, không phải sao?”

“…Ư, ưuuu, ưuuu…”

Nghe lời thì thầm của Koutarou, sắc mặt Yurika tối sầm lại trong khi vẫn ngủ. Lá bài cô rút tệ dần đi, cô giáp mặt kẻ địch và hoàn toàn bị đánh bại, tiền của cô thì cứ bị bòn rút mất. Giấc mơ thắng liên tục nhanh chóng trở thành một cơn ác mộng. Để tránh muôn trùng gian khó, cô đã ngấp nghé thức dậy. Hai con haniwa phấn khích trước điều đó.

“Đúng là anh hai có khác! Ý tưởng quá tuyệt vời ông mặt trời luôn, ho~!”

“Chúng ta sẽ tham khảo cho tương lai, ho~!”

“Đúng đó, làm tới đi.”

“Yurika-chan, có thứ gì đằng sau chị kìa, ho~!”

“Là xác sống, ho~! Một xác sống đang đuổi theo chị kìa, ho~!”

“Kyaaaaaaaaaaaa, khôngggggggggg!?”

Yurika tỉnh dậy hoàn toàn mà không cần dùng tới biện pháp mạnh tay. Song cô nàng cuối cùng vẫn ca cẩm Koutarou và hai con haniwa tới tối tăm mặt mày.

Tập 20: Phụ chương 2 – Theiamillis Edit

(Phụ chương từ MelonBooks đi kèm tập 20) Edit

Một năm rưỡi đã trôi qua kể từ khi tới trái đất, và so với Theia của ngày xưa, cô đã trưởng thành lên trông thấy. Tuy nhiên, sự phát triển lại tập trung vào phần bên trong nên khó có thể cảm nhận nó từ mặt bên ngoài của cô.

“Hứm, chết tiệt, chết dẫm!”

Theia đang xé một mảnh giấy và giậm nó dưới chân mình. Như thế vẫn chưa đủ nguôi cơn giận, cô nàng còn phồng mang trợn má. Koutarou và Ruth, đang pha trà kề bên, cảm thấy kì lạ, và Koutarou cất tiếng hỏi.

“…Chuyện gì khiến Theia nổi nóng lên thế?”

“Nó… Các số đo cơ thể của người được ghi trên mảnh giấy đó…”

“A… ra là vậy à.”

Ruth gián tiếp trả lời nhưng từ khóa ‘số đo cơ thể’ là quá đủ để Koutarou hiểu ra ngọn ngành. Đó là vấn đề đôi khi lại nóng lên. Nên Koutarou cười nhạt mà nói với Theia.

“Này, Theia. Nhỏ con thì có làm sao đâu chứ?”

“Anh to lớn nên đâu có hiểu nỗi lòng của người nhỏ con!”

Nhưng Theia không có tâm trạng lắng nghe và lời của Koutarou chỉ tổ đổ thêm dầu vào lửa.

“Dáng người đó có ích với cô lắm đó, cô không biết à?”

“Hả!? Giúp ích cái gì chứ!?”

“Bọn này biết rõ cô nên nó không có tác dụng nhưng đối với những người lạ, vẻ ngoài dễ thương của cô sẽ khiến đa phần có thiện cảm đó.”

Tính cách của Theia đã trưởng thành nhưng dù thế, cô vẫn tỏ ra hách dịch với những ai nói điều gì không phải. Thứ làm dịu đi ấn tượng đó chính là cơ thể nhỏ nhắn của cô nàng. Bởi người ta thường bỏ qua cho những lời lỡ lời của một cô gái nhỏ con. Nếu cô nàng cao hơn chút, dáng vẻ trưởng thành hơn, sẽ có nhiều người sẽ bực tức trước thái độ của cô.

“Ý anh là em trông như một đứa trẻ á!?”

“Tôi đang nói về những người không hiểu rõ cô cơ mà.”

“Unununu… Anh chẳng hiểu gì sất…”

“Xin lỗi. Không phải ai cũng nhận được nền giáo dục của một công chúa vũ trụ đâu.”

Theia đặt nặng sự hợp lý và tính công bằng, điều mà một người công chúa nên có. Nhưng chẳng có người Trái Đất nào coi cô là một công chúa cá. Vậy là có sự khác biệt trong cách suy nghĩ giữa hai bên, và dáng người của cô hữu dụng trong việc xoa dịu sự khác biệt đó.

“Nuu…”

Theia tỏ ra bình tĩnh hơn khi nghe những lời Koutarou nói, nhưng cô vẫn còn bực. Và thế là, cô chĩa sự công kích về phía Koutarou.

“Vậy, Koutarou, suy nghĩ của anh thì sao? Bằng lập luận đó, anh có thể đánh giá tính cách em một cách công bằng mà.”

Koutarou hiểu địa vị của cô nên cậu có thể đánh giá dựa trên con người mà không bị ảnh hưởng từ vẻ bề ngoài của cô nàng. Theia muốn nghe ý kiến của một người như thế.

“Tôi cũng không thể thực sự đánh giá một cách công bằng tính cách của cô được.”

“Tại sao chứ?”

“Nói sao nhỉ… Ruth-san, nhờ cậu một chút được chứ?”

“Vâng?”

“Cậu ngồi bên Theia được không?”

“Không thành vấn đề nhưng…?”

Dù cảm thấy kì lạ, cô không do dự mà nghe theo lời của Koutarou. Cô chỉnh tề quỳ xuống bên Theia.

“Hya!”

Ngay khi cô ổn định xong, Koutarou hét lên một tiếng và dùng tay bổ xuống đầu Theia.

“Aaaa!? Tự dưng anh làm trò gì thế!?”

“Bình tĩnh nào, ý tôi là thế đó.”

“Hở!?”

“Nếu cô trông người lớn hơn, như Ruth-san chẳng hạn, tôi sẽ không thể đánh vào đầu cô vô thưởng vô phạt như thế. Vậy nên tôi có bị ảnh hưởng trước vẻ ngoài của cô.”

“…”

Theia thẫn người đưa tay lên đầu trước lời giải thích của Koutarou. Cảm giác từ cú đánh của Koutarou hãy còn âm ỉ, và Theia cảm thấy như đó là một điều cô muốn được diễn ra thường ngày.

*{hở, Theia, em trở thành M khi nào vậy}

**{EN: Elly là M từ 20 năm trước mà, em nó lây từ mẹ thôi.}

“V-ậy, chắc là em có thể giữ thế này ít lâu nữa vậy .”

“Thật vinh hạnh cho thần, thưa Điện hạ.”

“…Ừm…”

Dĩ nhiên, điều này không hoàn toàn xóa bỏ phức cảm về số đo của Theia nhưng cô có thể thấy được sự hợp lý đằng sau lời của Koutarou và nó đã ngăn được cơn cảm xúc quay cuồng trong cô. Theia bắt đầu nghĩ rằng cứ như thế cũng không hẳn là tệ.

“Em không chấp nhận được điều này!”

Nhưng nó lại đem tới sự bất mãn khác cho một người khác, Ruth.

“Thật vô lý khi anh đối xử khác biệt giữa chúng em chỉ bởi dáng vẻ bên ngoài, Master! Em cũng muốn ‘bị’ đối xử vũ lực và vô lý cơ!”

**{EN: Đấy, M nó lại lây nữa rồi kìa!!!}

“B-ình tĩnh nào, Ruth.”

“Ruth-san, cậu đòi hỏi vô lý quá à!”

Ruth thực sự đang rất bất mãn, Koutarou và Theia phải mất một lúc nữa mới hạ hỏa được cô nàng.

Tập 20: Phụ chương 3 – Sanae Edit

(Phụ chương từ Toranoana đi kèm tập 20) Edit

Một ngày lễ, Sanae đang cày những bộ anime mà cô đã thu lại. Cô đang xem cùng với Koutarou bởi vì xem một mình quá buồn chán, vì thế nên cô đã chờ cho đến ngày Koutarou rảnh.

“Còn bao nhiêu nữa?”

“Để em xem nào, hình như là 4 tập.”

“4 tập của bộ nào?”

“Tất cả đều là của bộ Hundred Ninja (100 thằng ninja).”

Sanae thích nhiều bộ anime và hero show là một trong số đó. Tình cờ là Koutarou cũng có hứng thú với thể loại đó nên sự đời chờ của Sanae không chỉ để xem chung cho nó vui mà còn là vì nghĩ cho sở thích của Koutarou.

“A, đám ninja chơi đánh hội đồng đó hở.”

“Hiệp lực chiến đấu là quyền của người hùng.”

“Nhưng phải có giới hạn thôi chớ.”

“Quân số là sức mạnh!”

“Vậy chính nghĩa ở đâu khi lấy số đông ra ức hiếp.”

“Đó là dân chủ, chẳng đúng sao?”

“Có mà là hỗn loạn thì có.”

Hai người xem anime vừa chém gió thảo luận với nhau. Sanae thường tập trung vào cuộc nói chuyện và bỏ lỡ những tình tiết trong phim nhưng cô không tua lại, bởi thực ra cô muốn trò chuyện và anime chỉ là công cụ giúp cô thực hiện điều đó.

“Nhưng… ninja đánh như vậy có vẻ mới hợp lý.”

“Ế, thật sao?”

“Cơ bản thì những ninja thật thường đánh theo nhóm lớn. Nên trông họ như một bầy đàn vậy.”

“Vậy ra tất cả những nhóm 5 người đều kì quái hết ư?”

“Nghiêm khắc mà nói thì anh cho là vậy. Thì chuyện như thế đôi khi cũng xảy ra mà.”

“Êeee, thú vị đó.”

Sanae quay lại xem TV trong khi nhai bánh gạo. Trên màn hình, như Koutarou đã nói, một lượng lớn ninja đang tấn công yokai (yêu quái). Và dù con yokai to lớn cỡ nào cùng nhanh chóng bị đánh tơi bời hoa lá và đòn tấn công kết thúc trong một nốt nhạc.

“Hừm, một đòn hiệp lực à… ehe.”

Sanae ném phần còn lại của miếng bánh gạo vào mồm và mỉm cười như có vẻ cô nàng đã nảy ra được điều gì đó. Cô sau đó chắp hai tay ra trước ngực và rõng rạc thốt lên.

“Ninja nhẫn thuật: Phân thân chi thuật!”

Sanae phóng ra một lượng lớn linh lực tạo nên một thứ gì đó như làn khói vậy, và khi làn khói ấy biến mất, Sanae đã tách ra làm ba.

“Đây là Ninja Bí thuật, Phân thân chi thuật của em!”

“Sanae-chan, cậu đã làm gì thế này!?”

“Au, au aua.”

Không nhầm đi đâu được, cả ba đều là Sanae. Đầu tiên, Sanae-chan, vô cùng tự tin, tiếp đến là Sanae-san, người đang bối rối trước hoàn cảnh và cuối cùng là một cái xác với mảnh linh hồn tách ra từ cả hai.

“Oi, Sanae, như vậy có ổn không đó?”

Koutarou lo lắng thúc vào bản phân thân. So với hai người kia, nó rõ ràng là có gì đó không đúng. Nó không cử động như con người, mà giống với một xác sống hơn. Phân thân thốt lên một giọng nói kì quái mỗi khi bị chọc hay đưa đẩy.

“Au, au, au.”

“Sẽ ổn thôi mà, có lẽ vậy.”

“Đừng có mà làm mấy chuyện ‘có lẽ’ như thế chứ, Sanae-chan!”

“Ổn mà, chúng ta cũng đâu có hoàn toàn tách ra khỏi nhau.”

“Đúng thật là vậy, ừm.”

Hai người đầu tiên chiếm hơn 90% nguyên gốc cơ thể linh hồn của cô. 10% còn lại nằm trong cơ thể kia và điều khiển nó. Và như thường lệ, linh hồn của họ vẫn kết nối với cơ thể. Nên mặc cho sự tồn tại như thây ma kia có phải là cách thích đáng cho một cô gái để biểu lộ bản thân hay không, thì họ chẳng gì phải lo việc bị chia tách.

“Thế giờ phải làm gì?”

“Nfufu, đánh hội đồng nào♪ Tóm lấy anh ấy!”

“Au au auua.”

“Ế!!? Ếeee!?... Ư-ư… eeei!!”

Theo hiệu lệnh, Sanae-chan và cơ thể cô lao tới Koutarou. Sanae-san bối rối nhưng cuối cùng cũng quyết trí và tham gia với hai người kia.

“Mấy-người làm trò gì thế!?”

“Đánh theo quân số!”

“Cho mình xin lỗi!”

“Au, auua.”

Thế là ba Sanae lờ đi anime và bắt đầu chơi đùa cùng với Koutarou. Sau tất cả thì Sanae hạnh phúc nhất khi chơi cùng với ai đó.

Side – Sanae
Higashihongan Sanae
Cô nguyên là một hồn ma ám căn phòng 106 của Corona House. Sau khi hợp nhất với tính cách để lại bên trong cơ thể, Sanae-san, cô trở thành một cô gái hoạt bát, năng động với nhiều biểu lộ cảm xúc.

► Xem lại Phụ chương tập 19♬   Rokujouma no Shinryakusha   ♬► Xem tiếp Phụ chương tập 21